Trang chủKinh tếĐầu tư - Tài chínhTuyên truyền, quảng bá gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam...

Tuyên truyền, quảng bá gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Vietnam Foodexpo 2023


Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo) là sự kiện xúc tiến thương mại quốc tế quan trọng có quy mô lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, nông sản và thủy sản tại Việt Nam, do Bộ Công Thương chủ trì giao Cục Xúc tiến thương mại (XTTM) trực tiếp tổ chức nhằm đẩy mạnh xuất khẩu và phát triển thị trường nội địa. Triển lãm được tổ chức với mục tiêu quảng bá thế mạnh, hình ảnh cho ngành, tôn vinh giá trị cho các doanh nghiệp, sản phẩm, dịch vụ trong ngành; tạo môi trường thuận lợi thúc đẩy các cơ hội kinh doanh, kết nối giao thương cho các doanh nghiệp ngành thực phẩm Việt ở trong nước với thị trường nước ngoài.

Tuyên truyền, quảng bá gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Vietnam Foodexpo 2023
Tuyên truyền, quảng bá Chương trìnhThương hiệu quốc gia Việt Nam tại Vietnam Foodexpo 2023

Vietnam Foodexpo 2023 được diễn ra từ ngày 22 đến ngày 25 tháng 11 năm 2023 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh.

Nhằm nâng cao hiệu quả cho các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam khi tham gia Vietnam Foodexpo 2023, Ban Thư ký Chương trình Thương hiệu quốc gia đã triển khai gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Vietnam Value Pavillion với quy mô lên tới 36 gian hàng để làm nổi bật hệ thống nhận diện của Chương trình Thương hiệu quốc gia và sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia ngành thực phẩm, đồ uống.

Tuyên truyền, quảng bá gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Vietnam Foodexpo 2023
Gian hàng của các doang nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia tại Vietnam Foodexpo 2023

Gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Vietnam Value Pavillion có diện tích lớn nhất từ trước đến nay, đã tạo ra sự khác biệt về quy mô, thể hiện sự đầu tư bài bản và nghiêm túc của các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia khi tham gia Triển lãm cũng như tham gia Chương trình. Gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam là cơ hội để các doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm, tìm kiếm đối tác và chứng tỏ vai trò dẫn dắt của mình trong lĩnh vực thực phẩm – đồ uống, đồng thời cũng quảng bá Chương trình Thương hiệu quốc gia của Chính phủ Việt Nam tới doanh nghiệp, cộng đồng xã hội trong và ngoài nước.

Tuyên truyền, quảng bá gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Vietnam Foodexpo 2023
Gian hàng Thương hiệu quốc gia

Tại Triển lãm, các hoạt động tuyên truyền theo hình thức trực quan được Ban Thư ký Chương trình triển khai đồng bộ và đa dạng. Ban Thư ký Chương trình đã thiết kế và thi công không gian bên trên của toàn bộ khu gian hàng và đường giao thông xung quanh các gian hàng, đảm bảo yêu cầu nhận diện chung của Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam.

Từ đó mang lại hiệu ứng lan tỏa, giúp tăng cường quảng bá Chương trình và các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia trong ngành thực phẩm. Bên cạnh đó, Ban Thư ký cũng thiết kế, dàn dựng banner Thương hiệu quốc gia tại Gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Vietnam Value Pavillion; đặt hệ thống standee ở nhiều nơi trong khuôn viên hội chợ; tờ gấp; phát hành ấn phẩm (bản in và điện tử dạng flipbook) giới thiệu về Chương trình Thương hiệu quốc gia và sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia. Việc này sẽ thu hút được nhiều khách tham quan, đối tác, nhà đầu tư, thúc đẩy hợp tác phát triển hiệu quả.

Tuyên truyền, quảng bá gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Vietnam Foodexpo 2023
Nhiều khách đến tham quan khu gian hàng Thương hiệu quốc gia

Các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia có gian hàng nằm trong Gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Vietnam Value Pavillion bao gồm: Công ty TNHH Chế biến dừa Lương Qưới, Công ty Cổ phần nước Hoàng Minh, Công ty Cổ phần Thực Phẩm Cholimex, Công ty TNHH Nhà nước một thành viên Yến sào Khánh Hòa, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro), Công ty Cổ phần Lương thực Thực phẩm Colusa – Miliket, Công ty Cổ phần Đường Quảng Ngãi, Công ty CP Bột Thực phẩm Tài Ký, Công ty CP Lương thực Thực phẩm SAFOCO, Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood.

Tuyên truyền, quảng bá gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam tại Vietnam Foodexpo 2023
Doanh nghiệp tham quan, học hỏi, trải nghiệm và tiếp cận với thiết bị công nghệ tại Vietnam Foodexpo 2023

Việc thực hiện tuyên truyền, quảng bá cho Chương trình Thương hiệu quốc gia và các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia tại gian hàng Thương hiệu quốc gia Việt Nam – Vietnam Value Pavillion là cơ hội để các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia quảng bá hình ảnh, thương hiệu sản phẩm, nắm bắt cơ hội kinh doanh, kết nối giao thương với đối tác và các doanh nghiệp trong nước, khu vực và quốc tế. Đây còn là dịp để doanh nghiệp tham quan, học hỏi, trải nghiệm và tiếp cận với thiết bị, công nghệ chế biến, bảo quản, đóng gói thực phẩm tối tân nhất. Từ đó giúp công tác sản xuất, chế biến sản phẩm của công ty ngày một tốt hơn, góp phần nâng cao hiệu quả sản xuất, kinh doanh đáp ứng theo 3 tiêu chí: “Chất lượng – Đổi mới, sáng tạo – Năng lực tiên phong”.





Source link

Cùng chủ đề

Thương hiệu – nền tảng để thúc đẩy xuất khẩu hàng Việt

Xuất khẩu là một trong ba trụ cột của nền kinh tế, đặc biệt là khi Việt Nam đã ký kết, thực thi và đang đàm phán 19 Hiệp định thương mại tự do (FTA). Trong đó, thương hiệu chính là yếu tố quan trọng để con đường xuất khẩu của các doanh nghiệp được thuận lợi hơn, đồng thời “ghi dấu” hàng Việt Nam trên thị trường thế giới. Tuần vừa qua, Bộ Công Thương đã công bố và...

Vinausteel – hành trình 30 năm phát triển bền vững Thương hiệu Quốc gia

Vinausteel - Thép Việt Úc đã đánh dấu cột mốc quan trọng trong chặng đường 30 năm phát triển với giải thưởng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 - một danh hiệu danh giá khẳng định vị thế thương hiệu thép hàng đầu hiện nay. Tự hào là Thương hiệu Quốc gia  Vào tối ngày 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội đã diễn ra Lễ công bố các sản phẩm đạt danh hiệu Thương hiệu...

Lần thứ 8 BIDV được vinh danh ‘Thương hiệu quốc gia’

Thương hiệu BIDV tiếp tục lan tỏa với hệ sinh thái gồm hơn 1.100 chi nhánh, phòng giao dịch, các đơn vị thành viên, hiện diện thương mại tại 5 quốc gia và vùng lãnh thổ…

Thuốc nhỏ mắt Eskar của DK Pharma ghi dấu trên bản đồ Thương hiệu Quốc gia

Thuốc nhỏ mắt Eskar của Công ty Cổ phần Dược Khoa (DK Pharma) vừa được nhận danh hiệu “Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024”. Đây là sự khẳng định cam kết về chất lượng thuốc nhỏ mắt Eskar trong trong danh sách những thương hiệu tiêu biểu được lựa chọn đem lại những giá trị tốt nhất cho người tiêu dùng nhiều năm qua. Ông Nguyễn Trường Giang, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc DK Pharma cho biết: "Eskar với dây chuyền sản...

BIDV được vinh danh “Thương hiệu quốc gia”

Biểu trưng “Thương hiệu Quốc gia” đã được Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính trao cho đại diện Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV).   BIDV được nhận biểu trưng “Thương hiệu Quốc gia” trong khuôn khổ “Lễ Công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam” được tổ chức vào ngày 4.11.2024 tại TP. Hà Nội. Với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh”, Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Giá heo hơi hôm nay 13/11/2024: Giảm nhẹ tại miền Nam 1.000

Giá heo hơi hôm nay 13/11/2024 quay đầu giảm nhẹ tại miền Nam từ 1.000 - 2.000 đồng/kg, giao dịch trong khoảng 60.000 - 64.000 đồng/kg Giá heo hơi miền Bắc hôm nay hôm nay 13/11/2024 Tại khu vực miền Bắc, giá heo hơi hôm nay chững lại so với ngày hôm qua và dao động trong khoảng 62.000 - 64.000 đồng/kg. ...

Lý giải nguyên nhân giá tiêu đồng loạt giảm mạnh?

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 13/11/2024, giá tiêu Đắk Lắk, Gia Lai, giá tiêu Bà Rịa - Vũng Tàu hôm nay tăng hay giảm; giá tiêu mới nhất ngày 13/11 thế nào? Giá tiêu hôm nay ngày 13/11/2024, tại khu vực Đông Nam Bộ giảm mạnh 2.000 - 2.200 đồng/kg ở phần lớn các vùng trọng điểm, giao dịch quanh mốc 138.000 -139.000 đồng/kg; giá mua cao nhất tại tỉnh Đắk Nông, Đắk Lắk,Bình...

70.000 quân Ukraine thiệt mạng; Kiev tố Nga làm hồ chứa Kurakhove nổ tung

70.000 quân Ukraine thiệt mạng; Kiev nói Nga làm nổ tung hồ chứa Kurakhove... là những thông tin chú ý về chiến sự Nga-Ukraine sáng 13/11. Chiến sự Ukraine-Nga đang diễn ra với nhiều diễn biến bất ngờ trên mọi mặt trận. Gần 70.000 quân Ukraine thiệt mạng trong tháng 10 Theo trang tin tức Sina, cuộc chiến Nga-Ukraine có tháng tổn thất nhất, khi có...

Giá dầu giữ mức thấp nhất gần 2 tuần

Giá xăng dầu hôm nay 13/11/2024: Giá dầu giữ gần mức thấp nhất trong 2 tuần sau khi OPEC cắt giảm triển vọng nhu cầu và đồng USD tăng giá. Giá xăng dầu hôm nay ngày 13/11/2024 Ghi nhận trên Oilprice lúc 5h ngày 13/11/2024 (theo giờ Việt Nam), giá dầu WTI ở mốc 67,99 USD/thùng, giảm 0,07% (tương đương giảm 0,05 USD/thùng). ...

Doanh nghiệp mong muốn được hỗ trợ thông tin về thị trường xuất khẩu

Cộng đồng doanh nghiệp Việt Nam mong muốn được các trưởng cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài hỗ trợ thông tin để mở rộng thị trường xuất khẩu. Câu chuyện từ thực tiễn Chia sẻ tại Toạ đàm giữa các trưởng cơ quan đại diện Việt Nam tại nước ngoài nhiệm kỳ 2024-2027 với các hiệp hội và doanh nghiệp do Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam...

Bài đọc nhiều

Nhiều dự án bất động sản ‘bung hàng’, tung khuyến mãi hút khách giai đoạn cuối năm

Bước vào giai đoạn cuối năm, thị trường địa ốc phía Nam đang có những bước chuyển động tích cực khi nhiều doanh nghiệp đồng loạt tung ra các dự án mới, mở bán những sản phẩm còn lại với kỳ vọng thu hút khách hàng trước Tết. ...

BMS: Hệ thống quản lý pin cho trung tâm dữ liệu, giải pháp tối ưu giúp quản lý năng lượng

Đối với các trung tâm dữ liệu, sự ổn định của hệ thống điện đóng vai trò thiết yếu trong việc duy trì hoạt động liên tục và bảo vệ dữ liệu. Các sự cố về nguồn điện hoặc lỗi hệ thống pin dự phòng (UPS) có thể gây ra những gián đoạn nghiêm trọng, dẫn đến thiệt hại về thời gian và tài chính. Đó là lý do tại sao Hệ thống Quản lý Pin (Battery Management System...

Vì sao chứng khoán Việt hứng khởi ngày ông Trump đắc cử rồi ‘quay xe’?

Sau 1 tuần ảm đạm, trong phiên đầu tuần (ngày 11-11), chứng khoán tiếp tục chịu áp lực điều chỉnh, lùi sâu về dưới mốc 1.250 điểm. Nhà đầu tư đang 'thấp thỏm' điều gì? Thị trường chứng khoán vừa trải qua một tuần...

Cổ phiếu ngân hàng “hạ giá” sâu phiên 11/11, HPG và FPT chưa đủ “gánh” thị trường

Lực cầu dâng cao cuối phiên giúp VN-Index hồi phục mạnh, dù chưa lấy lại được sắc xanh. Cổ phiếu ngành công nghệ là điểm sáng của phiên hôm nay, trong khi nhóm ngân hàng “hạ giá” sâu. Cổ phiếu ngân hàng “hạ giá” sâu phiên 11/11, HPG và FPT chưa đủ “gánh” thị trườngLực cầu dâng cao cuối phiên giúp VN-Index hồi phục mạnh, dù chưa lấy lại được sắc xanh. Cổ phiếu ngành công nghệ là điểm sáng...

Chương trình Việt Nam xanh: Kỳ vọng cuộc sống thêm xanh cho người Việt

Sau hai ngày với nhiều hoạt động sôi nổi, thú vị, Ngày hội Việt Nam Xanh đã góp phần truyền cảm hứng cho đông đảo người dùng tiếp tục lối sống ngày càng thêm xanh. ...

Cùng chuyên mục

Giá vàng hôm nay, 13-11: Tiếp tục giảm mạnh

(NLĐO) – Giá vàng hôm nay vẫn trên đà lao xuống khi đồng USD tăng giá rất mạnh, lãi suất trái phiếu Mỹ đi lên. ...

Vàng nhẫn bốc hơi bao nhiêu từ khi ông Donald Trump đắc cử Tổng thống?

Từ 6-12/11, khi ông Donald Trump trúng cử tổng thống Mỹ, giá vàng thế giới giảm một mạch gần 160 USD/ounce. Trong nước, vàng nhẫn giảm tới 7 triệu đồng/lượng chiều mua, miếng SJC cũng giảm 6,5 triệu đồng/lượng. Giá vàng thế giới và trong nước bắt đầu lao dốc không ngừng kể từ khi ông Donald Trump trúng cử tổng thống Mỹ. Giá vàng giao ngay từ đỉnh cao lịch sử 2.789 USD/ounce đạt được ngày 30/10 đã rơi về...

Khám phá ‘nhà máy xanh’ TH true MILK: Từ đồng cỏ xanh đến ly sữa sạch

Không chỉ cung cấp những ly sữa tươi sạch TH true MILK từ cụm trang trại đạt kỷ lục thế giới, nhiều năm qua, Tập đoàn TH còn tham gia phát triển nền nông nghiệp Việt Nam xanh, bền vững.Hơn 14 năm trước,...

Quốc hội ‘chốt mục tiêu thu nhập bình quân đầu người năm 2025 đạt khoảng 4.900 USD

Theo nghị quyết được thông qua, Quốc hội quyết nghị mục tiêu năm 2025, tốc độ tăng tổng sản phẩm trong nước (GDP) khoảng 6,5 - 7% và phấn đấu 7 - 7,5%. Chiều 12-11, với 424/426 đại biểu Quốc hội có mặt tán...

Người dân gửi tiết kiệm gần 7 triệu tỉ đồng vào ngân hàng

Theo thống kê mới nhất của Ngân hàng Nhà nước, tính đến hết tháng 8, người dân đã gửi tiết kiệm gần 7 triệu tỉ đồng vào ngân hàng. Lượng tiền tiết kiệm được gửi vào ngân hàng đã tăng liên tiếp trong suốt 2 năm nay. ...

Mới nhất

Huỳnh Thị Thanh Thủy: Hành trình nỗ lực từ Hoa hậu Việt Nam đến Hoa hậu Quốc tế

Huỳnh Thị Thanh Thủy là người đẹp Việt đầu tiên giành được vương miện Hoa hậu Quốc tế (Miss International). Tối 12.11, Hoa hậu Thanh Thủy khiến fan sắc đẹp Việt vỡ òa khi giành chiến thắng tại Hoa hậu Quốc tế 2024. Cô là đại diện Việt Nam đầu tiên đội vương miện này. Thanh Thủy khiến fan sắc đẹp Việt tự...

Tại sao các tuyến đường sắt của Trùng Khánh có thể đi xuyên qua các tòa nhà?

Trùng Khánh, một trong những đô thị phát triển nhanh nhất của Trung Quốc, nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt mỹ, lịch sử lâu đời, và nền văn hóa ẩm thực phong phú. Tuy nhiên, có một...

Eximbank: Đã đến lúc khép lại “thập kỷ hỗn độn”

Dung hòa những xung đột là điều tất yếu mọi doanh nghiệp đều có thể phải trải qua. 35 năm phát triển, giờ là lúc HĐQT Eximbank cần có được sự thống nhất cao về tầm nhìn chiến lược, vì mục tiêu ổn định lâu dài, bền vững. Tiếc cho thương hiệu Eximbank Ra đời từ năm 1989 và trở thành...

Du lịch Hà Nội đón hơn 23 triệu lượt khách

Kinhtedothi - Sở Du lịch Hà Nội thông tin, trong tháng 10/2024 ngành du lịch đã đón được 2,05 triệu lượt khách, tăng 9,1% so với cùng kỳ năm 2023. Trong đó khách du lịch quốc tế đạt hơn 553.000 lượt, tăng 14,6% so với cùng kỳ năm trước; khách du lịch nội địa đạt 1,5 triệu lượt, tăng 7,1%...

Bản tin Mặt trận sáng 13/11

Bản tin Mặt trận sáng 13/11 của Báo Đại Đoàn Kết gồm một số nội dung chính như sau: Ủy ban Mặt trận đoàn kết Phát triển Tổ quốc Campuchia tỉnh Kampot thăm tỉnh Kiên Giang; Quảng Nam: Chủ tịch Mặt trận tỉnh chung vui Ngày hội Đại đoàn kết toàn dân tộc tại thôn Pà Ong… ...

Mới nhất