Trang chủNewsKinh tếNam Long công bố loạt giải pháp thiết thực đồng hành cùng...

Nam Long công bố loạt giải pháp thiết thực đồng hành cùng khách hàng mua nhà


Nam Long công bố loạt giải pháp thiết thực đồng hành cùng khách hàng mua nhà - Ảnh 1.

Các đại lý chiến lược hưởng ứng chiến dịch “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” của Nam Long

1. Cân nhắc chi phí để tối ưu giá bán, đưa nhà về đúng giá trị thật

Ở mỗi giai đoạn thị trường, Nam Long tiến hành nghiên cứu, tìm hiểu phân khúc người mua thật ở đâu và sản phẩm nào đáp ứng đúng nhu cầu để đưa ra kế hoạch bán hàng phù hợp, sát với thực tế. Trong năm 2023, khi mức độ tập trung của thị trường thiên về những sản phẩm “giá trị thật” dành cho người ở thật và những nhà đầu tư dài hạn, Nam Long đẩy mạnh nghiên cứu tái cơ cấu sản phẩm, ưu tiên phát triển các dòng sản phẩm vừa túi tiền (affordable housing) và các sản phẩm cao cấp tại các khu đô thị đã sẵn sàng phát triển như: Waterpoint 355ha, Mizuki Park 26ha, Akari City 8,5ha, Nam Long – Cần Thơ 43ha… Đối với phân khúc nhà ở xã hội, Nam Long cam kết xây dựng 20.000 căn theo đề án của Chính phủ. Riêng trong năm nay, 1.500 căn tại 2 dự án EHomeS Nam Sài Gòn và EHomeS Cần Thơ sẽ được đưa ra thị trường.

Nam Long cũng đã hoàn thiện các mô hình đơn vị kinh doanh, khép kín chuỗi giá trị bất động sản từ việc tìm kiếm quỹ đất sạch, thiết kế, xây dựng, tổ chức bán hàng và quản lý, vận hành, đảm bảo tiết kiệm chi phí trong từng khâu giúp sản phẩm luôn có giá bán hợp lý, hiệu quả về kinh tế, hợp lý với mức độ đầu tư hạ tầng, phục vụ nhu cầu giãn dân tạo thị trường bền vững trong tương lai.

Hiện tại, trong quý 4/2023 Nam Long đã áp dụng giải pháp này và sẵn sàng đưa ra thị trường nguồn cung ở đa dạng phân khúc và loại hình như: hơn 500 căn hộ EHome Southgate (Long An) giá từ 1 tỉ đồng/căn; 1.602 căn hộ EHomeS tại dự án Nam Long Central Lake (Cần Thơ) giá từ 600 triệu đồng/căn; các sản phẩm condominium Flora tại dự án Akari City, Mizuki Park (TP.HCM) giá “dễ sở hữu” nhất thị trường TPHCM hiện nay, khoảng từ 3 tỉ đồng/căn;…

2. Hợp tác chiến lược cùng các ngân hàng lớn, triển khai giải pháp tài chính thiết thực cho khách hàng

Với uy tín thương hiệu, cấu trúc tài chính lành mạnh và sản phẩm phục vụ nhu cầu thật, các dự án của Nam Long luôn nhận được sự ủng hộ lớn từ các ngân hàng, đối tác tài chính nhiều năm qua.

Để tăng tính dễ sở hữu, giảm áp lực tài chính cho người mua nhà, Nam Long đẩy mạnh mở rộng quan hệ hợp tác toàn diện với các ngân hàng, thiết kế các giải pháp tài chính linh hoạt và đột phá như giãn tiến độ thanh toán, cố định mức lãi suất ổn định, ân hạn nợ gốc kéo dài…

Cụ thể, với căn hộ giá từ 1 tỉ đồng EHome Southgate, Nam Long đồng hành cùng Vietinbank, Vietcombank, BIDV triển khai các gói vay với lãi suất ưu đãi. Khách hàng chỉ cần thanh toán 30% được chia thành 5 đợt đến khi nhận nhà, ngân hàng cho vay 65% giá trị sản phẩm, giải ngân đối ứng từ đợt thứ 3, không lãi suất đến khi nhận nhà. Từ thời điểm bàn giao (quý 4/2023) đến hết năm 2025, khách hàng chỉ phải trả lãi suất cố định 6%/năm. Tổng số tiền cả gốc lẫn lãi khách hàng trả ở mức 7 triệu đồng/tháng.

Nam Long công bố loạt giải pháp thiết thực đồng hành cùng khách hàng mua nhà - Ảnh 2.

EHome Southgate được phát triển bởi Nam Long và đối tác Nhật Bản Nishi Nippon Railroad, mang đến giải pháp an cư với mức giá chỉ từ 1 tỉ đồng/căn 50m²

Với căn hộ Flora – Akari City, giá từ 3 tỉ đồng/căn, Nam Long hợp tác cùng Vietcombank, Vietinbank, BIDV, ACB, Hongleong Bank. Khách hàng chỉ trả trước 30% và chia nhỏ thành nhiều đợt đến khi nhận nhà. Ngân hàng hỗ trợ cho vay lên đến 65% giá trị sản phẩm, lãi suất cố định 5% trong 24 tháng.

Ngoài ra, dành tặng riêng cho khách hàng Nam Long, các ngân hàng chiến lược này sẽ ưu đãi thêm mức lãi suất từ 0,2% – 1%.

Riêng với dòng Nhà ở xã hội EHomeS Central Lake tại Cần Thơ, bên cạnh gói hỗ trợ khách hàng từ Chính phủ, Nam Long cũng đã nỗ lực làm việc cùng Ngân hàng chính sách Cần Thơ cung cấp gói vay lãi suất 4,8%/năm ổn định trong 5 năm.

Song song đó, Nam Long cam kết đảm bảo lợi ích hài hòa với các đối tác ngân hàng thông qua những chính sách như ưu tiên tư vấn khách hàng chọn ngân hàng chiến lược, cung cấp đầy đủ chính xác hồ sơ pháp lý dự án để ngân hàng đánh giá rủi ro pháp lý dự án,…

3. Gia tăng thêm tiện ích, giữ ổn định giá nhà

Tối ưu giá bán và tối ưu cả xây dựng chất lượng môi trường sống, Nam Long không ngừng gia tăng giá trị cho khách hàng thông qua các sản phẩm được đầu tư chỉn chu, tiệm cận tiêu chuẩn quốc tế. Tại các khu đô thị tích hợp quy mô lớn như Mizuki Park, Waterpoint,… Nam Long đang xúc tiến kế hoạch đầu tư và kêu gọi đầu tư, xây dựng hạ tầng xã hội quan trọng như trường học – bệnh viện – thương mại, đưa các khu đô thị của Nam Long thành nơi “sống” và thực sự đáng sống. Trong tháng 10 này, hàng loạt các thương hiệu phổ biến như trường song ngữ quốc tế Emasi, siêu thị Kingfoodmart, Tib restaurant, PhinDeli, Trung Nguyên,… sẽ lần lượt xuất hiện tại các đô thị mới của Nam Long phục vụ cho cư dân. Nam Long cũng đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược cùng tập đoàn Vietravel để cùng nhau khai thác các tiện ích đô thị như hệ thống thể dục thể thao, sân tennis, đường chạy bộ, bus hub,… Tuy tiện ích được gia tăng hằng ngày, nhưng Nam Long luôn nỗ lực giữ sản phẩm ở mức giá ổn định phù hợp với các phân khúc khách hàng đúng với sứ mệnh tập đoàn “Chung tay kiến tạo môi trường sống, sản phẩm giá trị vì cộng đồng”.

4. Hợp tác với các nhà thầu, nhà cung cấp nội thất,… mang đến những chương trình ưu đãi hấp dẫn

Lấy khách hàng làm trọng tâm, Nam Long xây dựng hệ sinh thái giữa chủ đầu tư, nhà thầu, các nhà cung cấp nội thất trên cơ sở cùng chia sẻ – cùng thành công, cộng hưởng giá trị, hướng đến mục tiêu tăng trưởng bền vững, đóng góp nhiều hơn cho kinh tế và cộng đồng.

Đối với nhà thầu xây dựng dự án, chủ đầu tư và nhà thầu cùng linh động trong tiến độ thi công để kéo giãn thời gian thanh toán linh hoạt cho khách hàng,…

Đối với nhà cung cấp nội thất, Nam Long tìm kiếm và hợp tác với đơn vị uy tín, chuyên nghiệp, mang đến những giải pháp nội thất ưu việt trong chi phí hợp lý cùng các ưu đãi độc quyền cho khách hàng. Hiện tại, danh sách đối tác trong hệ sinh thái này của Nam Long đang tiếp tục được nối dài với nhiều thương hiệu như Ricons, An Cường, Ariston, DTHomes, JGarden, Homemas, Casta, EBS…

Ông Trần Xuân Ngọc – Tổng giám đốc Tập đoàn Nam Long chia sẻ: “Nam Long thật sự mong muốn “Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại” không chỉ là một khẩu hiệu mà cần được hiện thực hóa cụ thể bằng các hành động thiết thực, trước hết là phản ánh trong phát triển sản phẩm và các chính sách bán hàng tại Nam Long Group, sau đó là các đối tác chiến lược lâu năm của chúng tôi; và tự hào hơn nữa nếu chương trình nhận được sự đồng hành của những người bạn mới vì khách hàng của chúng ta và vì một thị trường bất động sản phát triển ổn định và bền vững”.

Hotline các dự án trong khuôn khổ chiến dịch Chung tay đưa nhà dễ sở hữu trở lại:

EHome Southgate: 093 990 3388

Akari City: 0981 393344

Mizuki Park: 0902 000 895

Waterpoint: 0981 393322.



Source link

Cùng chủ đề

Khung pháp lý và lãi suất vay mua nhà – hai yếu tố dẫn dắt thị trường bất động sản

3 thành tố thúc đẩy chu kỳ tăng trưởng mớiSau giai đoạn thanh lọc, từ đầu năm 2024 đến nay, thị trường bất động sản đón nhận nhiều tín hiệu sôi động. Theo giới chuyên gia, 3 thành tố thúc đẩy thị trường bước vào chu kỳ tăng trưởng mới đã xuất hiện. Cụ thể, lãi suất cho vay giảm liên tiếp từ đầu năm 2023 và hiện duy trì 9-11%, giảm áp lực tài chính cũng như...

Lãi chỉ vài tỷ, Tập đoàn Khai Sáng vẫn mua 197 căn hộ của Nam Long

Chân dung doanh nghiệp làm giáo dục mua 197 căn hộ của tại dự án của Nam Long Ngày 11/12/2023, Tập đoàn Khai Sáng ký hợp đồng mua toàn bộ 197 căn hộ thuộc block A2, dự án Ehome Southgate của CTCP Đầu tư Nam Long (mã NLG) nhằm...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Bài đọc nhiều

Cuộc đua ngành hàng bánh Trung thu của KIDO và Mondelez Kinh Đô

Sau gần một thập kỷ từng bắt tay nhau trong thương vụ mua bán - sáp nhập (M&A) đình đám Mondelez Kinh Đô và KIDO giờ đây lại đứng trên hai chiến tuyến trong cuộc đối đầu của ngành hàng bánh Trung thu. Tại Việt Nam, người tiêu dùng Việt đang chuẩn bị bước vào mùa Tết lớn thứ 2 trong năm - Tết...

Thấp nhất ở mức 61.000 đồng/kg

Giá heo hơi miền Bắc hôm nay ngày 12/8/2024 Tại khu vực miền Bắc, giá heo hơi hôm nay ngày 12/8/2024 đi ngang trên diện rộng và giao dịch trong khoảng 64.000 - 66.000 đồng/kg. Giá heo hơi hôm nay ngày 12/8/2024: Thấp nhất ở mức 61.000 đồng/kg Cụ thể, thương lái tại Vĩnh Phúc, Hà Nội, Bắc Giang, Hưng Yên, Phú Thọ, Tuyên...

Eximbank đón cổ đông lớn sở hữu 10% vốn điều lệ ngân hàng

Cụ thể, trong hai ngày 7-8/8/2024, Tập đoàn GELEX đã mua lần lượt 50 triệu và 39 triệu cổ phiếu EIB bằng phương thức giao dịch trên sàn chứng khoán TP HCM.  Sau khi hoàn tất giao dịch, sở hữu của GELEX tăng từ 85,5 triệu cổ phiếu, chiếm 4,9% lên 174,6 triệu cổ phiếu, tương đương 10% vốn điều lệ của ngân hàng này.  Như vậy, GELEX hiện là cổ đông lớn nhất của Eximbank. Trong khi đó, trong...

Giá hồ tiêu chứng kiến một tuần sóng gió

Tuần sóng gió của hồ tiêu Việt Thị trường hồ tiêu tuần qua (từ 5 - 11/8) rung lắc mạnh khi ngày 6/8, giá hồ tiêu lao dốc xuống còn khoảng 140.000 - 141.000 đồng/kg. Cụ thể, tại tỉnh Đắk Lắk, Đắk Nông, Đồng Nai, Bà Rịa - Vũng Tàu, Bình Phước, giá tiêu ngày 6/8 được thu mua với mức 141.000 đồng/kg, giảm 6.000 đồng/kg so với ngày trước đó....

Thu giữ tài sản bảo đảm và xử lý nợ xấu gặp khó

DNVN - Theo Ngân hàng Nhà nước, tính riêng trong 6 tháng đầu năm 2024, toàn hệ thống xử lý được 167.300 tỷ đồng nợ xấu, tăng khoảng 45,6% so với cùng kỳ năm trước. Việc thu giữ tài sản bảo đảm, xử lý nợ xấu đang gặp nhiều khó khăn. ...

Cùng chuyên mục

Quy định mới trong năm 2025 gây khó khăn cho nông sản Việt sang EU

Cà phê, hồ tiêu, và nhiều nông sản chủ lực khác của Việt Nam đang đối diện với nguy cơ bị hạn chế đáng kể khi xuất khẩu sang Liên minh châu Âu (EU) từ năm 2025, do khu vực này dự kiến sẽ tăng cường các biện pháp giám sát an toàn thực phẩm. Điều này có thể gây ra những thách thức không nhỏ cho ngành nông nghiệp Việt Nam, đặc biệt...

Filmore Development muốn được nhớ đến với cam kết về chất lượng và giá trị bền vững

Filmore Development muốn được nhớ đến với cam kết về chất lượng và giá trị bền vữngSau khi “về đích” thành công với chất lượng hoàn thiện vượt trội, khu căn hộ The Filmore Da Nang tiếp tục theo đuổi cam kết phát triển giá trị dài hạn. Ông Andy Han, CEO của Filmore Development - chủ đầu tư dự án, chia sẻ những yếu tố cốt lõi tạo nên một dự án bất động sản thành công...

Doanh nghiệp khổ vì nhiều quy định chưa thực sự… chuẩn

Sửa Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật: Doanh nghiệp khổ vì nhiều quy định chưa thực sự… chuẩn Sau gần 20 năm thi hành, Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật đã phát sinh nhiều hạn chế, bất cập, đòi hỏi cần sửa đổi thích hợp để thúc đẩy doanh nghiệp phát triển. Quy định lắp camera trên ô tô,...

Làm điện mặt trời mái nhà ở miền Bắc, bao lâu thu hồi vốn đầu tư?

Ngày 13/8, Phó Thủ tướng Trần Hồng Hà chủ trì cuộc họp rà soát, cho ý kiến hoàn thiện dự thảo Nghị định về điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu. Phó Thủ tướng đề nghị Bộ Công Thương xem xét quy định cấp giấy chứng nhận đăng ký phát triển điện mặt trời tự sản, tự tiêu ở nhà dân, công sở phải đơn giản nhất, không làm phát sinh thủ tục hành chính mới. Về phương...

Sức mua hàng tiêu dùng nội địa tăng chậm chủ yếu là lương thực, thực phẩm

Theo một số hiệp hội ngành hàng, doanh nghiệp khu vực phía Nam: sức mua trên thị trường trong nước tăng chậm, mua sắm dè chừng, chủ yếu là các nhu yếu phẩm như lương thực, thực phẩm,...

Mới nhất

Các chương trình MTQG đã tác động tích cực đến đời sống của người dân Mù Cang Chải

Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT Hầu A Lềnh kiểm tra thực hiện các Chương trình MTQG tại tỉnh Lào Cai Nguồn: https://baodantoc.vn/cac-chuong-trinh-mtqg-da-tac-dong-tich-cuc-den-doi-song-cua-nguoi-dan-mu-cang-chai-1723548912254.htm

Mỳ Quảng được công nhận là Di sản Văn hóa Phi vật thể Quốc gia

Ngày 9/8/2024, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ban hành Quyết định số 2327/QĐ-BVHTTDL công bố đưa vào Danh mục Di sản Văn hóa Phi vật thể Quốc gia đối với “Tri thức dân gian mỳ Quảng tỉnh Quảng Nam.” Mỳ Quảng được chế biến từ gạo xay, tráng thành...

Bình Dương lấy nông nghiệp công nghệ cao làm chiến lược hút vốn đầu tư

Bình Dương lấy nông nghiệp công nghệ cao làm chiến lược hút vốn đầu tư Trong quy hoạch tỉnh thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn đến 2050 được Thủ tướng phê duyệt mới đây, Bình Dương xác định hút mạnh đầu tư vào nông nghiệp công nghệ cao theo định hướng sinh thái xanh, sạch. ...

Filmore Development muốn được nhớ đến với cam kết về chất lượng và giá trị bền vững

Filmore Development muốn được nhớ đến với cam kết về chất lượng và giá trị bền vữngSau khi “về đích” thành công với chất lượng hoàn thiện vượt trội, khu căn hộ The Filmore Da Nang tiếp tục theo đuổi cam kết phát triển giá trị dài hạn. Ông Andy Han, CEO của Filmore Development - chủ đầu...

Doanh nghiệp khổ vì nhiều quy định chưa thực sự… chuẩn

Sửa Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật: Doanh nghiệp khổ vì nhiều quy định chưa thực sự… chuẩn Sau gần 20 năm thi hành, Luật Tiêu chuẩn và Quy chuẩn kỹ thuật đã phát sinh nhiều hạn chế, bất cập, đòi hỏi cần sửa đổi thích hợp để thúc đẩy doanh nghiệp phát triển. ...

Mới nhất