Trang chủSự kiệnHà Nội đột phá kích cầu tiêu dùng với tháng khuyến mại...

Hà Nội đột phá kích cầu tiêu dùng với tháng khuyến mại năm 2024

Tháng khuyến mại Hà Nội 2024, với ưu đãi lên đến 100%, hứa hẹn kích cầu mạnh mẽ, thúc đẩy mua sắm dịp cuối năm và tạo cú hích cho kinh tế Thủ đô.

Với mức ưu đãi lên đến 100%, tháng khuyến mại Hà Nội 2024 hứa hẹn sẽ trở thành cú hích quan trọng thúc đẩy tiêu dùng nội địa, tăng tổng mức bán lẻ vào dịp cuối năm và Tết Nguyên đán 2025. Đây là thông tin được bà Nguyễn Kiều Oanh, Phó Giám đốc phụ trách Sở Công Thương Hà Nội, chia sẻ trong một cuộc trao đổi gần đây.

Triển khai các chương trình khuyến mại lớn năm 2024

Nhằm đẩy mạnh kích cầu tiêu dùng và tăng trưởng kinh tế bền vững, Hà Nội đã tổ chức hàng loạt chương trình khuyến mại tập trung trên toàn thành phố, tập trung vào các tháng 5, 7 và 11. Theo bà Nguyễn Kiều Oanh, kế hoạch này không chỉ góp phần hồi phục kinh tế sau đại dịch mà còn hưởng ứng mạnh mẽ cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”.

Chương trình dự kiến thu hút từ 1.000 đến 2.000 doanh nghiệp thuộc mọi thành phần kinh tế tham gia, với các sự kiện nổi bật như: Hội chợ ngày hội khuyến mại (tháng 5, tháng 7, tháng 11), “Hà Nội Siêu Hội Mua Sắm – HaNoi Mega Sale” và đặc biệt là “Hà Nội Đêm Không Ngủ – HaNoi Midnight Sale 2024”.

Hà Nội đột phá kích cầu tiêu dùng với tháng khuyến mại năm 2024
Người tiêu dùng mua sắm tại Hội chợ.

Sở Công Thương cũng phối hợp chặt chẽ với các doanh nghiệp để triển khai công tác kiểm tra thực tế tại các điểm khuyến mại, đồng thời đẩy mạnh hoạt động truyền thông, quảng bá chương trình đến đông đảo người tiêu dùng.

Tháng khuyến mại Hà Nội 2024: Điểm nhấn tháng 11

Tháng 11 luôn là giai đoạn cao điểm của mùa mua sắm tại Hà Nội. Trong khuôn khổ Chương trình khuyến mại tập trung, tháng khuyến mại Hà Nội 2024 sẽ tổ chức hàng loạt sự kiện hấp dẫn, mang lại cơ hội mua sắm với mức giảm giá từ 30% đến 100% cho nhiều sản phẩm và dịch vụ.

Đáng chú ý, Hội chợ ngày hội khuyến mại tháng 11 sẽ quy tụ khoảng 100 gian hàng của các doanh nghiệp sản xuất, thương mại, dịch vụ, mang đến cho người tiêu dùng cơ hội trải nghiệm và mua sắm sản phẩm chất lượng cao với giá ưu đãi.

Tiếp nối sự kiện này, hai chương trình nổi bật khác sẽ diễn ra từ ngày 29-30/11, đúng dịp Black Friday, đó là “Hà Nội siêu hội mua sắm – HaNoi Mega Sale”;  “Hà Nội đêm không ngủ – HaNoi Midnight Sale 2024”

Cả hai sự kiện dự kiến có sự tham gia của khoảng 200 doanh nghiệp, trung tâm thương mại, siêu thị lớn tại 5-10 địa điểm trọng điểm. Đặc biệt, chương trình giảm giá theo khung giờ “Càng khuya – Càng giảm” sẽ mang đến mức ưu đãi 50% từ 17h đến 22h và lên tới 100% từ 22h đến 2h sáng. Các sản phẩm giảm giá sẽ được trưng bày tại khu vực “Flash Sale” nhằm tạo sự hứng khởi và thu hút người tiêu dùng tham gia.

Ngoài ra, sự kiện này còn khuyến khích các doanh nghiệp tích cực ứng dụng công nghệ hiện đại, thúc đẩy thương mại điện tử và tạo không gian kinh tế đêm sôi động cho người dân và du khách.

Kỳ vọng vào hiệu quả chương trình

Nhìn lại kết quả năm 2023, chương trình khuyến mại đã ghi nhận hơn 12.000 thông báo và đăng ký từ gần 1.000 doanh nghiệp, với tổng giá trị khuyến mại lên đến 28.000 tỷ đồng. Nhờ đó, doanh thu và lượng khách hàng tăng trưởng từ 50-150%, giúp giảm lượng hàng tồn kho từ 20-70%.

Bước sang năm 2024, với mức khuyến mại đột phá lên tới 100%, chương trình không chỉ tạo điều kiện cho người tiêu dùng được hưởng lợi mà còn giúp doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn, tăng cường sức cạnh tranh và ổn định thị trường.

“Chúng tôi kỳ vọng chương trình sẽ đạt nhiều mục tiêu như kích cầu nội địa, tăng tổng mức bán lẻ, bình ổn giá cả, đồng thời thúc đẩy phát triển kinh tế đêm và thương mại điện tử tại Thủ đô,” bà Nguyễn Kiều Oanh chia sẻ.

Tháng khuyến mại Hà Nội 2024 không chỉ là cơ hội để người dân sở hữu các sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi mà còn là cú hích giúp tăng trưởng kinh tế bền vững, góp phần đưa Hà Nội trở thành trung tâm thương mại – dịch vụ hàng đầu trong khu vực.

Nguồn: https://tapchicongthuong.vn/ha-noi-dot-pha-kich-cau-tieu-dung-voi-thang-khuyen-mai-nam-2024-130378.htm

Cùng chủ đề

Chương trình khuyến mại Quốc gia 2024: Cơ hội vàng cho tiêu dùng và phát triển kinh tế

Bộ Công Thương vừa chính thức công bố "Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024" diễn ra từ ngày 2/12 đến 31/12/2024. Đây là sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm, hứa hẹn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng trên cả nước, đồng thời góp phục hồi và phát triển kinh tế. Chương trình năm nay được kỳ vọng sẽ tạo ra một làn sóng khuyến mại...

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 diễn ra từ 19-30/12 với hơn 1.000 điểm bán hàng ưu đãi

Chương trình ưu đãi được áp dụng tại hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại Với gần 500 doanh nghiệp tham gia, Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 bao gồm chuỗi các hoạt động khuyến mại dưới nhiều hình thức đa dạng, kết nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.   Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 được triển khai với nhiều hoạt động điểm nhấn để tăng cường phát triển hoạt động xúc...

Siêu thị giảm giá đến 50% kích cầu mua sắm

Nhằm kích cầu mua sắm thời điểm cuối năm, hệ thống siêu thị trên địa bàn Hà Nội đồng loạt tổ chức chương trình khuyến mại, giảm giá lên đến 50% cho hàng nghìn mặt hàng thực phẩm, đồ tiêu dùng thiết yếu. Tại hệ thống siêu thị Co.opmart triển khai chương trình giảm sâu tới 50% toàn bộ ngành hàng. Cụ thể, siêu thị giảm giá sập sàn cho nhóm hàng gia dụng thiết yếu như khăn mặt, bộ...

Nhộn nhịp khuyến mãi cuối năm

Mùa cao điểm mua sắm cuối năm đã bắt đầu khi người tiêu dùng chi tiêu mạnh tay hơn nhằm chuẩn bị cho các dịp lễ, Tết sắp tới. Mùa mua sắm giảm giá cuối năm - với sự kiện Black Friday (ngày 29-11) là tâm điểm - đang đến gần. Các nhà bán lẻ, từ siêu thị, cửa hàng đến các sàn thương mại điện tử, đều đã chuẩn bị kỹ lưỡng nhằm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng...

Tháng Khuyến mại Hà Nội kích cầu tiêu dùng cuối năm

Sau khi chính thức kích hoạt hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại và nhất là 50 Điểm Vàng, các doanh nghiệp tham gia chương trình Tháng khuyến mại Hà Nội năm nay đều ghi nhận sức mua tăng so với bình thường. Người tiêu dùng phấn khởi khi được mua các sản phẩm với mức giá ưu đãi. Các chương trình giảm giá trong Tháng Khuyến mại thu hút người tiêu dùng tham gia mua sắm. Tại siêu thị điện...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

34 tác phẩm xuất sắc đạt giải Cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc – Happy Vietnam 2024”

Hơn 10.300 tác phẩm ảnh và video tham dự. 34 tác phẩm xuất sắc đạt giải cuộc thi ‘Việt Nam hạnh phúc’ 2024" Tối 11/12/2024 tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông tổ chức Lễ Khai mạc triển lãm và công bố giải thưởng Cuộc thi ảnh, video "Việt Nam hạnh phúc - Happy Vietnam năm 2024". Các đại biểu cắt băng khai mạc Triển lãm Phát biểu khai mạc, Ủy viên Trung ương Đảng, Bộ trưởng...

Khai mạc triển lãm và công bố giải thưởng Cuộc thi ảnh, video “Việt Nam hạnh phúc – Happy Vietnam năm 2024”

Hội đồng Giám khảo và Ban Tổ chức đã chọn ra được 60 video và 150 bức ảnh xuất sắc nhất để trưng bày tại triển lãm, trong đó 34 tác phẩm xuất sắc nhất được trao giải. Đại diện Ban tổ chức thông tin , vào lúc 20h00 ngày 11/12/2024 tới, tại Nhà hát Lớn Hà Nội, Bộ Thông tin và Truyền thông phối hợp với Hội Nghệ sỹ Nhiếp ảnh Việt Nam sẽ tổ chức Lễ Khai mạc triển...

Tập đoàn Novaland (NVL) xúc tiến bán loạt tài sản, dự thu về hơn 1 tỷ USD

Tập đoàn Novaland (mã cổ phiếu NVL) cho biết đang đẩy nhanh việc thanh lý loạt tài sản với tổng giá bán dự kiến hơn 25.400 tỷ đồng. Trong đó, đã có 7 tài sản được ký hợp đồng nguyên tắc bán với tổng trị giá trên 12.300 tỷ đồng. Tập đoàn Novaland cho biết đang phối hợp với các cơ quan chức năng để tháo gỡ các vướng mắc pháp lý, hoàn thành kế hoạch bán hàng đối với dự...

Techcombank – Ngân hàng tư nhân giá trị nhất Việt Nam tiếp tục thăng hạng toàn cầu

Với vị thế là ngân hàng tư nhân duy nhất trong Top 5 thương hiệu ngân hàng Việt giá trị nhất, Techcombank hiện là thương hiệu đứng thứ 7 trong Top 100, bên cạnh các doanh nghiệp hàng đầu như Viettel, FPT,… Sức mạnh thương hiệu (Brand Strength Index-BSI) của Techcombank tăng lên 82,6 trên 100, đồng thời duy trì xếp hạng AAA-. Ngày 11/10/2024 tại Hà Nội, Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới...

Ngân hàng Sacombank là ngân hàng duy nhất được vinh danh chuyển đổi số xuất sắc tại ABA 2024

Đây là giải thưởng uy tín cấp khu vực ASEAN được tổ chức hàng năm kể từ năm 2007 nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có thành tích xuất sắc và có đóng góp cho sự phát triển của khu vực. Vừa qua, trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh về Kinh doanh và Đầu tư ASEAN liền kề với Hội nghị Cấp cao ASEAN lần thứ 44 tại Lào, Ngân hàng TMCP phát triển Thành phố Hồ Chí Minh...

Bài đọc nhiều

Metro – Hạnh phúc của người dân được hưởng thêm lợi ích về giao thông

Tuyến Metro số 1 hay còn gọi là tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên là một tuyến đường sắt đô thị thuộc hệ thống Đường sắt đô thị Thành phố Hồ Chí Minh, đang được hoàn thiện để đi vào sử dụng. Tuyến Metro này có đoạn đi ngầm dài 2,6 km qua 3 ga và đoạn đi trên cao 17,1 km qua 11 ga, tổng chiều dài là 19,7 km. Việc vận hành tuyến Metro ngoài việc...

Chặng đường 80 năm anh hùng của Quân đội Nhân dân Việt Nam

Trải qua 80 năm xây dựng, chiến đấu và trưởng thành, Quân đội Nhân dân Việt Nam đã khẳng định vai trò to lớn trong lịch sử dân tộc, trở thành biểu tượng của ý chí quật cường, lòng yêu nước và tinh thần chiến đấu vì độc lập, tự do. Lễ thành lập Đội Việt Nam Tuyên truyền Giải phóng quân (22.12.1944), tiền thân của Quân đội Nhân dân Việt Nam. Ảnh: Tư liệu TTXVN Từ những ngày đầu thành lập với...

Chuẩn bị Tết cùng SATRA: Bình ổn giá, tăng sức mua

Chỉ còn 2 tháng nữa là đến Tết Nguyên đán Ất Tỵ 2025, hệ thống bán lẻ SATRA và các doanh nghiệp thành viên đang thực hiện những kế hoạch chuẩn bị và dự trữ hàng Tết để giữ ổn định giá cả. Thị trường Tết đang bắt đầu khởi động - Ảnh: B.S. Trong khi sức mua suy giảm và áp lực chi phí tăng cao vẫn là những thách thức lớn đối với kinh tế TP.HCM, các doanh nghiệp...

Họp mặt kỷ niệm 80 năm thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam

 Sáng 20.12, Bộ Chỉ huy Quân sự (CHQS) tỉnh tổ chức gặp mặt kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Quân đội Nhân dân Việt Nam (22.12.1944 - 22.12.2024) và 35 Ngày hội Quốc phòng toàn dân (22.12.1989 - 22.12.2024). Đến dự buổi họp mặt có ông Phạm Hùng Thái- Phó Bí thư Thường trực Tỉnh uỷ, Trưởng Đoàn ĐBQH tỉnh Tây Ninh; ông Nguyễn Hồng Thanh- Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; nguyên lãnh đạo Bộ Tư lệnh;...

Mỗi người trẻ tự vươn mình vào kỷ nguyên mới

Diễn đàn "Tuổi trẻ TP.HCM với kỷ nguyên vươn mình của dân tộc" vừa được Thành Đoàn TP.HCM tổ chức tại Trường Đoàn Lý Tự Trọng đã ghi nhận nhiều góc nhìn, cả tranh luận, thao thức trước thời khắc mới của đất nước. Sinh viên TP.HCM trải nghiệm tuyến metro số 1 trước khi được đưa vào vận hành chính thức từ ngày 22-12-2024 - Ảnh: CÔNG TRIỆU Một số cán bộ Đoàn chủ chốt, báo cáo viên dự liên...

Cùng chuyên mục

Chương trình khuyến mại Quốc gia 2024: Cơ hội vàng cho tiêu dùng và phát triển kinh tế

Bộ Công Thương vừa chính thức công bố "Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024" diễn ra từ ngày 2/12 đến 31/12/2024. Đây là sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm, hứa hẹn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng trên cả nước, đồng thời góp phục hồi và phát triển kinh tế. Chương trình năm nay được kỳ vọng sẽ tạo ra một làn sóng khuyến mại...

Đưa du lịch thành một trong những ngành đi đầu trong kỷ nguyên vươn mình

(Tổ Quốc) - Ngày 19/12, Bộ VHTTDL tổ chức Hội nghị đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết số 08- NQ/TW ngày 16/1/2017 của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và thi hành Luật Du lịch 2017. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hồ An Phong và Cục trưởng Cục Du lịch Quốc gia Nguyễn Trùng Khánh đồng chủ trì Hội nghị. Hội nghị diễn ra trực tiếp tại Hà Nội và...

Xây dựng chính sách để công nghiệp văn hóa đóng góp hiệu quả trong kỷ nguyên vươn mình

(Tổ Quốc) - Sáng 20/12, Bộ VHTTDL đã tổ chức Hội thảo trực tuyến Góp ý Dự thảo Chiến lược phát triển các ngành công nghiệp văn hóa Việt Nam đến năm 2030, tầm nhìn 2045. Hội thảo được kết nối trực tuyến đến các sở VHTT, VHTTDL và các địa phương trên cả nước. Thứ trưởng Hồ An Phong chủ trì Hội thảo tại điểm cầu Hà Nội. Thời thúc đẩy các ngành công nghiệp văn hóa ở tầm...

Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 diễn ra từ 19-30/12 với hơn 1.000 điểm bán hàng ưu đãi

Chương trình ưu đãi được áp dụng tại hơn 1.000 điểm bán hàng khuyến mại Với gần 500 doanh nghiệp tham gia, Tháng khuyến mại Hà Nội năm 2024 bao gồm chuỗi các hoạt động khuyến mại dưới nhiều hình thức đa dạng, kết nối giữa doanh nghiệp với người tiêu dùng trên địa bàn Thủ đô.   Tháng Khuyến mại Hà Nội năm 2024 được triển khai với nhiều hoạt động điểm nhấn để tăng cường phát triển hoạt động xúc...

Tinh gọn bộ máy: Cuộc cách mạng hướng tới tương lai tốt đẹp hơn

Với phương châm: Trung ương làm trước, địa phương làm sau, Trung ương không đợi tỉnh, tỉnh không đợi huyện, huyện không đợi xã, với sự lãnh đạo, chỉ đạo nhất quán, quyết liệt từ Bộ Chính trị, Ban Chấp hành Trung ương, cuộc cách mạng tinh gọn bộ máy đã và đang tạo ra "sức nóng" mạnh mẽ, lan tỏa sâu rộng cả hệ thống chính trị từ Trung ương đến địa phương và toàn xã hội.  Tinh gọn...

Mới nhất

Đã sẵn sàng cùng cả nước bước vào kỷ nguyên mới

(NLĐO)- Sứ mệnh, trách nhiệm, quyết tâm chính trị của thành phố là cùng đất nước, cùng dân tộc vươn mình mạnh mẽ bước vào kỷ nguyên mới. Sáng 23-12, Hội đồng Tư vấn triển khai Nghị quyết 98/2023 TP HCM cùng Viện Nghiên cứu phát triển TP HCM tổ chức hội thảo khoa học Kỷ nguyên mới, kỷ nguyên...

Chương trình khuyến mại Quốc gia 2024: Cơ hội vàng cho tiêu dùng và phát triển kinh tế

Bộ Công Thương vừa chính thức công bố "Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024" diễn ra từ ngày 2/12 đến 31/12/2024. Đây là sự kiện khuyến mại lớn nhất trong năm, hứa hẹn mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn cho người tiêu dùng trên cả nước, đồng thời góp phục...

Đưa du lịch thành một trong những ngành đi đầu trong kỷ nguyên vươn mình

(Tổ Quốc) - Ngày 19/12, Bộ VHTTDL tổ chức Hội nghị đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết số 08- NQ/TW ngày 16/1/2017 của Bộ Chính trị về phát triển du lịch trở thành ngành kinh tế mũi nhọn và thi hành Luật Du lịch 2017. Thứ trưởng Bộ VHTTDL Hồ An Phong và Cục trưởng Cục Du...

OCOP Nghệ An cần những mảng màu như Tứ Phương

Muốn phát triển thương hiệu OCOP vững bền đòi hỏi lượng và chất phải song đôi, xuyên suốt hành trình đã qua, Tứ Phương luôn xem đây là yêu cầu bắt buộc. Các dòng sản phẩm của Công ty CP thực phẩm Tứ Phương là điểm sáng OCOP của Nghệ An. Ảnh: Khánh Linh. Nghệ An lắm núi nhiều sông, có vùng...

Trong cuộc sống NCT phải nêu gương sáng để các thành viên trong gia đình học tập noi theo

Trong phong trào xây dựng nông thôn mới (NTM) đã có nhiều NCT và gia đình NCT sẵn sàng hiến đất, góp công, góp của chung sức xây dựng NTM tại địa phương. Phóng viên (PV) Tạp chí Người cao tuổi có dịp gặp gỡ, trao đổi với ông Nguyễn Văn Hiện, hội viên Chi hội NCT khu Xóm...

Mới nhất