Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam – Chi nhánh Chợ Lớn (VietinBank Chợ Lớn) thông báo kế hoạch mời chào hàng và lựa chọn các nhà thầu có đủ năng lực, kinh nghiệm tham gia Gói thầu “Cung ứng dịch vụ nhân sự cho VietinBank Chợ Lớn từ tháng 1/2025 đến tháng 12/2025”.
1. Thông tin bên mời thầu:
– Chủ đầu tư: VietinBank Chợ Lớn.
– Địa chỉ: Số 132 – 134 – 136 – 138 Lũy Bán Bích, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP. HCM.
– Điện thoại: 0283 9619 148.
– Mã số thuế: 0100111948-235.
2. Thông tin Gói thầu:
– Tên Gói thầu: Cung ứng dịch vụ nhân sự cho VietinBank Chợ Lớn từ tháng 1/2025 đến tháng 12/2025.
– Nội dung Gói thầu: Cung ứng dịch vụ nhân sự cho VietinBank Chợ Lớn từ tháng 1/2025 đến tháng 12/2025 gồm: 5 nhân viên dịch vụ khách hàng; 4 nhân viên hỗ trợ nghiệp vụ, kinh doanh; 3 tài xế và 1 nhân viên hành chính quản trị.
3. Nguồn vốn: Chi phí hoạt động của VietinBank Chợ Lớn.
4. Hình thức lựa chọn nhà thầu: Chào hàng cạnh tranh.
5. Thời gian phát hành hồ sơ yêu cầu (HSYC): Từ ngày 19/12/2024 đến 8h00 ngày 27/12/2024 (trong giờ hành chính)
Lưu ý: Khi đến nhận HSYC, đại diện các nhà thầu tham gia mang theo giấy giới thiệu, chứng minh nhân dân/căn cước công dân.
6. Địa điểm phát hành HSYC: Phòng Kế toán tổng hợp, VietinBank Chợ Lớn. Địa chỉ: Số 132 – 134 – 136 – 138 Lũy Bán Bích, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP. HCM.
7. Hình thức phát hành HSYC: Miễn phí.
8. Thời điểm đóng, mở thầu:
– Thời điểm đóng thầu: 8h00 ngày 27/12/2024.
– Thời điểm mở hồ sơ đề xuất: 9h00 ngày 27/12/2024.
– Địa điểm mở hồ sơ đề xuất: Phòng Kế toán tổng hợp, VietinBank Chợ Lớn. Địa chỉ: Số 132 – 134 – 136 – 138 Lũy Bán Bích, phường Tân Thới Hòa, quận Tân Phú, TP. HCM.
VietinBank Chợ Lớn sẽ có văn bản thông báo nhà thầu trúng thầu đến thương thảo, hoàn thiện và ký hợp đồng theo đúng quy định.
Trân trọng thông báo!
Nguồn: https://www.vietinbank.vn/vi/tin-tuc/thong-bao/vietinbank-cho-lon-thong-bao-moi-thau-20241216070031-00-html