Trang chủNewsKinh tếNestlé Việt Nam được vinh danh là "Nhà quảng cáo của năm"...

Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” tại MMA Awards 2024


Tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024, Nestlé Việt Nam nhận 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông. Tại sự kiện lần này, Nestlé Việt Nam cũng được vinh danh tại Giải thưởng “Nhà quảng cáo của năm” (Advertiser of the Year).

Những giải thưởng lần này tại MMA Smarties Việt Nam 2024 thể hiện sự đổi mới của Nestlé Việt Nam trong tiếp thị. Nestlé Việt Nam đã áp dụng công nghệ AI và phân tích dữ liệu để hiểu rõ hơn về hành vi người tiêu dùng và cá nhân hóa chiến dịch tiếp thị. Theo đó, các chiến lược này giúp tối ưu hóa tương tác với khách hàng và tăng hiệu quả của quảng cáo đến đúng tệp khách hàng mục tiêu. Đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, các chiến dịch đoạt giải của Nestlé Việt Nam được hội đồng giám khảo đánh giá cao thông qua các phương thức giao kết tiếp thị đa kênh, kết hợp nhuần nhuyễn giữa các kênh truyền thống và kỹ thuật số, tạo nên một hành trình tiếp thị sáng tạo xuyên suốt cùng khả năng truyền tải thông điệp mạnh mẽ trong thời lượng ngắn, mang lại trải nghiệm thú vị và giàu cảm xúc cho người xem.

Nestlé Việt Nam được vinh danh là "Nhà quảng cáo của năm" tại MMA Awards 2024- Ảnh 1.

Nhờ vào việc sử dụng công nghệ AI và phân tích dữ liệu hiệu quả, Nestlé Việt Nam tạo nên các chiến lược tiếp thị sáng tạo và thành công trên các nền tảng số

Các thành công nổi bật của Nestlé Việt Nam tại MMA Smarties Vietnam Awards 2024 bao gồm: Giải thưởng Nhà quảng cáo của năm: Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” (Advertiser of the Year) nhờ những chiến dịch tiếp thị xuất sắc trên các nền tảng số.

Các giải thưởng theo từng nhãn hàng: Nestlé MILO: 3 giải bạc tại các hạng mục “Thương hiệu Tác động tích cực đến Xã hội” (Brand Purpose/Activism), “Tiếp thị Tác động Xã hội” (Social Impact Marketing), và “Tiếp thị Truyền thông Xã hội” (Social Media Marketing), và 1 giải đồng cho hạng mục “Sử dụng AI sáng tạo trong quảng cáo” (Innovative Use of AI in Advertising).

LaVie: 1 giải vàng cho hạng mục “Sáng tạo Xuất sắc Dựa trên AI” (AI-Driven Creative Excellence), 2 giải bạc cho hạng mục “Tiếp thị Truyền thông Kỹ thuật số đa kênh” (Cross Digital Media Marketing) và “Giới thiệu Sản Phẩm/ Dịch vụ” (Product/Service Launch), và 1 giải đồng tại hạng mục “Tương tác khách hàng mục tiêu thông qua AI” (AI-Powered Audience Engagement).

NAN: 1 giải vàng cho hạng mục “Ra mắt Sản phẩm/Dịch vụ” (Product/Service Launch), 1 giải bạc cho hạng mục “Tiếp thị Hành trình quyết định mua hàng” Customer Journey Marketing – Lead Generation/CRM.

Nescafé: 1 giải đồng cho hạng mục “Tiếp thị Tác động Xã hội” (Social Impact Marketing).

Nestlé Corporate: 1 giải bạc cho hạng mục “Tương tác khách hàng mục tiêu thông qua AI” (AI-Powered Audience Engagement).

MMA Awards là giải thưởng uy tín trong lĩnh vực tiếp thị di động, được tổ chức bởi Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu. Năm nay, giải thưởng nhận được bài dự thi từ 113 chiến dịch đến từ 39 thương hiệu nổi bật cho 25 hạng mục đa dạng. Trong đó, Nestlé Việt Nam đã cạnh tranh và đạt thành tích trong các hạng mục chiến dịch mang tính đột phá và đổi mới.



Nguồn: https://phunuvietnam.vn/nestle-viet-nam-duoc-vinh-danh-la-nha-quang-cao-cua-nam-tai-mma-awards-2024-20241106180537223.htm

Cùng chủ đề

Hơn 400 gian hàng tham gia Hội chợ dược liệu, y dược cổ truyền toàn quốc năm 2024

Hội chợ dược liệu, y dược cổ truyền và các sản phẩm từ dược liệu toàn quốc năm 2024 quy tụ 425 gian hàng của hơn 300 tổ chức, doanh nghiệp về dược liệu... Ngày 6/11, Cục Quản lý Y, Dược cổ truyền (Bộ Y tế) tổ chức cuộc họp công bố thông tin về Hội chợ dược liệu, y dược cổ truyền và các sản phẩm từ dược liệu toàn quốc lần thứ hai năm...

Hình hài ‘kỳ dị’ tuyến đường Vành đai 2,5 qua Hoàng Mai

TPO - Có tiến độ thi công và hoàn thành trong giai đoạn 2013 - 2016 nhưng đến nay đường Vành đai 2,5 đoạn qua Hoàng Mai vẫn ngổn ngang, dị dạng và chưa biết lúc nào thông xe. 06/11/2024 | 16:54 TPO - Có tiến...

Ủy ban Dân tộc tiếp thân mật Đoàn đại biểu Người có uy tín tỉnh Kon Tum

Chiều 6/11, tại trụ sở Ủy ban Dân tộc (UBDT), thừa ủy quyền của Bộ trưởng, Chủ nhiệm UBDT, ông Lưu Xuân Thủy - Vụ trưởng Vụ Dân tộc thiểu số đã có buổi gặp mặt thân mật Đoàn đại biểu Người có uy tín tiêu biểu trong đồng bào DTTS tỉnh Kon Tum, nhân dịp Đoàn ra thăm Thủ đô Hà Nội. Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo một số Vụ, đơn vị của...

HDBank được vinh danh Thương hiệu quốc gia năm 2024

(Dân trí) - Tối ngày 4/11, tại lễ công bố sản phẩm và dịch vụ đạt "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" năm 2024 với chủ đề "Tiến vào kỷ nguyên xanh", ngân hàng hàng đầu như Vietcombank, VietinBank, BIDV, Agribank, HDBank… đã được vinh danh là thương hiệu quốc gia. Đây là những ngân hàng được đánh giá tiên phong, dẫn đầu thị trường tài chính và có đóng góp to lớn vào sự phát triển kinh tế, đồng...

Khi ủy ban phường thành lớp học quản lý hành chính công

UBND phường Cô Giang (quận 1, TP.HCM) chiều 6-11 trở thành lớp học của 36 sinh viên Trường đại học Mở TP.HCM. Học tập thực tế - giải pháp cho nhân lực tài chính kế toán?Thông tin dịch vụ - Trong năm 2010 hơn...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Ra mắt nền tảng đặt phòng khách sạn trực tuyến mới

Chỉ với vài thao tác đơn giản, người dùng sẽ có những trải nghiệm thú vị, dễ dàng tìm kiếm thông tin cần thiết về phòng khách sạn cho một chuyến đi xa. Và đặc biệt, có nhiều...

Nhóm sinh viên sáng chế robot y tá thông minh

Ý tưởng phát triển robot y tá thông minh xuất phát từ sự quan sát thực tế của nhóm AIoT BKR, gồm 5 sinh viên Đại học Bách khoa TPHCM, với mong muốn đóng góp vào sự phát...

Thấp thỏm trước những thay đổi quy định môn thi thứ ba tuyển sinh lớp 10

Nhiều phụ huynh học sinh đang trong tâm trạng rối bời với những thay đổi của Bộ GD&ĐT trong quy định về môn thi thứ 3 khi bỏ yêu cầu bốc thăm nhưng vẫn phải thay đổi môn...

Nhật Bản liệu có còn là thị trường hấp dẫn với người Viêt?

Nhật Bản, quốc gia tiên tiến với nền kinh tế mạnh mẽ và nhu cầu nhân lực lớn, từ lâu đã thu hút nguồn lao động Việt Nam. Tuy nhiên, sau những biến động của thị trường kinh...

Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt qua các sản phẩm hàng hóa, dịch vụ chất lượng cao

Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam được thực hiện với mục tiêu đẩy mạnh phát triển thương hiệu quốc gia thông qua việc hỗ trợ doanh nghiệp xây dựng và phát triển các thương hiệu mạnh...

Bài đọc nhiều

TP. Hồ Chí Minh tăng cường bảo đảm bình ổn hàng hóa dịp Tết Ất Tỵ 2025

Từ nay đến cuối năm, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tập trung bình ổn giá hàng hóa, kiểm soát lạm phát dịp Tết Ất Tỵ 2025. Chuẩn bị Tết Nguyên Đán Ất Tỵ 2025, khi nhu cầu mua sắm của người dân dự kiến sẽ tăng mạnh, Sở Công Thương TP. Hồ Chí Minh cùng các doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ và thực phẩm đã khẩn trương triển...

Chính sách kinh tế của Trump và Harris tác động đến thị trường vàng như thế nào?

Các chuyên gia đang đánh giá tác động các chính sách kinh tế của cựu Tổng thống Donald Trump và Phó Tổng thống Kamala Harris đối với thị trường vàng. Sau nhiều tháng diễn thuyết, thăm dò, tranh luận và suy đoán, ngày bầu cử cuối cùng đã đến. Hôm nay, người dân Mỹ sẽ tới các điểm bỏ phiếu để lựa chọn giữa cựu Tổng thống Donald Trump và Phó Tổng thống hiện tại Kamala...

Giá vàng hôm nay 5/11/2024 chao đảo trước giờ G, vàng nhẫn chưa ngừng giảm

Giá vàng hôm nay 5/11/2024 trên thị trường quốc tế biến động mạnh, lại đảo chiều giảm trước ngày bầu cử tổng thống Mỹ. Trong nước, vàng nhẫn chưa đứt đà giảm, vàng miếng giữ nguyên. Diễn biến giá vàng hôm nay cho thấy vàng nhẫn trong nước đầu giờ sáng nay được điều chỉnh giảm. Đầu phiên giao dịch sáng nay, Công ty Vàng bạc đá quý Sài Gòn (SJC) niêm yết giá vàng nhẫn loại 1-5 chỉ ở mức...

Chính thức ban hành Chiến lược Blockchain Quốc gia

(ĐCSVN)- Ngày 22/10, Chính phủ ban hành quyết định số 1236/QĐ- TTg công bố Chiến lược quốc gia về ứng dụng và phát triển công nghệ Blockchain đến năm 2025, định hướng đến năm 2030. Trong Chiến lược quốc gia về Ứng dụng và phát triển công nghệ chuỗi khối (blockchain) đến năm 2025, định hướng đến năm 2030 (Chiến lược Blockchain Quốc gia) vừa được Phó Thủ tướng Hồ Đức Phớc ký ban hành, blockchain được định...

Mộc Châu Milk lần thứ 2 vinh dự được công nhận Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024

Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) tiếp tục vinh dự được công nhận đạt Thương hiệu quốc gia năm 2024. Tối 4/11/2024 – Công ty Cổ phần Giống bò sữa Mộc Châu (Mộc Châu Milk) là một trong 190 doanh nghiệp vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024. Như vậy, đây là lần thứ 2 (lần thứ nhất tại kỳ xét chọn năm...

Cùng chuyên mục

Hơn 400 gian hàng tham gia Hội chợ dược liệu, y dược cổ truyền toàn quốc năm 2024

Hội chợ dược liệu, y dược cổ truyền và các sản phẩm từ dược liệu toàn quốc năm 2024 quy tụ 425 gian hàng của hơn 300 tổ chức, doanh nghiệp về dược liệu... Ngày 6/11, Cục Quản lý Y, Dược cổ truyền (Bộ Y tế) tổ chức cuộc họp công bố thông tin về Hội chợ dược liệu, y dược cổ truyền và các sản phẩm từ dược liệu toàn quốc lần thứ hai năm...

Tổng kim ngạch hàng hóa xuất nhập khẩu đạt 12,15 tỷ USD trong tháng 10/2024

Tháng 10/2024, tổng kim ngạch hàng hóa xuất nhập khẩu làm thủ tục qua Cục Hải quan Hải Phòng đạt 12,15 tỷ USD, tăng 15,73% so với tháng 9/2024. Chiều 6/11, theo lãnh đạo Cục Hải quan Hải Phòng, trong tháng 10/2024, tổng kim ngạch hàng hóa xuất nhập khẩu làm thủ tục qua Cục Hải quan Hải Phòng đạt 12,15 tỷ USD, tăng 15,73% so với tháng 9/2024 và tăng 10,8% so với cùng kỳ...

[Emagazine] Phong cách sống động hiện đại từ 2 tòa tháp phức hợp hiện đại bậc nhất The Sola Park

Phong cách sống động hiện đại từ 2 tòa tháp phức hợp hiện đại bậc nhất The Sola Park     Khi cuộc sống đô thị ngày càng đòi hỏi sự gắn kết chặt chẽ giữa không gian sống, làm việc và giải trí, những dự án phức hợp nổi lên như một “ốc đảo hiện đại” giữa lòng thành phố năng...

Gạo Hạt Ngọc Trời được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024”

Đây là lần thứ 5 liên tiếp Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời (mã LTG – sàn UPCoM) được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia. Gạo Hạt Ngọc Trời được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024”Đây là lần thứ 5 liên tiếp Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời (mã LTG – sàn UPCoM) được vinh danh là Thương hiệu Quốc gia. ...

Bảo Tín Mạnh Hải được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024

Ngày 4/11/2024, Công ty Cổ phần Bảo Tín Mạnh Hải đã nhận biểu trưng Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024 cho sản phẩm vàng, bạc, trang sức mỹ nghệ. Chương trình Thương hiệu Quốc gia Việt Nam là chương trình nhằm xây dựng, phát triển thương hiệu quốc gia thông qua thương hiệu sản phẩm. Chương trình ghi nhận và vinh danh các sản phẩm có chất lượng hàng đầu, có hàm lượng khoa học công nghệ cao, có...

Mới nhất

Trợ lý ảo của Công an Quảng Ninh được công nhận là sáng kiến cải cách hành chính cấp Bộ

Ngày 6/11, Công an tỉnh Quảng Ninh thông tin, Bộ Công an đã ban hành Quyết định số...

Sơn La: Ngành chăn nuôi và thú y được ưu tiên trong quá trình chuyển đổi số

Được ưu tiên trong quá trình chuyển đổi số, hiện cơ bản các thủ tục hành chính thuộc lĩnh vực chăn nuôi, thú y và thủy sản đã được Sơn La số hóa.Ngày 6/11, tại thành phố Côn Minh, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc, đã ra Diễn đàn Tỉnh trưởng Hành lang kinh tế khu vực Tiểu vùng sông...

Doanh nghiệp Việt tự tin đưa sản phẩm “bất ngờ” vào thị trường Trung Quốc

Trong 6 kỳ Hội chợ nhập khẩu quốc tế CIIE Thượng Hải, các doanh nghiệp Việt Nam đã giới thiệu tới bạn hàng Trung Quốc các sản phẩm thế mạnh của...

4 con giáp ngỡ ngàng vì sẽ kết hôn vào cuối năm 2024

GĐXH - Vận đào hoa tăng mạnh, 4 con giáp này có khả năng lên xe hoa khá cao trong những tháng cuối năm này. ...

Cơ hội kết nối và phát triển ngành dược liệu Việt

NDO - Với mục tiêu thúc đẩy phát triển ngành dược liệu và y dược cổ truyền Việt Nam, Hội chợ Dược liệu, Y dược cổ truyền và các Sản phẩm từ Dược liệu toàn quốc lần thứ hai, năm 2024 (VIETRAMED EXPO 2024) sẽ diễn ra từ ngày 21 đến ngày 23/11 tại Trung tâm Hội chợ...

Mới nhất