Lễ ký kết là tiền đề để Bell Home phát triển mạnh mẽ, bền vững và đạt được kỳ vọng “vẽ” lại thị trường ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam cũng như thực hiện sứ mệnh mỗi người tiêu dùng đều có cơ hội sử dụng những sản phẩm quốc gia với chất lượng mang tầm quốc tế.
Đột phá công nghệ, tiếp bước thành công thương hiệu Đức 200 năm tuổi
Được thành lập năm 1829 tại Đức, Bell Flavors & Fragrances nhanh chóng trở thành công ty hàng đầu về hương liệu và chất thơm trên thế giới.
Các tác phẩm như “Bách khoa toàn thư về tinh dầu” “Thuyết về sự chiết xuất và phân tách tinh dầu bằng chưng cất” của các tiến sỹ nhà Bell trở thành tiêu chuẩn cho việc sản xuất và sử dụng các loại sản phẩm trong lĩnh vực này. Những thành tựu nổi bật trong lĩnh vực hóa học tecpinen được khám phá bởi giáo sư tiến sỹ Otto Wallach đã nhận được giải thưởng Nobel Hóa học năm 1910.
Trải qua hơn 200 năm hình thành và phát triển, Bell Flavors & Fragrances đã tạo nên câu chuyện lịch sử và trở thành thương hiệu toàn cầu. Được nghiên cứu và phát triển tại 10 quốc gia cũng như sản xuất trực tiếp tại 6 đất nước với văn phòng kinh doanh đặt tại hơn 40 quốc gia, Bell Flavors & Fragrances đang là công ty top đầu trên thế giới.
Từ năm 2009, Tập đoàn Bell Việt Nam chính thức hoạt động sản xuất và kinh doanh các mặt hàng tẩy rửa, hóa mỹ phẩm, bột giặt, dầu gội, sữa tắm… Sau gần 2 thập kỷ phát triển tại thị trường Việt Nam, các sản phẩm của thương hiệu chinh phục hàng triệu người tiêu dùng Việt.
Được thừa kế và ứng dụng từ thành tựu khoa học kỹ thuật hiện đại của công ty Bell Flavors & Fragrances tại Châu Âu, Tập đoàn Bell Việt Nam đã cho ra mắt thương hiệu Bell Home với mục tiêu phát triển mạnh mẽ kênh phân phối độc quyền .
Bell Home khắc phục được hoàn toàn những nhược điểm của kênh truyền thống nhiều rủi ro với mô hình kinh doanh hoàn toàn mới kết hợp cả online và offline, áp dụng công nghệ chuyển đổi số, có thể đặt hàng ở bất kỳ đâu và bất cứ thời gian nào, tạo nên lợi thế cạnh tranh trong bối cảnh kinh tế hiện tại.
Bell Home được chú trọng đầu tư bài bản, chuyên nghiệp, dẫn đầu xu thế và được đánh giá là đã và đang đi đúng hướng, tạo nên cơ hội kinh doanh mới cho rất nhiều Nhà phân phối, đại lý độc quyền.
Mở ra tương lai triển vọng, chia sẻ cơ hội hợp tác kinh doanh
Trong bối cảnh “suy giảm toàn cầu”, nền kinh tế Việt Nam đang chịu ảnh hưởng nặng nề, nhiều chuỗi cung ứng bị đứt gãy, nhiều doanh nghiệp đứng trước nguy cơ phải đóng cửa hoặc cắt giảm tối đa để “gồng mình”. Tuy nhiên, cũng có thể nhận thấy rất nhiều doanh nghiệp với chiến lược “vượt bão” và tạo được “kỳ tích” cho nền kinh tế nước nhà trong bối cảnh khó khăn này.
Bell Home với chiến lược phát triển hệ thống phân phối độc quyền trên toàn quốc cũng cho thấy tín hiệu lạc quan, mở ra cơ hội kinh doanh hợp tác với nhiều doanh nghiệp ở các khắp khu vực trên toàn quốc.
Lễ ký kết hợp tác hệ thống phân phối giữa Bell Home cùng với đối tác chiến lược diễn ra vào ngày 3/8 vừa qua chính là bước nhảy vọt quan trọng để tạo nên tiền đề phát triển chuỗi cung ứng ngành hàng tiêu dùng nhanh hiện đại, thông minh bậc nhất.
Mô hình chuyển đổi số của Bell Home giải quyết hoàn toàn được những bất cập của kinh doanh truyền thống chi phí lớn, đặc biệt là chi phí kho bãi quản lý. Kinh doanh online với tốc độ giao hàng nhanh khi hệ thống tổng kho phủ rộng toàn quốc, đây là ưu điểm vượt trội hơn hẳn của Bell Home so với các kênh bán hàng online khác.
Cơ hội trở thành đối tác của Thương hiệu đến từ Châu Âu với hơn 200 tuổi
Với lợi thế tự chủ hoàn toàn về công nghệ, nguyên liệu, quy trình được chuyển giao từ Đức, đạt tiêu chuẩn ISO, HACCP, Bell Việt Nam cam kết cung cấp hơn hơn 2000 mã sản phẩm hàng tiêu dùng nhanh đa dạng cũng như đáp ứng mức giá hợp lý nhất. Mỗi sản phẩm đều cảm kết đặt yếu tố chất lượng lên hàng đầu với công nghệ sinh học, bảo vệ sức khỏe, thân thiện môi trường.
Đó chính là lý do mà Bell Home sẽ mang đến các đối tác chiến lược cơ hội kinh doanh phát triển mạnh mẽ, đáp ứng nhu cầu thiết yếu người tiêu dùng.
Cùng với đó, với nhiều năm hoạt động trong ngành tiêu dùng, thương hiệu luôn mang đến cho các đối tác chiến lược khi trở thành Hệ thống phân phối độc quyền, giải pháp hỗ trợ mang tính then chốt từ truyền thông, xây dựng thương hiệu, cá nhân hóa hình ảnh cho quý đối tác độc quyền. Không dừng lại ở đó, đội ngũ kinh doanh của Bell Home sẽ trực tiếp đào tạo hướng dẫn về bán hàng, vận hành và quy trình quản lý.
Có thể nhận thấy trong bối cảnh nền kinh tế hiện nay, Bell Home là “mốc son” mở ra chặng đường phát triển mới của ngành hàng tiêu dùng nhanh tại Việt Nam. Với chiến lược dài hạn, định hướng đúng đắn cũng như lợi thế của thương hiệu hơn 200 tuổi, Bell Home chắc chắn sẽ mang đến sự chuyển mình của ngành hàng tiêu dùng nói riêng cũng như tín hiệu phát triển của nền kinh tế nói chung.
BELL HOME – Tiện ích mọi nhà
Địa chỉ: V6B – 03 Khu đô thị Văn phú, Phường Phú La, Hà Đông, Hà Nội.
Hotline: 0786.457.222
Website: https://bellduc.vn
Bảo Anh
Bổ ích
Xúc động
Sáng tạo
Độc đáo
Phẫn nộ