Ngay sau khi công bố Bia Việt Mới với những cải tiến “đậm chất Việt” về diện mạo và hương vị, Bia Việt một lần nữa gây bão với chiến dịch truyền thông độc đáo QUẢNG CÁO LÀM TỪ CẢM NHẬN THẬT CỦA NGƯỜI DÙNG. Để thu thập cảm nhận của khách hàng về Bia Việt, nhãn hàng đã kêu gọi người dùng cùng chia sẻ cảm nhận thật và rinh về những món quà thật chất. Đến nay, Bia Việt đã nhận được hơn 10.000 lượt tương tác với những chia sẻ cực kỳ thật, chất và thú vị. Cộng hưởng những cảm xúc rất thật của người dùng khi thưởng thức Bia Việt chính là cách thương hiệu quảng bá hương vị mới, diện mạo mới đến với chiến hữu từ Bắc chí Nam.
Chơi lớn khi dùng cảm nhận “thật” để làm quảng cáo “chất”, Bia Việt biến chia sẻ của người tiêu dùng thành chất liệu cho các bài viết trên fanpage. Anh Huỳnh An (Cần Thơ) dành những lời nhận xét chất lượng cho Bia Việt Mới: “Bên ngoài tinh xảo, bên trong đậm đà. Hài hòa vị bia, đúng gu người Việt”. Anh Đỗ Minh (Đồng Nai) cũng tấm tắc khen: “Cái lon bia nhìn Việt Nam rặt”. Không chỉ có cánh mày râu mê mẩn mà Bia Việt còn chinh phục cả phái đẹp – chị Sương (Nghệ An) chia sẻ: “Bia Việt bật nắp thì thơm phức, uống vào thì “TÊ TÁI CẢ TÂM HỒN KHÔ HẠN”.
Không những thế, quyết chiều lòng fan tới bến, Bia Việt chơi lớn hết nấc khi sử dụng chính những bình luận người dùng để lại cực tâm huyết để làm nên những thước phim quảng cáo. Chiếc TVC của Bia Việt Mới vừa chân thật vừa gần gũi đã chạm đến trái tim người yêu bia, sẵn sàng khiến cộng đồng mạng “dừng lại khoảng chừng là 2 giây” để like, share, comment ngay và luôn.
Thơm bùng nổ; vị đậm đà, sảng khoái ập xuống cổ như thác đổ… là cảm xúc chân thật từ anh Tuấn (TP.HCM)
Vừa xuất hiện đã nhanh chóng tạo “hit quảng cáo trên thị trường”, video “quảng cáo từ cảm nhận người dùng” từ Bia Việt đón nhận bão like cùng hàng ngàn phản hồi tích cực từ người xem bởi sự sống động, vui tươi, và đặc biệt là rất “thật”. Phấn khích, hào hứng, thích thú, sảng khoái… mạch cảm xúc phong phú và chân thật đến từng milimet. Các “đồng bia” nhanh chóng bắt nhịp, cảm nhận trọn vẹn hương vị đậm đà của Bia Việt Mới trong video.
Ghi điểm “cực mạnh” với loạt quảng cáo từ việc lắng nghe người tiêu dùng, Bia Việt đã khiến nhiều người yêu bia không những bình luận, chia sẻ cảm nhận, mà còn làm hẳn cho Bia Việt các quảng cáo cực kỳ chất, “mặn mòi” đến từng con chữ.
Đáp lại Bia Việt, hàng loạt những người dùng đậm chất như anh Trần Văn Hải: “Cái Bia Việt này thơm thật, mới khui lon đầu thôi mà thơm như là đang ngồi ở đồng hoa bia vậy đó. Vị bia cũng đậm đà, uống ngon phết”
… hay Cường Nguyễn: “Chiều 2 anh em mua được thùng Bia Việt mới, uống thấy ngon, vỏ lon nhìn cũng Việt Nam dữ lắm. Mở lon thì thấy hương hoa bia phấp phới, nhấp một ngụm thì ta nói cái vị nó đậm…”
Với những cải tiến về sản phẩm và cách truyền thông đậm chất, Bia Việt kỳ vọng trong tương lai sẽ trở thành “loại bia quốc dân”, chinh phục trọn cả vị giác lẫn con tim người tiêu dùng. Hương vị đậm đà, sảng khoái, hương thơm đậm từ hoa bia hảo hạng đọng lại trong hậu vị êm mượt cùng diện mạo hiện đại “đậm chất Việt” – những bữa tiệc bên gia đình hay cuộc vui cùng bạn bè chưa bao giờ sảng khoái đến thế với Bia Việt Mới.
Fanpage chính thức của Bia Việt vẫn đang chờ đợi fan yêu bia đến chung vui, sẻ chia cảm nhận và rinh quà “khủng” tự chọn lên đến 5 triệu đồng từ Bia Việt Mới. Anh em chiến hữu 3 miền còn chần chờ gì nữa mà không “lên bia”!