Công ty cùng lúc triển khai hàng loạt các sáng kiến cộng đồng thiết thực và ý nghĩa với mục tiêu góp phần mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em Việt Nam.
Chiến dịch “Sức khỏe trao Mình – Trường mới trao Em” được phát động từ ngày 1-6.
Chiến dịch “Sức khỏe trao Mình – Trường mới trao Em”, phát động từ ngày 1-6 trong khuôn khổ Thử thách toàn cầu – Global Challenge 2023 đang được triển khai tại 24 quốc gia của The Human Safety Net – tổ chức vì cộng đồng thuộc Tập đoàn Generali. Tại Việt Nam, với mục tiêu hỗ trợ thiết thực và cách triển khai sáng tạo, sáng kiến này nhận được sự hưởng ứng, ‘cùng tham gia’ tích cực từ đông đảo nhân viên, tư vấn viên của Generali Việt Nam cùng bạn bè, người thân và cộng đồng.
Chiến dịch đặt mục tiêu kép: gây quỹ thiện nguyện 500 triệu đồng thông qua các hoạt động luyện tập thể thao đầy gắn kết để cùng lúc, khuyến khích thói quen tập thể dục và lối sống lành mạnh cho người tham gia. Toàn bộ số tiền quyên góp được sẽ được chuyển cho Quỹ Bảo vệ trẻ em Việt Nam triển khai xây dựng và cải tạo điểm trường mới khang trang, an toàn, sạch sẽ hơn cho 75 em nhỏ khó khăn, dân tộc Brũ – Vân Kiều tại điểm trường Đồng Đờng.
Chuỗi hoạt động cộng đồng trong Tháng Hành động vì trẻ em Việt Nam của Generali Việt Nam cũng bao gồm việc tái khởi động loạt hội thảo giáo dục cộng đồng về làm cha mẹ “Sinh con, Sinh Cha” trên khắp các tỉnh thành.
Ông Vinay Dhareshwar, Quyền Tổng Giám đốc Generali Việt Nam chia sẻ: “Các kế hoạch chiến lược vì cộng đồng của Generali Việt Nam luôn được xây dựng và triển khai dựa trên các giá trị về tính thiết thực của dự án, tính bền vững của các tác động tích cực, tính lan tỏa – ‘cùng tham gia’ của đội ngũ và cộng đồng, cũng như tính sáng tạo và hiệu quả trong việc triển khai”.