“Khi tuyển dụng một nhân viên mới bất kể ở bộ phận nào, điều đầu tiên chúng tôi muốn họ hiểu và mang theo khi làm việc là tinh thần đặt khách hàng là trung tâm cho mọi hành động”, anh Phó Đức Kiên, Phó tổng giám đốc, Giám đốc vận hành CMC Telecom chia sẻ khi được hỏi về triết lý của công ty.
Ra mắt thị trường từ năm 2008 với triết lý “Customer Centricity”, khách hàng đã trở thành trung tâm của mọi quyết định liên quan đến việc cung cấp sản phẩm, dịch vụ và trải nghiệm của CMC Telecom.
Sau khi đã hoàn thành hệ thống đường trục Bắc Nam – CVCS kết nối trực tiếp với mạng lưới cáp đất liền Đông Nam Á (A-Grid) nhằm cung cấp một đường truyền ổn định, dung lượng cao cho doanh nghiệp Việt, CMC Telecom tiếp tục cung cấp Data Center (DC) theo triết lý “Be Spoke”. DC của CMC Telecom tại Tân Thuận (TP.HCM) không chỉ là trung tâm dữ liệu hiện đại nhất Việt Nam hiện nay, mà còn là DC duy nhất trong nước cung cấp dịch vụ theo triết lý thiết kế riêng cho từng khối khách hàng lớn.
Trong bối cảnh chuyển đổi số nở rộ cùng nhu cầu Cloud First, CMC Telecom đã sớm nghiên cứu và phát triển CMC Cloud – nền tảng Cloud make-in-Vietnam tối ưu theo “khẩu vị” của doanh nghiệp Việt. Đồng thời, công ty cũng liên tục hợp tác và nâng cao quan hệ đối tác cấp cao với các ông lớn Cloud như AWS, Microsoft, Google để cung cấp dịch vụ Cloud quốc tế với chất lượng tốt nhất cho doanh nghiệp trong nước.
Sớm nhận thấy dịch vụ hội tụ số là xu hướng tất yếu đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp, năm 2017 CMC Telecom cũng đã thực hiện bước chuyển mình lớn nhất từ trước đến nay, từ ISP sang một nhà cung cấp dịch vụ hội tụ, bổ sung dịch vụ IT Outsourcing, Security cho doanh nghiệp.
Tính đến giữa năm 2023, các thống kê cho thấy CMC Telecom đang dẫn đầu về thị trường hạ tầng số, với việc được sử dụng bởi 100% ngân hàng tại Việt Nam – nhóm khách hàng được đánh giá là khó tính và có yêu cầu khắt khe nhất. Ngoài ra, 50% doanh nghiệp trong Top 100 thương hiệu hàng đầu thế giới của Forbes cũng đang sử dụng dịch vụ của nhà cung cấp Việt Nam này.