Đây còn là đầu mối trung chuyển thuận tiện để du khách tiếp tục khám phá những điểm đến thơ mộng khác như ngôi làng cổ tích Grindelwald, làng Lauterbrunnen hay “nóc nhà châu Âu” Jungfrau.
Với vẻ đẹp hoang sơ, được bao quanh bởi núi non hùng vĩ và mặt nước trong xanh phẳng lặng, hồ Brienz thu hút du khách từ khắp nơi đến chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp, thưởng thức bầu không khí yên bình của vùng núi Alps và thử một lần hóa thân thành “đại úy Ri” hay “chim én phương Nam Se Ri” trong bộ phim đình đám.
Thương hiệu Wenger nổi tiếng với các sản phẩm du lịch như vali, balo, túi đeo, đồng hồ… mang đậm phong cách Thụy Sĩ, được đánh giá là chất lượng bền bỉ, chính xác từng chi tiết với quy trình sản xuất và kiểm tra nghiêm ngặt.
Wenger vừa đạt giải thưởng “Thương hiệu Thụy Sĩ của năm 2024/25 có chất lượng sản phẩm tuyệt vời”, được trao bởi Viện Kiểm tra Chất lượng Thụy Sĩ (SIQT) sau khi kiểm...
Văn phòng Giao thông Vận tải Liên bang (FOT) Thụy Sĩ vừa cấp phép triển khai dự án hệ thống điện mặt trời di động đầu tiên của nước này trên một tuyến đường sắt.
...
Tạp chí du lịch nổi tiếng Condé Nast Traveler liệt kê 21 điểm đến rẻ nhất dành cho du khách năm 2024, trong đó có Việt Nam.
Du khách bất ngờ nhận quà khi ghé thăm Đà Nẵng, Việt Nam vào đầu năm 2024. Ảnh: Thuỳ Trang
Theo Condé Nast Traveler, nhiều yếu tố cần cân nhắc khi lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ, từ việc tìm địa điểm du lịch giá rẻ, sự an toàn của điểm đến cho tới các...
Đoàn tàu kết nối di sảnMới đây loạt ảnh từ trên cao chụp đoàn tàu Bắc - Nam đi qua khu vực đèo Hải Vân thuộc Thừa Thiên Huế và Đà Nẵng đã thu hút sự quan tâm rất lớn từ cộng đồng yêu du lịch. Hàng ngàn lượt like, thả tim và bình luận không khỏi trầm về khung cảnh khung...
Với Gen Z, du lịch không chỉ dừng ở khám phá những vùng đất mới mà còn là cách họ thể hiện bản sắc cá nhân với sự hỗ trợ của AI và các công cụ kỹ thuật số giúp tối ưu hóa trải nghiệm cá nhân hóa.Những điểm đến không thể bỏ lỡ cho chuyến xê dịch đa thế hệ của gia đình Những xu hướng mới ảnh hưởng đến thói quen du lịch của Gen Z năm...
Khu vực châu Á đóng góp gần 80% tổng lượng khách quốc tế đến Việt Nam. Riêng 4 thị trường lớn ở Đông Bắc Á gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản đóng góp gần 60%.Lượng khách quốc tế tìm kiếm thông tin về Việt Nam tăng trưởng mạnhMùa cao điểm khách quốc tế cuối năm: Cơ hội nào cho du lịch Việt bứt phá?30% thương hiệu khách sạn quốc tế mở mới tại Việt Nam là...
(Tổ Quốc) - Chiều 8/11, tại thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Việt Nam phối hợp với các cơ quan hữu quan của Trung Quốc tổ chức Chương trình giới thiệu Văn hoá và Du lịch Việt Nam. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính dự và phát biểu tại chương trình.
...
(NLĐO)- Vietnam Airlines đã trao biên bản ghi nhớ hợp tác với công ty GuangZhou Yuanzhilv Technology dưới sự chứng kiến của Thủ tướng Phạm Minh Chính
...
Thủ tướng đề nghị đẩy mạnh hợp tác văn hóa, du lịch giữa hai nước với phương châm “liên kết chặt chẽ; phối hợp nhịp nhàng; hợp tác sâu rộng; bao trùm, toàn diện; hiệu quả, phù hợp.”
Nhận định Trung Quốc sẽ vẫn là thị trường du lịch lớn nhất của Việt Nam, Thủ tướng Phạm Minh Chính kêu gọi các doanh nghiệp văn hóa, du lịch đẩy mạnh hợp tác, kết...
Tàu Thanh niên Đông Nam Á và Nhật Bản (SSEAYP) lần thứ 48 đã chính thức được khởi động lại sau 5 năm tạm dừng do ảnh hưởng bởi dịch Covid-19. Đoàn Việt Nam gồm 17 đại biểu là các thanh niên tiêu biểu thuộc nhiều độ tuổi và lĩnh vực chuyên môn khác nhau.
...
Ngày 04 tháng 9 năm 2014, Bộ trưởng Bộ Công Thương đã ban hành Thông tư số 27/2014/TT-BCT quy định về quá cảnh hàng hóa của Vương quốc Campuchia qua lãnh thổ nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.Sau gần 10 năm triển khai thực hiện, Bộ Công Thương đã tiến hành tổng kết đánh giá...
6.000 “chiến binh Rồng” tham gia giải Marathon - Cà Mau 2024 Cúp Petrovietnam
Giải Marathon - Cà Mau 2024 Cúp Petrovietnam thu hút sự tham gia của khoảng 6.000 vận động viên - những “chiến binh Rồng” đích thực (Ảnh minh họa)
Theo Sở Văn hóa - Thể thao và Du tịch tỉnh Cà Mau,...
(ĐCSVN) - Những năm gần đây, nhờ các chương trình đào tạo, tập huấn của các ngành chức năng, doanh nghiệp, nhận thức của người nông dân về việc sử dụng thuốc bảo vệ thực vật ngày càng được nâng cao.
Trên cơ sở đó, bà con sử dụng đúng cách thuốc (đúng đối tượng), đúng liều lượng, đúng thời...