Tại Triển lãm Quốc tế công nghiệp và thực phẩm Việt Nam (Vietnam Foodexpo 2024) vừa diễn ra, các gian hàng Thương hiệu Quốc gia gây ấn tượng và nhận sự quan tâm
Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam – Vietnam Foodexpo 2024 là sự kiện xúc tiến thương mại quốc tế quan trọng, có quy mô lớn nhất trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm, nông sản và thủy sản tại Việt Nam do Bộ Công Thương chủ trì, giao Cục Xúc tiến thương mại phối hợp các đối tác trong nước và quốc tế tổ chức.
Khai mạc Triển lãm quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam 2024. Ảnh: ĐCS |
Vietnam FoodExpo 2024 ghi nhận sự tham gia của gần 400 doanh nghiệp đến từ hơn 30 tỉnh, thành phố trong nước và trên 20 quốc gia, vùng lãnh thổ, với hơn 500 gian hàng. Sự kiện năm nay không chỉ tạo nền tảng giao thương hiệu quả mà còn khẳng định vai trò dẫn đầu của Việt Nam trong việc phát triển ngành công nghiệp thực phẩm hiện đại và bền vững.
Triển lãm đã thu hút hàng ngàn lượt khách tham quan, bao gồm các nhà nhập khẩu, nhà phân phối, và các tập đoàn lớn trong ngành thực phẩm từ khắp nơi trên thế giới. Đặc biệt, nhiều biên bản ghi nhớ và thỏa thuận hợp tác đã được ký kết tại sự kiện, mở ra những cơ hội xuất khẩu và đầu tư chiến lược cho các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế.
Các doanh nghiệp Việt Nam tham gia triển lãm năm nay có sự góp mặt của nhiều tên tuổi lớn trong ngành công nghiệp thực phẩm.
Phát biểu tại lễ khai mạc, Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng nhấn mạnh, với những lợi thế và tiềm năng đặc trưng, ngành công nghiệp thực phẩm được xác định là một trong những ngành công nghiệp mũi nhọn của Việt Nam, đóng vai trò quan trọng trong việc thúc đẩy xuất khẩu, tạo công ăn việc làm, nâng cao thu nhập cho người lao động và phát triển kinh tế xã hội. Trong bối cảnh hiện nay, thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, nhằm hướng tới mục tiêu phát triển bền vững ngành công nghiệp thực phẩm Việt Nam, Bộ Công Thương đã và đang tích cực phối hợp với các Bộ/ ngành, các hiệp hội ngành hàng, các tổ chức và doanh nghiệp tập trung đẩy mạnh nhiều hoạt động, giải pháp cụ thể trong việc phát triển thị trường nâng cao chất lượng sản phẩm, xây dựng và phát triển thương hiệu nhằm từng bước gia tăng giá trị xuất khẩu của thực phẩm Việt Nam trên thị trường thế giới.
Để giúp các doanh nghiệp công nghiệp thực phẩm Việt Nam phát huy tốt hơn nữa năng lực nội tại, nắm bắt và tận dụng những ưu đãi của nhiều Hiệp định thương mại tự do song phương, đa phương thế hệ mới mà Việt Nam tham gia, bứt phá mạnh mẽ hơn nữa trên thị trường trong nước, quốc tế, Bộ Công Thương chủ trì tổ chức Triển lãm Quốc tế công nghiệp thực phẩm Việt Nam – VIETNAM FOODEXPO thường niên. Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng, Vietnam FoodExpo 2024 đã chứng minh sức hấp dẫn của sản phẩm thực phẩm Việt Nam trên thị trường quốc tế, đồng thời khẳng định tầm quan trọng của đổi mới công nghệ và xây dựng thương hiệu trong việc gia tăng giá trị xuất khẩu…
Tại Vietnam Foodexpo 2024, khu vực các gian hàng Thương hiệu Quốc gia gây ấn tượng và nhận sự quan tâm rất lớn. Theo ghi nhận của phóng viên, khu gian hàng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam có quy mô hơn 40 gian trưng bày trên diện tích 400 m2 với các sản phẩm phong phú, chất lượng, xứng đáng đại diện tiêu biểu cho ngành công nghiệp thực phẩm của Việt Nam. Đây là một trong những điểm nhấn quan trọng tại kỳ tổ chức Vietnam Foodexpo, có quy mô lớn nhất từ trước đến nay, với mục tiêu để nâng cao hiệu quả quảng bá cho các doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam trong ngành thực phẩm, đồ uống.
Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động và khu gian hàng tại Thương hiệu Quốc gia tại Vietnam Foodexpo 2024:
Khu gian hàngThương hiệu Quốc gia tại Vietnam Foodexpo 2024 gây ấn tượng và thu hút sự quan tâm. |
Nguồn: https://congthuong.vn/an-tuong-gian-hang-thuong-hieu-quoc-gia-tai-vietnam-foodexpo-2024-359707.html