Từ ngày 26/12/2024 VietinBank triển khai hỗ trợ khách hàng qua Video call từ tổng đài trên VietinBank iPay Mobile phiên bản 5.7.3 trở lên, qua đó góp phần nâng cao trải nghiệm khách hàng.
Video call được triển khai theo phương thức “Face to face”, cho phép khách hàng được nhìn thấy và giao tiếp trực tiếp với điện thoại viên, tạo nên sự kết nối gần gũi, tin tưởng. Thông qua việc quan sát, trò chuyện trực tiếp sẽ giúp điện thoại viên xác định và nắm bắt yêu cầu của khách hàng nhanh chóng, tăng tỷ lệ đáp ứng nhu cầu của khách hàng chỉ trong một cuộc gọi duy nhất.
Video call đang ngày càng trở nên phổ biến, truyền tải trực tiếp cả âm thanh, hình ảnh video tới người khác và ngược lại một cách sống động, chân thực. Với tính năng Video call mới này, khách hàng có thêm một “trợ thủ” đắc lực hoạt động 24/7 để lắng nghe, giải đáp thắc mắc, hỗ trợ trong qua trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của Ngân hàng.
Bằng việc triển khai Video call, VietinBank ngày càng khẳng định rõ hơn năng lực cung ứng dịch vụ và khả năng phục vụ nhu cầu ngày càng cao của khách hàng trên đa kênh, đặc biệt là kênh số.
Lưu ý: Dịch vụ hiện áp dụng cho khách hàng ưu tiên của VietinBank.
Để biết thêm thông tin, Quý khách hàng vui lòng liên hệ:
– Hotline: 1900 558 868.
– Email: [email protected].
– Cổng thông tin dịch vụ khách hàng: https://contact.vietinbank.vn.
Nguồn: https://www.vietinbank.vn/vi/tin-tuc/tin-tuc-va-su-kien/vietinbank-trien-khai-ho-tro-khach-hang-qua-video-call-20250106074732-00-html