Trang chủNewsKinh tếĐộng lực mới của PVFCCo - Phú Mỹ

Động lực mới của PVFCCo – Phú Mỹ

Việc ra mắt diện mạo mới cho tên thương hiệu Phú Mỹ cùng nhiều giải pháp bổ sung động lực mới, làm mới động lực cũ,
giúp PVFCCo- Phú Mỹ chuyển mình ấn tượng.


Việc ra mắt diện mạo mới cho tên thương hiệu Phú Mỹ cùng nhiều giải pháp bổ sung động lực mới, làm mới động lực cũ,
giúp PVFCCo- Phú Mỹ chuyển mình ấn tượng.

Diện mạo mới, khí thế mới

Năm 2024, Nhà máy Đạm Phú Mỹ của PVFCCo vừa tròn 20 năm kể từ khi khánh thành và đi vào vận hành sản xuất thương mại. Qua 20 năm hoạt động, Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí – (PVFCCo) đã cung ứng gần 20 triệu tấn urê chất lượng cao ra thị trường, góp phần quan trọng làm thay đổi diện mạo nông thôn Việt Nam, cũng như góp phần bảo đảm an ninh lương thực, an ninh nông nghiệp quốc gia.

Cũng trong 2 thập niên qua, thương hiệu phân bón Phú Mỹ đã đồng hành với hàng chục triệu nông dân, gắn bó với nhiều khách hàng, đối tác trong và ngoài nước. Bộ sản phẩm gồm Đạm Phú Mỹ, NPK Phú Mỹ… đã trở thành thương hiệu quốc gia, liên tục được người tiêu dùng bình chọn là “Hàng Việt Nam chất lượng cao” trong nhiều năm.

Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, PVFCCo đã làm mới tên và biểu đạt thương hiệu - Phú Mỹ. Ảnh: Đức Trung.

Sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, PVFCCo đã làm mới tên và biểu đạt thương hiệu – Phú Mỹ. Ảnh: Đức Trung.

Vào đầu tháng 12, PVFCCo đã làm mới tên và biểu đạt thương hiệu – Phú Mỹ. Tên thương hiệu Phú Mỹ được biểu đạt và đồ họa theo phong cách hiện đại. Hai chữ Phú Mỹ được viết liền thành một khối thống nhất, cùng logo ngọn lửa PVFCCo, trở thành tên thương hiệu mẹ của Tổng công ty. Màu nhận diện xanh ngọc của thương hiệu mẹ được phối hợp từ hai gam màu xanh lá cây (của mảng phân bón) và xanh dương (của mảng hóa chất), cũng là những gam màu đại diện cho Tổng công ty trong 20 năm qua.

Điểm nhấn trong diện mạo thương hiệu mới là chữ Y cách điệu với chấm màu đỏ cam phía trên, đại diện cho cây trồng tỏa nhánh vươn lên dưới vầng thái dương và con người đang dang tay hân hoan chào đón, thể hiện triết lý lấy con người – là cán bộ công nhân viên, khách hàng, đối tác, người tiêu dùng… làm trung tâm, với mục tiêu “Khách hàng thịnh vượng – Đối tác thịnh vượng – Con người Phú Mỹ thịnh vượng – Nhà đầu tư thịnh vượng – Cộng đồng thịnh vượng”.

Đại diện PVFCCo nhận giải thưởng 'Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam' năm 2024. Ảnh: Đức Trung.

Đại diện PVFCCo nhận giải thưởng ‘Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam’ năm 2024. Ảnh: Đức Trung.

Ngay sau khi ra mắt, diện mạo mới của Phú Mỹ đã xuất hiện tại tòa nhà trụ sở, Nhà máy Đạm Phú Mỹ, các đơn vị thành viên, bao bì các sản phẩm và tại các điểm bán, nhà phân phối Phú Mỹ.

Theo đại diện tổng công ty, đây không chỉ là một sự thay đổi về hình ảnh, mà còn là biểu tượng cho sự đổi mới không ngừng và tinh thần sáng tạo của doanh nghiệp, khẳng định việc đặt trọng tâm phát triển trong lĩnh vực phân bón và hóa chất, cam kết luôn tạo ra các sản phẩm, dịch vụ đạt tiêu chuẩn quốc tế, mang lại thịnh vượng cho khách hàng, đối tác, cổ đông và người lao động.

Mạnh mẽ vươn mình lên tầm cao mới

Việc làm mới hình ảnh thương hiệu là một trong nhiều hoạt động “bổ sung động lực mới, làm mới động lực cũ” của PVFCCo trong năm 2024.

Theo đó, trong năm 2024, Tổng công ty đã nỗ lực vận hành các nhà máy sản xuất an toàn, ổn định, bảo đảm sản lượng và chất lượng sản phẩm; kinh doanh hiệu quả các sản phẩm phân bón, hóa chất với nỗ lực tăng cường quản lý chi phí; gia tăng thị phần và ứng dụng các giải pháp về công nghệ – chuyển đổi số trong công tác marketing, bán hàng và chăm sóc khách hàng; tăng cường quản trị tài chính, quản trị rủi ro nhằm bảo đảm tình hình tài chính lành mạnh và nâng cao hiệu quả sử dụng tài sản hiện có; đẩy nhanh triển khai các dự án đầu tư mới.

Đây được xem là các nhóm nhiệm vụ “xương sống” giúp PVFCCo hiện thực hóa các mục tiêu phát triển bền vững giai đoạn tới.

Ông Phan Công Thành - Tổng giám đốc PVFCCo tại Lễ vinh danh 'Thương hiệu quốc gia Việt Nam' năm 2024. Ảnh: Đức Trung.

Ông Phan Công Thành – Tổng giám đốc PVFCCo tại Lễ vinh danh ‘Thương hiệu quốc gia Việt Nam’ năm 2024. Ảnh: Đức Trung.

PVFCCo cũng đang nghiên cứu, lên các kế hoạch tăng cường đầu tư mở rộng quy mô sản xuất kinh doanh trên nguyên tắc sử dụng tối ưu cơ sở hạ tầng, nguồn lực, tích hợp với Nhà máy Đạm Phú Mỹ hiện hữu và các dự án lọc hóa dầu của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam – Petrovietnam, mua bán, sáp nhập… PVFCCo cũng sẽ tăng cường đầu tư, phát triển sản phẩm chế biến sâu, đa dạng từ sản phẩm hiện hữu của Nhà máy như như oxy già (H2O2), DEF…

Bên cạnh đó là các giải pháp tăng cường quản trị doanh nghiệp, tái cấu trúc, tăng cường sử dụng năng lượng sạch trong sản xuất kinh doanh; tập trung cho công tác tái tạo văn hóa PVFCCo, công tác cán bộ, đào tạo, cải tiến chính sách lương, thu nhập cho người lao động…

Với nỗ lực đó, PVFCCo hướng tới việc hoàn thành tốt nhất các chỉ tiêu kế hoạch quan trọng của năm 2024, đồng thời cũng được vinh danh tại nhiều giải thưởng như “Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” năm 2024; “Thương hiệu quốc gia Việt Nam” năm 2024; “Doanh nghiệp vì cộng đồng”…

Hướng tới năm 2025, tập thể PVFCCo tin tưởng với sự đoàn kết thống nhất theo tinh thần “Một đội ngũ – Một mục tiêu – Một niềm tin vững bước” cùng những động lực mới mà đơn vị đã và sẽ tiếp tục tạo ra, PVFCCo sẽ mạnh mẽ vươn mình đến những tầm cao mới.





Nguồn: https://nongsanviet.nongnghiep.vn/dong-luc-moi-cua-pvfcco–phu-my-d416739.html

Cùng chủ đề

Petrovietnam dồn sức hoàn thành Nhiệt điện Long Phú 1 trước năm 2027

Tập đoàn Công nghiệp năng lượng Quốc gia (Petrovietnam) và các đơn vị thành viên quyết tâm hoàn thành Dự án nhiệt điện Long Phú 1 (Sóc Trăng) trước năm 2027. Petrovietnam dồn sức hoàn thành Nhiệt điện Long Phú 1 trước năm 2027Tập đoàn Công nghiệp năng lượng Quốc gia (Petrovietnam) và các đơn vị thành viên quyết tâm hoàn thành Dự án nhiệt điện Long Phú 1 (Sóc Trăng) trước năm 2027. ...

Petrovietnam xác định vai trò tiên phong trong thực hiện mục tiêu tăng trưởng “hai con số”

Mục tiêu tăng trưởng “hai con số” trên nền tăng trưởng cao của năm 2024 là áp lực lớn đối với Petrovietnam trong bối cảnh nhiều thách thức. Ngay sau Hội nghị tổng kết năm 2024, Tập đoàn đã xây dựng Nghị quyết 01/NQ-DKVN về nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu thực hiện Kế hoạch phát triển và sản xuất kinh doanh (SXKD), đầu tư năm 2025. Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐTV Petrovietnam Lê Mạnh Hùng chủ trì...

Đầu năm, niềm vui lớn

Vậy là sau 17 năm, kể từ khi đội tuyển bóng đá Việt Nam giành danh hiệu vô địch AFF Cup đầu tiên, một lần nữa những tiếng hô “Việt Nam vô địch” lại được cất lên trên sân vận động Rajmanggala - Thái Lan. Đại diện các đơn vị tặng thưởng Đội tuyển Quốc gia Việt Nam, trong đó ông Lê Ngọc Sơn (thứ ba từ phải sang) Tổng Giám đốc Petrovietnam thay mặt Tập đoàn tặng Ban...

Petrovietnam trao tặng 2 tỷ đồng chúc mừng chiến thắng của Đội tuyển bóng đá Việt Nam

Chiều 6/1, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính gặp mặt, chúc mừng Đội tuyển bóng đá nam quốc gia sau khi đội tuyển giành chức vô địch ASEAN Cup 2024. Cũng nhân dịp này, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn thay mặt Tập đoàn đã trao tặng 2 tỷ đồng động viên, ủng hộ, cổ vũ tinh thần cho đội tuyển. Đội tuyển Việt Nam và chiếc cúp vô địch AFF Cup lần thứ 3...

Sôi nổi chương trình “Xuân nghĩa tình Dầu khí – Tết ấm áp, sẻ chia” 2025 khu vực phía Nam

Ngày 4/1/2025, tại TP HCM, Petrovietnam - Tập đoàn Công nghiệp Năng lượng Quốc gia và Công đoàn Dầu khí Việt Nam (CĐ DKVN) tổ chức chương trình “Xuân nghĩa tình Dầu khí - Tết ấm áp, sẻ chia” năm 2025, khu vực phía Nam. Tham dự chương trình có các Thành viên HĐTV Petrovietnam Bùi Minh Tiến, Nguyễn Văn Mậu, Phạm Tuấn Anh; ông Dương Mạnh Sơn - Phó Tổng Giám đốc Petrovietnam; ông Phạm Quang Dũng - Ủy...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Chương trình OCOP là ‘cú hích’ phát triển kinh tế vùng nông thôn

Chương trình OCOP và những sự hỗ trợ xung quanh như là một cú hích cực kỳ quan trọng để giúp cho nông dân nâng tầm giá trị sản phẩm của mình làm ra. Kết nối mở rộng thị trường Chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) tại Hải Phòng đã và đang tạo nên bước đột phá đáng kể trong phát triển kinh tế nông thôn, không chỉ nâng cao thu nhập cho người dân mà còn bảo tồn...

Ninh Thuận: Thêm 84 sản phẩm được công nhận OCOP

Mới đây, UBND tỉnh Ninh Thuận đã ban hành quyết định công nhận 84 sản phẩm của các chủ thể đạt hạng OCOP từ 3 - 4 sao. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận Trịnh Minh Hoàng (phải) trao chứng nhận sản phẩm OCOP cho các chủ thể. Ảnh: PC. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Ninh Thuận Trịnh Minh Hoàng đã ký quyết định phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng sản phẩm Chương trình mỗi xã một sản phẩm...

Những món ăn ít béo, ‘chống’ ngấy cho mâm cơm ngày Tết

Dưới đây là 7 món ăn ít béo, hạn chế tăng cân mà bạn có thể tham khảo và chuẩn bị cho gia...

Cách làm thịt trâu bác bếp chuẩn vị Tây Bắc

Thịt trâu gác bếp là món ngon của người dân Tây Bắc. Vậy cách làm thịt trâu gác bếp ngon chuẩn vị Tây...

Đặc sản OCOP tăng tốc phục vụ thị trường Tết

Nhiều doanh nghiệp, cơ sở sản xuất sản phẩm OCOP tại Hà Tĩnh đang chủ động tăng tốc sản xuất, đa dạng sản phẩm sẵn sàng phục vụ thị trường Tết Nguyên Đán Ất Tỵ. Cơ sở nước mắm tất bật vào vụ Tết Những ngày này, tại các cơ sở sản xuất nước mắm OCOP nổi tiếng ở Hà Tĩnh đang tất bật các công đoạn sản xuất. Sản phẩm nước mắm OCOP truyền thống của Hà Tĩnh hấp dẫn người tiêu dùng...

Bài đọc nhiều

GDP năm 2024 của Việt Nam tăng ấn tượng 7,09%

GDP năm 2024 tăng trưởng cao thứ 4 trong giai đoạn 2011-2024, chỉ thấp hơn tốc độ tăng của các năm 2018, 2019 và 2022. ...

SANOFI cập nhật thông tin về hoạt động phân phối mới cho sản phẩm ALPHACHYMOTRYPSINE CHOAY®

Sau thông báo của Lotus về việc mua lại sản phẩm Alphachymotrypsine Choay® tại Việt Nam và Campuchia từ Sanofi, hai công ty đưa ra thông báo tiếp theo cập nhật thông tin về hoạt động phân phối...

Giá xăng dự báo tăng trong kỳ điều hành ngày mai 9/1/2025

Giá xăng dầu tại kỳ điều hành ngày 9/1/2025 được dự báo sẽ tiếp tục tăng, mức tăng khoảng 300-400 đồng/lít. Ngày mai (9/1/2025) là đến kỳ điều hành giá bán lẻ xăng dầu theo Nghị định 80/2023/NĐ-CP sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 95/2021/NĐ-CP và Nghị định 83/2014/NĐ-CP của Chính phủ về kinh doanh xăng dầu. ...

Cách mỹ phẩm Thorakao “bắt trend” sống xanh để phục hồi tăng trưởng

Cách mỹ phẩm Thorakao “bắt trend” sống xanh để phục hồi tăng trưởngTừng là một thương hiệu "vang bóng một thời", thế nhưng, chỉ vì cạnh tranh không lại với những mỹ phẩm ngoại, có thời điểm mỹ phẩm Lan Hảo (Thorakao) bị đánh bật ra khỏi các kệ hàng, giờ đây thương hiệu này đang dần phục hồi. Thương hiệu "vang bóng một thời" Ai...

Doanh nghiệp Việt xuất khẩu côn trùng vào thị trường châu Âu

Tính toàn thế giới, quy mô của thị trường côn trùng làm thức ăn đang được ước tính 3,8 tỷ USD và có thể tăng gấp 3 lần trong 5 năm tới. ...

Cùng chuyên mục

Giá vàng miếng và vàng nhẫn hôm nay (09/01): Ngang nhau

Giá vàng miếng và vàng nhẫn hôm nay (09/01): Hiện nay các doanh nghiệp thu mua vàng miếng SJC và vàng nhẫn tròn trơn đang ở mức 84 triệu đồng/lượng. Địa chỉ tham khảo các cửa hàng vàng được yêu thích tại Hà Nội: 1. Bảo Tín Minh Châu - 15 - 29 Trần Nhân Tông, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội 2. Công ty vàng bạc đá quý DOJI...

Đón Xuân 2025, Sacombank trao ‘tỷ lộc may’ tri ân khách hàng

Trước thềm Xuân mới 2025, Sacombank triển khai chương trình khuyến mại “Xuân Ất Tỵ - Tỷ lộc may” với tổng giá trị lên đến 18 tỷ đồng nhằm tri ân tất cả khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. Trước Tết Nguyên đán Ất Tỵ, từ ngày 15/1 - 24/01/2025, các khách hàng gửi tiết kiệm, mở mới thẻ tín dụng hoặc có phát sinh giao dịch bảo hiểm sẽ được Sacombank tặng xấp bao lì xì được thiết...

Từ thủ phủ công nghiệp đến đô thị văn hoá, giải trí

Với tầm nhìn dài hạn và sự đầu tư bài bản, Bình Dương đang chuyển mình để trở thành một khu vực phát triển đa chức năng, mang đến nhiều giá trị hơn cho cư dân và nhà đầu tư. Bình Dương: Từ thủ phủ công nghiệp đến đô thị văn hoá, giải tríVới tầm nhìn dài hạn và sự đầu tư bài bản, Bình Dương đang chuyển mình để trở thành một khu vực phát triển đa chức...

Bổ sung quy định về kinh doanh xuất khẩu gạo

Nghị định 01/2025/NĐ-CP về kinh doanh xuất khẩu gạo vừa được ban hành đã bổ sung thêm các quy định về thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện xuất nhập khẩu gạo, về quyền và trách nhiệm của thương nhân xuất khẩu gạo... Nghị định 01/2025/NĐ-CP về kinh doanh xuất khẩu gạo vừa được ban hành đã bổ sung thêm các quy định về thu hồi giấy chứng nhận đủ điều kiện xuất nhập khẩu gạo, về quyền và...

Doanh nghiệp châu Âu tin tưởng vào triển vọng kinh tế Việt Nam

Theo báo cáo mới nhất từ Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham Việt Nam), Chỉ số Niềm tin Kinh doanh tại Việt Nam đạt mức cao nhất trong hơn hai năm qua. ...

Mới nhất

Doanh nghiệp châu Âu tin tưởng vào triển vọng kinh tế Việt Nam

Theo báo cáo mới nhất từ Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu tại Việt Nam (EuroCham Việt Nam), Chỉ số Niềm tin Kinh doanh tại Việt Nam đạt mức cao nhất trong hơn hai...

Hulic và Indochina Kajima lập liên doanh phát triển bất động sản công nghiệp | Dự án | Tài Chính

Tập đoàn Hulic liên doanh đầu tư cùng Công ty Indochina Kajima vào hai dự án nhà xưởng xây sẵn Core5 Hưng Yên và Core5 Quảng Ninh. Trong...

Bán lá dong, người dân thêm nguồn tiền sắm Tết

Cứ đến mỗi dịp cuối năm âm lịch, người dân ở xã Quang Vĩnh (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) đồng loạt cắt lá dong mọc quanh vườn đem bán. Nguồn thu nhập này giúp người dân có thêm nguồn tiêu Tết. ...

Từ ‘con cưng’ hóa người dưng

Từng là một trong những nhà lãnh đạo có tỷ lệ ủng hộ cao nhất lịch sử Canada, ông Justin Trudeau đã đánh mất sự tín nhiệm để tiếp tục ngồi trên ghế Thủ tướng.

Mới nhất