Qua một chặng đường dài hơn 9 năm với quy mô gần 600 cửa hàng trà sữa được hàng triệu người yêu thích, giá trị bất biến của ToCoToCo luôn nằm ở chữ “Tốc Độ – Thân Thiện – Nguyên Bản”.
Dưới sự phát triển mạnh mẽ của mạng lưới nhượng quyền, ToCoToCo phát triển vượt bậc với gần 600 cửa hàng, hiện diện tại 56 tỉnh thành trên cả nước và mục tiêu đánh dấu trên thị trường quốc tế với chuỗi cửa hàng tại các quốc gia như Mỹ, Nhật Bản, Úc, … đã cho thấy sự chăm chút trong từng ly trà sữa và chăm sóc từng đối tác nhượng quyền giúp thương hiệu này ghi dấu trên thị trường.
ToCoToCo: Hơn 9 năm cho một hành trình thương hiệu trà sữa được yêu thích
Năm 2013, cửa hàng ToCoToCo đầu tiên được hình thành gây ấn tượng đặc biệt với người tiêu dùng nhờ xây dựng được một thương hiệu trà sữa gần gũi, dùng nguyên liệu đạt chuẩn từ nông sản Việt. Những ly trà sữa thơm ngon đậm vị kết hợp cùng loạt topping phong phú, hợp xu hướng và khẩu vị khách hàng lần lượt ra đời từ tâm huyết của đội ngũ chuyên môn tại ToCoToCo.
Trà sữa ToCoToCo là lựa chọn của nhiều tín đồ yêu thích trà sữa
Qua một chặng đường dài hơn 9 năm với quy mô gần 600 cửa hàng trà sữa được hàng triệu người yêu thích, giá trị bất biến của ToCoToCo luôn nằm ở chữ “Tốc Độ – Thân Thiện – Nguyên Bản”. Đây chính là tiêu chuẩn dịch vụ giúp ToCoToCo giữ chân khách hàng và tạo sự tin tưởng với các nhà đầu tư nhượng quyền để ngày càng mở rộng, tạo xu thế cạnh tranh trong ngành trà sữa nói riêng và đồ uống nói chung.
ToCoToCo tự hào là 1 trong 10 “Thương hiệu tiêu biểu Châu Á- Thái Bình Dương” năm 2021 và là thương hiệu trà sữa được yêu thích nhất theo công bố từ khảo sát của Nielsen năm 2020. Gần đây nhất, ToCoToCo tự hào khi trở thành thương hiệu số 1 Việt Nam 2022 được xem xét và bình chọn bởi Trung Tâm Nghiên Cứu Phát Triển Doanh Nghiệp Châu Á.
Các em nhỏ vui vẻ khi được thưởng thức trà sữa thơm ngon
ToCoToCo tự hào là top thương hiệu nhượng quyền và là thương hiệu trà sữa được nhiều bạn trẻ ưa chuộng. Hiện nay, ToCoCoToCo đã xuất hiện ở khắp các tỉnh thành ở Việt Nam, trải dài ở 56/63 tỉnh thành và bao phủ khắp nhiều tuyến đường lớn, quận huyện khắp TP.HCM và Hà Nội. ToCoToCo với nhiều chính sách hấp dẫn và chất lượng sản phẩm đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho các nhà đầu tư nhượng quyền thương hiệu trà sữa tại Việt Nam.
Mô hình nhượng quyền trà sữa ToCoToCo: Nhiều tiềm năng lớn cho nhà đầu tư
Ngày 16/08/2022 nghiên cứu được công bố của Momentum Works và qlub thì “cơn lốc” trà sữa trân châu và các loại trà tương tự trên khắp Đông Nam Á đã mang về cho ngành thực phẩm này doanh thu khổng lồ lên tới 3,7 tỷ đô la Mỹ (khoảng 86.000 tỷ đồng)/năm. Việt Nam là quốc gia chiễm chệ nằm ở Top 3 với doanh thu khủng. Công ty nghiên cứu thị trường BMI cho rằng, Việt Nam đã trở thành một trong những thị trường F&B hấp dẫn nhất trên toàn cầu. Tổng chi tiêu cho thực phẩm và đồ uống chiếm tỷ trọng cao nhất với khoảng 35% chi tiêu.
Chính vì vậy tiềm năng về nhượng quyền trà sữa và đặc biệt dành cho thương hiệu ToCoToCo luôn là điểm thu hút với nhà đầu tư. Mục tiêu mang lại cơ hội cho nhiều nhà đầu tư, ToCoToCo chú trọng xây dựng những chính sách dành cho đối tác nhượng quyền với nhiều quyền lợi thiết thực như: phí nhượng quyền thương hiệu 0 đồng, chi phí đầu tư linh hoạt; chính sách ưu đãi hàng tháng; miễn phí về phí giám sát 3 năm đầu; đội ngũ Sale – Marketing hỗ trợ toàn diện và mô hình đào tạo chuyên nghiệp, đó là chưa kể phí đầu tư chỉ từ 365 triệu và sẵn sàng giảm 30 triệu khi kí kết hợp đồng… Đặc biêt tỷ suất lợi nhuận ổn định giúp nhà đầu tư thu hoàn vốn nhanh chóng trong thời gian 1 năm.
ToCoToCo còn là thương hiệu nắm bắt xu thế trong chiến lược liên kết các dịch vụ trà sữa mang đi và thanh toán phương thức điện tử mới tại Việt Nam. Trên hết, ToCoToCo hiểu rõ sự đồng hành – gắn hết của đối tác nhượng quyền chính là chìa khóa để đưa thương hiệu ngày càng phát triển vững mạnh. Với những đối tác đại lý có doanh thu tốt, ToCoToCo còn đặc biệt dành những sự công nhận và tuyên dương để tạo động lực cùng gắn kết và đi cùng thương hiệu.
Từ những giá trị tốt đẹp mà ToCoToCo đã mang lại, hiện nay thương hiệu nhận được sự quan tâm của hơn 1000 đối tác trong nước và ngoài nước như: Mỹ, Úc, Nhật… Đặt mục tiêu trong 3 – 5 năm tới sẽ đạt 1500 cửa hàng trà sữa trên toàn quốc như lời khẳng định về giá trị thương hiệu ToCoToCo trong thị trường F&B và trở thành thương hiệu trà sữa số 1 tại Việt Nam.
Mọi thắc mắc về thông tin nhượng quyền Anh/Chị có thể Inbox hoặc liên hệ trực tiếp để được tư vấn và giải đáp thắc mắc:
Hotline: 1900 63 69 36 (nhấn phím 3)
Website: http://tocotocotea.com
nguồn