Trang chủEnterpriseCÔNG TY CỔ PHẦN ACECOOK VIỆT NAMAcecook Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp đạt danh hiệu doanh...

Acecook Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp đạt danh hiệu doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2024


Acecook Việt Nam lần thứ 5 liên tiếp đạt danh hiệu doanh nghiệp vì cộng đồng – Saigon Times CSR 2024

Vừa qua, Acecook Việt Nam đã được vinh danh là doanh nghiệp có các hoạt động xã hội ý nghĩa, vì sự phát triển của cộng đồng trong lễ tổng kết chương trình Saigon Times CSR 2024 do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức. Thể hiện cam kết của công ty trong việc đóng góp cho sự phát triển bền vững của xã hội Việt Nam thông qua các hoạt động mang lại hạnh phúc cho cộng đồng. 

Ông Kaneda Hiroki, Tổng Giám đốc Acecook Việt Nam, cho biết: “Acecook với sứ mệnh “Cook Happiness” được thể hiện qua 3 chữ H: Happy Consumers – hạnh phúc cho người tiêu dùng, Happy Employees – hạnh phúc cho người lao động và gia đình, và Happy Society – hạnh phúc cho xã hội. Các chương trình CSR mà công ty đã và đang thực hiện sẽ là minh chứng cho nỗ lực của Acecook Việt Nam trong việc chung tay xây dựng những giá trị tốt đẹp cho xã hội, mang đến sự quan tâm và chăm sóc cho những thế hệ tiếp nối”.

Tinh thần ấy đã được ghi nhận với năm lần được xướng tên trong chương trình Saigon Times CSR do Tạp chí Kinh tế Sài Gòn tổ chức từ năm 2019 đến 2024, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp có những đóng góp thiết thực cho sự phát triển của kinh tế – môi trường- và xã hội.

Acecook Việt Nam đã được vinh danh là doanh nghiệp có các hoạt động xã hội ý nghĩa vì sự phát triển của cộng đồng trong lễ tổng kết chương trình Saigon Times CSR 2024

Những hoạt động mang lại hạnh phúc cho cộng đồng 

Với sứ mệnh “Cook Happiness,” Acecook Việt Nam không chỉ mang đến những bữa ăn ngon mà còn lan tỏa hạnh phúc qua những hoạt động ý nghĩa. Trong đó, có thể kể đến một số hoạt động tiêu biểu như:

  • Dự án “Gói mì hạnh phúc”: Phối hợp với Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam thực hiện từ 2019, dự án đã trao tặng hơn 15 tỷ VNĐ đến 50.000 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn qua suất ăn dinh dưỡng, học bổng và dụng cụ học tập.
  • Dự án “Chuyến đi hạnh phúc”: Gần 100 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước đã có cơ hội tham quan nhà máy Acecook tại TP.HCM, khám phá môi trường bên ngoài và nuôi dưỡng những ước mơ tươi đẹp.
  • Hỗ trợ cho đồng bào tại các vùng chịu ảnh hưởng nghiêm trọng bởi bão lũ, thiên tại thông qua các gói hỗ trợ bằng hiện kim và hàng chục ngàn thùng sản phẩm để có thể chung tay, san sẻ một phần với những khó khăn của người dân.
  • Dự án “Nụ cười hạnh phúc”: Cùng nhà hát Kịch Việt Nam mang niềm vui qua các tiết mục đặc sắc và quà tặng ý nghĩa cho hàng ngàn người dân ở vùng sâu, vùng xa.
  • Chương trình “Happiness Concert”: Thông qua các buổi hòa nhạc lan tỏa hạnh phúc và kết nối mọi người để gây quỹ hỗ trợ các dự án âm nhạc cộng đồng, góp phần phát triển văn hóa nghệ thuật Việt Nam.
Lễ trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại tỉnh Hà Tĩnh trong khuôn khổ dự án Gói Mì Hạnh Phúc
Hỗ trợ sản phẩm cho đồng bào miền Bắc bị ảnh hưởng nặng nề bởi bão Yagi cơn bão số 3

Bên cạnh đó công ty còn tích cực cống hiến cho xã hội trên nhiều lĩnh vực như tài trợ các hoạt động thể thao, phát triển văn hóa… Đặc biệt, để hỗ trợ người Việt có chế độ dinh dưỡng hợp lý, góp phần phát triển thể chất và tinh thần toàn diện, Acecook cũng triển khai nhiều hoạt động truyền thông nhận thức cộng đồng về thực phẩm an toàn, dinh dưỡng hợp lý, khuyến khích áp dụng lối sống cân bằng giữa công việc, gia đình và sức khỏe.

Chương trình tư vấn dinh dưỡng và lối sống tích cực đến sinh viên

Với những giá trị bền vững được đặt lên hàng đầu, Acecook đang không ngừng hoàn thiện hành trình mang lại hạnh phúc cho người tiêu dùng, nhân viên và cộng đồng. Đây không chỉ là cam kết trách nhiệm xã hội mà còn là những nỗ lực của Acecook để đạt được các mục tiêu phát triển bền vững, góp phần mang đến những hy vọng và giá trị tốt đẹp cho tương lai.



Nguồn: https://acecookvietnam.vn/acecook-viet-nam-lan-thu-5-lien-tiep-dat-danh-hieu-doanh-nghiep-vi-cong-dong-saigon-times-csr-2024/

Cùng chủ đề

Thúc đẩy hợp tác, phát triển du lịch giữa Lai Châu và Đà Nẵng

(ĐCSVN) – Hội nghị xúc tiến, quảng bá du lịch tỉnh Lai Châu năm 2024 tại Đà Nẵng nhằm tạo điều kiện để các doanh nghiệp du lịch hai địa phương trao đổi thông tin, xây dựng, khai thác các chương trình, tour tuyến du lịch, kích cầu, trao đổi thị trường khách du lịch đến và đi. ...

Xung đột Nga – Ukraie tiếp tục đẩy giá dầu leo thang

(ĐCSVN) – Trong phiên giao dịch chiều ngày 22/11, giá dầu thế giới tiếp tục tăng trong bối cảnh khi xung đột ở Ukraine có chiều hướng gia tăng và Tổng thống Nga Vladimir Putin cảnh báo về một cuộc xung đột toàn cầu. ...

Hiểm họa trong thực phẩm chức năng chứa chất cấm

(ĐCSVN) - Lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) Hà Nội liên tiếp phát hiện và bắt giữ nhiều vụ buôn bán thực phẩm chức năng có chứa chất cấm, đặc biệt là chất Sibutramine và Cyproheptadin. ...

Thúc đẩy việc ứng dụng công nghệ AI trong giáo dục

(ĐCSVN) - Hội thảo “Dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo: Từ thách thức đến đột phá" trao đổi về công tác bồi dưỡng để trang bị cho đội ngũ giáo viên những kỹ năng cần thiết trong việc sử dụng và ứng dụng AI trong giảng dạy, đồng thời hướng dẫn học sinh sử dụng công nghệ một cách an toàn và hiệu quả. ...

Bộ GD&ĐT dự kiến siết xét tuyển học bạ từ 2025

Trong dự thảo quy chế tuyển sinh đại học, cao đẳng ngành giáo dục mầm non sửa đổi, Bộ GD&ĐT dự kiến bổ sung điều kiện xét tuyển bằng học bạ.Bộ yêu cầu việc xét học bạ phải bằng tổ hợp gồm ít nhất ba môn, bắt buộc có Toán hoặc Ngữ văn với trọng số ít nhất một phần ba tổng điểm. Một ngành, chương trình đào tạo có thể sử dụng đồng thời một số tổ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Skoda Việt Nam và PGBank nâng tầm quan hệ hợp tác thông qua lễ bàn giao xe Skoda – Tập đoàn Thành Công

Sáng 21/11/2024, tại Showroom Trải nghiệm Skoda (Số 2 Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội), buổi lễ bàn giao xe Skoda cho PGBank đã diễn ra với sự tham dự của đại diện Skoda Việt Nam và Ngân hàng TMCP Thịnh vượng và Phát triển PGBank cùng rất nhiều vị khách quý từ Tập đoàn Thành Công và các đơn vị truyền thông. Nguồn: https://thanhcong.vn/tin-tuc/skoda-viet-nam-va-pgbank-nang-tam-quan-he-hop-tac-thong-qua-le-ban-giao-22-xe-skoda.html

LPBank khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thanh toán quốc tế với giải thưởng danh giá từ JPMorgan Chase

Ngân hàng Lộc Phát Việt Nam (LPBank) tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực thanh toán quốc tế khi vừa qua) được JPMorgan Chase - một trong những tập đoàn tài chính hàng đầu thế giới - trao tặng giải thưởng “Chất lượng Thanh toán Quốc tế Xuất sắc” (Clearing Elite Quality Recognition Award MT202) cho các giao dịch bằng USD trong 3 năm liên tiếp (2022 - 2023 - 2024). Bà Nguyễn Ánh Vân, Phó...

Đường sắt đón đoàn khách lớn nhập cảnh qua Lào Cai sau đại dịch Covid

Chiều ngày 21/11, Đường sắt Việt Nam đón 400 khách du lịch Trung Quốc nhập cảnh qua Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai. Đây là đoàn khách Trung Quốc đông nhất kể từ khi hết dịch Covid-19 đến nay và cũng là chuyến tàu charter đầu tiên trong chương trình hợp tác giữa Sở Du lịch Lào Cai với ngành Đường sắt. Theo đó, vào chiều tối ngày 21/11, đoàn khách đã có mặt tại Ga Lào Cai để lên...

ACECOOK LAN TỎA HẠNH PHÚC CHO NHÂN VIÊN VỚI VỊ TRÍ TOP 5 NGÀNH HÀNG FMCG – NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT...

ACECOOK LAN TỎA HẠNH PHÚC CHO NHÂN VIÊN VỚI VỊ TRÍ TOP 5 NGÀNH HÀNG FMCG – NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM Acecook Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu với môi trường làm việc hạnh phúc, khi được vinh danh ở vị...

Sức lan tỏa từ thương hiệu quốc gia Vietnam Airlines

Trong bối cảnh toàn cầu hóa, thương hiệu quốc gia không chỉ là một yếu tố cạnh tranh mà còn là công cụ quan trọng để nâng cao vị thế của quốc gia trên trường quốc tế. Trong đó, việc xây dựng một thương hiệu quốc gia trong lĩnh vực hàng không là rất cần thiết cho quá trình phát triển và hội nhập của Việt Nam ra thế giới. Vietnam Airlines - Đại sứ trên bầu trời Cùng với những...

Bài đọc nhiều

ACECOOK LAN TỎA HẠNH PHÚC CHO NHÂN VIÊN VỚI VỊ TRÍ TOP 5 NGÀNH HÀNG FMCG – NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT...

ACECOOK LAN TỎA HẠNH PHÚC CHO NHÂN VIÊN VỚI VỊ TRÍ TOP 5 NGÀNH HÀNG FMCG – NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM Acecook Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu với môi trường làm việc hạnh phúc, khi được vinh danh ở vị...

ACECOOK VIỆT NAM – 3 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG SCHOOL FEST SỰ KIỆN “HOT” NHẤT NĂM DÀNH CHO SINH VIÊN

ACECOOK VIỆT NAM – 3 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG SCHOOL FEST SỰ KIỆN “HOT” NHẤT NĂM DÀNH CHO SINH VIÊN Vào ngày 16.11.2024 vừa qua, Sự kiện School Fest Mùa 6 do Acecook Việt Nam tài trợ đã diễn ra với chủ đề “Live Action” đã mang đến chuỗi hoạt động “ALL DAY” cực kỳ...

Acecook lan tỏa hạnh phúc cho nhân viên với vị trí top 5 ngành hàng FMCG

Acecook Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu với môi trường làm việc hạnh phúc, khi được vinh danh ở vị trí thứ 5 ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và thứ 7 toàn thị trường trong Bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 - Khối doanh nghiệp lớn, tăng 2 bậc so năm 2023. Thành tích này minh chứng rõ nét cho chiến lược...

HOẠT ĐỘNG CỦA ACECOOK VIỆT NAM TẠI GIẢI VÔ ĐỊCH CÁC CÂU LẠC BỘ ĐÔNG NAM Á SHOPEE CÚP 2024/2025

HOẠT ĐỘNG CỦA ACECOOK VIỆT NAM TẠI GIẢI VÔ ĐỊCH CÁC CÂU LẠC BỘ ĐÔNG NAM Á SHOPEE CÚP 2024/2025 HOẠT ĐỘNG CỦA ACECOOK VIỆT NAM TẠI GIẢI VÔ ĐỊCH CÁC CÂU LẠC BỘ ĐÔNG NAM A SHOPEE CÚP 2024/2025   Vừa qua, Giải đấu Câu lạc bộ (CLB) hàng đầu khu vực Đông Nam Á đã chính thức...

ACECOOK VIỆT NAM HƯỚNG ĐẾN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VÀ TƯƠNG LAI XANH

ACECOOK VIỆT NAM HƯỚNG ĐẾN PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG VÀ TƯƠNG LAI XANH Công ty Acecook Việt Nam cam kết mạnh mẽ với sứ mệnh phát triển bền vững và bảo vệ môi trường thông qua các sáng kiến cụ thể nhằm giảm thiểu rác thải nhựa, bảo đảm tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm...

Cùng chuyên mục

ACECOOK LAN TỎA HẠNH PHÚC CHO NHÂN VIÊN VỚI VỊ TRÍ TOP 5 NGÀNH HÀNG FMCG – NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT...

ACECOOK LAN TỎA HẠNH PHÚC CHO NHÂN VIÊN VỚI VỊ TRÍ TOP 5 NGÀNH HÀNG FMCG – NƠI LÀM VIỆC TỐT NHẤT VIỆT NAM Acecook Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu với môi trường làm việc hạnh phúc, khi được vinh danh ở vị...

Acecook lan tỏa hạnh phúc cho nhân viên với vị trí top 5 ngành hàng FMCG

Acecook Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế là một trong những doanh nghiệp hàng đầu với môi trường làm việc hạnh phúc, khi được vinh danh ở vị trí thứ 5 ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) và thứ 7 toàn thị trường trong Bảng xếp hạng 100 nơi làm việc tốt nhất Việt Nam 2024 - Khối doanh nghiệp lớn, tăng 2 bậc so năm 2023. Thành tích này minh chứng rõ nét cho chiến lược...

ACECOOK VIỆT NAM – 3 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG SCHOOL FEST SỰ KIỆN “HOT” NHẤT NĂM DÀNH CHO SINH VIÊN

ACECOOK VIỆT NAM – 3 NĂM ĐỒNG HÀNH CÙNG SCHOOL FEST SỰ KIỆN “HOT” NHẤT NĂM DÀNH CHO SINH VIÊN Vào ngày 16.11.2024 vừa qua, Sự kiện School Fest Mùa 6 do Acecook Việt Nam tài trợ đã diễn ra với chủ đề “Live Action” đã mang đến chuỗi hoạt động “ALL DAY” cực kỳ...

Acecook Việt Nam với mục tiêu dài hạn đào tạo cầu thủ trẻ, phát triển toàn diện bóng đá Việt Nam

Thông qua trang Fanpage Facebook "Acecook-Happiness & More", Acecook Việt Nam lan tỏa mạnh mẽ những hoạt động liên quan đến tài trợ bóng đá trẻ, qua đó gửi thông điệp cổ vũ tích cực đến cộng đồng. Acecook Việt Nam đặt việc nuôi dưỡng lứa cầu thủ trẻ là một trong những mục tiêu dài hạn trong hành trình đồng hành cùng Bóng đá Việt. Phát triển bóng đá trẻ luôn là một phần không thể thiếu trong chiến lược phát...

Acecook Việt Nam cùng Giấy Kraft Vina bắt tay thực hiện trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất, cam kết bảo vệ môi...

Thực hiện quy định trách nhiệm mở rộng của nhà sản xuất, nhập khẩu (EPR), Công ty Cổ phần Acecook Việt Nam và Công ty TNHH Giấy Kraft Vina vừa tổ chức Lễ ký kết hợp tác thu gom, tái chế bao bì giấy trong năm 2024. Sự kiện đánh dấu một bước tiến quan trọng trong việc thực hiện cam kết bảo vệ môi trường của hai bên. Theo quy định của Luật Bảo vệ môi trường 2020 và...

Mới nhất

Kết nối, tiêu thụ đặc sản miền núi, vùng sâu, vùng xa của Thái Nguyên

Chị Nguyễn Thị Bình (tỉnh Thái Nguyên) là một trong những phụ nữ tiên phong kết nối tiêu...

Chính sách xanh đang tác động đến dòng chảy thương mại và đầu tư

Chính sách xanh trên toàn cầu đã, đang và sẽ tác động mạnh mẽ đến dòng chảy thương mại và xu hướng thu hút đầu tư của Việt Nam. Điều chỉnh chính sách phù hợp với môi trường Chuỗi Hội thảo về Hợp tác và hội nhập kinh tế quốc tế 2024 (CIECI...

Ukraine có phải là mục tiêu thực sự của tên lửa siêu thanh Oreshnik?

Chiến sự Nga-Ukraine hôm nay ngày 22/11/2024: Ukraine có phải là mục tiêu thực sự của tên lửa siêu thanh Oreshni, hay Moscow muốn răn đe phương Tây? Trong tuyên bố mới nhất, Tổng thống Nga Vladimir Putin đã phát biểu với người dân và binh sĩ quân đội Nga sau khi Moscow thực hiện đòn...

Các giải pháp công nghệ đám mây giúp doanh nghiệp tăng thu, giảm chi

Ngày 22/11 tại Hà Nội diễn ra SaaS Day 2024 - Sự kiện trình diễn những công nghệ mới nhất và chia sẻ những câu chuyện hình mẫu doanh nghiệp lý tưởng trong kỷ nguyên số.SaaS (Software as a Service) là mô hình phần mềm trên đám mây, cung cấp ứng dụng qua Internet cho người dùng. Kể...

Bitcoin tiến sát mốc 100.000 USD nhờ kỳ vọng về chính sách của Mỹ

Giá Bitcoin tiến sát mốc 100.000 USD lần đầu tiên trong phiên 21/11, khi chiến thắng của ông Donald Trump trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ thúc đẩy kỳ vọng chính quyền của ông sẽ tạo ra một môi trường pháp lý thuận lợi cho tiền điện tử.   Bitcoin tiến sát mốc 100.000 USD. Ảnh: REUTERS/TTXVN Đồng tiền điện tử lớn...

Mới nhất