Trang chủSự kiệnSức mua tăng mạnh từ chương trình kích cầu

Sức mua tăng mạnh từ chương trình kích cầu

Tháng khuyến mại Hà Nội 2024 đã chính thức kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại với mức ưu đãi lên đến 100%, tại hệ thống chuỗi các cửa hàng thuộc mọi lĩnh vực kinh tế và 50 “Điểm vàng” khuyến mại là các hệ thống siêu thị, trung tâm thương mại lớn.

Sau chưa đến một tuần triển khai, các doanh nghiệp đã ghi nhận mức doanh thu tăng mạnh. Chương trình hứa hẹn sẽ trở thành cú hích quan trọng thúc đẩy tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ vào dịp cuối năm và Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025.

Sức mua tăng từ 30-50%

Là điểm tham gia chương trình “Ngày Vàng giá shock” trong chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024, cửa hàng Bapo Bakery (tại số 8, phường Quang Trung, quận Hà Đông) ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu 40-50% so với ngày bình thường.

23-12-anhtkm1.jpg

“Như chiều 21-12, lượng khách đến cửa hàng vượt kỳ vọng của chúng tôi, khi ghi nhận khoảng 400-500 lượt khách đã đến mua sắm tại cửa hàng”, ông Nguyễn Đạo – Trưởng phòng Marketing cửa hàng Bapo Bakery thông tin.

Cũng theo ông Nguyễn Đạo, do đây là hàng thực phẩm, nên nguồn nguyên liệu được phía cửa hàng đặc biệt chú trọng khâu lựa chọn đầu vào, hàng hóa có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, trong đó ưu tiên hàng Việt Nam.

Tương tự, theo ông Phạm Hoàng Hạnh – Giám đốc siêu thị Mediamart Mỹ Đình – đơn vị tham gia “Điểm vàng” cho biết, để chuẩn bị hàng hóa và các chương trình khuyến mại tốt cho người tiêu dùng, chúng tôi đã chủ động làm việc với các nhà sản xuất, nhà phân phối nhằm không chỉ bảo đảm đủ nguồn hàng đáp ứng cho người tiêu dùng, mà còn cả các chính sách giá tốt, cùng các chương trình khuyến mại như: “Mua một tặng một”, “Giảm giá sâu, kích cầu”, “Mua trước trả sau”, “Tiêu dùng trước trả tiền sau”, “Trả góp 0 đồng”… Trong Tháng khuyến mại năm nay, chúng tôi chuẩn bị hơn 30.000 sản phẩm tập trung vào các mặt hàng tivi, tủ lạnh, máy giặt, điều hòa, gia dụng, sản phẩm công nghệ…, được áp dụng mức giảm giá đồng loạt từ 15-50%.

Bên cạnh đó, Mediamart cũng triển khai nhiều hoạt động bán hàng khuyến mại trên nền tảng TikTok, Facebook và kết hợp với các ngân hàng, ví thanh toán triển khai nhiều chương trình ưu đãi trực tuyến cho khách hàng không có điều kiện trải nghiệm mua sắm trực tiếp tại hệ thống siêu thị. Tỷ lệ bán hàng online đang chiếm khoảng từ 30-40%.

Với việc triển khai đa dạng các giải pháp kích cầu, mức khuyến mại rất sâu, do đó, sức mua trong thời gian triển khai chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 tăng từ 30-50% so với cùng kỳ năm ngoái.

Trong khi đó, tại hệ thống các siêu thị, để chuẩn bị cho mùa cao điểm Tháng khuyến mại Hà Nội 2024 và dịp lễ, Tết Nguyên đán cuối năm, chuỗi bán lẻ WinMart/WinMart+/Win đã chủ động làm việc với các nhà cung cấp từ 2-3 tháng trước Tết để tăng cường dự trữ hàng hóa 20% so với cùng kỳ, bảo đảm nguồn cung dồi dào, không để xảy ra tình trạng khan hiếm hàng hoặc tăng giá đột biến.

Trong đó, chú trọng vào các mặt hàng thiết yếu như thực phẩm tươi sống, các mặt hàng được tiêu thụ nhiều trong dịp lễ, Tết là bánh kẹo, nước giải khát… cũng được lên kế hoạch chuẩn bị với số lượng lớn và giá cạnh tranh. Tất cả sản phẩm đều được hệ thống siêu thị kiểm tra nghiêm ngặt về chất lượng, nguồn gốc xuất xứ nhằm bảo đảm an toàn về sức khỏe cho người tiêu dùng.

Với định hướng triển khai chiến lược “giá tốt” xuyên suốt cả năm nhằm mang tới một giỏ hàng chất lượng với mức giá tiết kiệm hơn cho mọi khách hàng, hệ thống siêu thị đã đều đặn triển khai chương trình ưu đãi 2 kỳ mỗi tháng với ưu đãi lên tới 50%, mua 1 tặng 1… đồng thời, áp dụng mức ưu đãi hội viên 20% cố định với sản phẩm rau sạch WinEco, thịt mát MEATDeli.

Ngoài ra, hệ thống còn triển khai hình thức mua sắm qua website https://winmart.vn/ để mang đến cho khách hàng trải nghiệm tiện lợi, cũng như triển khai nhiều chương trình khuyến mại hấp dẫn với các mã giảm giá dành riêng cho khách hàng mua sắm online để kích cầu tiêu dùng.

Khẳng định thương hiệu của Tháng khuyến mại Hà Nội

Ra đời từ năm 2009, Tháng khuyến mại là sự kiện khuyến mại quy mô lớn diễn ra thường niên vào tháng 11 nhằm mục đích kích cầu tiêu dùng, thúc đẩy hoạt động sản xuất, kinh doanh và tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Hà Nội.

Nhằm thực hiện xuyên suốt mục tiêu của Chính phủ, UBND thành phố Hà Nội thúc đẩy hoạt động xúc tiến thương mại và phát triển kinh tế, hoàn thành các chỉ tiêu tăng trưởng của Thủ đô năm 2024, chương trình Tháng Khuyến mại Hà Nội được triển khai với nhiều hoạt động điểm nhấn để tăng cường phát triển hoạt động xúc tiến thương mại, ứng dụng công nghệ hướng tới toàn bộ thị trường tiêu dùng truyền thống và tiêu dùng thông minh, kết nối nhanh hơn giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.

Ghi nhận của phóng viên tại siêu thị Winmart Royal City (tòa nhà R3, Trung tâm thương mại Wincom Mega Mall Royal City, số 72 đường Nguyễn Trãi, quận Thanh Xuân) – một trong những siêu thị triển khai “Điểm vàng” trong chuỗi chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 trong trưa 22-12, lượng khách hàng đổ về siêu thị khá đông. Cùng với các mặt hàng thực phẩm thường ngày, các giỏ quà Tết, thực phẩm, bánh mứt kẹo… cũng được khách hàng lựa chọn.

23-12-anhtkm2.jpg

Chị Nguyễn Minh Anh (ngõ 12 phố Mạc Thái Tông, quận Cầu Giấy) cho biết, năm nay Tháng khuyến mại được tổ chức vào tháng 12, thời điểm này chỉ cách Tết hơn 1 tháng, do đó, chúng tôi tranh thủ chương trình khuyến mại sâu mà các siêu thị triển khai dịp này để mua sắm luôn cả hàng Tết.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, cùng sự tham gia của gần 500 doanh nghiệp hưởng ứng triển khai hoạt động khuyến mại dưới nhiều hình thức đa dạng, Tháng Khuyến mại Hà Nội 2024 được kỳ vọng sẽ là cầu nối đặc biệt giúp kết nối cung cầu, hỗ trợ doanh nghiệp đẩy mạnh quảng bá thương hiệu và người tiêu dùng được tiếp cận, mua sắm những sản phẩm, dịch vụ với giá cả ưu đãi nhất trong năm. Qua đó, góp phần thúc đẩy sự phát triển kinh tế của Thủ đô và khẳng định giá trị thương hiệu của một chương trình khuyến mại đặc biệt dịp cuối năm luôn được người tiêu dùng Thủ đô, khách du lịch cả nước háo hức chờ đón.

Để chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024, tạo điều kiện cho doanh nghiệp tiêu thụ được hàng hóa; các đơn vị cũng đề nghị các sở, ban, ngành đồng hành với siêu thị trong công tác quảng bá, truyền thống đa dạng, linh hoạt để cho khách hàng có thể nắm bắt được các chương trình khuyến mại lớn vào dịp cuối năm này.

Nguồn: https://hanoimoi.vn/thang-khuyen-mai-ha-noi-2024-suc-mua-tang-manh-tu-chuong-trinh-kich-cau-688303.html

Cùng chủ đề

Tháng Khuyến mại Hà Nội: Sức mua tăng đến 50%

Các doanh nghiệp tham gia Tháng Khuyến mại tăng mạnh về doanh thu, đặc biệt trong 2 ngày cuối tuần (21 và 22-12-2024). Người dân tranh thủ mua sắm hàng tiêu dùng khuyến mại. Ông Phạm Hoàng Hạnh – Giám đốc Siêu thị MediaMart Mỹ Đình - cho biết, MediaMart cùng các nhà sản xuất, phân phối đã có các chương trình khuyến mại tốt cho người tiêu dùng với hơn 30.000 sản phẩm, tập trung vào các mặt hàng tivi,...

Hà Nội đột phá kích cầu tiêu dùng với tháng khuyến mại năm 2024

Tháng khuyến mại Hà Nội 2024, với ưu đãi lên đến 100%, hứa hẹn kích cầu mạnh mẽ, thúc đẩy mua sắm dịp cuối năm và tạo cú hích cho kinh tế Thủ đô. Với mức ưu đãi lên đến 100%, tháng khuyến mại Hà Nội 2024 hứa hẹn sẽ trở thành cú hích quan trọng thúc đẩy tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ vào dịp cuối năm và Tết Nguyên đán 2025. Đây là thông tin được bà...

Chương trình khuyến mại Quốc gia 2024: Cơ hội vàng cho tiêu dùng và phát triển kinh tế

Bộ Công Thương vừa chính thức công bố "Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024" diễn ra từ ngày 2/12 đến 31/12/2024. Đây là sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm, hứa hẹn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng trên cả nước, đồng thời góp phục hồi và phát triển kinh tế. Chương trình năm nay được kỳ vọng sẽ tạo ra một làn sóng khuyến mại...

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 diễn ra từ 19-30/12 với hơn 1.000 điểm bán hàng ưu đãi

Chương trình ưu đãi được áp dụng tại hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại Với gần 500 doanh nghiệp tham gia, Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 bao gồm chuỗi các hoạt động khuyến mại dưới nhiều hình thức đa dạng, kết nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.   Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 được triển khai với nhiều hoạt động điểm nhấn để tăng cường phát triển hoạt động xúc...

Siêu thị giảm giá đến 50% kích cầu mua sắm

Nhằm kích cầu mua sắm thời điểm cuối năm, hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá lên đến 50% cho hàng nghìn mặt hàng thực phẩm, đồ tiêu dùng thiết yếu. Tại hệ thống siêu thị Co.opmart triển khai chương trình giảm sâu tới 50% toàn bộ ngành hàng. Cụ thể, siêu thị giảm giá sập sàn cho nhóm hàng gia dụng thiết yếu như khăn mặt, bộ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Kích cầu tiêu dùng, kết nối quảng bá

Với hàng loạt chương trình ưu đãi, khuyến mại, giảm giá sâu, hấp dẫn, Chương trình khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội năm 2024 góp phần đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng, kết nối quảng bá hàng Việt. Đồng thời, hoạt động này nhằm hỗ trợ doanh nghiệp phát triển sản xuất, kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế trên địa bàn Thủ đô, nhất là trên lĩnh vực thương mại - dịch vụ. Tháng kích cầu tiêu...

Khai mạc Tuần hàng OCOP, làng nghề, nông sản, thực phẩm an toàn năm 2024 tại huyện Thạch Thất

Ngày 19-12, tại Quảng trường vườn hoa Phùng Khắc Khoan, trung tâm huyện Thạch Thất, Sở NN&PTNT Hà Nội phối hợp với UBND huyện Thạch Thất tổ chức khai mạc Tuần hàng tư vấn, giới thiệu và xúc tiến tiêu thụ sản phẩm OCOP, làng nghề, nông sản, thực phẩm an toàn năm 2024. Phát biểu tại sự kiện, Phó Chánh Văn phòng Thường trực Văn phòng Điều phối nông thôn mới Hà Nội ông Nguyễn Văn Chí cho biết,...

Chủ động phát triển vùng nguyên liệu cho sản phẩm OCOP

Thực hiện Chương trình mỗi xã một sản phẩm (OCOP), thời gian qua, các chủ thể OCOP của Hà Nội đã chú trọng phát triển các vùng nguyên liệu nông sản chất lượng cao mang đặc trưng từng vùng miền. Từ đó, chủ động nguyên liệu cho sản xuất sản phẩm OCOP, mở ra cơ hội thúc đẩy mạnh mẽ liên kết chuỗi để phát triển kinh tế theo hướng bền vững. Liên kết tạo vùng nguyên liệu Xã Đa Tốn (huyện...

Bảo vệ tính toàn vẹn và giá trị nổi bật toàn cầu của di sản

Khu trung tâm Hoàng thành Thăng Long là di tích đầu tiên của Hà Nội được UNESCO công nhận là Di sản văn hóa thế giới vào năm 2010 nhờ tính toàn vẹn, tính xác thực và những giá trị nổi bật toàn cầu. Đây không chỉ là một di sản của đất nước và dân tộc Việt Nam mà còn là tài sản của thế giới. Vì vậy, công tác quản lý, bảo tồn, phát huy giá trị của...

Ứng Hòa phát triển sản phẩm OCOP từ vùng trồng lúa tập trung

Là vùng chuyên canh lúa gạo lớn của thành phố, huyện Ứng Hòa đã xây dựng và phát triển chuỗi giá trị gạo chất lượng cao gắn với nhãn hiệu “Gạo chất lượng Khu Cháy”. Đặc biệt, với vùng sản xuất tập trung, chất lượng thơm ngon, từ năm 2019, sản phẩm gạo Japonica giống J02 của Hợp tác xã sản xuất, kinh doanh dịch vụ nông nghiệp Đoàn Kết (thôn Ngọc Động, xã Phương Tú) được công nhận trong...

Bài đọc nhiều

Metro – Hạnh phúc của người dân được hưởng thêm lợi ích về giao thông

Tuyến Metro số 1 hay còn gọi là tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên là một tuyến đường sắt đô thị thuộc hệ thống Đường sắt đô thị Thành phố Hồ Chí Minh, đang được hoàn thiện để đi vào sử dụng. Tuyến Metro này có đoạn đi ngầm dài 2,6 km qua 3 ga và đoạn đi trên cao 17,1 km qua 11 ga, tổng chiều dài là 19,7 km. Việc vận hành tuyến Metro ngoài việc...

Chặng đường 80 năm anh hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam

Trải qua 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đội Nhân dân Việt Nam đã khẳng định vai trò to lớn trong lịch sử dân tộc, trở thành biểu tượng của ý chí quật cường, lòng yêu nước và tinh thần chiến đấu vì độc lập, tự do. Lễ thành lập Đội Việt Nam Tuyên truyền Giải phóng quân (22.12.1944), tiền thân của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Ảnh: Tư liệu TTXVN Từ những ngày đầu thành lập với...

Chuẩn bị Tết cùng SATRA: Bình ổn giá, tăng sức mua

Chỉ còn 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, hệ thống bán lẻ SATRA và các doanh nghiệp thành viên đang thực hiện những kế hoạch chuẩn bị và dự trữ hàng Tết để giữ ổn định giá cả. Thị trường Tết đang bắt đầu khởi động - Ảnh: B.S. Trong khi sức mua suy giảm và áp lực chi phí tăng cao vẫn là những thách thức lớn đối với kinh tế TP.HCM, các doanh nghiệp...

Họp mặt kỷ niệm 80 năm thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

 Sáng 20.12, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức gặp mặt kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2024) và 35 Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22.12.1989 - 22.12.2024). Đến dự buổi họp mặt có ông Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh; ông Nguyễn Hồng Thanh- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; nguyên lãnh đạo Bộ Tư lệnh;...

Mỗi người trẻ tự vươn mình vào kỷ nguyên mới

Diễn đàn "Tuổi trẻ TP.HCM với kỷ nguyên vươn mình của dân tộc" vừa được Thành Đoàn TP.HCM tổ chức tại Trường Đoàn Lý Tự Trọng đã ghi nhận nhiều góc nhìn, cả tranh luận, thao thức trước thời khắc mới của đất nước. Sinh viên TP.HCM trải nghiệm tuyến metro số 1 trước khi được đưa vào vận hành chính thức từ ngày 22-12-2024 - Ảnh: CÔNG TRIỆU Một số cán bộ Đoàn chủ chốt, báo cáo viên dự liên...

Cùng chuyên mục

Sương sớm trên suối Tía

Mỗi sáng sớm dưới màn sương mỏng bốc lên từ mặt hồ dã biến suối Tía thành'' cõi thiên thai " mà một khi đã đặt chân đến đây bất kỳ du khách nào cũng muốn lưu lại cho mình những khỏng khắc đặ biệt này Tác giả: Phạm Quốc Thắng Tác phẩm dự thi Cuộc thi ảnh và video Happy Việt Nam 2024 Vietnam.vn

Tháng Khuyến mại Hà Nội: Sức mua tăng đến 50%

Các doanh nghiệp tham gia Tháng Khuyến mại tăng mạnh về doanh thu, đặc biệt trong 2 ngày cuối tuần (21 và 22-12-2024). Người dân tranh thủ mua sắm hàng tiêu dùng khuyến mại. Ông Phạm Hoàng Hạnh – Giám đốc Siêu thị MediaMart Mỹ Đình - cho biết, MediaMart cùng các nhà sản xuất, phân phối đã có các chương trình khuyến mại tốt cho người tiêu dùng với hơn 30.000 sản phẩm, tập trung vào các mặt hàng tivi,...

Hà Nội đột phá kích cầu tiêu dùng với tháng khuyến mại năm 2024

Tháng khuyến mại Hà Nội 2024, với ưu đãi lên đến 100%, hứa hẹn kích cầu mạnh mẽ, thúc đẩy mua sắm dịp cuối năm và tạo cú hích cho kinh tế Thủ đô. Với mức ưu đãi lên đến 100%, tháng khuyến mại Hà Nội 2024 hứa hẹn sẽ trở thành cú hích quan trọng thúc đẩy tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ vào dịp cuối năm và Tết Nguyên đán 2025. Đây là thông tin được bà...

Chương trình khuyến mại Quốc gia 2024: Cơ hội vàng cho tiêu dùng và phát triển kinh tế

Bộ Công Thương vừa chính thức công bố "Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024" diễn ra từ ngày 2/12 đến 31/12/2024. Đây là sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm, hứa hẹn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng trên cả nước, đồng thời góp phục hồi và phát triển kinh tế. Chương trình năm nay được kỳ vọng sẽ tạo ra một làn sóng khuyến mại...

Đưa du lịch thành một trong những ngành đi đầu trong kỷ nguyên vươn mình

(Tổ Quốc) - Ngày 19/12, Bộ VHTTDL tổ chức Hội nghị đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết số 08- NQ/TW ngày 16/1/2017 của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và thi hành Luật Du lịch 2017. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hồ An Phong và Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Nguyễn Trùng Khánh đồng chủ trì Hội nghị. Hội nghị diễn ra trực tiếp tại Hà Nội và...

Mới nhất

Xuân tình nguyện 2025: Cùng sẻ chia nghĩa tình mùa xuân

Chiến dịch Xuân tình nguyện 2025 tại TP.HCM đã chính thức khởi động từ ngày 22-12 cùng khoảng 3.000 chiến sĩ tình nguyện có mặt tại lễ ra quân. ...

Chỉ còn 18% viên chức Đại học Quốc gia TP.HCM nhận lương từ ngân sách

Đại học Quốc gia TP.HCM đã tinh giản biên chế gần 10 năm qua với số viên chức nhận lương từ ngân sách nhà nước hiện còn 1.154 người (khoảng 18%). ...

Gần 100 đề tài của học sinh Hà Nội thi Khoa học kỹ thuật cấp thành phố

Năm học 2024-2025, 97 đề tài xuất sắc nhất đã được chọn tham dự cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp thành phố dành cho học sinh trung học. ...

iPhone 17 Pro có thể trở thành siêu phẩm của năm 2025?

Những tin đồn mới nhất cho thấy, iPhone 17 Pro sẽ được Apple nâng cấp với nhiều tính năng vượt trội so với iPhone 16 Pro. Thiết kế và chất liệu mới Nguồn tin của The Information cho biết, iPhone 17 Pro và iPhone 17 Pro Max sẽ chuyển sang khung nhôm, giúp giảm trọng lượng và tạo cảm giác mỏng...

Chủ tịch Quốc hội Lào muốn doanh nghiệp Việt Nam cùng thúc đẩy phát triển nông nghiệp

Chủ tịch Quốc hội Lào Xaysomphone Phomvihane mong muốn doanh nghiệp Việt Nam dành thời gian nghiên cứu, tìm giải pháp để phát triển nông nghiệp tại Lào. ...

Mới nhất