Có 12 hạng mục được trao cho các tổ chức, cá nhân hoạt động trong lĩnh vực quan hệ công chúng.
Trong đó, lễ hội âm nhạc quốc tế HOZO tại TP.HCM được vinh danh trong 2 hạng mục: Chiến dịch quan hệ công chúng và truyền thông (QHCC-TT) xuất sắc có sử dụng yếu tố công nghệ (dành cho Ban tổ chức và Pencil Group); Chiến dịch QHCC-TT xuất sắc về Quảng bá điểm đến (Ban tổ chức và Pencil Group, Okia, Beyond, Time Universal).
Các giải cá nhân Người làm nghề xuất sắc trao cho ông Trương Vĩnh Hoàng Tân (Adidas Việt Nam); ông Trần Nguyễn Phi Long (Công ty cổ phần Vàng bạc đá quý Phú Nhuận – PNJ). Giải thưởng Thành tựu trọn đời được trao cho bà Huỳnh Thị Xuân Liên – Phó chủ tịch Hiệp hội Tiếp thị Việt Nam (VMA), Phó chủ tịch Câu lạc bộ giám đốc Sales & Marketing (CSMO) và ông Lê Quốc Vinh – Chủ tịch Hội đồng quản trị kiêm Giám đốc điều hành Tập đoàn Truyền thông Lê.
Một số đơn vị cũng được vinh danh ở các hạng mục khác như: HDBank (về truyền thông nội bộ); Tổ chức Phẫu thuật Nụ cười (Operation Smile Vietnam) về trách nhiệm xã hội…
Vietnam Public Relations Network được thành lập vào tháng 6.2019. Đây là mùa giải thứ 2 và được tổ chức định kỳ 2 năm 1 lần. Giải thưởng được sự đồng hành từ tổ chức Tư vấn Truyền thông Quốc tế (ICCO), Hiệp hội Quan hệ Công chúng và Truyền thông Thế giới (PRCA) và Liên minh Toàn cầu về quản trị QHCC-TT (GA).
Chính thức khai màn từ 8.12.2022, HOZO 2022 được đánh giá là sự kiện giải trí quy mô hàng đầu trong năm tại Việt Nam. Được tổ chức với mô hình “lễ hội trong lễ hội” trong liên tục 4 ngày tại Công viên cầu Thủ Thiêm 2 và phố đi bộ Nguyễn Huệ, sự kiện là điểm đến hấp dẫn cho những người yêu âm nhạc với tinh thần trẻ trung, nhiệt huyết.
Trong suốt thời gian diễn ra lễ hội, HOZO 2022 mang tới cho khách tham gia trực tiếp hàng loạt hoạt động đa dạng: workshop, cuộc thi tài năng, liên tiếp các liveshow của dàn “line-up” đình đám… Cùng với các hoạt động âm nhạc đỉnh cao thì các gian hàng tại đây cũng vô cùng phong phú, mang tới khách hàng nhiều trải nghiệm thực tế.