Trang chủEnterpriseCông ty TNHH Nestlé Việt NamTỐI ƯU HÓA CÔNG NGHỆ AI VÀ PHÂN TÍCH DỮ LIỆU XUẤT...

TỐI ƯU HÓA CÔNG NGHỆ AI VÀ PHÂN TÍCH DỮ LIỆU XUẤT SẮC, NESTLÉ VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH LÀ “NHÀ QUẢNG CÁO CỦA NĂM” TẠI MMA AWARDS 2024 TỐI ƯU HÓA CÔNG NGHỆ AI VÀ PHÂN TÍCH DỮ LIỆU XUẤT SẮC, NESTLÉ VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH LÀ “NHÀ QUẢNG CÁO CỦA NĂM” TẠI MMA AWARDS 2024


Tp. Hồ Chí Minh, ngày 5 tháng 11 năm 2024 – Phá vỡ kỷ lục thành công trước đó, năm nay Nestlé Việt Nam có màn đánh dấu cột mốc thành công mới đầy ấn tượng tại giải thưởng MMA Smarties Việt Nam 2024 với 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông. Đồng thời tại sự kiện lần này, Nestlé Việt Nam cũng được vinh danh tại Giải thưởng “Nhà quảng cáo của năm” (Advertiser of the Year), nhờ vào việc sử dụng công nghệ AI và Phân tích dữ liệu hiệu quả tạo nên các chiến lược tiếp thị sáng tạo và thành công trên các nền tảng số. 

Nestlé Việt Nam được vinh danh với 12 giải thưởng xuất sắc

Nestlé Việt Nam được vinh danh với 12 giải thưởng xuất sắc ở các hạng mục chiến lược tiếp thị di động và truyền thông tại MMA Awards 2024

Những giải thưởng lần này tại MMA Smarties Việt Nam 2024 cũng thể hiện sự đổi mới của Nestlé Việt Nam trong tiếp thị. Nestlé Việt Nam đã áp dụng công nghệ AI và phân tích dữ liệu để hiểu rõ hơn về hành vi người tiêu dùng và cá nhân hóa chiến dịch tiếp thị. Theo đó, các chiến lược này giúp tối ưu hóa tương tác với khách hàng và tăng hiệu quả của quảng cáo đến đúng tệp khách hàng mục tiêu. Đồng thời mang đến trải nghiệm mua sắm liền mạch, đáp ứng nhu cầu đa dạng của người tiêu dùng.

Bên cạnh đó, các chiến dịch đoạt giải của Nestlé Việt Nam được hội đồng giám khảo đánh giá cao thông qua các phương thức giao kết tiếp thị đa kênh, kết hợp nhuần nhuyễn giữa các kênh truyền thống và kỹ thuật số, tạo nên một hành trình tiếp thị sáng tạo xuyên suốt cùng khả năng truyền tải thông điệp mạnh mẽ trong thời lượng ngắn, mang lại trải nghiệm thú vị và giàu cảm xúc cho người xem.

Ông Binu Jacob, Tổng Giám đốc Nestlé Việt Nam cho biết: “Những giải thưởng này thể hiện cam kết của Nestlé trong việc không ngừng sáng tạo và đổi mới để mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người tiêu dùng. Đây cũng chính là minh chứng cho tinh thần #SparkYourWay “Bật cao và vươn xa – Phát huy tối đa tiềm năng của bản thân” mà chúng tôi đang xây dựng tại Nestlé. Thành công tại MMA Smarties Vietnam Awards 2024 vừa qua không chỉ là thành quả đáng tự hào của Nestlé, mà còn là nguồn cảm hứng thúc đẩy các bạn trẻ làm marketing tại Nestlé không ngừng trau dồi, sáng tạo, và phát triển. Chính tinh thần này sẽ giúp các bạn mang đến những chiến dịch ý nghĩa và hiệu quả, đóng góp tích cực cho công ty cũng như cho cộng đồng quảng cáo sáng tạo tại Việt Nam trong thời gian tới.

Nhờ vào việc sử dụng công nghệ AI và Phân tích dữ liệu hiệu quả, Nestlé Việt Nam tạo nên các chiến lược tiếp thị sáng tạo

Nhờ vào việc sử dụng công nghệ AI và Phân tích dữ liệu hiệu quả, Nestlé Việt Nam tạo nên các chiến lược tiếp thị sáng tạo và thành công trên các nền tảng số

Các thành công nổi bật của Nestlé Việt Nam tại MMA Smarties Vietnam Awards 2024 bao gồm: 

1. Giải thưởng Nhà quảng cáo của năm: Nestlé Việt Nam được vinh danh là “Nhà quảng cáo của năm” (Advertiser of the Year) nhờ những chiến dịch tiếp thị xuất sắc trên các nền tảng số. Đồng thời, Nesté Việt Nam cũng được vinh danh nhờ vào việc không ngừng tiên phong thiết lập tiêu chuẩn tiếp thị gắn liền với ý thức bảo vệ môi trường, đóng góp cho cộng đồng và hướng đến việc nâng cao nhận thức về tiêu dùng có trách nhiệm và phát triển bền vững.

2. Các giải thưởng theo từng nhãn hàng:

  • Nestlé MILO: 3 giải bạc tại các hạng mục “Thương hiệu Tác động tích cực đến Xã hội” (Brand Purpose/Activism), “Tiếp thị Tác động Xã hội” (Social Impact Marketing), và “Tiếp thị Truyền thông Xã hội” (Social Media Marketing), và 1 giải đồng cho hạng mục “Sử dụng AI sáng tạo trong quảng cáo”  (Innovative Use of AI in Advertising). 
  • LaVie: 1 giải vàng cho hạng mục “Sáng tạo Xuất sắc Dựa trên AI” (AI-Driven Creative Excellence), 2 giải bạc cho hạng mục “Tiếp thị Truyền thông Kỹ thuật số đa kênh” (Cross Digital Media Marketing) và “Giới thiệu Sản Phẩm/ Dịch vụ” (Product/Service Launch), và 1 giải đồng tại hạng mục “Tương tác khách hàng mục tiêu thông qua AI” (AI-Powered Audience Engagement).
  • NAN: 1 Giải Vàng cho hạng mục “Ra mắt Sản phẩm/Dịch vụ” (Product/Service Launch), 1 Giải Bạc cho hạng mục “Tiếp thị Hành trình quyết định mua hàng” Customer Journey Marketing – Lead Generation/CRM.
  • Nescafé: 1 Giải Đồng cho hạng mục “Tiếp thị Tác động Xã hội” (Social Impact Marketing).
  • Nestlé Corporate: 1 Giải Bạc cho hạng mục “Tương tác khách hàng mục tiêu thông qua AI” (AI-Powered Audience Engagement).

MMA Awards là giải thưởng uy tín trong lĩnh vực tiếp thị di động, được tổ chức bởi Hiệp hội Mobile Marketing toàn cầu. Với sứ mệnh tôn vinh những sáng tạo và hiệu quả trong các chiến dịch tiếp thị, MMA Awards năm nay đã thu hút hàng nghìn ứng cử viên đến từ các thương hiệu hàng đầu thế giới. Năm nay, giải thưởng nhận được bài dự thi từ 113 chiến dịch đến từ 39 thương hiệu nổi bật cho 25 hạng mục đa dạng. Trong đó, Nestlé Việt Nam đã cạnh tranh và đạt thành tích trong các hạng mục chiến dịch mang tính đột phá và đổi mới.

Liên hệ báo chí:
Phòng Truyền thông Đối ngoại  
Nestlé Việt Nam 
Tel: (84 28) 3911 3737  
Email: [email protected]

 



Nguồn: https://www.nestle.com.vn/vi/media/nestle-nha-quang-cao-cua-nam-tai-mma

Cùng chủ đề

Đồng chí Nguyễn Ngọc Lương giữ chức Phó Bí thư Tỉnh ủy Gia Lai

(ĐCSVN) - Sáng 6/11, Tỉnh ủy Gia Lai tổ chức Hội nghị triển khai Quyết định của Ban Bí thư Trung ương Đảng về công tác cán bộ. ...

Những người nên hạn chế ăn quả lê

Quả lê và những lợi ích của quả lê với sức khoẻBài viết trên website Bện viện Đa khoa Medlatec có sự tham vấn y khoa của BSCKI. Dương Ngọc Vân cho biết, trung bình trong 100g quả lê cung cấp rất nhiều dưỡng chất bổ ích, gồm: canxi, chất xơ, kali, protein, photpho, và các loại vitamin cần thiết khác như A, B, C. Cứ 100g quả lê sẽ chứa 0,5mg sắt, 86,5g nước, 0,2g protein, 0,1g...

Tiếp tục tạo đột phá trong hợp tác kinh tế, thương mại Việt Nam-Lào

Nhân dịp tham dự Hội nghị GMS 8, ACMECS 10 và CLMV 11 tại Côn Minh (Trung Quốc), chiều 6/11, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính đã có cuộc gặp song phương với Thủ tướng Lào Sonexay Siphandone. Đánh giá cao nỗ lực của hai bên trong...

Vụ máy bay Yak-130 gặp tai nạn tại Bình Định: Đã liên lạc được 1 phi công

Lực lượng chức năng đã liên lạc được với một phi công trong vụ máy bay gặp tai nạn tại Bình Định và đang tiếp cận vị trí để ứng cứu. Trao đổi với VietNamNet tối 6/11, Chủ tịch UBND tỉnh Bình Định Phạm Anh Tuấn cho biết, lực lượng chức năng đã liên lạc được với một phi công trong vụ máy bay Yak-130 gặp tai nạn tại huyện Tây Sơn. Theo đó, người đã liên lạc được là Thượng...

TẬP ĐOÀN BRG TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH “THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM”

Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

TẬP ĐOÀN BRG TIẾP TỤC ĐƯỢC VINH DANH “THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VIỆT NAM”

Trong khuôn khổ Lễ công bố Thương hiệu Quốc gia 2024, Tập đoàn BRG đã có lần thứ ba liên tiếp vinh dự nhận danh hiệu “Thương Hiệu Quốc Gia Việt Nam” cho hai thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh...

Cần sửa đổi, hoàn thiện Luật số 69 để doanh nghiệp Nhà nước hoạt động hiệu quả hơn

ĐBQH Trần Hoàng Ngân (Đoàn ĐBQH TP Hồ Chí Minh) Sáng ngày 5/11, Quốc hội thảo luận về tình hình thực hiện ngân sách Nhà nước, phát biểu tại phiên họp, ĐBQH Trần Hoàng Ngân bày tỏ tán thành với báo cáo thẩm tra của Ủy ban Tài chính ngân sách về tình hình thực hiện ngân sách Nhà nước năm 2024, dự toán ngân sách Nhà nước, phương án phân bổ ngân sách Trung ương năm 2025. ĐBQH Trần...

Luật điện lực (sửa đổi): Cần thể hiện rõ cơ chế đột phá trong triển khai điện gió ngoài khơi

Luật điện lực (sửa đổi): Cần thể hiện rõ cơ chế đột phá trong triển khai điện gió ngoài khơi ĐGNK được đánh giá là nguồn năng lượng tái tạo đầy hứa hẹn, có thể góp phần vào quá trình chuyển đổi xanh và phát triển bền vững của Việt Nam. Nguồn năng lượng này có tiềm năng cung cấp điện sạch, đáng tin cậy và giá cả phải chăng để đáp ứng nhu cầu...

Lợi nhuận tăng mạnh, AI mang về doanh thu hàng chục triệu USD

VNG (mã CK: VNZ) vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý 3/2024, lũy kế 9 tháng đầu năm đạt 6.892 tỷ đồng, trong đó đáng chú ý lợi nhuân thuần từ hoạt động kinh doanh tăng mạnh so với cùng kỳ 2023.   Cũng theo BCTC, tính đến hết ngày 30/9, lỗ sau thuế TNDN của công ty giảm đáng kể, từ 649 tỷ đồng năm 2023 còn 11 tỷ đồng. Trong công văn gửi UBCKNN, VNG...

Người nông dân có cơ hội giảm chi phí sản xuất khi phân bón chịu thuế GTGT 5%

Người nông dân có cơ hội giảm chi phí sản xuất khi phân bón chịu thuế GTGT 5% Trong dài hạn, người nông dân có cơ hội giảm chi phí sản xuất do giá thành phân bón giảm khi áp thuế GTGT phân bón 5% (Ảnh minh họa: Phương Thảo) Ba bất cập lớn của chính sách không áp thuế GTGT phân bón Luật 71/2014/QH13 sửa đổi Luật Thuế GTGT số 13/2008/QH12 ban hành ngày 26/11/2014 có...

Bài đọc nhiều

Nestlé Việt Nam trao 1.500 ba lô cho chương trình Tiếp sức đến trường

Trước thềm năm học mới 2024, Nestlé Việt Nam đã trao tặng 1.500 ba lô cho các tân sinh viên, với tổng trị giá 250 triệu đồng, thông qua chương trình Tiếp sức đến trường của báo Tuổi Trẻ. Nhà báo Đức Bình, phó trưởng đại diện văn phòng miền Bắc báo Tuổi Trẻ (thứ 2 từ trái), nhận bảng trao 1.500 ba lô do Công ty Nestlé Việt Nam gửi tới các tân sinh viên Đây là hoạt động đồng...

Nestlé Health Science đồng hành với “5.000 bước chân hạnh phúc”

"5.000 bước chân hạnh phúc" - Ngày hội đi bộ vì bệnh nhân ung thư Việt Nam - vừa được Salt Cancer Initiative (SCI - Tổ chức Sáng kiến Ung thư Muối) tổ chức với sự đồng hành của Nestlé Health Science nhằm lan tỏa thông điệp "Bạn không phải chiến đấu với ung thư một mình". “5.000 bước chân hạnh phúc” với sự tham gia của các bác sỹ, chuyên gia Với chủ đề “Happy K”, Ngày hội đi bộ...

Nestlé công bố chương trình hợp tác vang danh ẩm thực Việt

Hà Nội, ngày 01 tháng 10 năm 2024 - Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) công bố chương trình hợp tác năm 2024 trong khuôn khổ Đề án “Biến Tấu Vạn Nguyên Liệu, Nấu Triệu Món Việt” với chuỗi hoạt động mới mẻ nhằm thúc đẩy du lịch và văn...

NESTLÉ VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH “DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU VÌ NGƯỜI LAO ĐỘNG” NĂM THỨ 5 LIÊN TIẾP NESTLÉ VIỆT NAM ĐƯỢC VINH DANH...

TP. HCM, ngày 27 tháng 06 năm 2024 - Nhờ các nỗ lực xây dựng và duy trì chính sách nhân sự công bằng, hấp dẫn cùng một môi trường làm việc hiện đại, được xây dựng trên nền tảng lấy con người làm trọng tâm, Nestlé Việt Nam vừa tiếp tục được vinh danh “Doanh nghiệp vì người lao động” năm 2024.Ngày 25/06,...

Nestlé Việt Nam cùng đối tác thúc đẩy sáng kiến giảm phát thải trong chuỗi cung ứng

Ngày 24/4, Nestlé Việt Nam phối hợp cùng Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển bền vững Việt Nam (VBCSD), đại diện các bộ, ngành tổ chức buổi trao đổi về định hướng, lộ trình, các quy định pháp luật về kiểm kê và sáng kiến cắt giảm phát thải trong toàn chuỗi cung ứng, góp phần vào mục tiêu đạt phát thải ròng bằng '0' (Net Zero) vào năm 2050. Sự kiện nằm trong khuôn khổ hợp tác...

Cùng chuyên mục

Nestlé Health Science đồng hành với “5.000 bước chân hạnh phúc”

"5.000 bước chân hạnh phúc" - Ngày hội đi bộ vì bệnh nhân ung thư Việt Nam - vừa được Salt Cancer Initiative (SCI - Tổ chức Sáng kiến Ung thư Muối) tổ chức với sự đồng hành của Nestlé Health Science nhằm lan tỏa thông điệp "Bạn không phải chiến đấu với ung thư một mình". “5.000 bước chân hạnh phúc” với sự tham gia của các bác sỹ, chuyên gia Với chủ đề “Happy K”, Ngày hội đi bộ...

NESTLÉ HEALTH SCIENCE ĐỒNG HÀNH CÙNG “5000 BƯỚC CHÂN HẠNH PHÚC” NESTLÉ HEALTH SCIENCE ĐỒNG HÀNH CÙNG “5000 BƯỚC CHÂN HẠNH PHÚC”

Hà Nội, ngày 20 tháng 10 năm 2024 - "5000 Bước Chân Hạnh Phúc" - Ngày hội đi bộ vì Bệnh nhân ung thư Việt Nam đã được Salt Cancer Initiative (SCI) - Tổ chức Sáng Kiến Ung Thư Muối tổ chức cùng sự đồng hành của Nestlé Health Science. Sự kiến hướng tới mục tiêu lan tỏa thông điệp "Bạn không phải chiến...

Nestlé Việt Nam thúc đẩy hệ thống thực phẩm tái sinh góp phần kiến tạo tương lai xanh

Trong khuôn khổ “Diễn đàn và Triển lãm về Kinh tế xanh (GEFE) 2024” do Bộ Công Thương và Hiệp hội Doanh nghiệp châu Âu (EuroCham) tại Việt Nam đồng chủ trì tổ chức từ ngày 21-23/9/2024, Nestlé Việt Nam đã chia sẻ kết quả của chương trình NESCAFÉ Plan, sáng kiến góp phần thúc đẩy hệ thống thực phẩm tái sinh, tăng sinh kế cho người nông dân, giảm phát thải khí nhà kính, góp phần tái tạo...

Nestle’ MILO trao tặng máy tính cho các trường tiểu học vùng cao

Thông qua nhãn hàng Nestlé MILO, Nestlé Việt Nam hợp tác cùng Vụ Giáo dục Tiểu học, Bộ Giáo dục và Đào tạo chính thức khởi động Chương trình Giáo dục dinh dưỡng và vận động cho học sinh tiểu học năm học 2024-2025. Đại diện Bộ GD&ĐT, Sở GD&ĐT tỉnh Yên Bái, Nestlé Việt Nam cùng các em học sinh và giáo viên tại điểm trường Khao Mang tại buổi lễ - Ảnh: VGP/PD Trong khuôn khổ Chương trình, Nestlé...

Nestlé công bố chương trình hợp tác vang danh ẩm thực Việt

Hà Nội, ngày 01 tháng 10 năm 2024 - Công ty TNHH Nestlé Việt Nam và Trung tâm Thông tin du lịch (Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam) công bố chương trình hợp tác năm 2024 trong khuôn khổ Đề án “Biến Tấu Vạn Nguyên Liệu, Nấu Triệu Món Việt” với chuỗi hoạt động mới mẻ nhằm thúc đẩy du lịch và văn...

Mới nhất

UBTV Quốc hội cho ý kiến về Dự án đầu tư đường sắt tốc độ cao trục Bắc-Nam

Chiều 6/11, Phiên họp của UBTV Quốc hội cho ý kiến về chủ trương đầu tư Dự án đường sắt tốc độ cao trên trục Bắc-Nam và cho ý kiến về điều chỉnh chủ trương đầu tư Dự án Sân bay Long Thành. (TTXVN/Vietnam+) Nguồn: https://www.vietnamplus.vn/ubtv-quoc-hoi-cho-y-kien-ve-du-an-dau-tu-duong-sat-toc-do-cao-truc-bac-nam-post989689.vnp

Hơn 14,1 triệu lượt khách quốc tế đến Việt Nam trong 10 tháng qua

Khu vực châu Á đóng góp gần 80% tổng lượng khách quốc tế đến Việt Nam. Riêng 4 thị trường lớn ở Đông Bắc Á gồm Trung Quốc, Hàn Quốc, Đài Loan, Nhật Bản đóng góp gần 60%.Lượng khách quốc tế tìm kiếm thông tin về Việt Nam tăng trưởng mạnhMùa cao điểm khách quốc tế cuối năm: Cơ...

Hiến kế sửa luật để “chữa bệnh” thiếu thuốc và thiết bị y tế

Chiều nay (6/11), tiếp tục chương trình kỳ họp thứ 8, Quốc hội thảo luận ở hội trường về dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quy hoạch, Luật Đầu tư, Luật đầu tư theo phương thức đối tác công tư và Luật Đấu thầu. ...

Những kết quả thăm dò cử tri đầu tiên phản ánh điều gì?

Sự thay đổi trong các con số qua các cuộc bầu cử Mỹ cho thấy những biến động lớn trong suy nghĩ và quan điểm của người dân. Trong ngày bầu cử tổng thống Mỹ 2024, hai ứng cử viên Kamala Harris (Đảng Dân chủ) và Donald Trump (Đảng Cộng hòa) đối đầu đầy kịch tính...

Tâm lý ‘Tin tặc chừa mình ra’ vẫn tồn tại trong lãnh đạo doanh nghiệp, tổ chức

Nhận xét dường như tâm lý ‘tin tặc chừa mình ra’ vẫn tồn tại trong lãnh đạo doanh nghiệp, tổ chức, Cục trưởng Cục An toàn thông tin Lê Văn Tuấn nhấn mạnh: An toàn thông tin là việc bắt buộc, không phải sự lựa chọn. Sau sự kiện tương tự tại TPHCM, ngày 6/11, hội nghị lãnh đạo cấp...

Mới nhất