Mới đây, Công ty Cổ phần Điện lực Khánh Hòa (PC Khánh Hòa) khai mạc lớp tập huấn nghiệp vụ kinh doanh điện năng cho 120 cán bộ, nhân viên (CBCNV) làm công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng trong toàn công ty.
Lãnh đạo công ty phát biểu khai mạc. |
Trong chương trình tập huấn, các học viên được ôn và cập nhật lại quy trình chăm sóc khách hàng, quy trình các dịch vụ điện, quy trình quản lý thiết bị đo đếm, quản lý ghi chỉ số công tơ, kiểm soát sản lượng bất thường, lập hóa đơn tiền điện, thu và theo dõi nợ, tính toán tổn thất trên CMIS, công tác hiệu suất khu vực, dự báo phụ tải, điều chỉnh phụ tải và chương trình CRM.
Quang cảnh lớp tập huấn. |
Ngoài ra, các học viên cũng được nghe hướng dẫn kỹ nghị định 104/NĐ-CP và thông tư 09/TT-BCT sửa đổi, bổ sung một số điều của TT16/2014 và TT25/2018, trong đó nổi bật là các quy định về việc cấp định mức cho khách hàng có hộ dùng chung công tơ và khách hàng có hoạt động cho thuê trọ được áp dụng từ ngày 15/6/2023. Bên cạnh công tác bồi huấn lại quy trình nghiệp vụ, đây cũng là dịp để lãnh đạo cũng như nhân viên làm công tác kinh doanh có cơ hội trao đổi những vướng mắc, khó khăn, chia sẻ kinh nghiệm thực tế trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, qua đó góp phần ngày một hoàn thiện, nâng cao hơn nữa công tác kinh doanh dịch vụ khách hàng, cùng nhau hoàn thành tốt nhiệm vụ, kế hoạch được giao.
Cán bộ làm công tác kinh doanh được cập nhập nhiều kiến thức mới. |
Phát biểu khai mạc lớp tập huấn, ông Trần Đăng Hiền – Phó Tổng giám đốc PC Khánh Hòa nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác dịch vụ khách hàng, đặc biệt trong giai đoạn khó khăn hiện nay của ngành Điện. Ông đề nghị các học viên cần tập trung và nghiêm túc trong quá trình tham gia lớp học, thẳng thắn trao đổi tất cả những vướng mắc, những vấn đề chưa được thông suốt; nắm vững các công cụ, thao tác thuần thục các ứng dụng trong chương trình quản lý; linh hoạt trong quá trình giao tiếp, xử lý thông tin của khách hàng, tránh không để xảy ra sai sót, đặc biệt những sai phạm lặp lại.
NHẬT MINH