So với “Cô đơn trên sofa” (36 triệu lượt xem), “Vẻ đẹp 4.0” (21 triệu lượt xem), “Gửi người yêu cũ” (19 triệu lượt xem), MV mới “Cây đèn thần” của Hồ Ngọc Hà có lượt xem khá khiêm tốn.
Tối 21/11, Hồ Ngọc Hà tái xuất đường đua MV ca nhạc với MV “Cây đèn thần”. Sau 4 ngày ra mắt, MV đạt hơn 1,1 triệu lượt xem trên YouTube.
Được biết, ca khúc nằm trong EP “Nhắm mắt, bật nhạc, tắt phone” của nữ ca sĩ. Dự án được giới thiệu là cột mốc thay đổi cả hình ảnh và màu sắc âm nhạc của Hồ Ngọc Hà sau nhiều năm tập trung cho các sản phẩm ballad.
Trong MV, Hồ Ngọc Hà thay đổi nhiều hình ảnh khác nhau, đa số là hình ảnh những người phụ nữ mạnh mẽ, nhưng đến cuối cùng dưới mặt đất đều là cát, mọi thứ rồi cũng trở thành cát bụi.
“Tình yêu cũng thế, không có gì là mãi mãi nhưng những người phụ nữ mạnh mẽ ở trong MV luôn khao khát một tình yêu. Đây có thể nói là MV mà Hà hài lòng nhất trong hành trình 20 năm của mình”, Hồ Ngọc Hà chia sẻ.
Nữ ca sĩ cũng gửi gắm thêm rằng: “Những ai đang đau khổ mà nghe các bài hát này sẽ tìm thấy niềm hy vọng mới và lối thoát để tin rằng luôn có tình yêu đẹp và tích cực chứ không chỉ có đau khổ.
Lời bài hát đều mang thông điệp tích cực và các bạn sẽ cảm thấy muốn được yêu thêm lần nữa”.
Không chỉ “Cây đèn thần”, Hồ Ngọc Hà khẳng định, trong cả EP mới, khán giả sẽ không còn thấy những ca khúc bi lụy về tình yêu, thay vào đó tập trung khai thác những khía cạnh tích cực.
Minh chứng cho sự “lột xác” lần này, “nữ hoàng giải trí” bắt tay với ê kíp hoàn toàn mới. Ca khúc do Trid Minh sáng tác, Wokeup và DuongK đảm nhận vai trò sản xuất âm nhạc.
MV được tái hiện bởi vũ đạo nóng bỏng trong một bữa tiệc thời trang, dưới bàn tay “nhào nặn” của đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư cùng giám đốc sáng tạo Alex Fox và giám đốc thời trang Lâm Gia Khang.
Tại buổi ra mắt MV, Hồ Ngọc Hà thừa nhận, làm EP nghe qua thấy đơn giản nhưng làm sao để khán giả nghe đi nghe lại thì rất khó. Với ca khúc “Cây đèn thần”, Trid Minh và Wokeup đã phải chỉnh từng chữ.
Những nỗ lực làm mới và nắm bắt xu hướng của Hồ Ngọc Hà là điều đáng ghi nhận. Tuy nhiên, sự đổi mới này của ca sĩ vấp nhiều tranh luận.
MV “Cây đèn thần” được đầu tư chỉn chu cả về âm nhạc, hình ảnh, song với một ngôi sao được mệnh danh là “nữ hoàng giải trí”, sản phẩm này chưa thực sự là MV “đã tai, đã mắt”.
Trên mạng xã hội, một số ý kiến cho rằng ca khúc này có giai điệu khá ngang, phần lời không được chăm chút cũng như bản phối không quá bùng nổ.
Phần hình ảnh dù được chăm chút, thời trang được đầu tư nhưng khá ôm đồm, lại không hiệu quả trong việc truyền tải thông điệp.
Về tổng thể, MV “Cây đèn thần” được đánh giá là sản phẩm đầu tư, đẹp mắt nhưng không quá đặc sắc.
Bên cạnh đó, với con số hơn 1,1 triệu lượt xem trên YouTube và độ lan tỏa trên mạng xã hội cho thấy thành tích này vẫn còn khiêm tốn so với các sản phẩm trước đây của Hồ Ngọc Hà như: “Cô đơn trên sofa” (36 triệu lượt xem), “Vẻ đẹp 4.0” (21 triệu lượt xem), “Gửi người yêu cũ” (19 triệu lượt xem)…
Cách đây 1 tháng, MV “Hừng đông” cũng được ca sĩ trình làng. Nhưng đến nay, MV mới dừng lại ở con số hơn 1,1 triệu lượt xem trên YouTube.
MV “Cây đèn thần” (Video: Hồ Ngọc Hà)
Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/ho-ngoc-ha-het-dau-kho-bi-luy-lieu-am-nhac-co-con-suc-hut-19224112520513066.htm