Chỉ trong 4 ngày từ 28/11-1/12/2024, sự kiện Zalopay Year End Fes 2024 đã thu hút hơn 172.000 lượt khách tham quan, ghi nhận 25.000 giao dịch thành công cùng sự đồng hành của hơn 30 thương hiệu lớn như: NAPAS, Ngân hàng CIMB Việt Nam, VinFast, MobiFone, Chứng khoán DNSE, VNGGames, FPT Shop…
Tất cả hoạt động mua sắm, giải trí tại Zalopay Year End Fes đều được áp dụng hình thức thanh toán qua mã QR. Sự kiện cũng đánh dấu lần đầu tiên Zalopay giới thiệu trọn bộ phiên bản của mã QR đa năng tới cộng đồng, bao gồm Zalopay QR Đa Năng và hai phiên bản mới nhất là Zalopay QR Đa Năng quốc tế và Zalopay Box.
Với hơn 172.000 lượt khách tham quan và gần 25.000 đơn hàng thanh toán thành công trong 4 ngày sự kiện, trung bình cứ 7 người tham dự thì có 1 giao dịch được thực hiện. Bà Nguyễn Trần Phương Ngọc, Giám đốc Marketing Zalopay, chia sẻ: “Những con số này là minh chứng cho tình cảm đặc biệt mà khách hàng dành cho Zalopay. Chúng tôi thực sự hạnh phúc khi được nhìn thấy hàng chục ngàn người dùng Zalopay từ mọi nơi đã đến và cùng nhau ăn mừng một buổi tiệc year-end đúng nghĩa! Đây là động lực để Zalopay tiếp tục mang đến nhiều trải nghiệm thương hiệu độc đáo trong thời gian sắp tới.”
Đặc biệt, Zalopay QR Đa Năng quốc tế, hợp tác cùng UnionPay, không chỉ chấp nhận thanh toán bằng ứng dụng ngân hàng và ví điện tử trong nước, mà còn cho phép khách du lịch tới TP.HCM có thể sử dụng ứng dụng UnionPay hoặc ngân hàng và ứng dụng thanh toán có sử dụng thanh toán bằng thẻ UnionPay đến từ các quốc gia như Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Thái Lan… có thể thoải mái quét thanh toán mà không cần đổi tiền mặt.
Phát biểu tại sự kiện, bà Lê Lan Chi – Tổng Giám đốc Zalopay cho biết, Zalopay QR Đa Năng quốc tế là bước tiến chiến lược giúp doanh nghiệp Việt mở rộng tệp khách hàng quốc tế và tối ưu hóa hiệu quả kinh doanh. “Chúng tôi đang tích cực hợp tác với các đối tác quốc tế lớn để mở rộng khả năng chấp nhận thanh toán của mã QR này trong tương lai. Với giải pháp này, chỉ cần một mã QR duy nhất, cơ sở kinh doanh có thể phục vụ mọi nhu cầu thanh toán của khách hàng trong và ngoài nước, khẳng định cam kết xây dựng một nền kinh tế số hiện đại, nơi giao dịch trở nên đơn giản, an toàn và thuận tiện.”
Henry Ha, du khách đến từ Thượng Hải cho biết: “Tôi thực sự ấn tượng với sự tiện lợi mà Zalopay QR Đa Năng mang lại. Không cần đổi tiền mặt hay mang theo quá nhiều tiền, tôi có thể mua sắm, trải nghiệm mọi thứ một cách thoải mái, và thanh toán mượt mà như tôi đang ở đất nước của mình vậy.”
Cùng với sự tăng trưởng ấn tượng với hơn 16 triệu người dùng, Zalopay cũng ghi nhận tổng giá trị giao dịch qua Zalopay QR Đa Năng trong năm 2024 tăng tới 15 lần so với năm 2023. Thông qua những sự kiện offline như Zalopay Year End Fes 2024, không chỉ là lời tri ân của Zalopay gửi đến đối tác và người dùng đã luôn tin tưởng và đồng hành, còn là cơ hội để Zalopay trực tiếp đối thoại, lắng nghe những nhu cầu và kỳ vọng của người dùng đối với sản phẩm.
Đồng hành cùng chiến lược thúc đẩy thanh toán không tiền mặt của Chính phủ, Zalopay kỳ vọng sự kiện sẽ mở ra xu hướng mới cho chuỗi sự kiện giải trí và mua sắm không tiền mặt thường niên. Đồng thời góp phần xây dựng hệ sinh thái thanh toán – tài chính mở, đa dạng và toàn diện.
Zalopay, nền tảng cung cấp các giải pháp thanh toán trực tuyến hàng đầu Việt Nam được Ngân hàng Nhà nước cấp phép, mang đến giải pháp thanh toán toàn diện cho cá nhân và doanh nghiệp. Năm 2023, Zalopay ra mắt mã QR Đa Năng, hỗ trợ thanh toán qua mọi ứng dụng ngân hàng và ví điện tử, nhận phản hồi tích cực từ người dùng và đối tác. Sản phẩm này nhanh chóng được vinh danh tại các giải thưởng uy tín năm 2024, như “Product of the Year – Top 100 Sản phẩm Dịch vụ Đổi mới Sáng tạo”, “Top 10 Hàng Việt Tốt – Vì Quyền Lợi Người Tiêu Dùng”… Cũng trong năm 2023, Zalopay trở thành đại diện Việt Nam duy nhất xếp hạng Top 200 công ty fintech toàn cầu do CNBC bình chọn. Đến tháng 7/2024, Zalopay đổi mới bộ nhận diện thương hiệu và ra mắt phiên bản ứng dụng mới với nhiều tính năng vượt trội, bao gồm thanh toán từ đa dạng nguồn tiền, tích thưởng đổi quyền lợi và 6 sản phẩm tài chính linh hoạt, đáp ứng tối ưu nhu cầu người dùng. |
Nguồn: https://www.vng.com.vn/news/enterprise/zalopay-fes-2024-bua-tiec-offline.html