Phát triển thương hiệu nước hoa nội địa
Thương hiệu nước hoa AMITED ra đời vào năm 2020 bởi doanh nhân Trần Hoàn cùng các cộng sự. Trước đó, anh từng nghiên cứu và sản xuất nước hoa dùng trên xe ô tô và được nhiều khách hàng yêu thích.
Hiểu được khí hậu thời tiết đặc trưng của Việt Nam, nước hoa AMITED được sản xuất phần lớn dựa trên các nguyên liệu tự nhiên, sẵn có trong nước, mang đậm dấu ấn của một thương hiệu nước hoa thuần Việt.
Mục tiêu của AMITED đó là hướng đến việc mang những sản phẩm nước hoa cao cấp, an toàn phục vụ khách hàng trong nước, đồng thời dần tiếp cận với khách hàng trên thế giới.
Thời điểm hiện tại, thương hiệu nước hoa AMITED có chỗ đứng trên thị trường nước hoa Việt với những sản phẩm nổi bật, thu hút như AMITED Gold, AMITED Number, AMITED Sport…
Mỗi một loại có mùi hương đặc trưng khác nhau, với đặc điểm là khả năng lưu hương lâu dài. Đó là thành quả của sự kết hợp hài hòa giữa các nguyên liệu từ tự nhiên, sự nghiên cứu, thử nghiệm kỹ lưỡng với dây chuyền sản xuất hiện đại, hoàn toàn tự động hóa.
Thành công từ niềm đam mê với mùi hương
Sở hữu lợi thế là sinh ra trong một gia đình có khoảng 10 năm sản xuất tinh dầu, doanh nhân Trần Hoàn đã có cơ hội tiếp xúc với các mùi hương từ nhỏ và dần bén duyên với lĩnh vực này.
Trước khi sáng lập AMITED, anh đã có thời gian dài tìm hiểu và “pha trộn” các loại tinh dầu khác nhau như để sáng tạo ra những hương thơm đặc biệt. Tuy nhiên, kết quả sau những lần thử nghiệm ấy khiến anh không thực sự hài lòng.
Tuy nhiên, với niềm đam mê mãnh liệt với nước hoa, chàng doanh nhân trẻ không ngừng nỗ lực, cố gắng mỗi ngày để cải thiện sản phẩm, dần dần sáng tạo ra được một mùi hương như kỳ vọng.
Trong quá trình gây dựng thương hiệu AMITED, doanh nhân Trần Hoàn chia sẻ may mắn khi nhận được sự hỗ trợ từ nhiều người, đặc biệt là 2 cộng sự đắc lực người ngoại quốc.
Trong đó, 1 người có kinh nghiệm 15 năm làm việc liên quan đến mùi hương và người kia có 7 năm kinh nghiệm làm pha chế tại hãng nước hoa danh tiếng thế giới. Nhờ đó, con đường khởi nghiệp của anh cũng vơi bớt chông gai, dần đạt được những thành tựu như hiện tại.
Trong thời gian tới, doanh nhân Trần Hoàn cho biết anh và các cộng sự sẽ không ngừng nỗ lực để cải thiện chất lượng các sản phẩm, đưa thương hiệu AMITED không chỉ phủ sóng thị trường Việt mà còn dần góp mặt ở thị trường quốc tế.
Bảo Anh