Acecook Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp đạt danh hiệu doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2024
Vừa qua, Acecook Việt Nam đã được vinh danh là doanh nghiệp có các hoạt động xã hội ý nghĩa, vì sự phát triển của cộng đồng trong lễ tổng kết chương trình Saigon Times CSR 2024 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức. Thể hiện cam kết của công ty trong việc đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội Việt Nam thông qua các hoạt động mang lại hạnh phúc cho cộng đồng.
Ông Kaneda Hiroki, Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam, cho biết: “Acecook với sứ mệnh “Cook Happiness” được thể hiện qua 3 chữ H: Happy Consumers – hạnh phúc cho người tiêu dùng, Happy Employees – hạnh phúc cho người lao động và gia đình, và Happy Society – hạnh phúc cho xã hội. Các chương trình CSR mà công ty đã và đang thực hiện sẽ là minh chứng cho nỗ lực của Acecook Việt Nam trong việc chung tay xây dựng những giá trị tốt đẹp cho xã hội, mang đến sự quan tâm và chăm sóc cho những thế hệ tiếp nối”.
Tinh thần ấy đã được ghi nhận với năm lần được xướng tên trong chương trình Saigon Times CSR do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức từ năm 2019 đến 2024, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển của kinh tế – môi trường- và xã hội.
Những hoạt động mang lại hạnh phúc cho cộng đồng
Với sứ mệnh “Cook Happiness,” Acecook Việt Nam không chỉ mang đến những bữa ăn ngon mà còn lan tỏa hạnh phúc qua những hoạt động ý nghĩa. Trong đó, có thể kể đến một số hoạt động tiêu biểu như:
- Dự án “Gói mì hạnh phúc”: Phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam thực hiện từ 2019, dự án đã trao tặng hơn 15 tỷ VNĐ đến 50.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn qua suất ăn dinh dưỡng, học bổng và dụng cụ học tập.
- Dự án “Chuyến đi hạnh phúc”: Gần 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước đã có cơ hội tham quan nhà máy Acecook tại TP.HCM, khám phá môi trường bên ngoài và nuôi dưỡng những ước mơ tươi đẹp.
- Hỗ trợ cho đồng bào tại các vùng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi bão lũ, thiên tại thông qua các gói hỗ trợ bằng hiện kim và hàng chục ngàn thùng sản phẩm để có thể chung tay, san sẻ một phần với những khó khăn của người dân.
- Dự án “Nụ cười hạnh phúc”: Cùng nhà hát Kịch Việt Nam mang niềm vui qua các tiết mục đặc sắc và quà tặng ý nghĩa cho hàng ngàn người dân ở vùng sâu, vùng xa.
- Chương trình “Happiness Concert”: Thông qua các buổi hòa nhạc lan tỏa hạnh phúc và kết nối mọi người để gây quỹ hỗ trợ các dự án âm nhạc cộng đồng, góp phần phát triển văn hóa nghệ thuật Việt Nam.
Bên cạnh đó công ty còn tích cực cống hiến cho xã hội trên nhiều lĩnh vực như tài trợ các hoạt động thể thao, phát triển văn hóa… Đặc biệt, để hỗ trợ người Việt có chế độ dinh dưỡng hợp lý, góp phần phát triển thể chất và tinh thần toàn diện, Acecook cũng triển khai nhiều hoạt động truyền thông nhận thức cộng đồng về thực phẩm an toàn, dinh dưỡng hợp lý, khuyến khích áp dụng lối sống cân bằng giữa công việc, gia đình và sức khỏe.
Với những giá trị bền vững được đặt lên hàng đầu, Acecook đang không ngừng hoàn thiện hành trình mang lại hạnh phúc cho người tiêu dùng, nhân viên và cộng đồng. Đây không chỉ là cam kết trách nhiệm xã hội mà còn là những nỗ lực của Acecook để đạt được các mục tiêu phát triển bền vững, góp phần mang đến những hy vọng và giá trị tốt đẹp cho tương lai.
Nguồn: https://acecookvietnam.vn/acecook-viet-nam-lan-thu-5-lien-tiep-dat-danh-hieu-doanh-nghiep-vi-cong-dong-saigon-times-csr-2024/