Trang chủProductMỗi xã một sản phẩm OCOPChứng nhận OCOP là lợi thế cạnh tranh

Chứng nhận OCOP là lợi thế cạnh tranh

Xuân Nguyên Group luôn nỗ lực góp phần bảo vệ sức khỏe cộng đồng và xây dựng nền kinh tế nông nghiệp nông thôn thịnh vượng.

Công ty CP Tập đoàn Xuân Nguyên (Xuân Nguyên Group; huyện Bình Chánh, TP HCM) thành lập từ năm 2002, chuyên sản xuất các sản phẩm có nguồn gốc từ thiên nhiên: tinh bột nghệ, viên hà thủ ô, viên tam thất, mật ong rừng, mật ong nhân sâm… Đến cuối năm 2024, Xuân Nguyên Group có 6 sản phẩm được công nhận OCOP 4 sao, gồm: Hà thủ ô 5 trong 1, Mật ong rừng sữa ong chúa, Mật ong nghệ viên đen, Mật ong nghệ viên vàng, Mật ong nhân sâm, Tinh bột nghệ vàng.

Hinh cho bai viet ve Xuan Nguyen - phu.jpg

Ông Lư Nguyễn Xuân Vũ, Tổng Giám đốc Xuân Nguyên Group, phát biểu tại tọa đàm “Doanh nhân khỏe, Doanh nghiệp vững” do CLB Doanh nhân Sài Gòn tổ chức năm 2024

Ông Lư Nguyễn Xuân Vũ – Tổng Giám đốc công ty – cho biết trong suốt hơn 20 năm hình thành và phát triển, Xuân Nguyên Group luôn trung thành với sứ mệnh chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng thông qua các sản phẩm chất lượng, đáp ứng nhiều phân khúc thị trường, đồng thời ưu tiên sử dụng nguồn nguyên liệu là nông sản Việt, qua đó tạo sinh kế cho nông dân.

Bên cạnh đó, Xuân Nguyên Group trang bị thiết bị, máy móc hiện đại, không ngừng cải tiến để nâng cao chất lượng các sản phẩm thế mạnh, nghiên cứu phát triển thêm nhiều dòng sản phẩm mới phù hợp với nhu cầu, thị hiếu của khách hàng về các sản phẩm giàu dinh dưỡng từ tinh hoa nông sản Việt. 

Tất cả sản phẩm mang nhãn hiệu Xuân Nguyên không chỉ có chất lượng tốt, giá trị sử dụng cao, bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm mà còn được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, bao bì và mẫu mã thiết kế đẹp mắt, giá cả hợp lý, đáp ứng thị hiếu của người tiêu dùng trên cả nước.

Hình cho bai viet ve Xuan Nguyen - Thanh Nhan.jpg

Các sản phẩm của Xuân Nguyên Group luôn được người tiêu dùng đánh giá cao về chất lượng, giá phải chăng

Nói về lợi thế của các sản phẩm nhãn hiệu Xuân Nguyên trên thị trường hiện nay, ông Xuân Vũ cho biết để được công nhận OCOP, sản phẩm phải trải qua quá trình đánh giá thận trọng, chuyên nghiệp về nhiều mặt. Đây chính là bước đệm giúp doanh nghiệp tiếp cận người tiêu dùng và dễ nhận được sự tin tưởng, ủng hộ của khách hàng.

“Chứng nhận OCOP và sự công nhận của nhà nước, của người tiêu dùng chính là chìa khóa thành công cho doanh nghiệp. Trên hành trình chinh phục mục tiêu trở thành nhà sản xuất các sản phẩm từ mật ong tốp đầu cả nước, Xuân Nguyên Group luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, mục tiêu phụng sự cộng đồng, vì sức khỏe của cộng đồng và vì một nền kinh tế nông nghiệp nông thôn thịnh vượng” – ông Xuân Vũ tâm huyết.

Theo ông Lư Nguyễn Xuân Vũ, sự hỗ trợ lớn từ các bộ, ngành, UBND TP HCM, UBND huyện Bình Chánh cùng nhiều sở, ngành như Sở Công Thương, Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư (ITPC), Hội Nông dân dành cho các sản phẩm OCOP nói chung và sản phẩm của Xuân Nguyên Group nói riêng mang ý nghĩa quan trọng, mở ra cơ hội thị trường lớn hơn cho doanh nghiệp.

Xuân Nguyên Group hiện có 16.000 điểm bán lẻ trên toàn quốc, đặc biệt luôn được sự hỗ trợ của các hệ thống phân phối như Saigon Co.op, Satra và hệ thống các công ty dược đối với những sản phẩm đạt chứng nhận OCOP. 

Mặt khác, người tiêu dùng rất có niềm tin khi lựa chọn sản phẩm có chứng nhận OCOP, đây cũng là thế mạnh của Xuân Nguyên Group khi phát triển thị trường trong nước và vươn ra quốc tế.

nguồn: https://nld.com.vn/chung-nhan-ocop-la-loi-the-canh-tranh-196250113142223678.htm

Cùng chủ đề

Đưa sản phẩm OCOP Hậu Giang vươn xa

Tỉnh Hậu Giang sẽ sắp xếp lại nhóm sản phẩm chủ lực của tỉnh để có cơ chế, chính sách đầu tư, giúp sản phẩm OCOP vươn xa hơn nữa. Theo Văn phòng Điều phối các chương trình mục tiêu quốc gia tỉnh Hậu Giang, trong số 348 sản phẩm OCOP của tỉnh được cộng nhận từ 3 đến 4 sao, nhóm thực phẩm nông sản chiếm hơn 60%. Lãnh đạo tỉnh Hậu Giang tham quan gian hàng trưng bày sản...

Các món ngon với nguyên liệu cỏ cây trong gian bếp Việt

Với thực đơn là những món thực vật tao nhã, các món ăn được chắt lọc từ nguyên...

“OCOP VĨNH LONG” đậm bản sắc địa phương

Nhiều giải pháp hỗ trợ để các sản phẩm của chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” tiếp cận gần hơn với người tiêu dùng và tăng thu nhập cho các chủ thể. Nhằm cụ thể chủ trương của Chính phủ, UBND tỉnh Vĩnh Long đã phê duyệt chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) vào năm 2018. Năm 2019, chương trình bắt đầu khởi động, đến nay đã đạt được nhiều kết quả. Nâng chất sản phẩm OCOP Cụ thể,...

Người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sản phẩm OCOP cho dịp Tết

Phát triển các dòng sản phẩm OCOP thuộc Chương trình Mỗi xã Một sản phẩm, hiện nay là thế mạnh của các đơn vị sản xuất từ hình thức kinh tế tập thể đến doanh nghiệp. Cho đến nay, sản phẩm OCOP vẫn được khai thác mạnh thị thị trường nội địa, tạo đà cho các sản phẩm phát huy thế mạnh, tạo động lực cho các nhà sản xuất. Đặc biệt, vào dịp lễ, Tết, dòng sản phẩm này...

TikTok Shop ‘rót’ 500 triệu USD nâng cấp kiểm duyệt bán hàng

Nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm tin cậy cho người dùng, TikTok Shop đã đầu tư hơn 500 triệu USD với mục tiêu nâng cấp các quy trình kiểm duyệt bán hàng. Gỡ bỏ 124.000 sản phẩm hạn chế hoặc bị cấm Trong bối cảnh nhu cầu mua sắm cuối năm tăng cao, TikTok Shop đã rót vốn đầu tư cho nền tảng thông qua các công cụ công nghệ, xây dựng...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Phó Giám đốc Công an TP Cần Thơ làm Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng

(NLĐO) - Tân Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng năm nay 52 tuổi, quê quán quận Bình Thủy, TP Cần Thơ ...

Bí ẩn “hành tinh bị phân đôi” giữa hệ Mặt Trời

(NLĐO) - Bán cầu Bắc của một hành tinh ngay trong Thái Dương hệ trông như bị tước mất một lớp đất đá dày tới 5-6 km so với nửa còn lại. ...

Thông xe cầu Tân Kỳ Tân Quý

(NLĐO) - Cầu Tân Kỳ Tân Quý chính thức thông xe, thực hiện sứ mệnh kết nối giao thông, giảm ùn tắc, góp phần hoàn thiện hạ tầng nội đô. ...

NSND Bạch Tuyết, Jun Phạm… “Du yên” cùng VTV 2025

(NLĐO) - Chương trình "Đón Tết cùng VTV" 2025 có chủ đề: "Du yên - Chuyến viễn du của bình yên". ...

Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội

Tại Khoa Kinh doanh, Trường Cao đẳng Việt Mỹ Hà Nội, những câu chuyện “học thật - làm thật” đang diễn ra hàng ngày. ...

Bài đọc nhiều

Du lịch nông nghiệp, nông thôn – Xu hướng đang được ưa chuộng

Những mô hình du lịch nông nghiệp, nông thôn vẫn chưa được đầu tư bài bản để phát triển tương xứng tầm tiềm năng và vẫn đang chờ thời cơ, chính sách thích hợp để “cất cánh.”   Du lịch nông nghiệp, nông thôn bao gồm các hoạt động xoay quanh nông nghiệp, người nông dân và cảnh quan nông thôn. Loại hình này cung cấp các trải nghiệm toàn diện, hấp dẫn, mang tính giải trí và giáo dục đang là...

Công nhận thêm 28 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP 5 sao cấp Quốc gia

NDO - Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp Trung ương vừa quyết định công nhận thêm 28 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP 5 sao cấp Quốc gia. Trong đó, nhóm thực phẩm có 21 sản phẩm, nhóm dược liệu có 2 sản phẩm, nhóm du lịch có 2 sản phẩm, nhóm đồ uống có 2 sản phẩm, nhóm thủ công mỹ nghệ có 1 sản phẩm. Trưng bày các sản phẩm OCOP được công nhận 5 sao. Theo Văn...

Đưa sản phẩm OCOP Hậu Giang vươn xa

Tỉnh Hậu Giang sẽ sắp xếp lại nhóm sản phẩm chủ lực của tỉnh để có cơ chế, chính sách đầu tư, giúp sản phẩm OCOP vươn xa hơn nữa. Theo Văn phòng Điều phối các chương trình mục tiêu quốc gia tỉnh Hậu Giang, trong số 348 sản phẩm OCOP của tỉnh được cộng nhận từ 3 đến 4 sao, nhóm thực phẩm nông sản chiếm hơn 60%. Lãnh đạo tỉnh Hậu Giang tham quan gian hàng trưng bày sản...

Lan tỏa mạnh mẽ sản phẩm ocop Bạc Liêu

Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Phạm Văn Thiều gợi mở nhiều giải pháp giúp nâng cao chất lượng, số lượng sản phẩm OCOP của địa phương. Sản phẩm muối tinh và muối hạt Bạc Liêu đang hoàn thành thủ tục đề nghị Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn (NN-PTNT) công nhận đạt OCOP 5 sao. Thông tin trên không chỉ mang lại niềm vui cho chủ thể sản phẩm OCOP mà còn là nguồn động viên rất...

Nơi kết nối, thúc đẩy cung cầu sản phẩm OCOP

Nhiều tỉnh, thành phố đem các sản phẩm OCOP, nông sản đặc trưng… giới thiệu, quảng bá tại Tuần lễ sản phẩm OCOP, sản phẩm đặc trưng các vùng, miền năm 2024 (Tuần lễ sản phẩm OCOP) vừa được tổ chức tại Thành phố Hồ Chí Minh. Tuần lễ sản phẩm OCOP là hoạt động cụ thể hóa thỏa thuận hợp tác giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh, thành phố thuộc các vùng, miền trên phạm...

Cùng chuyên mục

231 sản phẩm đạt chuẩn OCOP

Ông Lê Văn Dũng- Phó Giám đốc Sở Nông nghiệp-PTNT, cho biết: Thời gian qua, Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) đã nhận được nhiều sự ủng hộ của các ban, ngành, đoàn thể, chính quyền địa phương, đặc biệt là sự tham gia của các chủ thể OCOP trong tỉnh. Các chủ thể đã quan tâm ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, chế biến nông sản nên chất lượng các sản phẩm nâng lên;...

Quảng Bình có 3 sản phẩm OCOP 5 sao trước thềm năm mới

Quảng Bình vừa có quyết định phê duyệt 10 sản phẩm OCOP, trong đó lần đầu tiên trên địa bàn có 3 sản phẩm đạt tiêu chuẩn 5 sao. Ông Trần Đình Hiệp, Phó Giám đốc Sở NN-PTNT Quảng Bình cho hay, UBND tỉnh vừa có quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng 10 sản phẩm OCOP cấp tỉnh thuộc Chương trình mỗi xã một sản phẩm năm 2024. “Trong đó, lần đầu tiên trên địa bàn có 3...

Khai trương cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm OCOP Vũng Liêm

(VLO) Phòng Nông nghiệp-PTNT huyện Vũng Liêm vừa khai trương cửa hàng giới thiệu, bán sản phẩm OCOP- đặc sản huyện Vũng Liêm tại chợ Vũng Liêm (TT Vũng Liêm). Người dân tham quan, mua sắm tại cửa hàng giới thiệu và bán sản phẩm OCOP- đặc sản huyện Vũng Liêm. Cửa hàng trưng bày hơn 35 sản phẩm đặc sản đặc trưng của huyện, trong đó có 17 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP. Đây đều là các sản phẩm tiêu...

Đưa sản phẩm OCOP Hậu Giang vươn xa

Tỉnh Hậu Giang sẽ sắp xếp lại nhóm sản phẩm chủ lực của tỉnh để có cơ chế, chính sách đầu tư, giúp sản phẩm OCOP vươn xa hơn nữa. Theo Văn phòng Điều phối các chương trình mục tiêu quốc gia tỉnh Hậu Giang, trong số 348 sản phẩm OCOP của tỉnh được cộng nhận từ 3 đến 4 sao, nhóm thực phẩm nông sản chiếm hơn 60%. Lãnh đạo tỉnh Hậu Giang tham quan gian hàng trưng bày sản...

Công nhận thêm 28 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP 5 sao cấp Quốc gia

NDO - Hội đồng đánh giá, phân hạng sản phẩm OCOP cấp Trung ương vừa quyết định công nhận thêm 28 sản phẩm đạt chứng nhận OCOP 5 sao cấp Quốc gia. Trong đó, nhóm thực phẩm có 21 sản phẩm, nhóm dược liệu có 2 sản phẩm, nhóm du lịch có 2 sản phẩm, nhóm đồ uống có 2 sản phẩm, nhóm thủ công mỹ nghệ có 1 sản phẩm. Trưng bày các sản phẩm OCOP được công nhận 5 sao. Theo Văn...

Mới nhất

Ngừa thông tin sai lệch, bác sĩ làm vodcast chia sẻ hành trình vui khỏe

Chuỗi vodcast 'Well-being - Hành trình vui khỏe' ra đời với mục tiêu nâng cao nhận thức cộng đồng về việc chăm sóc sức khỏe với kiến thức y khoa chính xác, từ đó đẩy lùi thông tin sai lệch trên mạng. ...

Ăn Tết ‘healthy’, cần lưu ý gì?

Nhiều người Việt đang dần thay đổi thói quen ăn uống ngày Tết bằng việc ưu tiên những lựa chọn lành mạnh hơn. Bánh...

Việt Nam và Czech nâng cấp quan hệ lên Đối tác Chiến lược

(MPI) - Trên cơ sở những thành tựu nổi bật của quan hệ song phương trên tất cả các lĩnh vực trong 75 năm qua, với tiềm năng hợp tác rộng mở và sự tin tưởng vững chắc vào tương lai tốt đẹp của quan hệ Việt Nam - Czech, Thủ tướng Chính phủ Việt Nam Phạm Minh...

Đèn lồng khổng lồ 70m làm khách Nhật bất ngờ: Người Việt quá sáng tạo!

(Dân trí) - Có mặt tại lễ hội đèn lồng quốc tế ở Việt Nam, anh Harashima người Nhật cho biết rất bất ngờ khi thấy nhiều tác phẩm được thiết kế hoành tráng. Đặc biệt, anh ấn tượng với nhiều đèn lồng đội Việt Nam. Từ 18/1 đến 16/3, lễ hội đèn lồng quốc tế với quy mô lớn nhất Việt...

Quảng Bình gặp mặt phóng viên báo chí, văn nghệ sĩ nhân dịp Xuân Ất Tỵ 2025

(NADS) - Sáng 21/1, tại TP Đồng Hới, Quảng Bình lãnh đạo tỉnh Quảng Bình đã tổ chức buổi gặp mặt phóng viên báo chí, văn nghệ sĩ nhân dịp Xuân Ất Tỵ 2025. Đây là dịp để lãnh đạo tỉnh gửi lời tri ân, đồng thời lắng nghe những ý kiến đóng góp của đội ngũ những...

Mới nhất