Quy trình chăm sóc và bảo trì các máy lọc nước và máy lọc không khí được cải tiến khi Coway Vina ứng dụng công nghệ máy diệt khuẩn Hi-care 2.0 để khử trùng máy lọc nước… giúp đảm bảo an toàn tuyệt đối cho sức khỏe người sử dụng. Ngoài ra, dịch vụ bảo trì định kỳ được rút ngắn về thời gian bảo trì máy định kỳ 2 tháng/lần (so với trước đây là 3 tháng/lần) giúp tối ưu khả năng lọc và tuổi thọ của máy.
Dựa trên tiêu chí đặt khách hàng làm trọng tâm, “Heart Service – Dịch vụ từ trái tim” mong muốn mang đến trải nghiệm riêng biệt trong dịch vụ bảo trì định kỳ các sản phẩm máy lọc nước, máy lọc không khí của Coway Vina. Dịch vụ này cũng được xem là giá trị cốt lõi và là định hướng lâu dài cho mọi hoạt động mà chiến lược mới mà thương hiệu hướng tới.
Chiến lược mới của Coway Vina cũng đặt sự ưu tiên dành cho cộng đồng và môi trường với các dự án thiện nguyện trải rộng trên khắp cả nước. Chương trình tài trợ máy lọc nước cho người dân Mường Lát, chuỗi dự án “Mái trường tôi yêu” kết hợp với các tổ chức tình nguyện trong nước nhằm nâng cao chất lượng môi trường học đường và các hoạt động vì môi trường khác… ngày càng được chú trọng và đẩy mạnh.
Ông Park Nam Su – Tổng giám đốc Công ty TNHH Coway Vina cho biết: “Sứ mệnh của chúng tôi là nâng cao chất lượng cuộc sống cho người tiêu dùng Việt để họ luôn được tận hưởng những điều tốt nhất. Chính vì vậy, dịch vụ tận tâm, chuyên nghiệp luôn là cam kết hàng đầu tại Coway Vina”.
Dịch vụ Heart Service và đội ngũ Cody không chỉ đảm bảo cho thiết bị luôn được kiểm tra vệ sinh định kỳ, mà còn chủ động ghi nhớ thông tin giúp khách hàng và sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc. Đồng thời, các nhân viên của Coway Vina sẽ chủ động nhắc lịch và hẹn lịch cho khách hàng, giúp người sử dụng an tâm khi sử dụng sản phẩm từ thương hiệu.