Trang chủSự kiệnTháng Khuyến mại Hà Nội kích cầu tiêu dùng cuối năm

Tháng Khuyến mại Hà Nội kích cầu tiêu dùng cuối năm

Sau khi chính thức kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và nhất là 50 Điểm Vàng, các doanh nghiệp tham gia chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm nay đều ghi nhận sức mua tăng so với bình thường. Người tiêu dùng phấn khởi khi được mua các sản phẩm với mức giá ưu đãi.

Các chương trình giảm giá trong Tháng Khuyến mại thu hút người tiêu dùng tham gia mua sắm.

Tại siêu thị điện máy Mediamart Mỹ Đình, các biển thông tin về các chương trình giảm giá, khuyến mại được trưng bày ngay từ lối vào, thu hút người tiêu dùng đến mua sắm. Sức mua tăng từ 30-50%

Giám đốc Siêu thị Mediamart Mỹ Đình Phạm Hoàng Hạnh cho biết, tiếp tục tham gia chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024, đơn vị đã làm việc với các nhà cung cấp ngay từ đầu quý IV để chuẩn bị hàng hóa và các chương trình khuyến mại tốt nhất cho người tiêu dùng với hơn 30.000 sản phẩm tập trung vào các mặt hàng tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, gia dụng, sản phẩm công nghệ…

Tháng Khuyến mại Hà Nội kích cầu tiêu dùng cuối năm ảnh 1

Siêu thị điện máy Mediamart chạy nhiều chương trình giảm giá sốc.

Đơn vị đã làm việc với các nhà sản xuất, nhà phân phối để vừa bảo đảm đủ nguồn hàng đáp ứng cho người tiêu dùng vừa có chính sách giá tốt nhất. Qua đó, triển khai nhiều chương trình khuyến mại như: “Mua một tặng một”, “Giảm giá sâu, kích cầu’”. Trong Tháng Khuyến mại năm nay, Mediamart giảm giá đồng loạt nhiều sản phẩm từ 15 đến trên 50%.

Bên cạnh đó, đơn vị cũng phát hành các chương trình “Mua trước trả sau”, “Trả góp 0 đồng”, phát hành các voucher mua hàng online để kích cầu mua sắm.

Nắm bắt xu thế tiêu dùng hiện nay, Mediamart cũng tập trung cho kênh bán hàng online với nhiều ưu đãi trực tuyến khi kết hợp với các ngân hàng, cổng thanh toán. Tỷ lệ bán hàng online đang chiếm tỷ lệ khoảng 30-40%.

“Với việc triển khai đa dạng các giải pháp khuyến mại, kích cầu tiêu dùng, sức mua trong thời gian triển khai chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 tại Mediamart đã tăng từ 30-50% so với cùng kỳ năm ngoái” – ông Phạm Hoàng Hạnh cho biết.

Là điểm tham gia sự kiện “Ngày Vàng Giá Shock” trong chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024, cửa hàng Sapo Bakery (tại số 8 Quang Trung, quận Hà Đông, Hà Nội) ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu khoảng 40-50% so với ngày bình thường.

Tháng Khuyến mại Hà Nội kích cầu tiêu dùng cuối năm ảnh 3

Các loại bánh kẹo có mức giảm giá 50% so với bình thường tại cửa hàng Sapo Bakery.

“Trong khoảng thời gian 15 giờ 30 phút đến 22 giờ, từ ngày 21 đến 24/12, chúng tôi chạy chương trình giảm giá 50% với các dòng bánh ngọt, bánh bích quy, cà phê, đồ uống, hộp bánh, hộp trà… Như chiều 21/12, lượng khách đến cửa hàng đã vượt qua kỳ vọng của chúng tôi với khoảng 400-500 lượt khách hàng” – ông Nguyễn Đạo – Trưởng phòng Marketing Cửa hàng Sapo Bakery thông tin.

Cũng theo đại diện của Sapo, khách hàng chủ yếu đến mua trực tiếp, vì vậy, cửa hàng đã tăng cường nhân lực phục vụ để khách hàng không phải chờ đợi lâu trong khung giờ cao điểm.

Chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội còn có sự tham gia của các siêu thị tổng hợp. Tại siêu thị Winmart Royal City (quận Thanh Xuân, Hà Nội) – một trong 50 “Điểm Vàng Khuyến mại” trên địa bàn, hàng loạt các chương trình khuyến mại cũng đang được siêu thị áp dụng, nhất là cho các ngành hàng thực phẩm, thời trang, đồ gia dụng…

Tháng Khuyến mại Hà Nội kích cầu tiêu dùng cuối năm ảnh 4

Người tiêu dùng mua hàng tại siêu thị Winmart Royal City.

Đại diện Winmart cho biết, với định hướng triển khai chiến lược “giá tốt” xuyên suốt cả năm, đơn vị đã đều đặn triển khai chương trình ưu đãi lên tới 50%, mua 1 tặng 1,…chương trình Tuần lễ Thương hiệu, đồng thời, áp dụng mức ưu đãi hội viên 20% cố định với sản phẩm rau sạch WinEco, thịt mát MEATDeli.

Bên cạnh đó, để chuẩn bị cho đợt cao điểm của thị trường những tháng cuối năm, phục vụ chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024, chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/Win đã chủ động làm việc với các nhà cung cấp từ nhiều tháng trước để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ năm ngoái, bảo đảm nguồn cung dồi dào, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.

Góp phần kích cầu tiêu dùng

Những ưu đãi giảm giá của các doanh nghiệp, đơn vị tham gia chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 đã đem tới cơ hội mua sắm giá tốt cho người tiêu dùng.

Chị Dương Minh Trang (ở quận Nam Từ Liêm, Hà Nội) cho biết, mọi năm, chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội được tổ chức vào tháng 11, nhưng năm nay được tổ chức vào tháng 12, thời điểm này chỉ cách Tết Nguyên đán hơn 1 tháng nên gia đình tôi tranh thủ giảm giá sâu để mua sắm luôn cả hàng Tết.

Tháng Khuyến mại Hà Nội kích cầu tiêu dùng cuối năm ảnh 5

Chương trình khuyến mại áp dụng với nhiều ngành hàng, sản phẩm khác nhau.

Ra đời từ năm 2009, Tháng Khuyến mại Hà Nội là sự kiện khuyến mại quy mô lớn do thành phố triển khai. Chương trình được diễn ra thường niên nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Thủ đô.

Lãnh đạo Trung tâm Xúc tiến Đầu tư, Thương mại và Du lịch thành phố Hà nội cho biết, với sự tham gia của gần 500 doanh nghiệp hưởng ứng hoạt động khuyến mại dưới nhiều hình thức, chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội năm được triển khai với nhiều hoạt động điểm nhấn để tăng sức hút và hiệu quả.

Diễn ra từ ngày 19 đến ngày 22/12/2024 trên toàn địa bàn thành phố, chương trình có loạt các sự kiện: “Lễ hội mua sắm Hà Nội”, “Hà Nội siêu hội mua sắm”, “1.000 điểm khuyến mại – Rộn ràng ưu đãi”, “Ngày Vàng Giá shock”.

Tháng Khuyến mại Hà Nội kích cầu tiêu dùng cuối năm ảnh 6

Người tiêu dùng xếp hàng chờ thanh toán.

Qua đó, chương trình góp phần tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại, đẩy mạnh tiêu dùng sản phẩm dịch vụ mang thương hiệu Việt Nam, thúc đẩy hoạt động sản xuất kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp quảng bá sản phẩm dịch vụ; trưng bày, giới thiệu, mở bán với khuyến mãi hấp dẫn lên tới 100% qua cả hai hình thức truyền thống và thương mại điện tử.

Để chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 tạo điều kiện cho doanh nghiệp tiêu thụ hàng hóa, các đơn vị cũng đề nghị các sở, ban, ngành đẩy mạnh công tác quảng bá về chương trình để người tiêu dùng có thể nắm bắt được các chương trình khuyến mại lớn vào dịp cuối năm này.

Nguồn: https://langsontv.vn/news/452/79305/thang-khuyen-mai-ha-noi-kich-cau-tieu-dung-cuoi-nam

Cùng chủ đề

‘Mưa’ giảm giá, khuyến mại trong ngày Noel

Ngay sát đêm Noel (24/12), các cửa hàng, trung tâm thương mại ở Hà Nội ào ạt tung chương trình giảm giá mạnh lên đến 70%, khiến thị trường vô cùng sôi động. Loạt cửa hàng thời trang, mỹ phẩm trên các phố sầm uất ở Hà Nội như: Thái Hà, Chùa Bộc, Phố Huế, Bà Triệu...đua nhau chăng biển khuyến mại, giảm giá dành riêng cho ngày Noel. Mức giảm phổ biến từ 30 - 50%, có nhiều nơi còn...

‘Dàn trận’ khuyến mại cuối năm 2025: Các ‘ông lớn’ bán lẻ tăng tốc ưu đãi dịp Tết Dương lịch

Để chào Tết Dương lịch 2025 và hưởng ưng Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024, các đơn vị bán lẻ trên địa bàn Hà Nội "tăng tốc" tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá sâu. arrow_forward_iosĐọc thêm Ngày 23/12, thông tin nhanh tới phóng viên, đại diện WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN) cho biết, cuối năm là thời điểm nhu cầu mua sắm chuẩn bị cho các dịp lễ Tết, các buổi tụ họp gia đình...

‘Cầu nối’ đặc biệt kết nối tiêu dùng dịp cuối năm

Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024 được kỳ vọng sẽ là “cầu nối” đặc biệt giúp kết nối cung cầu, hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu và người tiêu dùng được tiếp cận, mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm. Các siêu thị, cửa hàng kinh doanh có nhiều ưu đãi khuyến mại sâu dịp cuối năm. Ảnh: VGP/Bích Phương Nhiều ưu đãi giảm giá sâu Năm 2024, nhằm thực...

Sức mua tăng mạnh từ chương trình kích cầu

Tháng khuyến mại Hà Nội 2024 đã chính thức kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại với mức ưu đãi lên đến 100%, tại hệ thống chuỗi các cửa hàng thuộc mọi lĩnh vực kinh tế và 50 "Điểm vàng" khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn. Sau chưa đến một tuần triển khai, các doanh nghiệp đã ghi nhận mức doanh thu tăng mạnh. Chương trình hứa hẹn sẽ trở thành...

Tháng Khuyến mại Hà Nội: Sức mua tăng đến 50%

Các doanh nghiệp tham gia Tháng Khuyến mại tăng mạnh về doanh thu, đặc biệt trong 2 ngày cuối tuần (21 và 22-12-2024). Người dân tranh thủ mua sắm hàng tiêu dùng khuyến mại. Ông Phạm Hoàng Hạnh – Giám đốc Siêu thị MediaMart Mỹ Đình - cho biết, MediaMart cùng các nhà sản xuất, phân phối đã có các chương trình khuyến mại tốt cho người tiêu dùng với hơn 30.000 sản phẩm, tập trung vào các mặt hàng tivi,...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Lạng Sơn giành nhiều giải cao tại Ngày hội Văn hóa các dân tộc Việt Nam

Từ ngày 13 - 16/12, tại thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị đã diễn ra Ngày hội Văn hóa các dân tộc Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Bảo tồn, phát huy bản sắc văn hóa các dân tộc Việt Nam bình đẳng, đoàn kết, tôn trọng, hội nhập và phát triển vì một thế giới hòa bình”. Ngày hội do Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND tỉnh Quảng Trị tổ...

Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024: Kích cầu tiêu dùng thời điểm “vàng”

Thực hiện Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia năm 2024”, đến thời điểm hiện tại, gần 100% siêu thị, chuỗi bán lẻ của các ngành hàng, thương hiệu trên địa bàn tỉnh đều triển khai các chương trình khuyến mại với đa dạng hình thức để đẩy mạnh tiêu thụ, kích cầu tiêu dùng trong thời điểm “vàng” cuối năm. Người dân mua sắm hàng hóa tại siêu thị WinMart, phường Chi Lăng, thành phố Lạng Sơn Ngày 21/8/2024,...

Đà Nẵng hình thành nhiều tuyến phố không sử dụng tiền mặt

Một trong những nỗ lực của chính quyền thành phố Ðà Nẵng nhằm tạo thuận lợi cho người dân, du khách trong giao dịch không cần sử dụng tiền mặt là đẩy mạnh chuyển đổi số ngành du lịch. Thanh toán trực tuyến bằng quét mã QR, sử dụng ví điện tử tại nhiều tuyến phố du lịch, hệ thống chợ đã mang lại rất nhiều thuận tiện cho người dân, du khách. Mới đây, phố đi bộ và...

Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Tổ chức KFHI Hàn Quốc và Tổ hợp Samsung...

– Chiều 17/8, đồng chí Hồ Tiến Thiệu, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn tiếp và làm việc với Đoàn công tác của Tổ chức KFHI Hàn Quốc và Tổ hợp Samsung Việt Nam do ông Choi Joo Ho, Tổng Giám đốc Tổ hợp Samsung Việt Nam làm Trưởng đoàn. Cùng dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh và UBND thành phố Lạng Sơn. Đồng chí...

Kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ, kết luận, chỉ đạo của UBND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh tại Sở Xây dựng

– Ngày 17/8, Tổ công tác của Chủ tịch UBND tỉnh do lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh làm trưởng đoàn kiểm tra tình hình thực hiện nhiệm vụ, kết luận, chỉ đạo của UBND tỉnh, lãnh đạo UBND tỉnh giao tại Sở Xây dựng. Đồng chí Tổ trưởng tổ công tác phát biểu tại buổi kiểm tra Theo báo cáo của Sở Xây dựng, ngay từ đầu năm 2023 lãnh đạo sở đã tập trung chỉ đạo cán...

Bài đọc nhiều

Chặng đường 80 năm anh hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam

Trải qua 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đội Nhân dân Việt Nam đã khẳng định vai trò to lớn trong lịch sử dân tộc, trở thành biểu tượng của ý chí quật cường, lòng yêu nước và tinh thần chiến đấu vì độc lập, tự do. Lễ thành lập Đội Việt Nam Tuyên truyền Giải phóng quân (22.12.1944), tiền thân của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Ảnh: Tư liệu TTXVN Từ những ngày đầu thành lập với...

Chuẩn bị Tết cùng SATRA: Bình ổn giá, tăng sức mua

Chỉ còn 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, hệ thống bán lẻ SATRA và các doanh nghiệp thành viên đang thực hiện những kế hoạch chuẩn bị và dự trữ hàng Tết để giữ ổn định giá cả. Thị trường Tết đang bắt đầu khởi động - Ảnh: B.S. Trong khi sức mua suy giảm và áp lực chi phí tăng cao vẫn là những thách thức lớn đối với kinh tế TP.HCM, các doanh nghiệp...

Họp mặt kỷ niệm 80 năm thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

 Sáng 20.12, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức gặp mặt kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2024) và 35 Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22.12.1989 - 22.12.2024). Đến dự buổi họp mặt có ông Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh; ông Nguyễn Hồng Thanh- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; nguyên lãnh đạo Bộ Tư lệnh;...

Mỗi người trẻ tự vươn mình vào kỷ nguyên mới

Diễn đàn "Tuổi trẻ TP.HCM với kỷ nguyên vươn mình của dân tộc" vừa được Thành Đoàn TP.HCM tổ chức tại Trường Đoàn Lý Tự Trọng đã ghi nhận nhiều góc nhìn, cả tranh luận, thao thức trước thời khắc mới của đất nước. Sinh viên TP.HCM trải nghiệm tuyến metro số 1 trước khi được đưa vào vận hành chính thức từ ngày 22-12-2024 - Ảnh: CÔNG TRIỆU Một số cán bộ Đoàn chủ chốt, báo cáo viên dự liên...

Chiến sĩ Lữ đoàn 242 vững tay súng, chắc tinh thần người lính Bộ đội Cụ Hồ

(Dân trí) - Các chiến sĩ Tiểu đoàn Cô Tô, Lữ đoàn 242 (Quân khu 3) vẫn luôn tích cực tập luyện không kể ngày hay đêm, bảo vệ vững chắc tuyến đảo Đông Bắc của Tổ quốc. Đóng quân trên địa bàn biên giới, biển, đảo, có vị trí đặc biệt quan trọng, Tiểu đoàn đảo Cô Tô thuộc Lữ đoàn Bộ binh Phòng thủ đảo 242 (Quân khu 3) có nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu,...

Cùng chuyên mục

‘Mưa’ giảm giá, khuyến mại trong ngày Noel

Ngay sát đêm Noel (24/12), các cửa hàng, trung tâm thương mại ở Hà Nội ào ạt tung chương trình giảm giá mạnh lên đến 70%, khiến thị trường vô cùng sôi động. Loạt cửa hàng thời trang, mỹ phẩm trên các phố sầm uất ở Hà Nội như: Thái Hà, Chùa Bộc, Phố Huế, Bà Triệu...đua nhau chăng biển khuyến mại, giảm giá dành riêng cho ngày Noel. Mức giảm phổ biến từ 30 - 50%, có nhiều nơi còn...

‘Dàn trận’ khuyến mại cuối năm 2025: Các ‘ông lớn’ bán lẻ tăng tốc ưu đãi dịp Tết Dương lịch

Để chào Tết Dương lịch 2025 và hưởng ưng Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024, các đơn vị bán lẻ trên địa bàn Hà Nội "tăng tốc" tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá sâu. arrow_forward_iosĐọc thêm Ngày 23/12, thông tin nhanh tới phóng viên, đại diện WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN) cho biết, cuối năm là thời điểm nhu cầu mua sắm chuẩn bị cho các dịp lễ Tết, các buổi tụ họp gia đình...

Vượt cú sốc, thế mạnh Việt bội thu, loạt kỷ lục tỷ USD

Nhìn lại năm 2024, ngành nông nghiệp đã nỗ lực vượt qua biến động thị trường và “cú sốc thiên tai”. Nhờ đó, xuất khẩu nông sản bội thu kỷ lục mới. Lời tòa soạn: Năm 2024 chứng kiến nhiều biến động của tình hình kinh tế chính trị thế giới. Ở trong nước, nền kinh tế Việt Nam đã "vượt ngàn chông gai" để về đích với những con số ấn tượng về tăng trưởng, xuất khẩu, thu hút đầu...

TP Hồ Chí Minh xác định là “tiền đạo” trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Trong hành trình cùng đất nước bước vào kỷ nguyên mới, TP Hồ Chí Minh xác định là “tiền đạo” trong đội hình chính; là cầu nối trong hợp tác quốc tế để huy động rộng lớn, nhiều hơn các nguồn lực. Trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc, Thành phố Hồ Chí Minh xác định phải nằm trong đội hình chính và đá “tiền đạo,” đây như là sứ mệnh, trách nhiệm lớn lao của Thành phố. Nội dung trên...

Sắc màu Sâu Chua

Sâu Chua nằm ở độ cao hơn 1700m so với mực nước biển, cao hơn 200m so với trung tâm Sapa vì thế nhiệt độ ở đây quanh năm thấp hơn Sapa từ 2 – 3 độ C, cũng nhờ đặc điểm này mà vào những ngày cuối năm khi sương mù phủ kín Sapa thì ở đây lại là những biển mây bất tận. Đến với Sâu Chua vào dịp cuối năm, ta dễ bắt gặp những khung...

Mới nhất

‘Mưa’ giảm giá, khuyến mại trong ngày Noel

Ngay sát đêm Noel (24/12), các cửa hàng, trung tâm thương mại ở Hà Nội ào ạt tung chương trình giảm giá mạnh lên đến 70%, khiến thị trường vô cùng sôi động. Loạt cửa hàng thời trang, mỹ phẩm trên các phố sầm uất ở Hà Nội như: Thái Hà, Chùa Bộc, Phố Huế, Bà Triệu...đua nhau chăng biển...

Sắc màu đa dạng của Triển lãm ảnh ‘Việt Nam hạnh phúc’ tại Thái Lan

Theo phóng viên TTXVN tại Bangkok, 180 bức ảnh khắc họa 180 câu chuyện thú vị và đầy cảm xúc về con người và đất nước Việt Nam hạnh phúc đã được giới thiệu tại Triển lãm “Việt Nam hạnh phúc – Happy Vietnam”, khai mạc ngày 23/12 tại thủ đô Bangkok, Thái Lan. Sự kiện do Bộ Thông tin...

‘Dàn trận’ khuyến mại cuối năm 2025: Các ‘ông lớn’ bán lẻ tăng tốc ưu đãi dịp Tết Dương lịch

Để chào Tết Dương lịch 2025 và hưởng ưng Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024, các đơn vị bán lẻ trên địa bàn Hà Nội "tăng tốc" tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá sâu. arrow_forward_iosĐọc thêm Ngày 23/12, thông tin nhanh tới phóng viên, đại diện WinCommerce (đơn vị chủ quản chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/WiN) cho biết, cuối năm...

Xuất khẩu thủy sản tiến tới mục tiêu 11 tỉ USD

Năm 2024 là lần thứ hai xuất khẩu thủy sản đạt mốc 10 tỉ USD, trong đó con tôm mang về 4 tỉ USD, cá tra 2 tỉ USD, cá ngừ 1 tỉ USD. Năm 2025, ngành thủy sản đang hướng tới mục tiêu đạt 11 tỉ...

Vì sao ô tô điện được nhiều tài xế taxi lựa chọn?

Với ưu điểm tiết kiệm chi phí sử dụng, khả năng vận hàng êm ái đã giúp cho những mẫu ô tô điện trở thành lựa chọn hàng đầu khi mua xe chạy dịch vụ. ...

Mới nhất