SGGPO
Ngày 15-11, Shopee khép lại sự kiện “11.11 Shopee Live – Thời Trang & Mỹ Phẩm Sale Khủng Nhất Năm” với hàng loạt cột mốc tăng trưởng ấn tượng của các nhà bán hàng và thương hiệu trên đường đua Mua sắm – Giải trí qua livestream.
Shopee khép lại sự kiện 11-11 với nhiều giá trị |
Chỉ trong ngày 11-11, Shopee ghi nhận doanh thu toàn cầu đạt kỷ lục 1 tỷ USD. Tại thị trường Việt Nam, xuyên suốt sự kiện 11-11, Shopee ghi nhận tổng cộng 722 triệu lượt tương tác, 603 triệu lượt xem các chương trình livestream của sàn thương mại điện tử, nhà bán hàng và thương hiệu qua Shopee Live.
Trong đó, đáng chú ý, chuỗi chương trình livestream của Shopee gồm “11 Ngày Livestream Khủng”, “Sao Thoát Được”, “Shopee Live 11-11 Siêu Nhạc Hội – Cặp Đôi Bí Ẩn”… đã để lại nhiều dấu ấn đặc biệt, không chỉ mang đến nội dung giải trí vui nhộn cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn mà còn quy tụ hàng loạt ngôi sao hàng đầu và KOL/KOC (người có sức ảnh hưởng) đang được quan tâm nhất hiện nay.
Như vậy Riêng tại Việt Nam, doanh nghiệp ghi nhận số sản phẩm bán ra qua kênh Shopee Live tăng gấp 44 lần trong ngày 11-11, thu hút 603 triệu lượt xem xuyên suốt sự kiện siêu sale và giúp người dùng tiết kiệm hơn 1 ngàn tỷ đồng.
Ông Trần Tuấn Anh, Giám đốc Điều hành, Shopee Việt Nam cho biết: “Kết quả doanh thu ấn tượng của doanh nghiệp và niềm vui mà người dùng có được xuyên suốt sự kiện chứng minh việc đầu tư mạnh mẽ cho livestream của Shopee đang đi đúng hướng. Chúng tôi sẽ tiếp tục tăng cường các hỗ trợ cho Shopee Live trong thời gian dài và mở rộng mạng lưới Shopee KOL Affiliate (Tiếp thị liên kết với KOL) chất lượng, đồng hành cùng nhà bán hàng, thương hiệu và người dùng khai thác tối đa những lợi thế mà hình thức bán hàng qua livestream mang lại, tiến gần đến mục tiêu trở thành nền tảng thương mại điện tử cung cấp trải nghiệm mua sắm, giải trí hàng đầu”.