Với vị thế là ngân hàng liên doanh tiên phong tại Việt Nam, trong thời điểm ngành ngân hàng đối mặt với nhiều thách thức, Ngân hàng TNHH Indovina (IVB) vẫn phát triển bền vững và trở thành điểm đến được khách hàng tin chọn.
Đến thời điểm hiện tại, IVB đã có một hành trình bền vững hơn 34 năm phục vụ khách hàng trong và ngoài nước, là một trong số ít ngân hàng liên doanh còn giữ được hình thức hợp tác này.
Cam kết minh bạch và đáng tin cậy
Trong 34 năm hoạt động tại Việt Nam, IVB luôn đặt lợi ích khách hàng lên hàng đầu, cam kết tính minh bạch trong mọi giao dịch và dịch vụ. IVB cũng cho thấy khả năng nhìn xa và nhận diện sớm, kiểm soát tốt rủi ro và luôn có phương án dự phòng trong mọi tình huống.
Điều này IVB không chỉ thể hiện trong cách ngân hàng quản lý và công bố thông tin, mà còn là cam kết tuân thủ nghiêm túc các luật và quy định của Chính phủ và Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, tạo nền tảng cho sự tin tưởng của khách hàng và đối tác.
Trong tháng 11/2024, IVB đã tổ chức “Hội thảo chuyên đề Tuân thủ pháp luật về Phòng chống rửa tiền/tài trợ khủng bố/tài trợ phổ biến vũ khí hủy diệt hàng loạt” với sự tham gia của hơn 130 lãnh đạo, cán bộ các đơn vị Hội sở, Đơn vị kinh doanh thực hiện nhiệm vụ liên quan công tác này trên toàn hệ thống IVB.
Đây là một hoạt động mang tính chất thường niên nhằm bồi dưỡng kiến thức pháp luật về phòng chống rửa tiền theo quy định của pháp luật, đảm bảo việc tuân thủ quy định và ngăn chặn các rủi ro pháp lý tiềm ẩn liên quan đến công tác phòng chống rửa tiền, góp phần xây dựng một môi trường tài chính an toàn và bền vững.
Dịch vụ chuẩn mực, tận tâm
IVB tự hào sở hữu đội ngũ nhân sự chất lượng cao, không chỉ chuyên nghiệp mà còn đa dạng về kỹ năng ngôn ngữ, với khả năng giao tiếp thành thạo bằng ba ngôn ngữ: Việt, Anh, Trung Quốc, giúp ngân hàng đáp ứng tốt nhu cầu của các nhóm khách hàng khác nhau. Đáng chú ý, 91,2% cán bộ nhân viên (CBNV) của IVB có bằng cấp từ đại học trở lên, tốt nghiệp từ những trường đại học danh tiếng trong nước và quốc tế. Điều này đảm bảo đội ngũ CBNV của IVB được đào tạo bài bản về chuyên môn, nghiệp vụ và thái độ giao tiếp, mang đến sự hài lòng cho khách hàng.
Hơn nữa, các CBNV tại IVB luôn không ngừng nâng cao năng lực thông qua việc học thêm các bằng cấp và chứng chỉ chuyên ngành liên quan đến Tài chính – Ngân hàng. Đặc biệt, ngân hàng còn thường xuyên tổ chức các khóa đào tạo nội bộ và hỗ trợ học phí cho CBNV trong các chương trình đào tạo, khuyến khích và tạo điều kiện để họ phát triển bản thân.
Bên cạnh đó, IVB còn nuôi dưỡng văn hóa làm việc nhóm và ý thức trách nhiệm cao trong mỗi cá nhân. Từ cách nhân viên tư vấn tận tình, giải đáp thắc mắc chân thành, đến phong thái chuyên nghiệp trong công việc, phản ánh niềm yêu thích trong môi trường làm việc hiện đại và chuyên nghiệp tại IVB. Đây là yếu tố tạo nên sự khác biệt, góp phần xây dựng niềm tin từ phía khách hàng.
Đồng hành cùng khách hàng trên mọi hành trình
IVB hướng đến là một ngân hàng uy tín, đối tác đáng tin cậy, luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ khách hàng không chỉ trong việc thực hiện các mục tiêu tài chính và kinh doanh, mà còn cùng khách hàng vượt qua những giai đoạn khó khăn. Gần đây nhất là sự hỗ trợ và ủng hộ về tinh thần và vật chất của IVB với các khách hàng cũng như CBNV của ngân hàng ở các tỉnh thành phía Bắc sau bão Yagi.
Không ngừng đổi mới vì lợi ích khách hàng
Trong tháng 10/2024, IVB khởi động dự án tư vấn về Hệ thống Cảnh báo sớm rủi ro tín dụng – Early Warning Credit System (EWS) cùng đối tác, nhằm nâng cao năng lực quản lý rủi ro của ngân hàng, hướng tới việc xây dựng một khuôn khổ EWS vững chắc giúp ngân hàng giám sát và xác định các rủi ro tín dụng tiềm ẩn một cách hiệu quả, từ đó có các biện pháp khắc phục phù hợp và kịp thời.
Đây chỉ là một trong những hành động cụ thể minh chứng IVB không ngừng thích ứng và cải tiến hệ thống để thích nghi nhanh cùng thị trường và xu hướng mới, đồng thời cam kết xây dựng một môi trường ngân hàng an toàn và phát triển bền vững hơn.
Chuyển đổi số để tối ưu trải nghiệm khách hàng
Với chiến lược chuyển đổi số mạnh mẽ, IVB mang đến hệ sinh thái ngân hàng số hiện đại, giúp khách hàng dễ dàng thực hiện giao dịch nhanh chóng, an toàn và tiện lợi mọi lúc mọi nơi. IVB đã phát triển hoàn thiện hệ thống cung cấp giải pháp tài chính bằng công nghệ thông qua hệ sinh thái Ebanking (SMS banking, Internet banking, IVB Mobile banking…), phát triển các dòng thẻ quốc tế phi vật lý và các sản phẩm tài chính số khác đến với khách hàng.
Với nỗ lực không ngừng trong việc cải tiến hạ tầng số và ứng dụng các giải pháp sáng tạo, hành trình chuyển đổi số mạnh mẽ của IVB hứa hẹn mở ra những cơ hội mới cho tăng trưởng kinh tế và nâng cao năng suất lao động, góp phần xây dựng một tương lai vững bền hơn.
Lựa chọn IVB, khách hàng không chỉ nhận được các dịch vụ tài chính có giá trị mà còn là sự đồng hành lâu dài, bền vững và an tâm. Nhân dịp kỷ niệm 34 thành lập, IVB triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng cá nhân với lãi suất hấp dẫn khi mua bất động sản, mua nhà, sửa nhà. Đồng thời, khách hàng doanh nghiệp mới cũng được hưởng lãi suất ưu đãi chỉ từ 5%/năm cho các khoản vay ngắn hạn. Ngoài ra, IVB còn hợp tác cùng đối tác triển khai chương trình khuyến mại “Sinh nhật rực rỡ – Ưu đãi bất ngờ”, tặng gói quà trị giá 500.000 đồng cho khách hàng khi mở thành công tài khoản mới và khách hàng sử dịch vụ trên IVB Mobile Banking Chi tiết xem tại: |
Bích Đào
Nguồn: https://vietnamnet.vn/5-ly-do-khach-hang-tin-chon-ngan-hang-ivb-2345699.html