Trang chủEnterpriseTập đoàn KIDOYếu tố nào giúp KIDO "ra quân là thắng trận"

Yếu tố nào giúp KIDO “ra quân là thắng trận”


Giá bánh tăng nhưng nhu cầu không giảm

Theo ghi nhận từ các doanh nghiệp sản xuất bánh trung thu, giá bánh tăng khoảng 5-10% đến từ giá bột mì và hộp giấy tăng mạnh so với cùng kì năm ngoái. Tuy nhiên, với mặt hàng không thể thiếu trong dịp lễ lớn của văn hóa Việt, dù kinh tế có khởi sắc vào những tháng gần đây nhưng vẫn còn khó khăn, nhiều thương hiệu bánh Trung thu năm nay đã vắng bóng, thị trường cạnh tranh với nhiều tên tuổi lớn, song doanh nghiệp này vẫn đẩy mạnh sản xuất để tăng sản lượng vừa đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, vừa đáp ứng các đơn hàng lớn khối cơ quan, doanh nghiệp trong và ngoài nước.

KIDO là cái tên quen thuộc với nhiều người tiêu dùng khi các ngành hàng đều đã và đang giữ vị trí hàng đầu thị trường như nằm trong top đầu ngành kem (44,5% thị phần), chiếm phần lớn ngành bơ thực vật (74,9% thị phần), ngành sản xuất bánh bao tại Việt Nam với thương hiệu Thọ Phát hay đứng thứ 2 ngành dầu ăn. Còn với KIDO’s Bakery liên tục có chỉ số tăng trưởng đáng nể. Cùng kì năm ngoái, KIDO’s Bakery chỉ sản xuất khoảng 300 tấn bánh Trung thu, thì năm nay, đáp ứng nhu cầu kịp thời của khách hàng, KIDO’s Bakery tăng 50% so với năm ngoái với mục tiêu phục vụ hàng triệu người tiêu dùng cả nước.

 Trung thu 2023: Yếu tố nào giúp KIDO ra quân là thắng trận - Ảnh 1.

Không chỉ chăm chút ở khâu phát triển sản phẩm, KIDO còn mạnh tay đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại theo công nghệ Nhật Bản, phục vụ chiến lược tăng 50% sản lượng từ tập đoàn

Không chỉ KIDO’s Bakery, hàng loạt các tên tuổi lớn và quen thuộc trên thị trường cũng có kế hoạch tăng khối lượng bánh Trung thu phục vụ mùa Trung thu năm nay khoảng 20-30% so với cùng kì 2022. Giá bánh tăng lên khoảng 2.000 – 5.000/ bánh (ở một số thương hiệu) vào khoảng 55.000-185.000 đồng/chiếc tùy loại, điều này hẳn sẽ gây trở ngại đến lượng mua. Tuy vậy, KIDO’s Bakery lại nằm ở một mức giá khá dễ thở với khoảng 51.000 – 135.000/ bánh. Với chiến lược về giá như vậy, người tiêu dùng ở mọi phân khúc, doanh nghiệp dễ dàng đưa ra lựa chọn hơn về quà tặng cho đối tác, khách hàng.

Trung thu 2023: Yếu tố nào giúp KIDO ra quân là thắng trận - Ảnh 2.

Các điểm bán của KIDO’s Bakery năm nay sáng đèn từ sớm

Giá thành chưa bao giờ là tất cả?

Trước sức ép nhu cầu của thị trường, cạnh tranh đơn thuần về giá chắc chắn không phải một bài toán đường dài. Tập đoàn KIDO đẩy mạnh công nghệ, mùi vị từng sản phẩm, đặc biệt là một thương hiệu nổi tiếng “nhẵn mặt” ở mọi góc bếp, cung cấp thực phẩm thiết yếu, ăn sâu vào tiềm thức người tiêu dùng Việt trong gần nửa thế kỉ qua, KIDO thể hiện sự am hiểu khẩu vị của người tiêu dùng hơn bất kể đối thủ nào trên thị trường.

Sau giai đoạn tập trung vào những mặt hàng thiết yếu và đã đạt được vị thế đáng nể, Tập đoàn KIDO tiếp tục dồn lực trong cho thị trường bánh Trung thu với thương hiệu KIDO’s Bakery cho thấy sự “sẵn sàng” trong cuộc đua khốc liệt chỉ diễn ra vài tháng, không chỉ với những đối thủ trong nước mà còn với thương hiệu nước ngoài, nhưng ông lớn KIDO không ngần ngại và có phần lợi hại hơn khi trang bị đầy đủ nguồn lực để “đánh” trận lớn.

Trung thu 2023: Yếu tố nào giúp KIDO ra quân là thắng trận - Ảnh 3.

Thị trường Trung thu 2023 sẽ là cuộc đua thú vị và gay cấn giữa các “ông lớn”

Tiên phong trong nhiều ngành hàng thiết yếu, quen thuộc với người tiêu dùng Việt, không ngại mạnh tay đầu tư nhà máy sản xuất công suất lớn, am hiểu khẩu vị và khả năng chi trả của người Việt, năng lực quản trị, marketing cùng dịch vụ khách hàng chu đáo có thể coi là con đường ngắn giúp bánh trung thu KIDO’s Bakery thắng trận!

Kết quả là câu trả lời cho mọi cuộc đua

Với 50 năm kinh nghiệm trong ngành bánh, KIDO’s Bakery đã đưa thị trường trung thu trở lại sôi động với những giá trị truyền thống và mang đậm bản sắc Việt. KIDO’s Bakery đã nhận được hơn 550 đơn hàng xí nghiệp với số lượng công nhân lớn như tại khu chế xuất, khu công nghiệp toàn quốc, 2.100 đơn hàng đến từ các cơ quan, doanh nghiệp trong nước, doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài, các đơn vị hành chánh nhà nước, khối giáo dục… Đây là con số đáng kì vọng khi vừa chỉ mới vào mùa, và có thể thấy KIDO’s Bakery chiếm được niềm tin của các doanh nghiệp từ nhỏ cho đến lớn.

Con số này chắc chắn chưa dừng lại khi KIDO’s Bakery có hơn 450.000 điểm bán ngành hàng thiết yếu và 120.000 điểm bán ngành hàng lạnh. Thế mạnh nền tảng từ các sàn thương mại điện tử cho đến các mạng xã hội, KIDO’s Bakery đã nhanh chóng giới thiệu đến hàng triệu người tiêu dùng O2O trên lãnh thổ Việt Nam, điều này giúp KIDO’s Bakery dễ dàng tiếp cận tới mọi nhóm khách hàng từ doanh nghiệp tới cá nhân, giúp bánh Trung thu của thương hiệu có thể “chạm mắt, chạm tay, chạm miệng” hàng triệu người tiêu dùng tại thị trường Việt Nam.

Trung thu 2023: Yếu tố nào giúp KIDO ra quân là thắng trận - Ảnh 4.

Lượng khách tham quan, mua sắm bánh Trung thu dự kiến sẽ tăng mạnh trong khoảng 1-2 tuần tới

Theo Cafef



Nguồn: https://kdc.vn/tin-tuc/tin-tuc-su-kien/trung-thu-2023-yeu-to-nao-giup-kido-ra-quan-la-thang-tran

Cùng chủ đề

Suntory PepsiCo phối hợp với Quỹ thời báo Kinh tế Sài Gòn trao học bổng cho sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh

http://www.thesaigontimes.vn/165012/STF-Suntory-PepsiCo-VN-trao-hoc-bong-cho-sinh-vien.htmlTrong tháng 9 vừa qua, Suntory PepsiCo kết hợp với Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn trao 30 suất học bổng cho các sinh viên tiêu biểu của 3 trường Đại học tại TP. HCM (Đại học Ngoại Thương, Đai học Sư phạm Kỹ thuật và Học viên Đào tạo cán bộ). Đây cũng là dịp để các bạn sinh viên có thể tiếp cận được các chương trình tuyển dụng của Suntory PepsiCo, đặc biệt là...

Petrovietnam phấn đấu hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024

Ngày 13/11, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đã chủ trì giao ban thường kỳ với lãnh đạo các đơn vị thành viên về tình hình sản xuất kinh doanh tháng 10, 10 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 2 tháng cuối năm. Trong bối cảnh thị trường tháng 10 tiếp tục có nhiều biến động, Petrovietnam tiếp tục tăng cường công tác quản trị, duy trì giám sát thường xuyên đối với các...

Chủ tịch nước Lương Cường và Tổng thống Peru gặp gỡ báo chí

Sau khi kết thúc hội đàm và nghi lễ trao huân chương cho Chủ tịch nước Lương Cường, hai nhà lãnh đạo Peru và Việt Nam đã có cuộc gặp gỡ báo chí hai nước để thông tin về kết quả hội đàm. Theo đặc phái viên TTXVN, nhận lời mời của Tổng thống Peru Dina Ercilia Boluarte Zegarra, Chủ tịch nước Lương Cường dẫn đầu đoàn đại biểu cấp cao Việt Nam đã có chuyến thăm chính thức Cộng...

Tổng thống Peru trao tặng Huân chương “Mặt trời Peru” cấp Đại Thập tự cho Chủ tịch nước Lương Cường

Tổng thống Peru trao tặng Huân chương “Mặt trời Peru” cấp Đại Thập tự cho Chủ tịch nước Lương Cường. Huân chương “Mặt trời Peru” cấp Đại Thập tự là phần thưởng cao quý nhất của Nhà nước nước Peru để ghi nhận những đóng góp của Chủ tịch nước Lương Cường vào việc thúc đẩy và tăng cường mối quan hệ hữu nghị và hợp tác giữa hai nước. Tổng thống Peru trao tặng Huân chương “Mặt trời Peru” cấp Đại Thập...

TẬP ĐOÀN KIDO › Ông chủ Bánh bao Thọ Phát lần đầu chia sẻ lý do “bán mình” cho KIDO

Tập đoàn KIDO (KDC) vừa chính thức nâng tỷ lệ sở hữu tại CTCP Thọ Phát Quốc Tế (Thọ Phát) lên 68% vốn điều lệ. Ông Trần Lệ Nguyên - Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc KIDO - cho biết Thọ Phát sẽ là mảnh ghép quan trọng của KIDO trong chiến lược mở rộng ngành...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Suntory PepsiCo phối hợp với Quỹ thời báo Kinh tế Sài Gòn trao học bổng cho sinh viên tại thành phố Hồ Chí Minh

http://www.thesaigontimes.vn/165012/STF-Suntory-PepsiCo-VN-trao-hoc-bong-cho-sinh-vien.htmlTrong tháng 9 vừa qua, Suntory PepsiCo kết hợp với Quỹ Thời báo Kinh tế Sài Gòn trao 30 suất học bổng cho các sinh viên tiêu biểu của 3 trường Đại học tại TP. HCM (Đại học Ngoại Thương, Đai học Sư phạm Kỹ thuật và Học viên Đào tạo cán bộ). Đây cũng là dịp để các bạn sinh viên có thể tiếp cận được các chương trình tuyển dụng của Suntory PepsiCo, đặc biệt là...

Petrovietnam phấn đấu hoàn thành cao nhất các chỉ tiêu kế hoạch năm 2024

Ngày 13/11, Tổng Giám đốc Petrovietnam Lê Ngọc Sơn đã chủ trì giao ban thường kỳ với lãnh đạo các đơn vị thành viên về tình hình sản xuất kinh doanh tháng 10, 10 tháng đầu năm và triển khai nhiệm vụ trọng tâm 2 tháng cuối năm. Trong bối cảnh thị trường tháng 10 tiếp tục có nhiều biến động, Petrovietnam tiếp tục tăng cường công tác quản trị, duy trì giám sát thường xuyên đối với các...

TẬP ĐOÀN KIDO › Ông chủ Bánh bao Thọ Phát lần đầu chia sẻ lý do “bán mình” cho KIDO

Tập đoàn KIDO (KDC) vừa chính thức nâng tỷ lệ sở hữu tại CTCP Thọ Phát Quốc Tế (Thọ Phát) lên 68% vốn điều lệ. Ông Trần Lệ Nguyên - Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc KIDO - cho biết Thọ Phát sẽ là mảnh ghép quan trọng của KIDO trong chiến lược mở rộng ngành...

TẬP ĐOÀN KIDO › Thọ Phát đạt thương hiệu quốc gia sau 1 năm sáp nhập vào KIDO

Sau thương vụ M&A đình đám được thiết lập vào năm 2023, Thọ Phát sáp nhập, trở thành thành viên dưới trướng KIDO. Loạt hoạt động tái cấu trúc, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực sản xuất đã được triển khai. Mới đây, “Vua bánh bao” Thọ Phát cũng đã lần đầu tiên được ghi nhận...

Doanh nghiệp Nhà nước phải là những “nắm đấm thép” trong nền kinh tế

Doanh nghiệp Nhà nước phải là những “nắm đấm thép” trong nền kinh tế | 14/11/2024 Lượt xem: ...

Bài đọc nhiều

TẬP ĐOÀN KIDO › Thọ Phát đạt thương hiệu quốc gia sau 1 năm sáp nhập vào KIDO

Sau thương vụ M&A đình đám được thiết lập vào năm 2023, Thọ Phát sáp nhập, trở thành thành viên dưới trướng KIDO. Loạt hoạt động tái cấu trúc, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực sản xuất đã được triển khai. Mới đây, “Vua bánh bao” Thọ Phát cũng đã lần đầu tiên được ghi nhận...

TẬP ĐOÀN KIDO › Ông chủ Bánh bao Thọ Phát lần đầu chia sẻ lý do “bán mình” cho KIDO

Tập đoàn KIDO (KDC) vừa chính thức nâng tỷ lệ sở hữu tại CTCP Thọ Phát Quốc Tế (Thọ Phát) lên 68% vốn điều lệ. Ông Trần Lệ Nguyên - Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc KIDO - cho biết Thọ Phát sẽ là mảnh ghép quan trọng của KIDO trong chiến lược mở rộng ngành...

Cùng chuyên mục

TẬP ĐOÀN KIDO › Ông chủ Bánh bao Thọ Phát lần đầu chia sẻ lý do “bán mình” cho KIDO

Tập đoàn KIDO (KDC) vừa chính thức nâng tỷ lệ sở hữu tại CTCP Thọ Phát Quốc Tế (Thọ Phát) lên 68% vốn điều lệ. Ông Trần Lệ Nguyên - Phó chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc KIDO - cho biết Thọ Phát sẽ là mảnh ghép quan trọng của KIDO trong chiến lược mở rộng ngành...

TẬP ĐOÀN KIDO › Thọ Phát đạt thương hiệu quốc gia sau 1 năm sáp nhập vào KIDO

Sau thương vụ M&A đình đám được thiết lập vào năm 2023, Thọ Phát sáp nhập, trở thành thành viên dưới trướng KIDO. Loạt hoạt động tái cấu trúc, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực sản xuất đã được triển khai. Mới đây, “Vua bánh bao” Thọ Phát cũng đã lần đầu tiên được ghi nhận...

Mới nhất

Mùa hoa vàng mênh mang phố núi

Sắc vàng dã quỳ mênh mang những triền đồi trên cao nguyên Langbiang. NDO - Mùa dã quỳ, mùa hoa vàng… Đà Lạt (Lâm Đồng) mênh mang nắng sau những cơn mưa đuổi dài triền dốc. Vùng đất trên cao nguyên Langbiang vào mùa nắng lạnh, mùa rất riêng ở xứ này. Trong dịu dàng hạt nắng và cái se...

Chủ tịch nước Lương Cường hội đàm với Tổng thống Peru Dina Ercilia Boluarte Zegarra

NDO - Chiều 13/11, giờ địa phương (sáng 14/11 giờ Hà Nội) tại Phủ Tổng thống Peru, ngay sau lễ đón chính thức và cuộc gặp riêng, Chủ tịch nước Lương Cường đã hội đàm chính thức với Tổng thống Dina Ercilia Boluarte Zegarra. Chủ tịch nước Lương Cường hội đàm với Tổng thống Peru Dina Ercilia Boluarte Zegarra. Trong bầu...

“Thủ đô của sản phẩm OCOP” tham vọng 100% xã nông thôn mới nâng cao đều có sản phẩm OCOP

Hưởng ứng chủ trương của Bộ NNPTNT về phát triển các sản phẩm OCOP, TP.Hà Nội đang khẳng định vị thế tiên phong trong chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) với những sản phẩm vừa mang đậm nét văn hóa truyền thống, vừa hấp dẫn người tiêu dùng hiện đại. Ông Nguyễn Văn Chí, Phó Chánh Văn phòng...

Doanh nghiệp Nhà nước phải là những “nắm đấm thép” trong nền kinh tế

Doanh nghiệp Nhà nước phải là những “nắm đấm thép” trong nền kinh tế | 14/11/2024 ...

Cô giáo chủ nhiệm đánh học sinh 2 chân bầm tím

Nam sinh lớp 6 ở Quảng Nam bị cô giáo chủ nhiệm đánh 2 chân bầm tím sau khi đánh nhau với bạn trong giờ thể dục. ...

Mới nhất