Trang chủEnterpriseTập đoàn KIDOTẬP ĐOÀN KIDO › Thọ Phát đạt thương hiệu quốc gia sau...

TẬP ĐOÀN KIDO › Thọ Phát đạt thương hiệu quốc gia sau 1 năm sáp nhập vào KIDO


Sau thương vụ M&A đình đám được thiết lập vào năm 2023, Thọ Phát sáp nhập, trở thành thành viên dưới trướng KIDO. Loạt hoạt động tái cấu trúc, mở rộng thị trường, nâng cao năng lực sản xuất đã được triển khai. Mới đây, “Vua bánh bao” Thọ Phát cũng đã lần đầu tiên được ghi nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024.

Chặng đường trở thành thương hiệu “Bánh bao quốc dân” và có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới

37 năm có mặt trên thị trường, Thọ Phát được biết đến với vị thế là một trong những doanh nghiệp tiên phong về lĩnh vực sản xuất – chế biến thực phẩm với các dòng sản phẩm tươi – đóng gói. Với hệ sinh thái sản phẩm phong phú, đa dạng gồm 60 loại bánh bao gồm bánh bao nhân mặn, bánh bao nhân ngọt, bánh bao tạo hình, bánh bao nhân chay, bánh bao không nhân…, sản xuất các dòng sản phẩm dimsum, hamburger, bánh giò, xôi…, sản phẩm Thọ Phát đã trở thành lựa chọn hàng đầu cho những bữa ăn nhanh, tiện lợi, an toàn vệ sinh thực phẩm mà vẫn đảm bảo đầy đủ dinh dưỡng. Mặt khác, hơn 100 sản phẩm khác gồm một số dòng bánh bao, hoành thánh, há cảo, xíu mại, chả giò… đã xuất khẩu thành công & có mặt ở nhiều quốc gia trên thế giới: Mỹ, Canada, Úc, Pháp, Na Uy, New Zealand…

Mỗi sản phẩm ra đời đều được chăm chút, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng
Mỗi sản phẩm ra đời đều được chăm chút, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng

Về chung mái nhà KIDO: Thành công tiếp nối thành công

Sau nhiều năm không ngừng cải tiến – đổi mới về mọi mặt, Thọ Phát có hơn 10.000 điểm bán kênh MT & GT, sản phẩm có mặt ở hầu hết các siêu thị, đại siêu thị tại TP.HCM và các tỉnh lân cận, vươn mình trở thành doanh nghiệp sản xuất bánh bao số 1 miền Nam. Năm 2023, Thọ Phát sáp nhập “về chung một nhà” cùng KIDO – Tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu tại Việt Nam. Dưới trướng KIDO, Thọ Phát như “hổ mọc thêm cánh” khi liên tục mở rộng thị trường sang khu vực miền Trung, miền Bắc. Đặc biệt, cửa hàng miniBAO – Mô hình kinh doanh độc đáo và nhượng quyền, đã nhanh chóng phủ sóng khắp ba miền. Với tiềm lực và khả năng dẫn dắt các ngành hàng dẫn đầu thị trường, tính từ đầu năm đến nay, KIDO đã ra mắt 300 cửa hàng miniBAO, mục tiêu của Tập đoàn này là mở thành công 12.000 miniBAO trong vòng 5 năm, phát triển 50.000 điểm bán, tủ hấp của Thọ Phát trên toàn quốc.

Cửa hàng miniBAO trên đường Nơ Trang Long – Bình Thạnh – TP. Hồ Chí Minh hút khách
Cửa hàng miniBAO trên đường Nơ Trang Long – Bình Thạnh – TP.HCM hút khách

Song song, loạt hoạt động tái cấu trúc nâng cấp dây chuyền sản xuất cũng đã được triển khai để phù hợp với giai đoạn mới. Hiện Thọ Phát sở hữu nhà máy sản xuất có diện tích hơn 22.000m2 đạt tiêu chuẩn quốc tế với những chứng nhận như HACCP Codex; BRC; ISO 22000:2018…, tiếp tục nghiên cứu, áp dụng đa dạng các tiêu chuẩn trong quản lý, vận hành nhà máy như FSSC 22000, đáp ứng yêu cầu của thị trường xuất khẩu tại châu Âu; Chứng nhận Gluten Free…

Nhà máy sản xuất chế biến thực phẩm Thọ Phát với diện tích hơn 22.000m2, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế
Nhà máy sản xuất chế biến thực phẩm Thọ Phát với diện tích hơn 22.000m2, đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế

Thương hiệu quốc gia: Bước tiến mới trong chặng đường phát triển của Thọ Phát

Tiên phong dẫn đầu, không ngừng sáng tạo, mở rộng hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ, tối ngày 4/11/2024, trong khuôn khổ Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam do Bộ Công Thương tổ chức, diễn ra trang trọng tại Trung tâm Hội nghị Quốc Gia, Thọ Phát lần đầu được xướng tên Thương hiệu quốc gia năm 2024.

Đại diện Thọ Phát, ông Trần Quốc Nguyên – TGĐ Công ty cho biết: “Việc sản phẩm Thọ Phát lần đầu được vinh danh trong Chương trình Thương hiệu Quốc gia là động lực to lớn để Thọ Phát tiếp tục đổi mới, sáng tạo, nâng cao năng lực cạnh tranh, phát triển sản xuất, cải tiến chất lượng sản phẩm, dịch vụ ngày càng mạnh mẽ để xứng đáng với sự tin tưởng của người tiêu dùng và sự đánh giá cao của các cơ quan, tổ chức đối với thương hiệu Thọ Phát. Đây cũng sẽ là bước ngoặt để chúng tôi mở rộng nhanh tại thị trường Việt Nam, đưa Thọ Phát tiếp tục mở rộng vào các thị trường lớn và khó tính, bên cạnh thành công đưa sản phẩm có mặt ở hơn 30 quốc gia ở thời điểm hiện tại”.

Ông Trần Quốc Nguyên – Tổng giám đốc Công ty Thọ Phát đón nhận danh hiệu  Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024
Ông Trần Quốc Nguyên, Tổng giám đốc Công ty Thọ Phát đón nhận danh hiệu Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Bên cạnh Thọ Phát, các công ty thành viên khác của Tập đoàn KIDO cũng lần lượt được gọi tên: Tường An (Dầu ăn và Bơ thực vật), Bánh KIDO’s Bakery. Đây là lần thứ 9 liên tiếp KIDO có sản phẩm đạt thương hiệu quốc gia kể từ khi chương trình ra đời từ năm 2008.

Với sự công nhận từ phía Chính Phủ cùng vị thế nhà sản xuất bánh bao lớn nhất tại Việt Nam, Thọ Phát nỗ lực phấn đấu trở thành thương hiệu mang tầm khu vực, tiếp tục chinh phục các thị trường xuất khẩu khó tính để đưa các sản phẩm “Made in Vietnam” đi khắp năm châu. 

Thương hiệu quốc gia Việt Nam (được tiến hành 2 năm một lần từ năm 2008) là chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn duy nhất của Chính phủ nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hóa và dịch vụ với chất lượng cao, tăng niềm tự hào và sức hấp dẫn của đất nước và con người Việt Nam, góp phần thúc đẩy phát triển ngoại thương và nâng cao năng lực cạnh tranh quốc gia. Chương trình cũng hướng tới việc nâng cao nhận thức về mối quan hệ mật thiết giữa Thương hiệu quốc gia với thương hiệu sản phẩm, thương hiệu doanh nghiệp, qua đó góp phần gia tăng giá trị Thương hiệu quốc gia và ngược lại.



Nguồn: https://kdc.vn/tin-tuc/tin-tuc-su-kien/tho-phat-dat-thuong-hieu-quoc-gia-sau-1-nam-sap-nhap-vao-kido

Cùng chủ đề

Kỷ luật cựu chủ tịch Quảng Ngãi Trần Ngọc Căng vì vi phạm liên quan Tập đoàn Phúc Sơn

Thủ tướng ký quyết định về việc thi hành kỷ luật đối với ông Trần Ngọc Căng, cựu chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh Quảng Ngãi, vì có những vi phạm liên quan một số gói thầu do Tập đoàn Phúc Sơn thực hiện. Cựu chủ tịch UBND tỉnh Quảng Ngãi Trần Ngọc Căng lần thứ 2 bị kỷ luật - Ảnh: T.M. Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký quyết định thi hành kỷ luật bằng hình...

Ủy ban Thường vụ Quốc hội ‘chốt’ sáp nhập cấp huyện, xã của Hà Nội, TP.HCM và 10 tỉnh

Với 100%, thành viên Ủy ban Thường vụ Quốc hội có mặt tán thành đã 'chốt' phương án sáp nhập cấp huyện, xã của Hà Nội, TP.HCM và 10 tỉnh. Bộ trưởng Phạm Thị Thanh Trà - Ảnh: GIA HÂN Sáng 14-11, Ủy ban Thường vụ Quốc hội xem xét, quyết định việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã (sáp nhập huyện, xã) giai đoạn 2023 – 2025 của 12 tỉnh, thành phố. Cụ thể gồm An Giang,...

Xe điện Trung Quốc ồ ạt đổ bộ vào Việt Nam

Hơn 10 thương hiệu Trung Quốc, từ xe chạy xăng đến xe điện Trung Quốc như BYD, Geely, Chery, Great Wall, SAIC và Wuling ồ ạt vào VN, mở ra cơ hội cho người tiêu dùng nhưng cũng đặt ra nhiều thách thức cho ngành ô tô trong nước. ...

Mùa hoa vàng mênh mang phố núi

Sắc vàng dã quỳ mênh mang những triền đồi trên cao nguyên Langbiang. NDO - Mùa dã quỳ, mùa hoa vàng… Đà Lạt (Lâm Đồng) mênh mang nắng sau những cơn mưa đuổi dài triền dốc. Vùng đất trên cao nguyên Langbiang vào mùa nắng lạnh, mùa rất riêng ở xứ này. Trong dịu dàng hạt nắng và cái se lạnh đầu đông, về những cung đường ngoại ô phố núi Đà Lạt, hay những triền thung nam Tây Nguyên......

Chủ tịch nước Lương Cường hội đàm với Tổng thống Peru Dina Ercilia Boluarte Zegarra

NDO - Chiều 13/11, giờ địa phương (sáng 14/11 giờ Hà Nội) tại Phủ Tổng thống Peru, ngay sau lễ đón chính thức và cuộc gặp riêng, Chủ tịch nước Lương Cường đã hội đàm chính thức với Tổng thống Dina Ercilia Boluarte Zegarra. Chủ tịch nước Lương Cường hội đàm với Tổng thống Peru Dina Ercilia Boluarte Zegarra. Trong bầu không khí thân tình và cởi mở, thay mặt Nhà nước và nhân dân Peru, Tổng thống Dina Ercilia Boluarte...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Doanh nghiệp Nhà nước phải là những “nắm đấm thép” trong nền kinh tế

Doanh nghiệp Nhà nước phải là những “nắm đấm thép” trong nền kinh tế | 14/11/2024 Lượt xem: ...

Vietravel tham dự kết nối phát triển Du lịch – Điện ảnh tại Hoa Kỳ

Chương trình có sự tham dự của đại diện lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam, đại diện một số tỉnh/thành phố, đại diện các Sở Du lịch, Sở Văn hóa- Thể thao, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch địa phương, các doanh nghiệp du lịch, điện ảnh, diễn viên, một số KOL…Đại diện Công ty Du lịch Vietravel có sự tham dự của Anh Trần Đoàn...

Thương hiệu du lịch của thủ đô đồng hành cùng các sự kiện quảng bá du lịch Hà Nội

Vietravel Hà Nội đã triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa để quảng bá nét đẹp Thủ Đô như: Chương trình từ thiện "Áo ấm cho em" được thực hiện hàng năm với nhiều phần quà thiết thực được trao gửi cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các làng trẻ mồ côi ở Hà Nội, hay các điểm trường còn nhiều thiếu thốn vùng Đông Tây Bắc; "Chuyến xe yêu thương" đưa các em...

Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Vietravel tham dự talkshow Tuổi Trẻ Startup Award 2024

Trong khuôn khổ sự kiện, Chủ tịch HĐQT Vietravel đã góp mặt trong talkshow Tuổi Trẻ Startup Award 2024 với chủ đề “Xây dựng thương hiệu từ vạch xuất phát”. Chia sẻ tại talkshow, Ông Nguyễn Quốc Kỳ đã nhấn mạnh rằng để có thể xây dựng một thương hiệu tốt, trước tiên doanh nghiệp cần phải vạch ra một chiến lược rõ ràng, có tính nhất quán trong việc định vị thương hiệu. Chúng ta có quyền thử...

Vietravel hân hạnh tổ chức hành trình Starclub Anh Quốc & Scotland 2024 cùng Prudential Việt Nam

Với chương trình tour được "đo ni đóng giày" cực kỳ chuyên nghiệp, đã mang đến sự hài lòng và nguồn cảm hứng mới mẻ, thú vị cho các khách mời tham gia chuyến đi cùng doanh nghiệp.Đất nước Anh cổ kính xinh đẹp chào đón du khách với mùa lá vàng lá đỏ ngập tràn khắp nơi. Du khách đã có những trải nghiệm đáng nhớ khi được khám phá địa điểm nổi tiếng: Từ vẻ đẹp cổ kính...

Bài đọc nhiều

Cùng chuyên mục

Mới nhất

COTRIPro được công nhận “Thương hiệu quốc gia”

(Dân trí) - COTRIPro vừa được Bộ Công thương vinh danh là Thương hiệu quốc gia 2024, qua đó khẳng định vị thế từ chất lượng sản phẩm, hệ thống quản lý đến uy tín thương hiệu. Đại diện Công ty Dược phẩm Thái Minh (cầm cúp) nhận giải thưởng cho các sản phẩm đạt giải Thương hiệu quốc gia...

Lãi suất ngân hàng hôm nay 14/11/2024: Lãi suất huy động vượt đỉnh 6,3%/năm

Lãi suất ngân hàng hôm nay 14/11/2024 có thêm ngân hàng thương mại tăng lãi suất huy động lên 6,3%/năm, thậm chí còn cao hơn nếu khách hàng đáp ứng đủ điều kiện. Ngân hàng TNHH Indovina (IVB) - ngân hàng liên doanh giữa VietinBank và Cathay United Bank (Đài Loan) - mới đây đã tăng lãi suất huy động lên...

Bão số 8 suy yếu, khả năng cao xuất hiện bão số 9 đầu tuần tới

Bão số 8 hoạt động trên khu vực Bắc Biển Đông có dấu hiệu suy yếu dần. Phía đông Philippines có 2 cơn bão, khả năng một trong 2 cơn này sẽ vào Biển Đông trở thành cơn bão số 9 vào đầu tuần tới. Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn quốc gia, lúc 7h sáng nay...

Giá vàng miếng SJC, vàng nhẫn giảm thêm nửa triệu đồng

(NLĐO)- Mỗi lượng vàng miếng SJC, vàng nhẫn 99,99 sáng nay tiếp tục đi xuống trong bối cảnh giá vàng thế giới về thấp nhất 3...

Mới nhất