Tất cả các dòng sản phẩm của Beko đều có thiết kế sang trọng, công nghệ tiên tiến, chất lượng châu Âu kết hợp cùng các giải pháp thân thiện môi trường, nhằm hỗ trợ người dùng có một cuộc sống khỏe mạnh và bền vững hơn. Đây cũng là bước tiến thể hiện cam kết đầu tư mạnh mẽ và lâu dài của thương hiệu Beko tại thị trường Việt Nam.
Danh mục sản phẩm mới của Beko bao gồm tất cả dòng hàng điện máy từ máy rửa bát, thiết bị nhà bếp với bếp điện từ, máy hút mùi, lò nướng âm tủ, lò vi sóng… đến các dòng điện gia dụng cỡ vừa và lớn như tủ lạnh, máy giặt, máy giặt sấy, máy nước nóng, tủ lạnh và nhiều sản phẩm gia dụng nhỏ dành cho đời sống gia đình.
Cũng trong đợt này, Beko Việt Nam tung ra dòng máy sấy Heatpump (sấy bơm nhiệt) hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ châu Âu. Sản phẩm sấy bơm nhiệt 10 kg được tích hợp công nghệ IronFinish giúp quần áo luôn sẵn sàng để mặc ngay, không cần là ủi.
Nổi bật trong các dòng sản phẩm của Beko là các máy rửa chén, khi sản phẩm được trang bị công nghệ CornerIntense, tay phun đặc biệt giúp nước được phun đến mọi ngóc ngách nhờ vào chuyển động theo hình chữ nhật, giúp bát đĩa luôn sạch. Thêm vào đó, công nghệ SelfDry – mở cửa tự động cuối chu trình để máy có thể thoát hơi nước, làm khô bát đĩa nhanh chóng.
Đặc biệt, Beko chính thức giới thiệu máy rửa chén được trang bị tính năng AutoDose lần đầu xuất hiện tại thị trường Việt Nam. AutoDose giúp máy tự định lượng dung dịch tẩy rửa cho phép bạn bỏ qua bước nạp chất tẩy rửa trong cả tháng vì nó có thể đo lường và tối ưu lượng nước rửa chén từ lần đầu sử dụng, mang đến trải nghiệm vệ sinh chén dĩa vừa đơn giản, vừa trọn vẹn nhưng cũng tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho người dùng.
Ông Arel Atakol, Giám đốc khu vực châu Á – Thái Bình Dương (APAC) cho biết: “Chúng tôi luôn nhận thấy tiềm năng mạnh mẽ của thị trường Việt Nam, với cơ sở hạ tầng, mạng lưới hậu cần và chuỗi cung ứng chuyên nghiệp, nền kinh tế năng động cùng bộ phận người tiêu dùng luôn đón nhận và thích nghi với công nghệ, sẵn sàng thử những điều mới mẻ”.