Sang tuổi thứ 2, nơi đây kỳ vọng sẽ tiếp tục thăng hạng trên bản đồ du lịch nhờ cú bắt tay của những nhà kiến tạo điểm đến hàng đầu Việt Nam. 

1 năm kiến tạo các kỷ lục của 2 “ông lớn” Vinhomes và Vincom Retail 

“Vũ trụ giải trí” Grand World vừa tròn 1 năm ra mắt. Nhìn lại 365 ngày trong năm, thành công của siêu tiện ích này đã giúp Ocean City duy trì phong độ của một điểm đến du lịch hàng đầu, hấp dẫn du khách trong nước và quốc tế. Đó là mục tiêu đã và đang được hiện thực hóa bằng cú bắt tay của bộ đôi thương hiệu hàng đầu trong hệ sinh thái Vingroup – Vinhomes và Vincom Retail với những chiến lược độc đáo. 

Đó là chiến lược thu hút cư dân và du khách có “1-0-2” trên thị trường. Minh chứng rõ nhất là những kỷ lục được thiết lập tại siêu tổ hợp mua sắm – vui chơi giải trí Grand World chỉ sau 1 năm ra mắt.  

a111111111.jpg
The Grand Voyage chiêu đãi khán giả “bữa tiệc nghệ thuật” rực rỡ suốt 365 ngày trong năm. Ảnh: Vinhomes

Kỷ lục đầu tiên được xác lập cho The Grand Voyage – show diễn thực cảnh kết hợp công nghệ 3D Mapping trên sân khấu thuyền lớn nhất châu Á với 365 ngày trình diễn không ngừng nghỉ. Bên cạnh đó là 50 màn pháo rực rỡ vào mỗi tối cuối tuần, bùng nổ cảm xúc cho hàng ngàn du khách có mặt tại Grand World. 

a222222.jpg
Concert “Anh trai vượt ngàn chông gai” thu hút hơn 130.000 du khách ghé thăm Ocean City. Ảnh: Vinhomes

Liên tục các sự kiện “bom tấn” sau đó, như ra mắt K-Town, Korea Travel Festa, Gieo mầm thiện tâm, Vincom 20, Revive Water Run 2024, concert “Anh trai vượt ngàn chông gai”… đã khiến Grand World luôn nêm kín người với sự sôi động sánh ngang các thủ phủ lễ hội hàng đầu thế giới. Với 365 ngày lễ hội xuyên suốt năm, Ocean City đón số lượng khách ấn tượng lên đến 160.000 du khách mỗi ngày – con số mơ ước ngay cả với các địa danh du lịch biển nổi tiếng.

Ngoài liên hoàn lễ hội ghi dấu ấn Vincom Retail, thỏi nam châm khổng lồ thu hút hàng triệu du khách về Ocean City còn có mô hình One-Stop Shoppertainment do Vincom Retail phát triển với các phân khu thương mại cùng hàng trăm gian hàng đa dạng sản phẩm và dịch vụ, mang lại trải nghiệm mua sắm kết hợp giải trí  lý tưởng. Tính đến hết tháng 11/2024, Grand World với hơn 600 shop thương mại đã đón hơn 11 triệu lượt khách, trong đó K-Town ghi nhận hơn 4 triệu lượt, “tân binh” Little Hong Kong cũng thu hút gần 3 triệu lượt khách.

Những con số trên sẽ liên tục gia tăng khi được bảo chứng bởi kinh nghiệm quản lý, vận hành phong phú của Vincom Retail. Hơn 20 năm phát triển, thương hiệu bán lẻ hàng đầu Việt Nam sở hữu 88 trung tâm thương mại trên cả nước; tiên phong kiến tạo các phân khu thương mại đẳng cấp trong các “quần thể triệu điểm đến” của Tập đoàn Vingroup, như Grand World (Phú Quốc United Center), Phố đi bộ – Công viên Vũ Yên (Hải Phòng), Vinpearl Harbour (Nha Trang) hay Vinhomes Golden Avenue (Móng Cái, Quảng Ninh, dự kiến ra mắt vào 2025)… 

Các khu phố này được nhận xét là “chìa khóa vàng” tạo nên thành công của một loạt thương hiệu bán lẻ. Kết hợp với điểm đến, lễ hội của Vinhomes, mô hình của Vincom Retail đồng thời mang lại nhịp sống phồn hoa, sôi động, kiến tạo nên những điểm đến mới hấp dẫn trên bản đồ du lịch Việt Nam. 

a333333.jpg
Khu Little Hồng Kong nhộn nhịp. Ảnh: Vinhomes

Ocean City trên hành trình mở cửa ra thế giới

Tại Ocean City, sau hàng loạt sự kiện chào đón Giáng sinh, Vinhomes và Vincom Retail tiếp tục bắt tay để chuẩn bị chiêu đãi du khách bằng những “đại tiệc” thịnh soạn. “Món khai vị” được bắt đầu với The Glamorous Countdown 2025 – Dạ tiệc đón năm mới với sự góp mặt của các ngôi sao như Vũ Cát Tường, Dalab, Trần Ngọc Ánh và DJ Garztik. 

Ngay sau đó, khép lại một năm Giáp Thìn rực rỡ và ghi dấu ấn mới trên hành trình vươn tầm thế giới, Vinhomes tiếp tục mang tới khu Đông Hà Nội Lễ hội Đèn lồng Quốc tế Ocean. Sự kiện sẽ đưa Ocean City trở thành điểm đến chơi Tết, du Xuân hấp dẫn bậc nhất miền Bắc khi trưng bày những mô hình đèn lồng khổng lồ trên cung đường ánh sáng dài gần 2km. Cùng với đó là Lễ hội Xuân hàng đầu Việt Nam, kéo dài 58 ngày, từ 18/1 đến 16/3/2025 với những trải nghiệm vui chơi, giải trí bất tận. 

a4444444.png
Lễ hội Đèn lồng Quốc tế Ocean hứa hẹn sẽ là ngày hội tinh hoa văn hóa di sản thế giới. Ảnh: Vinhomes

Đáng chú ý, Lễ hội Xuân Ocean City sẽ chứng kiến màn tái xuất của Hội chợ Xuân Giảng Võ nổi tiếng một thời với phiên bản đặc biệt “Tết 4.000 năm, Tết 5 vương quốc”. Không chỉ tái hiện những tinh hoa văn hóa Tết Việt từ xưa đến nay, Lễ hội Xuân Ocean City còn mang tới cho du khách cơ hội có “1-0-2” khám phá, trải nghiệm những nét văn hóa Tết đặc sắc từ khắp nơi trên thế giới, như Trung Quốc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Vương quốc Anh, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan…

“Chiến lược hút dân, hút khách độc nhất vô nhị của Vinhomes và mô hình phân khu thương mại, One-Stop Shoppertainment đột phá của Vincom Retail cũng chính là bệ phóng đưa Ocean City bứt phá mạnh mẽ và tỏa sáng trên bản đồ du lịch Việt Nam. Đây cũng là chìa khóa để Ocean City khai phá thành công mô hình thành phố mới kết hợp hoàn hảo giữa đô thị sống lý tưởng và điểm đến văn hóa – giải trí – trải nghiệm nghệ thuật hàng đầu khu vực”, đại diện Vinhomes chia sẻ. 

Thế Định