Trang chủEnterpriseTổng Công ty VIGLACERAViglacera nằm trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024...

Viglacera nằm trong 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2024 – Tổng công ty Viglacera


Theo Brand Finance, Viglacera là thương hiệu có giá trị cao trong hệ sinh thái các doanh nghiệp sản xuất vật liệu xây dựng và bất động sản tại Việt Nam. Năm 2024 này, với vị trí xếp hạng – đứng thứ 58/100, Viglacera lại một lần nữa cho thấy đã có sự phát triển vượt bậc (năm 2023 là vị trí 63/100, cũng do Tổ chức này chấm điểm và đánh giá xếp hạng).

Điểm cụ thể của Viglacera như sau: Giá trị thương hiệu đạt 79 triệu USD, thăng hạng giá trị so với năm 2023; xếp hạng sức mạnh thương hiệu (Brands Strength Index) được xếp loại AA+.

Brand Strength Index (BSI) là chỉ số sức mạnh thương hiệu được Brand Finance sử dụng để đánh giá các thương hiệu dựa trên ba yếu tố chính: hiệu suất tài chính, nhận thức thương hiệu và tác động thương hiệu. Xếp loại AA+ của Brand Finance là một trong những mức đánh giá cao, thể hiện rằng thương hiệu có sức mạnh tốt và khả năng tạo ra giá trị bền vững.



Trong bảng xếp hạng TOP 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam, Viglacera đạt được xếp hạng AA+ cho thấy thương hiệu có nền tảng vững chắc, được người tiêu dùng và thị trường đánh giá cao, cũng như có tiềm năng phát triển bền vững, lâu dài



Ông Nguyễn Mạnh Hiếu – Tổng giám đốc Công ty CP Thương mại Viglacera đã vinh dự đại diện cho Tổng công ty Viglacera -CTCP đón nhận thành tựu này tại buổi Lễ Vinh danh 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam năm 2024

Nếu xét về mức tăng trưởng giá trị thương hiệu, từ 64 triệu USD đến 79 triệu USD sau 1 năm, cho thấy công cuộc đầu tư phát triển và sản xuất kinh doanh tại Viglacera đã chuyển hoá thành sự tin tưởng và kỳ vọng rất lớn từ thực tế thị trường.

Trong năm qua, có 2 khu công nghiệp mới được cấp phép, 1 khu công nghiệp được công bố phát triển theo tiêu chí xanh và thông minh. Nhiều KCN khác đang trong quá trình “khởi động”, phấn đấu để đến năm 2025, sẽ có thêm 10 KCN mới với diện tích tăng thêm từ 2000 đến 3000 ha, tại các địa bàn tiềm năng.

Việc thu hút các nguồn vốn FDI vào các KCN của Viglacera có sự tăng trưởng đều đặn, dù Viglacera chọn hướng đi rất nhiều thách thức là đề cao yếu tố phát triển bền vững cho môi sinh, môi trường. Cho đến cuối năm 2023, tổng có 16 tỷ USD được thu hút vào các KCN của Viglacera – thì tại thời điểm này – đã là 18 tỷ USD. Xu thế mới của nguồn vốn đầu tư rót vào các KCN của Viglacera có đặc điểm đều là các nguồn vốn chất lượng, đến từ các doanh nghiệp được ví là “đại bàng công nghệ” trong các lĩnh vực điện tử và công nghệ cao.

Còn một lực hấp dẫn khác đến từ quỹ nhà ở dành cho công nhân và chuyên gia trong các KCN. Tổng diện tích của loại hình nhà ở này sẽ được Viglacera đầu tư lên đến gần 190ha, xấp xỉ 6.700 căn hộ, được đầu tư đồng bộ với các tiện ích khác như sân tập thể thao, vườn hoa, nhà trẻ, trạm y tế…

Cũng trong năm qua, lần lượt nhiều sản phẩm vật liệu xây dựng mới theo tiêu chí xanh, thân thiện với cuộc sống, đa dạng về công năng ứng dụng, lại được sản xuất trên các dây chuyền hiện đại liên tiếp được ra đời như: Kính siêu trắng, Đá nung kết vân trong xương, Sen vòi phủ PVD, …

Hệ sinh thái vật liệu xây dựng và bất động sản của Viglacera hiện có thể tổng kết ngắn gọn như sau: sở hữu 40 doanh nghiệp thành viên, 15 khu công nghiệp, 15 khu đô thị và nhà ở; 1 khu nghỉ dưỡng 5 sao, 7 nhà máy sản xuất gạch ốp lát, bê tông khí, 4 nhà máy sản xuất sứ vệ sinh, 1 nhà máy sản xuất sen vòi, 5 nhà máy sản xuất kính nổi, kính tiết kiệm năng lượng và gia công kính, 13 nhà máy sản xuất gạch ngói; sản phẩm xuất khẩu tới 40 quốc gia và các vùng lãnh thổ.

Cũng là Viglacera, định vị chắc chắn vị trí Top 20 nhà sản xuất gạch ốp lát lớn nhất thế giới, Top 30 doanh nghiệp sản xuất sứ vệ sinh lớn nhất thế giới; và luôn được xếp hạng Nhà sản xuất VLXD và BĐS hàng đầu Việt Nam; liên tục được công nhận Thương hiệu Quốc gia trong nhiều năm, và cũng liên tiếp lọt Top 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất Việt Nam; Top các doanh nghiệp lớn nhất trong bảng xếp hạng VNR500..v.v..

Những đóng góp cho Viglacera đối với sự nghiệp xây dựng và kiến thiết đất nước còn lớn lao hơn nữa, tương xứng với bề dày thành tựu 50 năm xây dựng và trưởng thành của Tổng công ty.

Tại Diễn đàn “Phát Triển Bền Vững, Chinh Phục Toàn Cầu” và Lễ vinh danh “TOP 100 Thương Hiệu Giá Trị Nhất Việt Nam Năm 2024”, ông Alex Haigh, Giám đốc điều hành Brand Finance Châu Á Thái Bình Dương đã đề cập đến các trụ cột chính của định giá thương hiệu và chia sẻ cách thức doanh nghiệp có thể tận dụng công cụ chiến lược này để phát triển bền vững. Ông Alex Haigh cũng cho thấy có sự công tâm, khách quan và sát sao trong việc chấm điểm đánh giá và xếp hạng thương hiệu cũng như chỉ số sức mạnh thương hiệu.

Tham dự sự kiện đặc biệt này, Viglacera hiểu rằng: Trước sự ngày càng gia tăng nhận thức của người tiêu dùng về tiêu chí bền vững, việc tích hợp các yếu tố xây dựng thương hiệu vào chiến lược kinh doanh, tiếp thị và tăng trưởng trở thành thách thức không nhỏ, nhưng nhất định phải thực tiện. Bởi khi tận dụng hiệu quả, đây sẽ là chìa khóa để chuyển đổi nhận thức của người tiêu dùng và giúp thương hiệu Viglacera sẽ tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trên các lĩnh vực phát triển chủ chốt của Tổng công ty.

TOP 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam là bảng xếp hạng thường niên do Brand Finance, công ty tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, công bố. Bảng xếp hạng này đánh giá giá trị tài chính và sức mạnh của các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam, dựa trên các yếu tố như hiệu suất tài chính, sự nhận diện thương hiệu, và mức độ gắn kết với khách hàng. Brand Finance được thành lập vào năm 1996 tại Anh Quốc, nổi tiếng với việc cung cấp các phân tích chiến lược và định giá thương hiệu trên phạm vi toàn cầu.



Nguồn: https://www.viglacera.com.vn/vi/portal/news.php/tin-tuc-su-kien/hoat-dong-kinh-doanh/viglacera-nam-trong-100-thuong-hieu-gia-tri-nhat-viet-nam-2024-id-10747.html

Cùng chủ đề

Hồn Chu Ru trên đôi nhẫn tình

Nhẫn tình Chu Ru là một trong những nét văn hóa đặc sắc của dân tộc Chu Ru, mang đậm dấu ấn của tình yêu đôi lứa và truyền thống của cộng đồng. Chiếc nhẫn không chỉ đơn thuần là một món trang sức mà còn chứa đựng những ý nghĩa sâu sắc về tình cảm, sự gắn kết và lời hứa trọn đời.

Đánh thức tiềm năng sản phẩm OCOP ở miền núi

Bưởi da xanh được đánh giá là một trong sản phẩm OCOP cây ăn trái tiềm năng của huyện miền núi Sông Hinh. Ảnh: NGỌC HÂN Chương trình mỗi xã một sản phẩm đã khơi dậy và phát huy thế mạnh của các địa phương khu vực miền núi, góp phần thay đổi tư duy sản xuất của người dân. Tuy nhiên, hiện sản phẩm lợi thế của khu vực miền núi vẫn còn ở dạng tiềm năng. Nỗ lực triển khai, xây dựng Theo đánh giá từ Sở NN&PTNT, để có được thành...

Bước đi nào cho nhà đầu tư trong biến động giá vàng?

(ĐCSVN) - Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu đầy biến động và triển vọng suy thoái kinh tế Mỹ năm 2024, vàng lại nổi lên như một kênh đầu tư trú ẩn an toàn. Tuy nhiên, những đợt tăng giá mạnh và giảm sâu đột ngột gần đây đã khiến nhà đầu tư trong nước trở nên dè dặt hơn với kim loại quý này. Sự linh hoạt của cơ quan quản lý và chiến lược đầu...

Phát huy hơn nữa mối quan hệ keo sơn đặc biệt Việt Nam

(ĐCSVN) - Chủ tịch nước Lương Cường và Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Lào Thongloun Sisoulith đã thông báo cho nhau về tình hình mỗi nước, bày tỏ phấn khởi trước những thành tựu mỗi nước đạt được trong phát triển kinh tế - xã hội. ...

Quốc Cường Gia Lai rút kháng cao, đồng ý trả 2.882 tỉ đồng cho bà Trương Mỹ Lan

(NLĐO) - Quốc Cường Gia Lai từng kháng cáo bản án sơ thẩm liên quan phán quyết buộc công ty trả cho bà Trương Mỹ Lan 2.882 tỉ đồng khắc phục hậu quả vụ án ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Viglacera chính thức triển khai lắp đặt hệ thống thiết bị phủ PVD trên sen vòi – Tổng công ty Viglacera

Viglacera chính thức triển khai lắp đặt hệ thống thiết bị phủ PVD - công nghệ bảo vệ bề mặt - tại Công ty Sen vòi Viglacera – đơn vị trực thuộc Tổng công ty Viglacera – CTCP. Các kỹ sư đến từ hãng Protec Surface Technologies của Ý trực tiếp lắp đặt sản phẩm tại Nhà máy. Dự kiến, thời gian lắp đặt sẽ kéo dài từ 7 đến 10 ngày, sau đó đội ngũ chuyên gia của...

Vinh dự nhận Thương hiệu Quốc gia 2024, Viglacera cùng cộng đồng doanh nghiệp Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên Xanh – Tổng công...

Tối 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thủ đô Hà Nội diễn ra Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh.” https://www.youtube.com/watch?v=Lo7fRvLrBQM 190 doanh nghiệp với 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam Các sản phẩm được xét chọn thương hiệu quốc gia năm nay thể hiện rõ nét giá trị cốt lõi của chương trình là “Chất lượng - Đổi...

Công đoàn Xây dựng Việt Nam và Công đoàn TCT thăm hỏi người lao động bị ảnh hưởng bởi lũ quét tại Công ty...

Hôm nay, ngày 18/9, đoàn đại biểu Công đoàn Xây dựng Việt Nam do ông Nguyễn Thanh Tùng – Uỷ viên BCH Tổng Liên đoàn LĐVN, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã tới thăm hỏi người lao động bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 tại Công ty CP Khoáng sản Viglacera. Về phía Viglacera có ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera – CTCP; ông Nguyễn Mạnh Hà...

Viglacera tham luận tại phiên Khai mạc sự kiện Kết nối Công nghệ và Đổi mới Sáng tạo tại Việt Nam 2024 – Tổng...

Không chỉ tham gia tích cực vào các Tọa đàm chuyên đề sâu như Diễn đàn Công nghệ Ngành Xây dựng, Viglacera còn tham gia Phiên tham luận tại phiên Khai mạc chính thức. Ngay trước thời khắc bước vào buổi lễ chính thức, UVTƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ Huỳnh Thành Đạt đã tới thăm và lắng nghe ông Quách Hữu Thuận, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Viglacera giới thiệu Gian hàng...

Viglacera sản xuất thành công Đá nung kết vân trong xương – Tổng công ty Viglacera

Một tin vui nữa lại đến với Viglacera sau chuỗi các hoạt động kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Tổng công ty. Đó là sự kiện chính thức sản xuất thành công sản phẩm đá nung kết mang thương hiệu Vasta Stone có cấu trúc vân trong xương, tại Nhà máy Viglacera Eurotile. Đá nung kết kích thước 1.6 x 3.2m là sản phẩm mới của Viglacera, sản xuất trên dây chuyền Continua+ hiện đại của SACMI (Italia)....

Bài đọc nhiều

Viglacera tham luận tại phiên Khai mạc sự kiện Kết nối Công nghệ và Đổi mới Sáng tạo tại Việt Nam 2024 – Tổng...

Không chỉ tham gia tích cực vào các Tọa đàm chuyên đề sâu như Diễn đàn Công nghệ Ngành Xây dựng, Viglacera còn tham gia Phiên tham luận tại phiên Khai mạc chính thức. Ngay trước thời khắc bước vào buổi lễ chính thức, UVTƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ Huỳnh Thành Đạt đã tới thăm và lắng nghe ông Quách Hữu Thuận, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Viglacera giới thiệu Gian hàng...

Toạ đàm Tầm quan trọng của vật liệu trong thiết kế thi công nội ngoại thất – Tổng công ty Viglacera

Vasta Stone và Công ty TNHH Đá Mỹ thuật VPS vừa phối hợp tổ chức tọa đàm “Tầm quan trọng vật liệu trong thiết kế thi công nội ngoại thất” với sự tham gia của các chuyên gia, CEO, kiến trúc sư, chủ đầu tư và các nhà phân phối trên lĩnh vực này. https://www.youtube.com/watch?v=M1zsQN3nkJg Trước khi Tọa đàm diễn ra, các đại biểu tham quan nhà máy Viglacera Eurotile tại KCN Mỹ Xuân A, tỉnh Bà Rịa - Vũng...

Sen Vòi phủ PVD: Sản phẩm cao cấp mới của Viglacera trong hệ sinh thái vật liệu xây dựng xanh – Tổng công ty...

Trong bối cảnh hiện nay, việc lựa chọn các sản phẩm vật liệu xây dựng không chỉ đơn thuần là vấn đề công năng hay thẩm mỹ, mà còn liên quan sâu sắc đến yếu tố bền vững và an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng. Trước nhu cầu ngày càng tăng về các sản phẩm thân thiện với môi trường, Viglacera tự hào giới thiệu công nghệ bảo vệ bề mặt sen vòi PVD (Physical Vapor...

Thuan Thanh Eco-Smart IP Viglacera ngày càng trở nên hấp dẫn với các nhà đầu tư – Tổng công ty Viglacera

 Không dừng lại ở những tiêu chuẩn khắt khe dẫn đến thành tựu hiện có, Viglacera tiếp tục nâng tầm các KCN lên một vị thế mới khi quyết định đi đầu trong phát triển KCN xanh, thông minh, hướng tới thiết lập các KCN sinh thái. Minh chứng rất rõ ràng, năm 2024, Tổng công ty Viglacera - CTCP chính thức công bố KCN Xanh và Thông minh “Thuan Thanh Eco-Smart IP” tại thị xã Thuận Thành...

Viglacera sản xuất thành công Đá nung kết vân trong xương – Tổng công ty Viglacera

Một tin vui nữa lại đến với Viglacera sau chuỗi các hoạt động kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Tổng công ty. Đó là sự kiện chính thức sản xuất thành công sản phẩm đá nung kết mang thương hiệu Vasta Stone có cấu trúc vân trong xương, tại Nhà máy Viglacera Eurotile. Đá nung kết kích thước 1.6 x 3.2m là sản phẩm mới của Viglacera, sản xuất trên dây chuyền Continua+ hiện đại của SACMI (Italia)....

Cùng chuyên mục

Viglacera chính thức triển khai lắp đặt hệ thống thiết bị phủ PVD trên sen vòi – Tổng công ty Viglacera

Viglacera chính thức triển khai lắp đặt hệ thống thiết bị phủ PVD - công nghệ bảo vệ bề mặt - tại Công ty Sen vòi Viglacera – đơn vị trực thuộc Tổng công ty Viglacera – CTCP. Các kỹ sư đến từ hãng Protec Surface Technologies của Ý trực tiếp lắp đặt sản phẩm tại Nhà máy. Dự kiến, thời gian lắp đặt sẽ kéo dài từ 7 đến 10 ngày, sau đó đội ngũ chuyên gia của...

Vinh dự nhận Thương hiệu Quốc gia 2024, Viglacera cùng cộng đồng doanh nghiệp Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên Xanh – Tổng công...

Tối 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thủ đô Hà Nội diễn ra Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh.” https://www.youtube.com/watch?v=Lo7fRvLrBQM 190 doanh nghiệp với 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam Các sản phẩm được xét chọn thương hiệu quốc gia năm nay thể hiện rõ nét giá trị cốt lõi của chương trình là “Chất lượng - Đổi...

Công đoàn Xây dựng Việt Nam và Công đoàn TCT thăm hỏi người lao động bị ảnh hưởng bởi lũ quét tại Công ty...

Hôm nay, ngày 18/9, đoàn đại biểu Công đoàn Xây dựng Việt Nam do ông Nguyễn Thanh Tùng – Uỷ viên BCH Tổng Liên đoàn LĐVN, Chủ tịch Công đoàn Xây dựng Việt Nam đã tới thăm hỏi người lao động bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3 tại Công ty CP Khoáng sản Viglacera. Về phía Viglacera có ông Nguyễn Quý Tuấn – Chủ tịch Công đoàn Tổng công ty Viglacera – CTCP; ông Nguyễn Mạnh Hà...

Viglacera tham luận tại phiên Khai mạc sự kiện Kết nối Công nghệ và Đổi mới Sáng tạo tại Việt Nam 2024 – Tổng...

Không chỉ tham gia tích cực vào các Tọa đàm chuyên đề sâu như Diễn đàn Công nghệ Ngành Xây dựng, Viglacera còn tham gia Phiên tham luận tại phiên Khai mạc chính thức. Ngay trước thời khắc bước vào buổi lễ chính thức, UVTƯ Đảng, Bộ trưởng Bộ Khoa học Công nghệ Huỳnh Thành Đạt đã tới thăm và lắng nghe ông Quách Hữu Thuận, Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty Viglacera giới thiệu Gian hàng...

Viglacera sản xuất thành công Đá nung kết vân trong xương – Tổng công ty Viglacera

Một tin vui nữa lại đến với Viglacera sau chuỗi các hoạt động kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Tổng công ty. Đó là sự kiện chính thức sản xuất thành công sản phẩm đá nung kết mang thương hiệu Vasta Stone có cấu trúc vân trong xương, tại Nhà máy Viglacera Eurotile. Đá nung kết kích thước 1.6 x 3.2m là sản phẩm mới của Viglacera, sản xuất trên dây chuyền Continua+ hiện đại của SACMI (Italia)....

Mới nhất

Các nhóm cử tri giúp ông Trump thắng cử Tổng thống Mỹ

(CLO) Ông Donald Trump đã thắng cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ sau khi giữ vững lập trường đối với nhóm cử tri cốt lõi và thu hút thêm một số...

“Mớ bòng bòng” cả mới lẫn cũ, ông Trump sẽ gỡ thế nào?

Ông Donald Trump đã chiến thắng ngoạn mục trong cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ 2024. Lúc này là thời điểm để ông bắt đầu suy nghĩ về việc giải quyết những vấn đề quốc tế liên quan mật thiết đến nước Mỹ, đồng thời có ý nghĩa quyết định đến cục diện quan hệ quốc tế.

Gần 300 đại biểu sẽ tham dự Đại hội đại biểu các DTTS tỉnh Yên Bái lần thứ IV

Với chủ đề: "Các dân tộc tỉnh Yên Bái đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, chung sức xây dựng tỉnh Yên Bái, phát triển theo hướng xanh, hài hòa, bản sắc và hạnh phúc”, Đại hội đại biểu các DTTS tỉnh Yên Bái lần thứ IV sẽ được tổ chức trong 2 ngày 13 - 14/11/2024.Bạc Liêu xác định...

Họp Quốc hội: Bảo đảm tính khả thi của các chỉ tiêu phòng, chống ma túy

Đại biểu Trần Thị Nhị Hà cho rằng mục tiêu có ít nhất 80% số trạm y tế xã có đủ điều kiện xác định tình trạng nghiện ma túy khó đạt được vì khả năng tổ chức thực hiện ở tuyến cơ sở còn hạn chế. Đại biểu Trần Thị Nhị...

Việt Nam và Úc trao đổi kinh nghiệm về chủ đề phụ nữ, hòa bình và an ninh

Ngày 8-11, tại Hà Nội, các lực lượng gìn giữ hòa bình Việt Nam và Úc đã tổ chức buổi trao đổi kinh nghiệm về chủ đề phụ nữ, hòa bình và an ninh trong hoạt động gìn giữ hòa bình Liên Hiệp Quốc. ...

Mới nhất