Trang chủProductGian hàng Thương hiệu Quốc gia, sản phẩm OCOP hút khách tại...

Gian hàng Thương hiệu Quốc gia, sản phẩm OCOP hút khách tại Vietnam Foodexpo 2024

Các gian hàng Thương hiệu Quốc gia, OCOP vùng miền tại Triển lãm Quốc tế công nghiệp và thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo 2024) nhận sự quan tâm rất lớn.

Sự kiện ngành công nghiệp thực phẩm được mong đợi nhất trong năm đã chính thức khai mạc vào ngày 13/11. Tại đây, Triển lãm Quốc tế công nghiệp và thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo 2024) mở rộng cửa đón chào hàng nghìn doanh nghiệp và chuyên gia hàng đầu từ khắp nơi trên thế giới.

Theo đó, khu vực triển lãm có quy mô lớn với trên 500 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp đến từ hơn 30 tỉnh, thành phố trong nước và trên 20 quốc gia, vùng lãnh thổ. Thống kê của ban tổ chức, ngày đầu mở, cửa sự kiện đã thu hút được khoảng 5.000 lượt khách tham quan và giao dịch.

Thứ trưởng Phan Thị Thắng cùng đoàn đại biểu tham quan tại triển lãm

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Công Thương, các ngành hàng trưng bày, giới thiệu tại triển lãm phong phú, trải rộng khắp các lĩnh vực như: Hàng nông sản (rau, quả, chè, cà phê, hạt tiêu, hạt điều…); thủy sản nguyên liệu và thủy sản chế biến; thực phẩm chế biến và đồ uống (bánh kẹo các loại, bơ, sữa, thực phẩm đóng hộp và chế biến sẵn, phụ gia và gia vị, đồ uống các loại, thực phẩm chức năng…); máy móc, thiết bị, công nghệ chế biến thực phẩm, công nghệ bảo quản và đóng gói bao bì thực phẩm, công nghệ an toàn và vệ sinh thực phẩm…

Các doanh nghiệp Việt Nam tham gia triển lãm năm nay có sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp thực phẩm như: Công ty Cổ phần Thương mại và Dịch vụ TH Food, Công ty Cổ phần Nafoods, Tổng công ty Thương mại Hà Nội (Hapro), Công ty CP Lương thực thực phẩm Colusa – Miliket, Công ty CP Đường Quảng Ngãi, Công ty Cổ phần Bột – Thực phẩm Tài Ký, Công ty TNHH Chế biến dừa Lương Qưới, Công ty Yến sào Khánh Hòa, Công ty Acecook, Công ty Cổ phần Rau quả thực phẩm An Giang – Antesco, Công ty Cổ phần Visimex, Công ty TNHH Tấn Vương, Công ty Cổ phần Thủy sản Cà Mau….

Khu vực triển lãm có quy mô lớn với trên 500 gian hàng của gần 400 doanh nghiệp đến từ hơn 30 tỉnh thành phố trong nước và trên 20 quốc gia vùng lãnh thổ

Điểm nhấn của triển lãm năm nay là khu gian hàng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam có quy mô hơn 40 gian trưng bày trên diện tích 400m2 với các sản phẩm phong phú, chất lượng, xứng đáng đại diện tiêu biểu cho ngành công nghiệp thực phẩm của Việt Nam. Đây là một trong những điểm nhấn quan trọng tại kỳ tổ chức Vietnam Foodexpo, có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với mục tiêu để nâng cao hiệu quả quảng bá cho các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trong ngành thực phẩm, đồ uống.

Ngoài ra, tại triển lãm còn có gian hàng hệ sinh thái xúc tiến thương mại số do Cục Xúc tiến thương mại chủ trì cũng là điểm nhấn quan trọng mỗi kỳ tổ chức Vietnam Foodexpo. Năm nay, gian hàng có sự tham gia của Sàn thương mại điện tử Alibaba.com và Sàn thương mại điện tử Lazada; Công ty TNHH Mediastep software Việt Nam…

Ghi nhận của phóng viên Báo Công Thương, khu vực trưng bày các sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia, sản phẩm OCOP, đặc trưng vùng miền tại triển lãm nhận sự quan tâm lớn của khách tham quan…

Một số hình ảnh phóng viên Báo Công Thương ghi nhận:

Các doanh nghiệp giới thiệu một số sản phẩm đặc trưng với đại biểu
Vietnam Foodexpo 2024 tiếp tục là cuộc trình diễn lớn của ngành công nghiệp thực phẩm nơi tôn vinh giá trị thương hiệu quốc gia của thực phẩm

 

Cùng chủ đề

Quất mộc căn ‘thoát lũ’ lên chậu sẵn sàng phục vụ khách dịp Tết Nguyên đán

TPO - Năm nay bên cạnh quất bình, quất mini, quất gỗ lũa... thì loại quất mộc căn được nhiều khách hàng quan tâm bởi dáng vẻ độc đáo của những bộ rễ nhô hẳn lên khỏi mặt đất. Những cây quất mộc căn đã "thoát lũ" để vươn mình mãnh liệt sẵn sàng cho những ngày Tết sắp đến. 26/11/2024 | 10:47 ...

Tập đoàn Doji được vinh danh thương hiệu quốc gia Việt Nam 14 năm liên tiếp

Ngày 4.11, Tập đoàn DOJI tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, đánh dấu hành trình 14 năm liên tiếp “cất cánh” vươn cao cùng trang sức tinh hoa. Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn và duy nhất của Chính phủ, được tổ chức hai năm một lần với quy trình xét chọn nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch. Chương trình nhằm mục đích...

Hiệu quả giảm nghèo trong vùng đồng bào DTTS ở Quảng Nam: Nhìn từ Phước Sơn

Nhờ sử dụng hiệu quả nguồn vốn các chương trình mục tiêu quốc gia, đặc biệt là chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế xã hội vùng đồng bào DTTS và miền núi giai đoạn 2021-2030 (Chương trình MTQG 1719) và chương trình MTQG giảm nghèo bền vững, huyện Phước Sơn (Quảng Nam) đang có những bước chuyển mình mạnh mẽ trong công tác giảm nghèo.Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển kinh tế -...

Đắn đo khả năng hấp thụ gói trái phiếu 100.000 tỷ đồng cho giao thông

Đang xuất hiện những quan điểm khác nhau liên quan khả năng hấp thụ gói trái phiếu chính phủ trị giá khoảng 100.000 tỷ đồng trong giai đoạn 2025 - 2026, dự kiến phát hành cho các dự án hạ tầng giao thông. Đắn đo khả năng hấp thụ gói trái phiếu 100.000 tỷ đồng cho giao thôngĐang xuất hiện những quan điểm khác nhau liên quan khả năng hấp thụ gói trái phiếu chính phủ trị giá khoảng 100.000...

Nhà phố thương mại Hồng Bàng Midtown

Chỉ vừa chính thức ra mắt trên thị trường, nhà phố thương mại Hồng Bàng Midtown đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của các nhà đầu tư, giới kinh doanh tại Hải Phòng nói riêng và khu vực miền Bắc nói chung nhờ hội đủ “4 siêu”: Siêu khan hiếm, siêu kết nối, siêu công năng và siêu sinh lời. Nhà phố thương mại Hồng Bàng Midtown - Chinh phục bộ tứ giá trị bất động...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Miền Bắc và miền Nam biến động trái chiều

Giá heo hơi hôm nay 26/11/2024, biến động giá trái chiều, khi một số tỉnh ở miền Bắc và miền Nam tăng/giảm từ 1.000 – 2.000 đồng/kg. Khu vực miền Bắc Giá heo hơi hôm nay (26/11/2024) tại khu vực miền Bắc ghi nhận chiều giảm ở một số tỉnh như Thái Nguyên, Vĩnh Phúc và Tuyên Quang, khi giảm giá từ 1.000 đồng đến 2.000 đồng/kg. Trong đó, Thái Nguyên tỉnh duy nhất trên cả giảm...

Công nghệ igus Mobile Shore Power Outlet (iMSPO) cấp điện bờ tại cảng an toàn, nhanh chóng và linh hoạt

iMSPO - hệ thống kết nối điện di động trên bờ đầu tiên trên thế giới giành giải thưởng “Ports and Harbor Innovation Of The Year” của EHM tại Amsterdam, Hà Lan. Điện bờ (shore power) nói đến việc cung cấp điện từ bờ cho các tàu khi đang cập bến. Điều này giúp giảm thiểu việc sử dụng máy phát điện trên tàu, từ đó giảm lượng khí thải và tiếng ồn. Giải pháp xích...

Đồng Yen Nhật biến động trái chiều giữa các ngân hàng thương mại

Tỷ giá Yen Nhật hôm nay 26/11/2024: Đồng Yen Nhật biến động trái chiều giữa các ngân hàng thương mại. Đổi 1 Man bằng bao nhiêu VND? Tham khảo các địa chỉ đổi Ngoại tệ - Mua Bán USD được yêu thích tại Hà Nội: 1. Tiệm vàng Quốc Trinh Hà Trung - số 27 Hà Trung, Hàng Bông, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 2. Mỹ nghệ Vàng...

Giá tiêu đồng loạt bật tăng trở lại

Cập nhật giá tiêu hôm nay ngày 26/11/2024, giá tiêu đồng loạt bật tăng trở lại, trung bình ở mức 140.700 đồng/kg, giá tiêu mới nhất ngày 26/11/2024 thế nào? Giá tiêu trong nước hôm nay Giá tiêu hôm nay ngày 26/11/2024, tình hình giá tiêu trong nước đồng loạt bật tăng trở lại sau một chuỗi ngày giá cả lên xuống thất thường. Theo đó, giá tiêu trung bình ở các địa...

Nga bắt giữ cựu binh Anh ở Ukraine; Kiev công bố ảnh đầu đạn tên lửa Oreshnik

Nga bắt giữ cựu binh Anh ở Ukraine; Kiev công bố ảnh đầu đạn tên lửa Oreshnik... là những thông tin chú ý về chiến sự Nga - Ukraine ngày 26/11. Nga bắt giữ cựu binh sĩ quân đội Anh "chiến đấu cho Ukraine" tại tỉnh Kursk Tối 24/11, truyền thông Anh đưa tin về việc một cựu binh sỹ quân đội Anh chiến đấu cho Ukraine vừa bị...

Bài đọc nhiều

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm lên đường thăm cấp Nhà nước tới nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa

Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình và Phu nhân, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Tô Lâm và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Đảng và Nhà nước ta hôm nay rời Hà Nội, lên đường...

Cảnh báo chiêu lừa chiếm tài khoản Facebook nhiều người mắc tại Việt Nam

(Dân trí) - Một chiêu lừa đã cũ, từng xuất hiện từ cách đây khá lâu, nhưng nhiều người dùng mạng xã hội tại Việt Nam vẫn đang bị mắc bẫy khiến tài khoản Facebook của họ bị kẻ xấu chiếm đoạt. Chiêu lừa nhờ tham gia bình chọn các cuộc thi trên Internet để lấy cắp tài khoản Facebook Ngày càng nhiều cuộc thi trực tuyến mà kết quả dựa vào số lượng bình chọn và chia sẻ của người...

Madam Nhung: Hơn 3 thập kỷ nâng tầm ẩm thực cổ truyền Việt Nam

Madam Nhung được biết đến là người phụ nữ đậm chất Hà Nội với phong thái nhẹ nhàng, tinh tế và tài hoa trong lĩnh vực ẩm thực. Bà chính là người đã góp phần tạo nên bước tiến mới trong việc bảo tồn và nâng tầm văn hóa ẩm thực truyền thống thông qua việc lan tỏa và “tiện lợi hóa” món ăn cổ truyền, giúp các gia đình, đặc biệt là thế hệ trẻ có cơ hội...

Việt Nam lọt top điểm đến rẻ nhất thế giới năm 2024

Tạp chí du lịch nổi tiếng Condé Nast Traveler liệt kê 21 điểm đến rẻ nhất dành cho du khách năm 2024, trong đó có Việt Nam. Du khách bất ngờ nhận quà khi ghé thăm Đà Nẵng, Việt Nam vào đầu năm 2024. Ảnh: Thuỳ Trang Theo Condé Nast Traveler, nhiều yếu tố cần cân nhắc khi lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ, từ việc tìm địa điểm du lịch giá rẻ, sự an toàn của điểm đến cho tới các...

Madam Nhung và tình yêu với ẩm thực chay

Bà Trương Thị Lê Nhung hay còn gọi là Madam Nhung sinh năm 1973 trong một gia đình có truyền thống kinh doanh tại Hà Nội. Bà là người đã góp phần tạo nên bước tiến mới trong việc bảo tồn và nâng tầm văn hóa ẩm thực truyền thống, giúp thế hệ trẻ có cơ hội thưởng thức, thêm yêu và duy trì một nét văn hóa của đất nước.   Bà Trương Thị Lê Nhung (Madam Nhung) Sinh ra trong...

Cùng chuyên mục

Tập đoàn Doji được vinh danh thương hiệu quốc gia Việt Nam 14 năm liên tiếp

Ngày 4.11, Tập đoàn DOJI tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024, đánh dấu hành trình 14 năm liên tiếp “cất cánh” vươn cao cùng trang sức tinh hoa. Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình xúc tiến thương mại dài hạn và duy nhất của Chính phủ, được tổ chức hai năm một lần với quy trình xét chọn nghiêm ngặt, chặt chẽ và minh bạch. Chương trình nhằm mục đích...

Tuyên Quang nâng cao giá trị cho sản phẩm OCOP

 Toàn tỉnh Tuyên Quang có có 128 sản phẩm OCOP được đánh giá, phân hạng trong đó có 33 sản phẩm 4 sao và 95 sản phẩm 3 sao. Với mục tiêu nâng cao giá trị sản xuất nông nghiệp, phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững… sau hơn 3 năm, tỉnh Tuyên Quang thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP), đến nay, toàn tỉnh Tuyên Quang có có 128 sản phẩm OCOP được đánh giá, phân...

Vietcombank phục vụ khách hàng cập nhật sinh trắc học

Theo Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), từ 1/1/2025, nếu khách hàng chưa cài đặt sinh trắc học thì sẽ bị tạm ngừng thực hiện các giao dịch trực tuyến như: Chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền và giao dịch rút tiền, chuyển tiền tại cây ATM. Để bảo đảm giao dịch thông suốt, Vietcombank sẽ mở cửa các điểm giao dịch ngoài giờ hành chính từ nay đến hết ngày 15/1/2025,...

Đồng Tháp: Phấn đấu có ít nhất 15 sản phẩm OCOP đạt 5 sao

UBND tỉnh Đồng Tháp vừa ban hành kế hoạch thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giai đoạn 2021-2025. Kế hoạch đề ra mục tiêu cụ thể là duy trì, củng cố các sản phẩm đạt chứng nhận 3 sao, 4 sao; phấn đấu tiêu chuẩn hóa ít nhất 4 sản phẩm đạt 4 sao OCOP 2020 đủ điều kiện tham gia đánh giá, xếp hạng sản phẩm OCOP cấp Quốc gia năm 2021. Phấn đấu...

Vietcombank là thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán 2024

Tại TP. Đà Lạt (Lâm Đồng), Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) đã tham dự hội nghị thành viên thường niên do Tổng Công ty Lưu ký - Bù trừ chứng khoán Việt Nam (VSDC) tổ chức và được vinh danh là thành viên tiêu biểu trong hoạt động lưu ký chứng khoán năm 2024. Bà Trương Diệu Linh - Giám đốc Ban Kinh doanh sản phẩm và dịch vụ vốn Vietcombank phát biểu tham...

Mới nhất

Tuyên Quang nâng cao giá trị cho sản phẩm OCOP

 Toàn tỉnh Tuyên Quang có có 128 sản phẩm OCOP được đánh giá, phân hạng trong đó có 33 sản phẩm 4 sao và 95 sản phẩm 3 sao. Với mục tiêu nâng cao giá trị sản xuất nông nghiệp, phát triển nông nghiệp theo hướng bền vững… sau hơn 3 năm, tỉnh Tuyên Quang thực hiện Chương trình Mỗi...

Vietcombank phục vụ khách hàng cập nhật sinh trắc học

Theo Ngân hàng Thương mại Cổ phần Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank), từ 1/1/2025, nếu khách hàng chưa cài đặt sinh trắc học thì sẽ bị tạm ngừng thực hiện các giao dịch trực tuyến như: Chuyển tiền, thanh toán hóa đơn, nạp tiền và giao dịch rút tiền, chuyển tiền tại cây ATM. Để bảo đảm giao dịch...

Ông Trump tuyên bố áp thuế 25% đối với hàng Canada, Mexico và 10% đối với hàng Trung Quốc

Tổng thống đắc cử Donald Trump cam kết sẽ áp mức thuế 25% đối với tất cả các sản phẩm từ Mexico và Canada kể từ ngày đầu tiên nhậm chức và 10% đối với hàng hóa từ Trung Quốc. ...

Hàng rào sắt dải phân cách đường Giải Phóng bất ngờ bị ‘nhổ trụi’

TPO - Không hiểu vì sao hàng rào sắt ở dải phân cách giữa đường Giải Phóng (Hà Nội) bất ngờ bị tháo gỡ, thậm chí có đoạn bị 'nhổ trụi tận gốc'. Hệ thống hàng rào sắt này được sơn sửa thường xuyên và còn mới nhưng bị nhổ đi không một biển thông báo, không chỉ...

Đồng Tháp: Phấn đấu có ít nhất 15 sản phẩm OCOP đạt 5 sao

UBND tỉnh Đồng Tháp vừa ban hành kế hoạch thực hiện Chương trình Mỗi xã một sản phẩm (OCOP) giai đoạn 2021-2025. Kế hoạch đề ra mục tiêu cụ thể là duy trì, củng cố các sản phẩm đạt chứng nhận 3 sao, 4 sao; phấn đấu tiêu chuẩn hóa ít nhất 4 sản phẩm đạt 4 sao OCOP...

Mới nhất