Trà sữa – món đồ uống chưa bao giờ có dấu hiệu “giảm nhiệt” của giới trẻ. Dù chỉ mới du nhập vào Việt Nam từ vài năm nay nhưng đã nhanh chóng có mặt trong “từ điển sống” của không chỉ học sinh, sinh viên mà còn cả những người trung tuổi như: nhân viên văn phòng, chị em nội trợ.
Trà sữa hiện nay được bày bán khắp nơi, đa dạng về hương vị và chất lượng. Nhưng đối với tín đồ mê trà sữa mà nói thì cụm từ “trà sữa sạch” với các nguyên liệu từ thiên nhiên không chỉ ngon mà phải tốt cho sức khoẻ đang được quan tâm hơn cả.
Chính vì vậy mà ToCoToCo – thương hiệu trà sữa quốc dân đã luôn tâm huyết với việc khai thác nguồn nông sản Việt Nam ngay từ những ngày đầu thành lập để tạo ra những ly thức uống tươi ngon, giàu giá trị dinh dưỡng và an toàn với người tiêu dùng.
Việc triển khai và khai thác tinh hoa của chất lượng nông sản Việt thể hiện ở khâu lựa chọn nơi cung ứng nguyên liệu. Tiêu biểu như:
Nguyên liệu trà Ô Long trong các sản phẩm ToCoToCo là loại trà trồng tại cánh đồng trà Mộc Châu ở độ cao trên 1.000m – nơi có những vùng núi non mát mẻ, sương mù. Trà được hái bằng tay, định kỳ 45 ngày một lần và được hái sau khi tan sương vào buổi sáng, không hái vào trời nắng gắt hoặc vào những ngày trời mưa. Trà được các nghệ nhân ToCoToCo tuyển chọn công phu, chỉ những lá trà đủ chất lượng mới được đưa vào sử dụng, mà không sử dụng bất cứ phụ gia nào.
Bột sắn Nam Đàn – Nghệ An sau khi lọc qua nước trong, sạch, sắc, lấy từ khe suối trong núi được nhào nặn thành những hạt trân châu dai giòn “sần sật”, ăn vừa ngon, vừa lạ miệng lại vừa có tinh chất giải nhiệt cơ thể
Vị chua thanh ngọt tự nhiên từ mứt trái dâu tằm tươi đỏ thẫm ở xứ lạnh Đà Lạt, hay vị tươi ngon, bổ dưỡng từ trái thanh long đỏ Bình Thuận…
Tất cả đều được ToCoToCo sử dụng, biến hóa với công thức đặc biệt để tạo ra món thức uống hài hòa “đậm vị thiên nhiên – trọn vị hạnh phúc” với hương vị dễ uống cùng rất nhiều loại topping đa dạng. Hành trình tìm kiếm và chắt lọc này đã đóng góp một phần rất lớn vào công cuộc tái thiết một “con đường nông sản” thực sự của Việt Nam.
Hơn hết, ToCoToCo còn là thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất thị trường được hàng triệu người tin dùng bình chọn (theo số liệu của Nielsen tháng 2/2020) nhờ hương vị hấp dẫn, phong phú, giá cả đa dạng và khá bình dân. Đây là minh chứng rõ nét cho hành trình đầy đam mê và tâm huyết cùng nông sản Việt của ToCoToCo đã được khẳng định bởi các chuyên gia, đối tác, khách hàng thân thuộc thông qua việc nhân rộng, lan tỏa những ly trà sữa thuần khiết tự nhiên, chất chứa đầy “hương quê, vị nhà” đến mọi miền tổ quốc Việt Nam.