Trang chủNewsKinh tếThương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 - Các doanh nghiệp tiên...

Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 – Các doanh nghiệp tiên phong trong nghệ thuật nội thất và vật liệu xây dựng

Khi nhắc đến sự phát triển mạnh mẽ của ngành xây dựng và trang trí nội thất tại Việt Nam, không thể không nhắc đến những doanh nghiệp đã không ngừng nỗ lực sáng tạo, nâng cao chất lượng và khẳng định thương hiệu trên thị trường quốc tế. Năm 2024, nhiều thương hiệu Việt đã vinh dự đạt được danh hiệu Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam, một thành tựu đáng tự hào cho những nỗ lực bền bỉ trong việc kết hợp giữa truyền thống và đổi mới. Những sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu thiết thực mà còn mang đậm dấu ấn văn hóa, nghệ thuật của người Việt, tạo nên sự khác biệt và ghi dấu ấn mạnh mẽ trên bản đồ vật liệu xây dựng thế giới.

Các doanh nghiệp tiên phong

Công ty CP gốm Chu Đậu – Sản phẩm gốm sứ Chu Đậu

Với hơn 500 năm truyền thống, Gốm Chu Đậu đã trở thành một biểu tượng sống động của nghệ thuật gốm sứ Việt Nam. Không chỉ đơn thuần là những vật dụng gia đình, sản phẩm gốm sứ của Chu Đậu mang đậm dấu ấn văn hóa và tinh thần sáng tạo vô biên. Mỗi chiếc bình, bộ đồ ăn hay những tác phẩm trang trí của Chu Đậu đều là sự kết hợp hoàn hảo giữa kỹ thuật chế tác thủ công tỉ mỉ và vẻ đẹp đương đại. Với đặc trưng màu men và hoa văn tinh xảo, gốm Chu Đậu đã chinh phục thị trường trong nước và quốc tế và xuất khẩu sang hơn 20 quốc gia. Sau hơn 20 năm, công ty đã ba lần liên tiếp đạt danh hiệu Thương hiệu Quốc gia. Các sản phẩm như bình Hoa Lam, bình Tỳ Bà và bình Phượng Hoàng đã trở thành biểu tượng của thương hiệu gốm Chu Đậu.

Gốm Chu Đậu – Tinh hoa văn hóa Việt tỏa sáng qua từng đường nét thủ công

Công ty TNHH Minh Long I – Sản phẩm gốm sứ Minh Long

Khởi nguồn từ năm 1970, Minh Long I nổi bật với các bộ sưu tập gốm sứ cao cấp và là ngôi nhà của những sáng tạo bất tận trong ngành gốm sứ mỹ thuật. Giải thưởng Thương hiệu Quốc gia năm 2024 là lần thứ 9 liên tiếp doanh nghiệp này được công nhận. Các sản phẩm sứ của Minh Long đều đạt các tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng và thẩm mỹ, thể hiện sự đổi mới sáng tạo trong ngành gốm sứ. Thương hiệu Minh Long đặc biệt chú trọng đến việc bảo tồn và phát huy nét đẹp văn hóa Việt qua những sản phẩm tinh xảo, từ bộ đồ ăn đến các tượng linh vật giúp quảng bá văn hóa và đất nước Việt Nam ra thế giới. Ngoài ra, thương hiệu cũng chú trọng đến các sản phẩm “xanh” như sứ dưỡng sinh, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng bền vững và bảo vệ sức khỏe, môi trường.

Gốm sứ Minh Long I lần thứ 8 liên tiếp đạt Thương hiệu Quốc gia

Công ty CP tập đoàn Long Phương – Sứ gia dụng và trang trí Long Phương

Tập đoàn Long Phương với hành trình hơn 30 năm đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trong ngành sản xuất sứ gia dụng và trang trí, đem đến những sản phẩm không chỉ đáp ứng nhu cầu thiết yếu mà còn làm đẹp cho không gian sống. Từ những bộ chén đĩa sứ đến các món đồ trang trí cao cấp, tất cả đều mang tính thẩm mỹ và chất lượng vượt trội. Sự đổi mới sáng tạo trong thiết kế đã giúp Long Phương chiếm trọn cảm tình của khách hàng trong và ngoài nước. Với hơn 2 triệu sản phẩm được tiêu thụ mỗi năm và doanh thu hàng trăm tỷ đồng, Long Phương ngày càng khẳng định sức hút của mình trong ngành sản xuất gốm sứ. Long Phương không ngừng cải tiến công nghệ, nâng cao chất lượng và đẩy mạnh xuất khẩu ra thế giới, đặc biệt là thị trường Nhật Bản và châu Âu. Công ty cũng chú trọng vào chuyển đổi số và phát triển sản phẩm để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Đây là bước đệm quan trọng giúp Sứ Long Phương khẳng định vị thế thương hiệu Việt.

Lãnh đạo Công ty CP Tập đoàn Long Phương kiểm tra hoạt động sản xuất của công ty

Công ty CP công nghiệp Á Mỹ – Gạch ốp lát AMYGRES

Thành lập từ năm 2015, Á Mỹ hiện được xem là một trong những nhà máy cung cấp sản phẩm gạch men đa dạng nhất trên thị trường. Với dây chuyền công nghệ hiện đại bậc nhất, đội ngũ kỹ thuật viên tài năng và quy trình quản lý sản xuất chuyên nghiệp, Á Mỹ mang đến những sản phẩm không chỉ cao cấp mà còn thân thiện với môi trường. Đặc biệt, thương hiệu ghi điểm nhờ sự đa dạng vượt trội: xương gạch như Ceramic, Porcelain, full body, đến các loại men tinh tế như bóng, matt, matt mịn, hay matt phun bảo vệ. Điểm nhấn còn nằm ở sự phong phú về kích thước – từ nhỏ, vừa đến lớn – giúp sản phẩm Á Mỹ dễ dàng ứng dụng trong mọi không gian, từ căn hộ ấm cúng đến những công trình đẳng cấp.

Thương hiệu gạch AMYGRES đang khẳng định thương hiệu trên thị trường trong nước và quốc tế.

Công ty CP CMC – Gạch ốp lát Prato và ngói tráng men CMC Galaxy

CMC thành lập từ năm 1993 đã vươn lên trở thành tên tuổi lớn trong ngành sản xuất gạch ốp lát cao cấp và ngói tráng men. Thương hiệu được yêu thích vì tính thẩm mỹ, nhờ vào sự bền bỉ và khả năng chịu nhiệt cao. Với sản lượng hàng năm vượt 15 triệu mét vuông, CMC đang tiếp tục mở rộng thị trường và khẳng định vị trí số một trong ngành vật liệu xây dựng. Công ty Cổ phần CMC tự hào có 3 sản phẩm được vinh danh, bao gồm Gạch ốp lát CMC, Gạch ốp lát Prato và Ngói tráng men cao cấp Galaxy. Các sản phẩm của CMC được sản xuất theo dây chuyền hiện đại, đảm bảo chất lượng và đáp ứng nhu cầu thị trường Việt Nam và quốc tế.

Công ty CP Vật liệu Xây dựng Secoin – Gạch ngói nghệ thuật cao cấp Secoin

Secoin là tên tuổi lớn trong lĩnh vực gạch ngói nghệ thuật cao cấp, được yêu thích ở Việt Nam và ở nhiều quốc gia trên thế giới. Với những mẫu gạch nghệ thuật được in 3D tỉ mỉ và nung ở nhiệt độ cao, Secoin đã tạo nên những viên gạch đẹp mắt và bền bỉ. Hiện nay, các sản phẩm Gạch – Ngói nghệ thuật Secoin đã có mặt trên 60 quốc gia khắp 6 châu lục. Đây là lần thứ 5 trong 10 năm liên tiếp Secoin được công nhận Thương hiệu Quốc gia, đánh dấu mốc quan trọng trong hành trình 35 năm đổi mới. Với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh”, Secoin cam kết không chỉ nâng cao chất lượng sản phẩm mà còn thúc đẩy phát triển bền vững.

Secoin: Hành trình 35 năm kết tinh giá trị và phát triển bền vững

Công ty CP gạch ngói Đồng Nai – Gạch, ngói đất sét nung Đồng Nai và TUILDONAI

Công ty Gạch Ngói Đồng Nai – Tuildonai tự hào nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia 2024 lần thứ ba liên tiếp, thể hiện cam kết mạnh mẽ trong đổi mới và phát triển bền vững. Với hơn 80 năm kinh nghiệm, Tuildonai luôn khẳng định vị thế dẫn đầu trong ngành sản xuất gạch ngói, cung cấp sản phẩm đạt chất lượng cao, bền vững và thẩm mỹ. Danh hiệu này không chỉ là niềm tự hào mà còn là động lực để công ty tiếp tục vươn lên, góp phần vào sự phát triển của ngành xây dựng và môi trường xanh. Tuildonai luôn chú trọng nghiên cứu và phát triển các sản phẩm mới, đáp ứng xu hướng xanh toàn cầu.

Gạch Ngói Đồng Nai kết nối hiện đại và cổ điển trong ngành xây dựng Việt Nam

Công ty CP tập đoàn Vitto – Gạch men Vitto

Gạch men Vitto của VTHM Group vừa vinh dự nhận chứng nhận Thương hiệu Quốc gia 2024 lần thứ hai, khẳng định chất lượng vượt trội và khả năng đổi mới sáng tạo. Ra mắt từ 2013, Vitto đã chinh phục thị trường với độ bền ấn tượng, thiết kế lấy cảm hứng từ thiên nhiên và công nghệ bề mặt châu Âu. Tập đoàn VTHM không chỉ sở hữu 4 nhà máy lớn mà còn xuất khẩu sang hơn 28 quốc gia. Sự công nhận này không chỉ là dấu ấn thành công, mà còn là động lực để VTHM tiếp tục vươn ra thế giới, khẳng định giá trị thương hiệu Việt.

Hệ thống máy in HD 12 màu hiện đại nhất Việt Nam

Trong hành trình phát triển bền vững của một quốc gia, vai trò quan trọng của các sản phẩm truyền thống, đặc biệt là gốm sứ và vật liệu xây dựng, không thể thiếu. Chúng là đại diện cho bản sắc văn hóa, tinh hoa nghệ thuật và sự sáng tạo của dân tộc. Khi kết hợp giữa giá trị truyền thống và đổi mới sáng tạo, những sản phẩm này đáp ứng nhu cầu tiêu dùng, trở thành biểu tượng vững chắc của thương hiệu quốc gia.

Việt Nam, với nền văn hóa lâu đời, xây dựng hình ảnh một đất nước giàu truyền thống, luôn đổi mới sáng tạo, hướng tới sự phát triển bền vững trong mọi lĩnh vực, từ sản xuất đến xuất khẩu. Các sản phẩm gốm sứ tinh xảo, vật liệu xây dựng chất lượng cao, phục vụ nhu cầu trong nước và vươn ra thế giới, chứng tỏ sức mạnh của Thương hiệu Quốc gia Việt Nam.

Thương hiệu quốc gia là minh chứng cho sự khéo léo, tài năng của con người Việt Nam. Khi thế giới biết đến những sản phẩm mang đậm dấu ấn văn hóa Việt, các đối tác quốc tế nhận thấy chất lượng và giá trị nghệ thuật của Việt Nam ngang tầm với các thương hiệu lớn toàn cầu. Sự kết hợp giữa truyền thống và sáng tạo giúp thương hiệu quốc gia Việt Nam khẳng định vị thế trong mắt người dân trong nước và cộng đồng quốc tế.

Mỗi sản phẩm, mỗi thương hiệu đóng góp vào việc xây dựng hình ảnh đất nước Việt Nam giàu tiềm năng phát triển, giữ gìn và phát huy những giá trị văn hóa độc đáo, đưa Việt Nam vươn xa trên trường quốc tế.

PV

Cùng chủ đề

Cần sự đồng hành của 3 nhà

Dù là quốc gia xuất khẩu gạo hàng đầu, tuy nhiên, thương hiệu quốc gia cho gạo Việt vẫn còn vắng bóng và việc này rất cần sự đồng hành của 3 nhà. Xuất khẩu gạo tăng cả về lượng và giá trị Theo thống kê của Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, tổng khối lượng và giá trị xuất khẩu gạo 11 tháng đầu năm 2024 của Việt Nam đạt...

Hội thảo ‘Xây dựng thương hiệu quốc gia cho gạo Việt’

Lần đầu tiên báo Tuổi Trẻ phối hợp Bộ Nông nghiệp và Phát triển nông thôn tổ chức hội thảo "Xây dựng thương hiệu quốc gia cho gạo Việt" nhằm bàn giải pháp, hiến kế về xây dựng thương hiệu cho hạt gạo Việt Nam. ...

Bamboo King Vina khánh thành nhà máy sản xuất tre và gỗ biến tính

Công ty CP Bamboo King Vina vừa khánh thành nhà máy sản xuất tre và gỗ biến tính tại Khu công nghiệp Bãi Bùi, huyện Lang Chánh, tỉnh Thanh Hóa sau gần 3 năm xây dựng. Lễ khánh thành nhà máy Bamboo King Vina diễn ra ngày 5/12.  Với tổng diện tích lên đến 15ha, hệ thống nhà xưởng hiện đại, tổng vốn đầu tư 800 tỷ đồng, nhà máy Bamboo King Vina có công suất sản xuất đạt 400m³ gỗ...

Giải pháp đột phá của Silkroad tại Hội thảo Kỹ thuật phụ gia bê tông 2024

Silkroad ra mắt phụ gia áp dụng công nghệ EPEG, nổi bật với khả năng duy trì, khả năng phân tán và tính công tác tốt tại Hội thảo Kỹ thuật phụ gia bê tông tổ chức ở Hải Phòng. Hội thảo được tổ chức ngày 30/11, tại khách sạn Sheraton Hải Phòng, với sự tham gia của các chuyên gia trong ngành xây dựng cùng gần 250 khách mời đến từ các công ty xây dựng, trạm trộn bê...

Việt Nam là điểm sáng phát triển Thương hiệu quốc gia

Thương hiệu quốc gia của Việt Nam đã tăng một bậc về thứ hạng và tăng 2% về giá trị so với năm 2023 theo đánh giá của Tổ chức tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới - Brand Finance. Mức độ tăng nhanh về giá trị thương hiệu của nước ta trong thời gian gần đây khẳng định uy tín và vị thế trong hợp tác khu vực và quốc tế. Đồ thủ công mỹ nghệ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Ước tồn Quỹ BOG tại Petrolimex ngày 12.12.2024

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/PLX/Tập đoàn) điều chỉnh giá mặt hàng xăng dầu từ 15 giờ 00 ngày 12.12.2024 - chi tiết xem tại  TCBC công bố trên website  www.petrolimex.com.vn.Trong chu kỳ điều chỉnh giá xăng dầu từ ngày 05.12.2024 đến trước thời điểm 15 giờ 00 ngày 12.12.2024, Quỹ bình ổn giá xăng dầu (BOG) hình thành tại Petrolimex là:- Ước trích: 0 đồng;- Ước chi: 0 đồng;- Ước tồn: 3.080 tỷ đồng (Ba nghìn...

2 công ty con của GELEX vào Top 50 Công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam 2024 – Gelex Group

Trên cơ sở đo lường các chỉ số tăng trưởng doanh thu, lợi nhuận trên vốn chủ sở hữu và lợi nhuận trên cổ phiếu trong 3 năm liên tiếp, CTCP Điện lực GELEX (GELEX Electric) và Tổng Công ty Viglacera – CTCP đã được xướng tên trong bảng xếp hạng uy tín, được công bố ngày 11/12 tại TP.HCM.Bảng xếp hạng “Top 50 công ty kinh doanh hiệu quả nhất Việt Nam” được thực hiện thường niên...

TC Group thông báo kết quả bán hàng Hyundai tháng 11/2024 – Tập đoàn Thành Công

Hà Nội ngày 11/12/2024, Tập đoàn Thành Công (TC GROUP) thông báo kết quả bán hàng ô tô Hyundai tháng 11/2024. Theo đó, tổng doanh số xe Hyundai tháng 11 đạt 10.303 xe bán ra, tăng trưởng 34,9% so với tháng 10. Hyundai Accent tiếp tục là mẫu xe có số lượng bán hàng tốt nhất tháng 11 với 2.052 xe, tăng trưởng 44% so với tháng 10. Hyundai Tucson đứng ở vị trí thứ 2 với số bán...

Miếu Bảo Hà – Ngôi đền linh thiêng với nhiều bí ẩn 0 0

Làng tạc tượng Bảo Hà được coi là cái nôi của nghề tạc tượng Việt Nam, thuộc huyện Vĩnh Bảo, TP Hải Phòng. Đây cũng là nơi có Miếu Bảo Hà thờ tượng Linh Lang Đại vương có thể tự đứng lên ngồi xuống như người thật, khiến nhiều người đến tham quan ngôi miếu phải kinh ngạc. Đây là sự sáng tạo mang nét tinh tế của người dân làng tạc tượng Bảo Hà từ nhiều đời nay. Bởi...

Dòng sông ngầm bí ẩn trong núi Chùa Hang

Núi Chùa Hang, với những hang động kỳ bí và hệ thống sông ngầm phức tạp, từ lâu đã thu hút sự tò mò của các nhà khoa học và những người yêu thích khám phá. Dòng sông ngầm này, ẩn mình sâu trong lòng núi, mang trong mình nhiều bí ẩn chưa được khám phá hết.

Bài đọc nhiều

Gcoop Việt Nam trao quà tặng cho người khiếm thị tại mái ấm Thiên Ân

Mái ấm Thiên Ân được thành lập từ năm 1999, nơi đây đã trở thành một mái nhà đầy tình thương của những người khiếm thị. Mái nhà nhỏ bé này đang nuôi dưỡng hơn 40 người không may mắn bị khuyết tật.Nhằm chia sẻ phần nào khó khăn, động viên tinh thần cho những hoàn cảnh kém may mắn tại Mái ấm Thiên Ân, Quỹ từ thiện "Trái tim Gcooper" của Gcoop Việt Nam đã trao tặng...

Yến Sào Khánh Hòa từ niềm tự hào quốc gia đến thương hiệu toàn cầu

Khánh Hòa là vùng đất nổi tiếng với vẻ đẹp thiên nhiên kỳ vĩ, những bãi biển xanh trong và nguồn tài nguyên phong phú. Đặc biệt, nơi đây còn là quê hương của một sản phẩm đặc biệt, được mệnh danh là “vàng trắng” của Việt Nam - yến sào. Được biết đến không chỉ vì giá trị dinh dưỡng cao mà còn vì những câu chuyện gắn liền với lịch sử và văn hóa, yến sào Khánh...

Thương hiệu Quốc gia 2024: Tự tin vươn mình vào kỷ nguyên xanh

Từ khi ra đời vào năm 2003, Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam đã trở thành biểu tượng đầy tự hào của tinh thần dân tộc và khát vọng vươn xa của đất nước. Không chỉ hỗ trợ doanh nghiệp trong việc xây dựng thương hiệu, Chương trình còn mang ý nghĩa lớn lao, đánh dấu nỗ lực khẳng định vị thế cạnh tranh của Việt Nam trên thị trường quốc tế thông qua những thương hiệu...

Ea Kly vun đắp niềm tin đi tới

(ĐCSVN) - Khi mặt trời vừa ló rạng, khu vực trung tâm xã Ea Kly, huyện Krông Pắc tỉnh Đắk Lắk đã bừng lên sinh khí của một ngày mới. Trên các ngả đường, người vào nương rẫy, người buôn bán, học sinh nô nức đến trường nhộn nhịp, huyên náo. Ngày mới ở Ea Kly bây giờ là thế, không còn cảnh hoang vu, đìu hiu một thuở. ...

Cùng chuyên mục

Đề xuất bổ sung vốn vào Dự án xây dựng cao tốc Bãi Vọt

(ĐCSVN) - Ngày 12/12, Sở GTVT tỉnh Hà Tĩnh có văn bản gửi Ban Quản lý dự án Thăng Long - đại diện chủ đầu tư tuyến cao tốc Bãi Vọt - Hàm Nghi đề xuất bổ sung nguồn vốn 119,3 tỷ đồng để thực hiện công tác giải phóng mặt bằng (GPMB). ...

Giá xăng RON95 tăng nhẹ, giá dầu đồng loạt đi xuống

Cụ thể, giá xăng E5 RON92 giảm 3 đồng/lít, không cao hơn 19.861 đồng/lít; ngược lại, giá xăng RON95 tăng 33 đồng/lít, không cao hơn 20.596 đồng/lít.Trong khi đó giá tất cả các loại dầu đều giảm. Giá dầu diesel giảm 127 đồng/lít, không cao hơn 18.255 đồng/lít. Giá dầu hỏa giảm 251 đồng/lít, không cao hơn 18.566 đồng/lít và giá dầu mazut giảm 551 đồng/kg, không cao hơn 15.574 đồng/kg.Tại kỳ này, cơ quan điều hành tiếp...

Vàng nhẫn vượt ngưỡng 86 triệu đồng/lượng

Giá vàng chiều nay 12/12/2024: Vàng thế giới duy trì vùng giá cao trên 2.700 USD/ounce là nguyên nhân thúc đẩy giá vàng nhẫn vượt ngưỡng 86 triệu đồng một lượng Tại thời điểm khảo sát lúc 14h30 ngày 12/12/2024, giá vàng trên sàn giao dịch của một số công ty như sau: Giá vàng SJC được Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) niêm yết ở mức 84,6 triệu đồng/lượng...

Top 10 Công ty Thức ăn chăn nuôi uy tín năm 2024

Ngày 12/12/2024, Vietnam Report công bố Top 10 Công ty Thức ăn chăn nuôi uy tín năm 2024. Lễ tôn vinh các doanh nghiệp tiêu biểu do Vietnam Report và Báo VietNamNet tổ chức sẽ diễn ra vào tháng 1/2025 tại Hà Nội. Bảng xếp hạng được xây dựng dựa trên các nguyên tắc khách quan, khoa học với 3 tiêu chí chính: Năng lực tài chính thể hiện trên báo cáo tài chính năm gần nhất; Uy tín truyền...

Mới nhất

Hà Nội dẫn đầu cả nước về số lượng sản phẩm OCOP

Tính đến hết tháng 4/2024, Hà Nội tiếp tục duy trì vị thế lá cờ đầu với số lượng sản phẩm OCOP từ 3 sao trở lên lớn nhất.Theo Văn phòng Điều phối nông thôn mới Trung ương, thông qua Chương trình mỗi xã 1 sản phẩm (OCOP), ngày càng có nhiều sản phẩm, đặc sản, nông sản, ngành...

90 từ tiếng Anh được sử dụng nhiều nhất 9 thập kỷ qua

Nhân kỷ niệm 90 năm thành lập, British Council (Hội đồng Anh) công bố danh sách 90 từ tiếng Anh có sức ảnh hưởng trên toàn cầu thời gian qua. Các từ tiếng Anh này được chuyên gia từ nguyên học - Susie Dent khám phá và thảo luận, biên soạn bởi tiến sĩ Barbara McGillivray, chuyên gia...

Ước tồn Quỹ BOG tại Petrolimex ngày 12.12.2024

Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex/PLX/Tập đoàn) điều chỉnh giá mặt hàng xăng dầu từ 15 giờ 00 ngày 12.12.2024 - chi tiết xem tại  TCBC công bố trên website  www.petrolimex.com.vn.Trong chu kỳ điều chỉnh giá xăng dầu từ ngày 05.12.2024 đến trước thời điểm 15 giờ 00 ngày 12.12.2024, Quỹ bình ổn giá xăng dầu (BOG)...

Phát động cuộc thi ‘Gửi tương lai xanh 2050’ – lan tỏa thông điệp xanh cho thế hệ tương lai

Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa phối hợp cùng Quỹ Vì tương lai xanh (Tập đoàn Vingroup) phát động cuộc thi “Gửi tương lai xanh 2050”. Cuộc thi tạo cơ hội để học sinh thể hiện những ý tưởng sáng tạo, độc đáo qua ba hình thức: viết thư, vẽ tranh hoặc làm video Đây là sân chơi sáng tạo...

Suntory PepsiCo Việt Nam chung tay “Bảo tồn nguồn nước – Vì một Việt Nam xanh”

 Ngày 11/12 tại Kỳ Sơn (Nghệ An), Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) hợp tác cùng Suntory PepsiCo Việt Nam tổ chức Lễ tổng kết chương trình “Bảo tồn nguồn nước – vì một Việt Nam xanh”, trồng rừng hướng đến bảo tồn nguồn nước, hấp thụ carbon và cải thiện sinh kế người dân trong...

Mới nhất