Trang chủNewsKinh tếHerbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp...

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm xã hội doanh nghiệp năm thứ 7 liên tiếp


Giải thưởng ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế, xã hội.

Herbalife Việt Nam vinh dự lần thứ bảy liên tiếp nhận giải thưởng AmCham.

Ông Vũ Văn Thắng – Tổng Giám đốc Herbalife Việt Nam và Campuchia, cho biết, chúng tôi rất tự hào và phấn khởi khi được trao giải thưởng trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của AmCham lần thứ bảy liên tiếp. Giải thưởng này là minh chứng cho cam kết lâu dài của Herbalife Việt Nam trong việc hỗ trợ cộng đồng và góp phần nuôi dưỡng sức khỏe và hạnh phúc của những người có hoàn cảnh khó khăn.

“Phù hợp với các mục tiêu trách nhiệm xã hội doanh nghiệp của Herbalife, cùng với các thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam, chúng tôi sẽ tiếp tục phát triển và mở rộng các chương trình CSR của mình một cách bền vững để giúp thêm nhiều người sống cuộc sống tốt nhất của mình”, ông Thắng chia sẻ.

Lễ ra mắt Casa Herbalife Việt Nam tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh Trà Vinh.

Giải thưởng này cũng đánh dấu một năm nhiều thành tựu khi công ty đang kỷ niệm 15 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam với nhiều hoạt động đáng nhớ.

Trong đó, chương trình Casa Herbalife được triển khai tại Việt Nam từ năm 2013 với mục tiêu cải thiện dinh dưỡng và thúc đẩy việc tiếp cận kiến thức dinh dưỡng cho trẻ em và các cộng đồng gặp khó khăn, phù hợp với sứ mệnh của Quỹ Herbalife Family Foundation (Quỹ HFF) trên toàn cầu.

Năm 2024, Herbalife công bố 5 đối tác Casa mới bao gồm Bệnh viện K (Hà Nội), Trung tâm Bảo trợ Xã hội Tổng hợp tỉnh Gia Lai, Cơ sở Bảo trợ Trẻ em An Tây (TP Huế), Trường Phục hồi Chức năng và Dạy nghề cho Người khuyết tật Khoái Châu (tỉnh Hưng Yên), và Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh Trà Vinh.

Herbalife đồng hành cùng chương trình hiến máu tình nguyện tại Hà Nội.

Với 5 đối tác mới, chương trình Casa Herbalife Việt Nam đã mở rộng đến 15 địa phương trên toàn quốc với tổng số tiền hỗ trợ gần 25,5 tỷ đồng (tương đương hơn 1 triệu USD), giúp hơn 3.000 người gồm trẻ em có hoàn cảnh khó khăn và người cao tuổi neo đơn không nơi nương tựa.

Ngoài ra, Herbalife Việt Nam đã đóng góp 2,86 tỷ đồng (tương đương khoảng 116.000 USD) để hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi bão Yagi và lũ lụt ở các tỉnh miền Bắc. Trong đó, 857 triệu đồng được đóng góp từ các thành viên độc lập và nhân viên Herbalife Việt Nam.

Ngày hiến máu tình nguyện, Herbalife Việt Nam đã phối hợp cùng Bệnh viện Truyền máu Huyết học TP Hồ Chí Minh và Viện Huyết học – Truyền máu Trung ương tổ chức sự kiện tại văn phòng Herbalife ở TP Hồ Chí Minh và Hà Nội, thu về 294 đơn vị máu.

Herbalife Việt Nam được Mạng lưới Phát triển Thực phẩm Việt Nam phối hợp cùng Hiệp hội Thực phẩm Minh bạch (AFT) và Mạng lưới Ngân hàng Thực phẩm Toàn cầu (GFN) trao tặng giải thưởng “Tạo tác động xã hội” tại lễ Tôn vinh Anh hùng Thực phẩm – Food Hero 2024, ghi nhận những đóng góp cải thiện dinh dưỡng mỗi ngày cho hơn 4.000 người có hoàn cảnh khó khăn thông qua chương trình Casa Herbalife.

Bên cạnh đó, Herbalife Việt Nam cũng được Tạp chí Kinh tế Sài Gòn trao giải thưởng Saigon Times CSR, tôn vinh các doanh nghiệp đóng góp vào sự phát triển kinh tế, xã hội và môi trường.

Herbalife là một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, đã thay đổi cuộc sống của nhiều người thông qua các sản phẩm dinh dưỡng chất lượng cao và cơ hội kinh doanh cho các thành viên độc lập kể từ năm 1980.

Công ty hoạt động tại hơn 90 thị trường, cung cấp sản phẩm dinh dưỡng dựa trên nền tảng khoa học vững chắc thông qua chương trình tiếp thị 1 kèm 1, cùng cộng đồng hỗ trợ truyền cảm hứng mạnh mẽ cho khách hàng hướng đến lối sống năng động và lành mạnh hơn.





Nguồn: https://doanhnghiepvn.vn/kinh-te/herbalife-viet-nam-nhan-giai-thuong-trach-nhiem-xa-hoi-doanh-nghiep-nam-thu-7-lien-tiep/20241210025257067

Cùng chủ đề

Hội nghị thượng đỉnh kinh doanh Việt Nam – Hoa Kỳ lần thứ 7: Thắt chặt mối quan hệ thương mại và kinh tế

Sáng nay (27/11), tại Hà Nội, Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI), Hiệp hội Thương mại Hoa Kỳ tại Hà Nội (AmCham) và Phòng Thương mại Hoa Kỳ tại Washington (US Chamber) tổ chức Hội nghị Thượng đỉnh Kinh doanh Việt Nam - Hoa Kỳ lần thứ 7 với mục tiêu thắt chặt mối quan hệ thương mại và kinh tế song phương. Tuyên bố chung về...

Herbalife Việt Nam được vinh danh Top 10 công ty thực phẩm uy tín

DNVN - Herbalife Việt Nam - một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất vừa được công bố thuộc Top 10 công ty thực phẩm uy tín năm 2024 theo đánh giá của Vietnam Report (VNR). ...

Cuộc thi Lan tỏa năng lượng tích cực 2024: Cùng làm việc tốt để xã hội tốt đẹp hơn

Lan tỏa năng lượng tích cực 2024Cùng làm việc tốt để xã hội tốt đẹp hơnCon được cứu sống, chị Dựa nghĩ rằng cần phải làm một việc gì đó cho xã hội, cho những hoàn cảnh giống như con của chị. Trong thời gian chăm sóc con ở khoa hồi sức tích cực, chống độc nhi của bệnh viện, chị Dựa thấy...

Khuyến khích lối sống năng động, lành mạnh

DNVN - Ngày Dinh dưỡng cộng đồng Việt Nam 2024 được tổ chức nhằm mục tiêu cung cấp cho người tham gia những kiến thức cần thiết về dinh dưỡng và vai trò quan trọng của dinh dưỡng đối với sức khỏe và hạnh phúc, đồng thời khuyến khích mọi người thực hành các...

Herbalife Việt Nam phối hợp phát động cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” lần 3

Cuộc thi “Tôi khỏe đẹp hơn” năm 2024 hướng đến mục tiêu truyền cảm hứng cho người tham gia và khán giả cùng xây dựng thói quen ăn uống lành mạnh và luyện tập thường xuyên để tăng cường sức khỏe và hạnh phúc.

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Mekong Connect 2024 hướng tới phát triển bền vững trong bối cảnh cạnh tranh mới

Diễn đàn Mekong Connect 2024 do UBND tỉnh An Giang và UBND TP Hồ Chí Minh đồng tổ chức, với sự đồng hành của UBND các tỉnh thành Bến Tre, Cần Thơ, Đồng Tháp, Hậu Giang, Vĩnh LongMekong Connect 2024 với sự bảo trợ của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Bộ Khoa học và Công nghệ.Các đơn vị trực tiếp phối hợp thực hiện là: Sở Công thương TP Hồ Chí Minh, Sở Công thương...

Bình Định hợp tác Trường Đại học VinUni thúc đẩy tăng trưởng xanh

DNVN – Tỉnh Bình Định hợp tác với Trường Đại học VinUni tăng cường xây dựng và triển khai các giải pháp về quản lý, công nghệ nhằm thúc đẩy chuyển đổi xanh, tăng trưởng xanh trên mọi mặt kinh tế và xã hội của tỉnh. ...

Hỗ trợ tài chính cho các doanh nghiệp siêu nhỏ

DNVN - Ngân hàng Phát triển Châu Á (ADB) và Quỹ Mastercard Impact Fund, thuộc Trung tâm Phát triển Toàn diện Mastercard vừa công bố chương trình hợp tác tạo điều kiện phát triển cho các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa (MSME) tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương tiếp...

ByteDance và TikTok yêu cầu Tòa phúc thẩm Mỹ hoãn thi hành lệnh cấm

DNVN - Ngày 9/12, ByteDance, công ty sở hữu TikTok, đã đệ đơn khẩn cấp lên Tòa phúc thẩm Quận Columbia, Mỹ, nhằm xin tạm dừng một luật có thể yêu cầu công ty phải thoái vốn khỏi TikTok tại Mỹ trước ngày 19/1/2025. ...

Hãng năng lượng Đức thúc đẩy đổi mới công nghệ

DNVN - Mới đây, FPT đã ký kết Thỏa thuận Dịch vụ chính (MSA) trong 5 năm với RWE (Đức), hướng tới thúc đẩy đổi mới công nghệ, tối ưu hóa hoạt động và tăng trưởng bền vững, hỗ trợ RWE mở rộng hệ thống quản lý công nghệ thông tin và vận hành...

Bài đọc nhiều

Thương hiệu Quốc gia 2024: Tự tin vươn mình vào kỷ nguyên xanh

Từ khi ra đời vào năm 2003, Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã trở thành biểu tượng đầy tự hào của tinh thần dân tộc và khát vọng vươn xa của đất nước. Không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu, Chương trình còn mang ý nghĩa lớn lao, đánh dấu nỗ lực khẳng định vị thế cạnh tranh của Việt Nam trên thị trường quốc tế thông qua những thương hiệu...

Yến Sào Khánh Hòa từ niềm tự hào quốc gia đến thương hiệu toàn cầu

Khánh Hòa là vùng đất nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, những bãi biển xanh trong và nguồn tài nguyên phong phú. Đặc biệt, nơi đây còn là quê hương của một sản phẩm đặc biệt, được mệnh danh là “vàng trắng” của Việt Nam - yến sào. Được biết đến không chỉ vì giá trị dinh dưỡng cao mà còn vì những câu chuyện gắn liền với lịch sử và văn hóa, yến sào Khánh...

Hơn 20 năm chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam: Hành trình từ chất lượng đến vị thế toàn cầu

Trong những năm gần đây, cụm từ "Made in Vietnam" đã trở thành một cụm từ quen thuộc, thậm chí mang đến niềm tự hào đối với người Việt. Nhưng ít ai ngờ rằng, đằng sau sự thành công rực rỡ này lại có một nhân tố quan trọng: Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam (THQG). Khởi nguồn từ năm 2003, chương trình không đơn thuần chỉ là một công cụ quảng bá thương mại, mà còn...

Thừa Thiên Huế hỗ trợ doanh nghiệp cập nhật lại thông tin sau khi “lên” Trung ương

Ngày 5/12, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết vừa có Thông báo số về việc cập nhật thông tin giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp do thay đổi thông tin địa giới hành chính. Thừa Thiên Huế hỗ trợ doanh nghiệp cập nhật thông tin sau khi “lên” Trung ươngNgày 5/12, Sở Kế hoạch và Đầu tư tỉnh Thừa Thiên Huế cho biết vừa có Thông báo số về việc cập nhật thông...

Vùng cao Đăk Sao đổi mới

(ĐCSVN) - Từ đầu nhiệm kỳ đến nay, Đảng bộ xã Đăk Sao, huyện Tu Mơ Rông, tỉnh Kon Tum đã tập trung lãnh đạo chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi, khai thác tiềm năng, lợi thế phát triển kinh tế - xã hội của địa phương đạt nhiều kết quả rõ nét, thực chất. ...

Cùng chuyên mục

Phát triển du lịch nông thôn theo hướng xanh, thân thiện và bền vững

(ĐCSVN) – Việt Nam sẵn sàng tiếp tục hợp tác tích cực với cộng đồng quốc tế và Tổ chức Du lịch Liên hợp quốc triển khai những sáng kiến, cách làm mới để phát triển du lịch nông thôn theo phương châm “mỗi làng một sản phẩm”; “mỗi người dân là một đại sứ du lịch”; “mỗi địa phương - một sản phẩm du lịch đặc sắc”. Đây là những chia sẻ của Phó Thủ tướng Chính phủ Lê...

Có làm nhưng chưa “tới”

Theo kinh nghiệm từ xây dựng thương hiệu gạo nổi tiếng của thế giới như ở Ấn Độ, Thái Lan, Campuchia thì "có làm nhưng chưa tới đâu". Đây là chia sẻ của Anh hùng Lao động Hồ Quang Cua tại hội thảo "Xây dựng thương hiệu quốc gia cho gạo Việt", do báo Tuổi Trẻ phối hợp với Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn và UBND tỉnh Sóc Trăng tổ chức chiều 10/12,...

Tiếp tục “nóng rực” thị trường?

Dự báo giá vàng ngày mai 11/12/2024: Liệu giá vàng ngày mai sẽ tiếp tục tăng giá hay đảo chiều giảm sâu? Giá vàng ngày mai có thể đi ngang không? Địa chỉ tham khảo các cửa hàng vàng được yêu thích tại Hà Nội: 1. Bảo Tín Minh Châu - 15 - 29 Trần Nhân Tông, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội 2. Công ty vàng bạc đá quý...

Giá vàng nhẫn hôm nay tăng vọt gần 1 triệu, sát mốc 85 triệu đồng

Giá vàng nhẫn trong nước hôm nay (10/12) tăng nhanh theo xu hướng của giá vàng thế giới. Có thương hiệu tăng tới gần 1 triệu đồng mỗi lượng ở chiều mua. Trước đà tăng mạnh của giá vàng thế giới, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) hôm nay có hai lần điều chỉnh tăng giá vàng nhẫn. Theo đó, giá vàng nhẫn tại SJC được điều chỉnh tăng tổng cộng 800.000 đồng/lượng ở chiều mua vào và...

Tự hào nối nhịp điệu di sản cùng Nobu Danang

Ngày 8/12/2024, dự án nghỉ duỡng được mong chờ nhất thị trường Đà Nẵng chính thức ra mắt giới đầu tư trong không gian sang trọng, đầy cảm hứng của sự kiện “Rhythm of Legacy - Nhịp điệu Di sản”, dưới bàn tay đạo diễn tài hoa Long Kan. Ngày 8/12/2024, dự án nghỉ duỡng được mong chờ nhất thị trường Đà Nẵng chính thức ra mắt giới đầu tư trong không gian sang trọng, đầy cảm hứng của sự...

Mới nhất

Xu hướng sử dụng sản phẩm thực phẩm và đồ uống giảm đường

NDO - Kết quả khảo sát người tiêu dùng trên thế giới và Việt Nam cho thấy sự quan tâm đến các thông số về hàm lượng muối, đường trên bao bì sản phẩm ngày càng tăng và khá nhiều người lựa chọn những thực phẩm ít đường. Trao đổi về xu hướng sử dụng sản...

Tâm tư của người chồng “kém” vợ một trời một vực

Nhìn bề ngoài, anh Vương "kém" vợ mình một trời một vực. Chị Hoài, vợ anh, xinh xắn, tính tình vui vẻ, thần thái toát lên vẻ sang trọng còn anh Vương xuề xòa, chân chất như nông dân....

Phát triển du lịch nông thôn theo hướng xanh, thân thiện và bền vững

(ĐCSVN) – Việt Nam sẵn sàng tiếp tục hợp tác tích cực với cộng đồng quốc tế và Tổ chức Du lịch Liên hợp quốc triển khai những sáng kiến, cách làm mới để phát triển du lịch nông thôn theo phương châm “mỗi làng một sản phẩm”; “mỗi người dân là một đại sứ du lịch”; “mỗi địa...

Đánh giá Đa ngành phục hồi sau bão Yagi

(ĐCSVN) - Bão Yagi đã ảnh hưởng đến hơn 3,6 triệu người tại 26 tỉnh của Việt Nam, gây ra nhiều hậu quả và thiệt hại to lớn cho người dân. Trong bối cảnh đó, Kế hoạch ứng phó chung đã được xây dựng như khung toàn diện nhằm ứng phó, cứu trợ khẩn cấp và khắc phục hậu...

Mới nhất