Theo PhoneArena, ở thời điểm hiện tại, Honor không đưa ra khung thời gian về thời điểm có thể IPO hoặc thậm chí nêu tên thị trường nào mà cổ phiếu của công ty được niêm yết. Trong một tuyên bố, công ty cho biết vị thế của họ trên thị trường đã được cải thiện trong ba năm qua và việc IPO sẽ là bước tiếp theo trong sự phát triển của công ty.
Được biết, một năm sau khi rời khỏi Huawei và không còn bị ảnh hưởng bởi các lệnh trừng phạt từ Mỹ, đến tháng 8.2021, Honor trở thành thương hiệu smartphone lớn thứ ba tại Trung Quốc. Vào năm ngoái, công ty là thương hiệu smartphone lớn thứ hai tại Trung Quốc và trong báo cáo quý 3/2023, Honor là thương hiệu hàng đầu tại quốc gia này với 11,8 triệu chiếc bán ra. Tại châu Âu, Honor là thương hiệu smartphone phổ biến thứ năm trong quý 3.
Honor gây ấn tượng với nhiều sản phẩm khác nhau, bao gồm điện thoại màn hình gập kiểu sách Magic V2, đồng thời công ty đang phát triển một điện thoại màn hình gập kiểu vỏ sò để ra mắt vào năm 2024.
Honor, có trụ sở tại Thâm Quyến, cho biết họ tìm cách “tiếp tục tối ưu hóa cơ cấu cổ phần của mình, thu hút nguồn vốn đa dạng và tham gia vào thị trường gọi vốn thông qua IPO”. Công ty cũng sẽ thực hiện những thay đổi đối với hội đồng quản trị của mình “để đảm bảo sự đa dạng hơn nhằm đáp ứng các yêu cầu quản lý và quy định có liên quan”.
Được biết trong quý 3, Honor dẫn đầu thị trường smartphone Trung Quốc với 18% thị phần, tiếp theo là Oppo, Apple và Vivo khi cả ba đều chiếm 16% thị phần. Xiaomi xếp vị trí thứ 5 với 14%.