Trang chủEnterpriseTHGroup‘Con người là trung tâm trong mọi hoạt động của Tập đoàn...

‘Con người là trung tâm trong mọi hoạt động của Tập đoàn TH’


Ngoài các chính sách về lương thưởng, môi trường làm việc, đào tạo, phát triển nhân sự… thì các hoạt động chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần cho nhân viên là điểm nhấn trong chính sách nhân sự.

“Những năm gần đây, người lao động không chỉ quan tâm đến lương thưởng. Các chế độ đãi ngộ, phúc lợi lao động và môi trường làm việc cũng là yếu tố quan trọng để thu hút nhân tài. Bên cạnh những con số hữu hình về thu nhập, các giá trị vô hình được kiến tạo tại nơi làm việc mới chính là yếu tố mang lại hạnh phúc đích thực tại nơi làm việc.”

Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Quyên, Giám đốc Nhân sự của Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu TH true MILK), một những nơi làm việc tốt nhất châu Á, theo bình chọn của HR Asia Magazine.

Con người là tài sản giá trị nhất của TH

– Thưa bà, ngày nay, ngoài thu nhập cố định thì các phúc lợi là yếu tố mà người lao động rất quan tâm. Xin bà chia sẻ quan điểm của Tập đoàn TH về vấn đề này?

Bà Trần Thị Quyên: Tại Tập đoàn TH, chúng tôi coi con người là nền tảng của kinh doanh. Chúng tôi hoạch định nhân viên là yếu tố cốt lõi bởi họ là một phần của gia đình TH. Tập đoàn TH luôn cố gắng mang lại cho nhân viên môi trường làm việc thân thiện và tích cực.

Chúng tôi tin rằng chỉ có làm việc trong những điều kiện tốt như vậy mới có thể đạt được những mục tiêu và cam kết đã đề ra cho 6 trụ cột phát triển bền vững: Dinh dưỡng-Sức khỏe, Môi trường, Giáo dục, Con người, Cộng đồng và Phúc lợi động vật.

Con người là một trong 6 trụ cột phát triển và mỗi hoạt động vì sự phát triển của Tập đoàn, chúng tôi đều lấy con người làm trọng tâm.

'Con nguoi la trung tam trong moi hoat dong cua Tap doan TH' hinh anh 1'Con nguoi la trung tam trong moi hoat dong cua Tap doan TH' hinh anh 1

Bà Trần Thị Quyên, Giám đốc Nhân sự của Tập đoàn TH tham gia giải chạy Run to the Sun. (Ảnh: TH)

– Xin bà cho biết cụ thể việc Tập đoàn TH thực hành triết lý đó như thế nào trong việc chăm lo cho lực lượng lao động của mình?

Bà Trần Thị Quyên: Định hướng phát triển của Tập đoàn TH là kiên định hướng tới chăm lo sức khỏe tốt nhất cho cộng đồng, trong đó có chính những người lao động của mình, với những sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên đồng thời phát triển bền vững với tôn chỉ “Hãy trân quý Mẹ Thiên nhiên, Người sẽ cho mình tất thảy.”

Ngoài các chính sách về lương thưởng, môi trường làm việc, đào tạo, phát triển nhân sự… thì các hoạt động phong phú chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần cho nhân viên là một trong những điểm nhấn trong chính sách nhân sự của Tập đoàn TH.

Hàng năm, Tập đoàn TH tổ chức rất nhiều các hoạt động ở cấp quy mô công ty thành viên cũng như quy mô Tập đoàn và thu hút sự hưởng ứng của nhân viên trên toàn Tập đoàn. Các hoạt động này vừa có mục đích rèn luyện sức khỏe, đồng thời xây dựng người TH với “văn hóa vì sức khỏe,” gắn kết, tận tâm phụng sự để không ngừng kiên định và sáng tạo trong công việc của mình.

Đến với TH, người lao động sẽ có 3 chữ B (trong tiếng Anh): Believe – Bạn tin tưởng vào những giá trị cốt lõi của TH, Become – Bạn phát triển, trưởng thành cùng TH, Belong – Bạn cảm thấy mình thuộc về TH và cộng đồng TH.

'Con nguoi la trung tam trong moi hoat dong cua Tap doan TH' hinh anh 2'Con nguoi la trung tam trong moi hoat dong cua Tap doan TH' hinh anh 2

Người lao động Tập đoàn TH tham gia đạp xe để rèn luyện sức khỏe. (Ảnh: Tá Hiển/Vietnam+)

– Bà có đề cập nhiều đến việc chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người lao động. Làm thế nào để thực hiện được điều này, thưa bà?

Bà Trần Thị Quyên: Chúng tôi tập trung vào 5 khía cạnh: Sức khỏe tinh thần, sức khỏe trí tuệ, sức khỏe của các mối quan hệ gắn kết, sức khỏe cảm xúc và sức khỏe thể chất.

Theo đó, nhân viên Tập đoàn TH được chăm sóc từ những chi tiết nhỏ: Cùng nhau tập thể dục giữa giờ, cùng gắn kết hàng ngày qua Happy Hour (giờ hạnh phúc), các bữa ăn dinh dưỡng, chương trình detox (thải độc) đầu tuần, chương trình tư vấn bỏ và giảm hút thuốc lá, chương trình Sống xanh, tham gia các hoạt động thể thao, phong trào đầy hứng khởi, tham gia các chuyến đi gắn kết đội ngũ, hoạt động thiện nguyện vì cộng đồng.

Vừa qua, chúng tôi đã tổ chức thành công Giải chạy “Run to the Sun” (Chạy về phía Mặt Trời). Đây là một trong những hoạt động truyền thống được tổ chức với mục đích chăm sóc sức khỏe toàn diện cho người lao động, tạo sự gắn kết trong môi trường làm việc, khuyến khích nhân viên thực hành lối sống lành mạnh.

'Con nguoi la trung tam trong moi hoat dong cua Tap doan TH' hinh anh 3'Con nguoi la trung tam trong moi hoat dong cua Tap doan TH' hinh anh 3

Niềm vui khi về đích. (Ảnh: Minh Thu/Vietnam+)

– Tập đoàn TH có gặp khó khăn gì trong công tác tổ chức các hoạt động phong trào không?

Bà Trần Thị Quyên: Tôi không thấy có khó khăn. Mỗi khi phát động phong trào, mọi người đều hưởng ứng và nhiệt tình tham gia. Về khâu tổ chức, các bộ phận đều phối hợp nhịp nhàng, không “dẫm chân” lên nhau. Thực tế là các hoạt động tập thể đều đã được tổ chức rất thành công. Bản thân tôi được truyền cảm hứng mạnh mẽ từ các đồng đội của mình trong Ban tổ chức và thực sự tự hào được đứng chung đội ngũ với các bạn ấy.

Chú trọng đào tạo và truyền cảm hứng

– Các doanh nghiệp đều chú trọng công tác đào tạo và phát triển nguồn nhân lực. Vậy, Tập đoàn TH xây dựng “lộ trình công danh” và đào tạo kỹ năng cho người lao động như thế nào?

Bà Trần Thị Quyên: Tại TH, chúng tôi đón chào những người phù hợp về mặt hệ giá trị, nghĩa là họ phải cùng chung lý tưởng phát triển của tập đoàn, cùng hướng tới những giá trị cao đẹp về bảo vệ môi trường, phát triển bền vững, trân quý Mẹ thiên nhiên, vun đắp hạnh phúc đích thực và bảo đảm chất lượng sống toàn diện của con người.

Bạn vào TH thì chúng tôi sẽ liên tục phát triển bạn. Bạn sẽ có cơ hội học hành từ chính công việc của mình, được hướng dẫn bởi lãnh đạo cấp trên của mình, thường xuyên có những cuộc trao đổi trực tiếp với đồng nghiệp, chuyên gia và lãnh đạo. Từ đó, bạn sẽ nhận ra thế mạnh của mình để phát huy; bạn cũng sẽ biết mình cần phấn đầu, bồi đắp những gì.

Chúng tôi có nhiều hoạt động để bồi dưỡng nguồn nhân lực, từ “cầm tay chỉ việc” đến gợi mở, dẫn dắt thông qua các buổi coaching và khóa đào tạo cho nhân viên.

Nói đến “lộ trình công danh,” đó là cách phát triển từ vị trí cấp thấp lên các vị trí cao hơn. Tuy nhiên, bên cạnh việc thăng tiến “theo chiều dọc” như vậy, người TH có thể phát triển cả theo chiều rộng và chiều sâu.

Cụ thể, bạn sẽ được “đào sâu” về chuyên môn, lĩnh vực mà bạn yêu thích và say mê. Về chiều rộng, chúng tôi sẽ tạo cơ hội cho bạn gia tăng trải nghiệm tại nhiều vị trí, nhiều lĩnh vực, ở nhiều miền địa lý khác nhau.

'Con nguoi la trung tam trong moi hoat dong cua Tap doan TH' hinh anh 4'Con nguoi la trung tam trong moi hoat dong cua Tap doan TH' hinh anh 4

Theo báo cáo năm 2019 của Hay Group Korn Ferry (hãng tư vấn quản lý toàn cầu), có tới 90% cán bộ nhân viên bày tỏ sự hãnh diện khi làm việc cho TH. (Ảnh: Tập đoàn TH)

– Là một trong những nơi làm việc tốt nhất châu Á, quy tụ nhiều chuyên gia nước ngoài, xin bà cho biết lãnh đạo Tập đoàn TH làm thế nào để lan tỏa triết lý “trân quý Mẹ thiên nhiên, tôn trọng những giá trị bình dị” cho những người dường như xa lạ với văn hóa Việt?

Bà Trần Thị Quyên: Đúng như bạn nói, nhân sự nước ngoài của Tập đoàn TH có 19 quốc tịch khác nhau, công tác tại các trang trại, nhà máy của TH true MILK và hệ thống trường quốc tế TH School. Họ rất yêu thích đất nước và con người Việt Nam. Đó là lý do họ đến đây sinh sống và làm việc.

Với các chuyên gia nước ngoài tại trang trại, nhà máy sữa ở Nghệ An, họ cũng rất yêu và gắn bó với vùng đất này dù khí hậu, thổ nhưỡng khá khắc nghiệt. Họ sẵn sàng đào tạo dẫn dắt công nhân địa phương, “xắn tay” làm việc cùng đội ngũ TH.

Tại đây, họ có những trải nghiệm nghề nghiệp thú vị, có ý nghĩa, có mục đích rõ ràng. Khi họ tham gia cống hiến vào sự phát triển của tập đoàn, họ nhìn thấy tương lai của mình cũng như của doanh nghiệp. Họ cảm thấy rằng mình đang được tham gia vào một cái gì đó mang tính lịch sử. Nói vậy nghe có hơi “đao to búa lớn” nhưng quả thực, miền đồng đất Nghệ An ngày nay đã thay đổi quá nhiều, tươi đẹp và trù phú hơn so với hình ảnh vùng quê hẻo lánh “gió Lào, cát cháy” xưa kia.

'Con nguoi la trung tam trong moi hoat dong cua Tap doan TH' hinh anh 5'Con nguoi la trung tam trong moi hoat dong cua Tap doan TH' hinh anh 5

Bà Trần Thị Quyên, Giám đốc Nhân sự của Tập đoàn TH (thứ tư từ trái sang) nhận giải thưởng Nơi làm việc tốt nhất châu Á năm 2021. (Ảnh: TH)

– Suốt cuộc trò chuyện, bà đã chia sẻ về triết lý “con người là trung tâm” trong văn hóa doanh nghiệp của TH. Vậy, cá nhân bà có động lực và cảm hứng như thế nào trong quá trình làm việc tại tập đoàn này?

Bà Trần Thị Quyên: Tôi “đầu quân” cho TH được 4 năm. Trước đó, tôi công tác trong cơ quan Nhà nước và một số doanh nghiệp nước ngoài. Trước khi chuyển về TH, nhiều người có “dọa” tôi rằng làm trong một doanh nghiệp Việt Nam sẽ rất khác với những gì tôi đã trải qua trước đây. Vậy nhưng thực tế là tôi rất thích môi trường làm việc văn minh và thú vị tại TH.

Ở đây, bạn luôn cảm thấy sự thôi thúc mình phải trưởng thành, hôm nay phải tốt hơn hôm qua và ngày mai phải tốt hơn hôm nay. Công việc đòi hỏi mình luôn phải học tập, trau dồi kiến thức để tìm ra cách làm mới. Đó vừa là động lực vừa là áp lực. Tôi vô cùng ngưỡng mộ tinh thần sáng tạo của người TH.

Khi sống trong môi trường như thế, bạn sẽ tìm thấy động lực mình phải tốt lên. Bạn sẽ cuốn theo nhịp điệu sáng tạo đó, “thấm đẫm” chất văn hóa đó. Bản thân tôi cũng vậy.

– Xin cảm ơn bà./.

Minh Thu (Vietnam+)

nguồn



Nguồn

Cùng chủ đề

Doanh nghiệp Việt tự tin đưa sản phẩm “bất ngờ” vào thị trường Trung Quốc

Trong 6 kỳ Hội chợ nhập khẩu quốc tế CIIE Thượng Hải, các doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu tới bạn hàng Trung Quốc các sản phẩm thế mạnh của mình như cà phê, hạt điều, các dòng đồ uống hoa quả, nước yến. ...

Tập đoàn TH có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024

Trong 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH được xét chọn với 14 dòng sản phẩm từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng. Tối 4/11/2024, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Tập đoàn TH có đến 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm được vinh danh. Đây đều là các sản phẩm từ thiên nhiên, vì...

14 sản phẩm của TH đạt Thương hiệu quốc gia 2024

Trong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia 2024, TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 sản phẩm. Tối 4/11, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Tập đoàn TH có 14 sản phẩm được vinh danh. Đây là các sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên được người tiêu dùng tin yêu nhiều năm qua. Tập đoàn TH có...

Doanh nghiệp có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024

Trong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng. ...

Tập đoàn TH mang câu chuyện phát triển bền vững đến Ngày hội Việt Nam Xanh

Trong Ngày hội Việt Nam Xanh sẽ khai hội vào ngày 9-11 tại TP.HCM, Tập đoàn TH sẽ mang đến một không gian xanh để kể câu chuyện phát triển bền vững của doanh nghiệp, cũng là cách đồng hành với Chính phủ trong hành trình hướng đến hướng đến Net Zero. ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Đánh thức tiềm năng sản phẩm OCOP ở miền núi

Bưởi da xanh được đánh giá là một trong sản phẩm OCOP cây ăn trái tiềm năng của huyện miền núi Sông Hinh. Ảnh: NGỌC HÂN Chương trình mỗi xã một sản phẩm đã khơi dậy và phát huy thế mạnh của các địa phương khu vực miền núi, góp phần thay đổi tư duy sản xuất của người dân. Tuy nhiên, hiện sản phẩm lợi thế của khu vực miền núi vẫn còn ở dạng tiềm năng. Nỗ lực triển khai, xây dựng Theo đánh giá từ Sở NN&PTNT, để có được thành...

Thủ tướng Phạm Minh Chính đón chuyến tàu nhanh ASEAN xuất phát từ Hà Nội đến Trùng Khánh

Ngày 8/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính thăm Trung tâm Logistics quốc tế Trùng Khánh, Trung Quốc và đón chuyến tàu nhanh ASEAN xuất phát từ Hà Nội tới đây. Đây là một trong những hoạt động trong chương trình tham dự Hội nghị thượng đỉnh Hợp tác tiểu vùng Mekong mở rộng (GMS) lần thứ 8 và công tác tại Trung Quốc. Cảng cạn Trùng Khánh có 7 chức năng lớn gồm vận chuyển, lưu trữ...

Nhận diện 8 dấu hiệu trầm cảm ở học sinh dễ gặp nhất

Trầm cảm ở học sinh là trạng thái tâm lý ảnh hưởng tiêu cực đến cảm xúc, suy nghĩ và hành vi của trẻ. Nếu không chú ý nhận diện dấu hiệu trầm cảm ở học sinh để đồng hành, cùng trẻ tìm giải pháp vượt qua, bản thân trẻ và gia đình dễ...

Giá nâng mũi là bao nhiêu? Cần lưu ý gì khi nâng mũi?

Hiện nay, rất nhiều người đã thực hiện nâng mũi với mong muốn giúp cho khuôn mặt của mình thanh thoát, cân đối hơn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến phương pháp làm đẹp này nhưng vẫn còn e ngại về một số vấn đề như giá nâng mũi và những điều cần...

Bài đọc nhiều

Tập đoàn TH có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024

Trong 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH được xét chọn với 14 dòng sản phẩm từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng. Tối 4/11/2024, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Tập đoàn TH có đến 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm được vinh danh. Đây đều là các sản phẩm từ thiên nhiên, vì...

Tầm nhìn đi trước hàng thập kỷ và những điều tạo nên vị thế TH true MILK tại Việt Nam

Đặng Kim Sơn, nguyên Viện trưởng Viện Chính sách và Chiến lược phát triển Nông nghiệp Nông thôn nhớ lại, thời điểm TH quyết định phát triển trang trại bò sữa - với mục đích chủ động làm ra những sản phẩm sữa tươi sạch, sữa thật, với quy trình khép kín, nhiều chuyên gia, bao gồm cả ông, cũng cảm thấy kế hoạch đó bất khả thi. Sau hơn 15 năm, ông Đặng Kim Sơn kinh ngạc nhận...

Khát vọng vươn mình của tầm vóc Việt

“Đầu tư phát triển thể lực và trí lực là đầu tư phát triển bền vững mang tính chiến lược quốc gia”, đó là niềm “đau đáu” của không ít những doanh nghiệp có tâm trong lĩnh vực thực phẩm, dinh dưỡng và giáo dục. Trong đó, suốt chặng đường bền bỉ 15 năm qua, trước thực trạng Việt Nam đứng top cuối thế giới về tầm vóc, thể lực, Tập đoàn TH luôn thể hiện sự kiên định với khát...

TH true MILK: rộng mở cơ hội tham gia chuỗi cung ứng toàn cầu

Tập đoàn TH (sở hữu thương hiệu TH true MILK) đã kết nối với nhiều nhà mua quốc tế tại chuỗi sự kiện Vietnam International Sourcing Expo 2024, mở ra cơ hội tiếp cận khách hàng toàn cầu qua các kênh phân phối Walmart, Woolworths, AEON. Chuỗi sự kiện Kết nối chuỗi cung ứng hàng hoá quốc tế (Vietnam International Sourcing Expo 2024) diễn ra từ ngày 6 - 8/6 tại TP.HCM đã thu hút hơn 300 kênh phối đến...

Sữa TH: Tăng trưởng cao nhất trong top 5 thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa về chỉ số tiếp cận người...

Theo báo cáo “Dấu ấn Thương hiệu Việt Nam 2024” của Kantar Worldpanel Vietnam, thương hiệu sữa TH có “Chỉ số tiếp cận người tiêu dùng (CRP)” tăng trưởng cao nhất trong Top 5 Thương hiệu sữa và sản phẩm thay thế sữa trên thị trường Việt Nam. Ông Trương Quốc Bảo - Giám đốc Marketing Tập đoàn TH – đại diện nhận cup chứng nhận vinh danh TH, một trong top những thương hiệu được người tiêu dùng lựa...

Cùng chuyên mục

Tập đoàn TH có số lượng kỷ lục sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia 2024

Trong 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH được xét chọn với 14 dòng sản phẩm từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng. Tối 4/11/2024, tại Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9, Tập đoàn TH có đến 14 sản phẩm/nhóm sản phẩm được vinh danh. Đây đều là các sản phẩm từ thiên nhiên, vì...

Khát vọng vươn mình của tầm vóc Việt

“Đầu tư phát triển thể lực và trí lực là đầu tư phát triển bền vững mang tính chiến lược quốc gia”, đó là niềm “đau đáu” của không ít những doanh nghiệp có tâm trong lĩnh vực thực phẩm, dinh dưỡng và giáo dục. Trong đó, suốt chặng đường bền bỉ 15 năm qua, trước thực trạng Việt Nam đứng top cuối thế giới về tầm vóc, thể lực, Tập đoàn TH luôn thể hiện sự kiên định với khát...

Tập đoàn TH 5 năm cùng PRO Việt Nam hành động vì một ‘Việt Nam xanh’

Là một trong 9 thành viên tiên phong sáng lập Liên minh Tái chế bao bì Việt Nam (PRO Việt Nam), Tập đoàn TH chia sẻ mục tiêu nâng cao nhận thức người tiêu dùng về tái chế và phân loại rác; đồng hành cùng Chính phủ cải thiện quá trình tái chế bao bì bền vững hơn trong tương lai, qua đó góp phần vì một 'Việt Nam xanh'. Tại lễ kỷ niệm 5 năm ngày Thành lập PRO Việt...

TH true MILK đạt top doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Tăng trưởng xanh 2024

Tập đoàn TH (đơn vị sở hữu thương hiệu sữa tươi sạch TH true MILK) được vinh danh Top Doanh nghiệp Thương hiệu mạnh Tăng trưởng xanh 2024. Lễ công bố và vinh danh lần thứ 21 Thương hiệu mạnh Việt Nam tổ chức chiều 16/10 tại Hà Nội. Với chủ đề "Tiên phong Đầu tư xanh", Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh các thương hiệu doanh nghiệp...

Cần có chính sách phát triển kinh tế rừng

Muốn phát triển đất nước, đầu tiên phải xây dựng cơ chế chính sách phù hợp với lợi thế của đất nước, trong đó có kinh tế rừng bởi đây là ngành tập trung nguồn lực lao động lớn cùng sự nghèo đói, trải dài ở các vùng biên. Anh hùng Lao động Thái Hương - Nhà sáng lập, Chủ tịch Hội đồng Chiến lược Tập đoàn TH phát biểu tại cuộc gặp. Anh hùng Lao động Thái Hương - Nhà...

Mới nhất

Bắc Ninh kiểm tra, lập chốt giám sát 24/24h việc vận chuyển phế liệu ra vào làng nghề xã Văn Môn

Ngày 8/11, Đoàn kiểm tra liên ngành tỉnh Bắc Ninh do Đại tá Phạm Văn Lương - Phó Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh làm Trưởng đoàn đã ra quân...

Ngày hội Việt Nam Xanh 2024 sẵn sàng khai hội từ sáng mai tại Nhà văn hóa Thanh niên

Ngày hội Việt Nam Xanh 2024 đã sẵn sàng chào đón người dân, du khách đến trải nghiệm không gian xanh tại Nhà văn hóa Thanh niên (quận 1, TP.HCM) từ sáng 9-11. ...

Lợi và hại khi trường siết học sinh dùng điện thoại

Gần đây, hàng loạt trường học tại các địa phương như Hà Nội, TPHCM, Nghệ An, Hà Tĩnh,...

Viglacera nằm trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024 – Tổng công ty Viglacera

Theo Brand Finance, Viglacera là thương hiệu có giá trị cao trong hệ sinh thái các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng và bất động sản tại Việt Nam. Năm 2024 này, với vị trí xếp hạng - đứng thứ 58/100, Viglacera lại một lần nữa cho thấy đã có sự phát triển vượt bậc (năm...

Đánh thức tiềm năng sản phẩm OCOP ở miền núi

Bưởi da xanh được đánh giá là một trong sản phẩm OCOP cây ăn trái tiềm năng của huyện miền núi Sông Hinh. Ảnh: NGỌC HÂN Chương trình mỗi xã một sản phẩm đã khơi dậy và phát huy thế mạnh của các địa phương khu vực miền núi, góp phần thay đổi tư duy sản xuất của người dân. Tuy nhiên, hiện sản phẩm lợi thế của khu...

Mới nhất