Ngày 22-5, đại diện MobiFone Thanh Hóa cho biết, toàn tỉnh đã có 1.566 thuê bao MobiFone bị thu hồi do không chuẩn hóa thông tin trên tổng số 3.942 thuê bao cần được chuẩn hóa.
Khách hàng đến các cửa hàng của MobiFone để chuẩn hóa thông tin thuê bao
Như vậy, kể từ ngày 15-4, sau khi các nhà mạng khóa 2 chiều với các thuê bao có thông tin không trùng khớp với cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, đã có khoảng 1.372 thuê bao đến các cửa hàng giao dịch của nhà mạng chuẩn hóa lại thông tin cá nhân để được “mở khóa” trở lại.
Mobifone cho biết, đối với khách hàng là chủ thuê bao đã bị thu hồi về kho số, khách hàng cần đến cửa hàng Mobifone gần nhất hoàn tất các thủ tục để được khôi phục lại thuê bao, chuẩn hóa lại thông tin.
Thời gian tới, MobiFone sẽ tiếp tục đẩy mạnh công tác tuyên truyền để khách hàng biết và đăng ký lại thông tin thuê bao.
Linh Hương