Trang chủEnterpriseTập đoàn KIDOThọ Phát lần đầu bán bánh Trung thu truyền thống

Thọ Phát lần đầu bán bánh Trung thu truyền thống

Đại diện CTCP Tập đoàn KIDO (HoSE: KDC) cho biết năm nay thương hiệu Thọ Phát sẽ lần đầu “tiến công” vào thị trường bánh Trung thu với định vị bánh Trung thu truyền thống. Trong khi đó, thương hiệu KIDO’s Bakery hướng đến nhu cầu quà biếu sang trọng, sản phẩm độc đáo.

Với chiến lược này, doanh nghiệp hướng đến mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường bánh Trung thu ở Việt Nam, đồng thời tham vọng dẫn đầu phân khúc truyền thống.

“Chúng tôi không đặt bất kỳ mục tiêu doanh thu nào cho năm nay nhưng với nền tảng, tiềm lực hiện có cùng sự tin yêu của người tiêu dùng dành cho thương hiệu, tôi tin rằng 2024 sẽ là năm chúng tôi đột phá mạnh mẽ về doanh thu với hai nhãn hàng Trung thu KIDO’s Bakery và Thọ Phát”, ông Trần Lệ Nguyên – Tổng giám đốc Tập đoàn Kido cho biết.

Hiện, bánh Trung thu KIDO’s Bakery và Thọ Phát đã được công ty bán trên các kênh phân phối truyền thống và hiện đại, cũng như các kênh thương mại điện tử, ứng dụng giao hàng nhanh như ShopeeLazadaTikiGrab, TikTok Shop…

Đại diện Kido cũng cho biết chuỗi trung tâm thương mại như Vạn Hạnh Mall, Hùng Vương Plaza, Aeon Mall… và đặc biệt là hệ thống chuỗi hàng trăm cửa hàng miniBAO (Thọ Phát) trên toàn quốc sẽ là kênh phân phối độc quyền và khác biệt của doanh nghiệp trong mùa Trung thu năm nay.

“Đây là thế mạnh mà chỉ riêng KIDO có được và điều này sẽ giúp chúng tôi tiếp cận gần hơn với khách hàng, trao đổi và hiểu được nhu cầu khách hàng để có chế độ tư vấn, dùng thử sản phẩm, giao hàng và dịch vụ hậu mãi tốt nhất”, đại diện Kido đánh giá.

Trước đó, chia sẻ tại Đại hội đồng cổ đông năm 2024 của KIDO hồi tháng 6, Phó tổng giám đốc Mai Xuân Trầm cho biết về thị trường bánh trung thu, doanh nghiệp đang định hướng lại để có những sự thay đổi mạnh mẽ trong năm nay thay vì chạy theo xu hướng thị trường hiện tại.

Việc bán bánh trung thu truyền thống với thương hiệu Thọ Phát có lẽ chính là chiến lược mà vị này nhắc tới, cùng với đó là việc phân phối bánh tại các cửa hàng miniBao.

Cũng tại đại hội, doanh nghiệp cho biết sẽ chú trọng phát triển hệ thống miniBAO với 12.000 cửa hàng bán đồ hấp, nướng.

Phó tổng giám đốc Mai Xuân Trầm cho biết tập đoàn đã phân tích kỹ lưỡng thị trường để triển khai, xác định phát triển các cửa hàng này theo mô hình kinh tế chia sẻ.

“Trước đây, tập đoàn có kinh doanh bánh trung thu, chỉ trong vòng 2 tháng đã mở 12.000 điểm bán. Do vậy, với cửa hàng miniBao, ban điều hành cũng yêu cầu con số không thấp hơn 12.000 cửa hàng”, vị lãnh đạo phát biểu.

Ông Trầm cho biết thêm trong thời gian 45 ngày, Kido đã mở được 150 cửa hàng miniBao và tất cả đều đang có lãi. Vị này tin rằng doanh nghiệp sẽ đạt mục tiêu mở 500 cửa hàng, thậm chí đạt kế hoạch sớm hơn dự kiến. Sau đó, Kido sẽ đánh giá lại, có những điều chỉnh và thay đổi để hướng đến phát triển lớn hơn.

“Mô hình này là mục tiêu chiến lược, là xương sống của chúng tôi trong tương lai”, ông Trầm khẳng định.

Trích Znews 

 

 

Nguồn: https://www.kdc.vn/tin-tuc/tin-tuc-su-kien/tho-phat-lan-dau-ban-banh-trung-thu-truyen-thong

Cùng chủ đề

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Khám phá hang động núi lửa Krông Nô hùng vĩ

Hang động núi lửa Krông Nô là một hệ thống hang động núi lửa tại huyện Krông Nô, tỉnh Đắk Nông, Việt Nam. Đây là một hệ thống hang động núi lửa trong đá bazan dài 25 km, trải dài từ miệng núi lửa buôn Choar dọc theo chiều dài sông Sêrêpôk đến khu vực thác Đray Sáp. Hang xác lập kỷ lục về quy mô, độ dài cũng như tính độc đáo tại Đông Nam Á, được các...

Metro – Hạnh phúc của người dân được hưởng thêm lợi ích về giao thông

Tuyến Metro số 1 hay còn gọi là tuyến metro Bến Thành – Suối Tiên là một tuyến đường sắt đô thị thuộc hệ thống Đường sắt đô thị Thành phố Hồ Chí Minh, đang được hoàn thiện để đi vào sử dụng. Tuyến Metro này có đoạn đi ngầm dài 2,6 km qua 3 ga và đoạn đi trên cao 17,1 km qua 11 ga, tổng chiều dài là 19,7 km. Việc vận hành tuyến Metro ngoài việc...

Nền tảng MISA AMIS được bình chọn Top 10 Sản phẩm – Dịch vụ Tin Dùng Việt Nam 2024

Danh hiệu được trao tặng cho nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS trong khuôn khổ Chương trình Tin Dùng Việt Nam do Thời báo Kinh tế Việt Nam, nay là Tạp chí Kinh tế Việt Nam tổ chức. Đây là chương trình được khởi xướng và duy trì từ năm...

Petrolimex trao giải chương trình “Hóa đơn trao tay – Vận may bất ngờ” khu vực Hà Nội, Hưng Yên và Bắc Ninh

Sáng ngày 20/12/2024, Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam (Petrolimex) tổ chức Lễ trao giải chương trình khuyến mại “Hóa đơn trao tay - Vận may bất ngờ” đến 27 quý khách hàng may mắn tại Hà Nội, Hưng Yên và Bắc Ninh. Tới dự buổi lễ có ông Lưu Văn Tuyển - Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Petrolimex; ông Đỗ Quốc Chính - Trưởng ban Truyền thông và Quan hệ Công chúng; ông Nguyễn Đồng -...

Tiếp viên Đường sắt gửi trả hành khách Campuchia hàng xấp ngoại tệ bỏ quên trên tàu

Sáng nay, nhân viên tàu SE3 vừa bàn giao cho bộ phận khách vận ga Huế để trao lại tài sản và nhiều ngoại tệ giá trị hành khách bỏ quên khi xuống tàu. Trưởng tàu Thống nhất SE3 Nguyễn Hoàng Diễm cho biết, sáng nay (20/12), tổ tàu đã phát hiện tài sản giá trị khách bỏ quên trên tàu khi xuống tàu tại ga Huế. Cụ thể, sau khi tàu SE3 rời ga Huế, tiếp tục hành...

Bài đọc nhiều

KIDO lấn sân ngành hàng gia vị, ‘tham chiến’ bằng nước mắm và hạt nêm

Sau khi mua 68% cổ phần vào Thọ Phát, KIDO tiếp tục ra mắt nước mắm, hạt nêm nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook. Bốn sản phẩm ngành hàng gia vị được KIDO đưa ra thị trường đợt này là nước mắm cá cơm Tường An 400 đạm, nước mắm cá cơm Tường An 32 độ đạm, hạt nêm Tường An Unicook sườn non và hạt nêm Tường An nấm hương. KIDO dự kiến phát triển những bộ sản phẩm...

KIDO bước chân vào thị trường gia vị tỷ USD

Tập đoàn KIDO (mã: KDC) cho ra mắt các sản phẩm nước mắm, hạt nêm với nhãn hiệu Tường An và Tường An Unicook, chính thức "lên kệ" tại các hệ thống phân phối của Tường An từ ngày 25/12. 4 mã sản phẩm gồm Nước mắm cá cơm Tường An 40 Độ đạm - Đậm đà; Nước mắm cá cơm Tường An 32 Độ đạm - Hài hòa; Hạt nêm Tường An Unicook sườn non, xương ống và nước...

KIDO ‘bắt tay’ TikTok mở kênh giải trí và livestream bán hàng

KIDO cùng TikTok lập kênh E2E (giải trí và livestream bán hàng) đầu tiên tại Việt Nam để các doanh nghiệp tì đầu ra cho sản phẩm trong bối cảnh sức mua yếu. Chia sẻ tại buổi công bố tối 18/11 ở TP HCM, ông Trần Lệ Nguyên - CEO Tập đoàn KIDO - cho biết sau nhiều tháng nghiên cứu về thương mại điện tử, công ty quyết định "bắt tay" TikTok lập kênh E2E (Entertainment & E-commerce) tạo sân...

“Cháy hàng” và lãi 60 tỷ từ bán bánh trung thu trong năm 2022, KIDO “chơi lớn” tăng 50% lên 450 tấn

Tập đoàn Kido (KDC) vừa công bố thông tin sẽ tung ra thị trường 450 tấn bánh, tăng 50% sản lượng so với cùng kỳ. Trong đó, Công ty đã đầu tư dây chuyền sản xuất bánh trung thu mới, từ đó “chạy nước rút” để đạt mục tiêu nắm giữ vị trí số 2 thị trường trung thu sau 3 năm (định hướng đề ra từ năm 2022). Ông Trần Lệ Nguyên – Tổng Giám đốc KDC - cho...

TẬP ĐOÀN KIDO › Ông chủ Bánh bao Thọ Phát lần đầu chia sẻ lý do “bán mình” cho KIDO

Tập đoàn KIDO (KDC) vừa chính thức nâng tỷ lệ sở hữu tại CTCP Thọ Phát Quốc Tế (Thọ Phát) lên 68% vốn điều lệ. Ông Trần Lệ Nguyên - Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc KIDO - cho biết Thọ Phát sẽ là mảnh ghép quan trọng của KIDO trong chiến lược mở rộng ngành...

Cùng chuyên mục

TẬP ĐOÀN KIDO › KIDO mua lại công ty bánh bao Thọ Phát

Ngày 19-4, Công ty CP Tập đoàn KIDO (Mã chứng khoán: KDC) cho biết nằm trong chiến lược phát triển mở rộng, hướng đến trở thành đơn vị dẫn đầu trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu tại Việt Nam và vươn ra các nước trên thế giới, KIDO và doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Thọ Phát...

Yếu tố nào giúp KIDO “ra quân là thắng trận”

Giá bánh tăng nhưng nhu cầu không giảm Theo ghi nhận từ các doanh nghiệp sản xuất bánh trung thu, giá bánh tăng khoảng 5-10% đến từ giá bột mì và hộp giấy tăng mạnh so với cùng kì năm ngoái. Tuy nhiên, với mặt hàng không thể thiếu trong dịp lễ lớn của văn hóa Việt, dù kinh...

TẬP ĐOÀN KIDO › Ông chủ Bánh bao Thọ Phát lần đầu chia sẻ lý do “bán mình” cho KIDO

Tập đoàn KIDO (KDC) vừa chính thức nâng tỷ lệ sở hữu tại CTCP Thọ Phát Quốc Tế (Thọ Phát) lên 68% vốn điều lệ. Ông Trần Lệ Nguyên - Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc KIDO - cho biết Thọ Phát sẽ là mảnh ghép quan trọng của KIDO trong chiến lược mở rộng ngành...

TẬP ĐOÀN KIDO › Thọ Phát đạt thương hiệu quốc gia sau 1 năm sáp nhập vào KIDO

Sau thương vụ M&A đình đám được thiết lập vào năm 2023, Thọ Phát sáp nhập, trở thành thành viên dưới trướng KIDO. Loạt hoạt động tái cấu trúc, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực sản xuất đã được triển khai. Mới đây, “Vua bánh bao” Thọ Phát cũng đã lần đầu tiên được ghi nhận...

Thọ Phát đạt thương hiệu quốc gia sau 1 năm sáp nhập vào KIDO

Sau thương vụ M&A đình đám được thiết lập vào năm 2023, Thọ Phát sáp nhập, trở thành thành viên dưới trướng KIDO. Loạt hoạt động tái cấu trúc, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực sản xuất đã được triển khai. Mới đây, “Vua bánh bao” Thọ Phát cũng đã lần đầu tiên được ghi nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024. Chặng đường trở thành thương hiệu “Bánh bao quốc dân” và có mặt ở...

Mới nhất

Công nghệ cảnh báo sớm mưa lũ ở vùng miền núi của Quảng Ninh được dân ủng hộ, cán bộ khen

Từ năm 2020, huyện miền núi Ba Chẽ (tỉnh Quảng Ninh) đã đầu tư hệ thống cảnh báo sớm mưa lũ qua ứng dụng công nghệ hiện đại. Qua đó, chủ...

giấc mơ trở thành “Kinh đô ẩm thực mới của thế giới”

Kinhtedothi - Trong một cuộc bình chọn năm 2023 các chuyên gia ẩm thực, đầu bếp đánh giá, ẩm thực Việt Nam đứng thứ 22 trong bảng xếp hạng 100 nền ẩm thực ngon nhất thế giới. Phở bò, bún chả, bánh hỏi, nem rán, bún bò Huế, nước mắm Phú Quốc… là những món được đánh giá...

Quay màn hình iPad chỉ với vài thao tác đơn giản

Quay màn hình iPad là một tính năng hữu ích, giúp bạn ghi lại những hình ảnh, video làm tài liệu, nội dung chia sẻ với người khác. Nếu bạn chưa biết cách quay màn hình iPad thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

Hàng chục người thương nặng và nguy kịch, lộ diện nghi phạm là người Saudi Arabia

Cập nhật thông tin liên quan tới vụ tấn công đẫm máu sau khi một chiếc xe BMW lao vào chợ Giáng sinh tối 20/12, nhà chức trách Đức đã tiết lộ danh tính của nghi phạm và cập nhật số người thương vong.

Cụ bà người Nhật nộp bằng lái, trả lại ô tô vào sinh nhật tuổi 80

(Dân trí) - Cụ bà Naoko Nishimoto, đến từ Nagasaki (Nhật Bản), đã quyết định nộp lại bằng lái và "trả" chiếc ô tô mà bà đã gắn bó suốt 25 năm cho nhà sản xuất, vào đúng sinh nhật tuổi 80 của mình. Chiếc xe mà bà Naoko Nishimoto bàn giao lại cho hãng là Mazda RX-7 màu bạc,...

Mới nhất