TP HCM – Acecook Happy Scholarship – quỹ học bổng thường niên của Acecook Việt Nam – trao học bổng cho 352 sinh viên vượt khó, sáng 27/11.
Acecook Việt Nam tổ chức phát học bổng cho 352 sinh viên tại trụ sở TP HCM. Ngoài hiện kim, mỗi cá nhân nhận một giấy chứng nhận, thư chúc mừng từ tổng giám đốc công ty, một khóa học online thiết kế tư duy nền tảng, sách định hướng phát triển bản thân và sản phẩm nổi bật của doanh nghiệp.
Ông Phạm Văn Nam – Giám đốc khối Hành chính nhân sự – cho biết qua các suất học bổng, ban tổ chức kỳ vọng góp phần nhỏ, tiếp thêm động lực để sinh viên đạt thành tích học tập tốt nhất. “Hy vọng, các bạn tiếp tục lan tỏa ‘hạnh phúc’ từ điều mình đã nhận được, chắp cánh những ước mơ bay cao, bay xa hơn”, ông nói.
Đồng hành các lễ trao học bổng, đại diện Acecook Happy Scholarship, ông Nguyễn Thành Hưng – Quản lý nhân sự – nhận định thay đổi là cách duy nhất và sinh viên cần đón nhận, thích nghi, tiến về phía trước. Ban tổ chức đã lồng ghép những bài học nhỏ, trang sách hay, qua đó truyền động lực, giúp lớp trẻ tìm hướng đi đúng đắn và chân lý đời mình. “Hãy nỗ lực trở thành những đóa hoa rực rỡ nhất trong tương lai”, ông Hưng nhắn nhủ.
Bùi Công Dân – Đại học Luật TP HCM – tiết lộ nỗ lực rất nhiều để đạt thành tích tốt nhất, có mặt tại sự kiện sáng 27/11. “Học bổng cùng những món quà từ chương trình là động lực giá trị với sinh viên. Em và các bạn biết ơn tấm lòng của Acecook Việt Nam, mong công ty ngày càng phát triển để hành trình trao hạnh phúc vươn xa hơn nữa”, nam sinh nói.
Từ năm 2016 đến nay, Quỹ học bổng Acecook Happy Scholarship đã trao tổng cộng 1.386 suất cho sinh viên cả nước, trị giá hơn 14 tỷ đồng. Riêng năm nay, từ 1.700 đơn đăng ký, ban tổ chức đánh giá kỹ nhiều tiêu chí, chọn ra 352 cá nhân xuất sắc ở 23 điểm trường, tổng ba tỷ đồng.
Đại diện doanh nghiệp cho biết nhiều năm qua hướng đến triết lý “Cook happiness”, cụ thể hóa qua ba chữ H (Happy) gồm: mang hạnh phúc cho khách hàng; nhân viên cùng gia đình; toàn xã hội, từ đó xây dựng, phát triển con người. Mở rộng quỹ Acecook Happy Scholarship là chiến lược dài hơi của đơn vị, nhằm tiếp “lửa” cho sinh viên toàn quốc.
Những năm qua, doanh nghiệp còn triển khai nhiều hoạt động cộng đồng: chi 15 tỷ đồng trang bị cơ sở vật chất, thiết bị y tế chuyên dụng phòng, chống Covid-19; 5 tỷ đồng hỗ trợ công tác phòng, chống xâm nhập mặn, giúp đỡ người dân ĐBSCL; 1,4 tỷ đồng cứu trợ đồng bào miền Trung bị ảnh hưởng bởi bão lũ; tài trợ bệnh nhân đục thủy tinh thể mổ mắt miễn phí, với tổng 550 triệu đồng…
Vạn Phát
Ảnh: Acecook Việt Nam