Trang chủEnterpriseVNG CorporationTin tức doanh nghiệp-Zalo tiếp tục là nền tảng tiếp nhận thông...

Tin tức doanh nghiệp-Zalo tiếp tục là nền tảng tiếp nhận thông tin doanh nghiệp được người dùng hài lòng nhất


Tháng 10 vừa qua, Zalo Cloud đã phối hợp cùng Intage Việt Nam công bố Báo cáo về mức độ hài lòng của người dùng với các nền tảng nhận thông báo từ doanh nghiệp (User Satisfaction with Business messaging platforms). Báo cáo được thực hiện với sự tham gia của 1,000 đối tượng đã nhận thông báo CSKH từ các doanh nghiệp qua nhiều nền tảng khác nhau trong 3 tháng gần đây nhất (từ tháng 5-8/2024).

Về mức độ cân nhắc nền tảng mong muốn nhận thông báo chăm sóc khách hàng (CSKH) từ doanh nghiệp, Zalo tiếp tục là nền tảng được người dùng ưu tiên nhất với hơn 95% người dùng lựa chọn, tăng 2% so với Báo cáo Quý 1/2024. Đứng thứ 2 là nền tảng nhắn tin truyền thống – SMS với 85% người dùng tin cậy. 

Đối với hình thức gửi thông báo từ doanh nghiệp, Zalo Notification Service (ZNS) tiếp tục là một trong những giải pháp hàng đầu trong việc tối ưu hóa quy trình CSKH của nhiều doanh nghiệp Việt Nam, với tỷ lệ hài lòng 84% của người dùng ở nhiều độ tuổi khác nhau. Đặc biệt, tỷ lệ không hài lòng đã giảm xuống chỉ còn 1% so với Quý 1/2024, cho thấy sự cải tiến không ngừng của ZNS về chất lượng dịch vụ cũng như mức độ tối ưu trải nghiệm người dùng.

Báo cáo cũng đưa ra những ưu điểm vượt trội, đóng góp tích cực của ZNS trong quy trình tối ưu trải nghiệm khách hàng. Một trong những yếu tố giúp ZNS trở nên khác biệt so với các nền tảng khác chính là bố cục và nội dung thông báo rõ ràng, dễ hiểu; sự tiện lợi; tần suất vừa phải và các thông báo được kiểm duyệt kỹ lưỡng, hạn chế thông báo rác. Những điều này giúp ZNS trở thành lựa chọn ưu tiên khi khách hàng muốn nhận các thông báo liên quan đến sản phẩm, dịch vụ. 

Bên cạnh các chỉ số đánh giá nền tảng, báo cáo lần này của Zalo Cloud cũng khảo sát về chỉ số NPS (Net Promoter Score), thước đo quan trọng thể hiện sự hài lòng, khả năng khách hàng tiếp tục sử dụng sản phẩm, dịch vụ và sẵn sàng giới thiệu cho người thân, bạn bè. 

Kết quả khảo sát cho thấy, Zalo đạt vị trí cao nhất với 57 điểm NPS cùng 62% khách hàng hài lòng và sẵn sàng giới thiệu. Ở các vị trí tiếp theo lần lượt là Email, Facebook Messenger hay SMS. Chỉ số này cho thấy mức độ gắn kết và tin cậy mà Zalo đã xây dựng trong việc hỗ trợ và  chăm sóc khách hàng. 

Chi tiết báo cáo, xem thêm tại đây



Nguồn: https://www.vng.com.vn/news/enterprise/zalo-tiep-tuc-la-nen-tang-tiep-nhan-thong-tin-doanh-nghiep-duoc-nguoi-dung-hai-long-nhat.html

Cùng chủ đề

MobiFone được vinh danh “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam 2024” với 5 thương hiệu sản phẩm xuất sắc

(Dân trí) - MobiFone vừa được vinh danh tại lễ công bố sản phẩm đạt "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" lần thứ 9 với 5 thương hiệu sản phẩm nổi bật bao gồm: dịch vụ viễn thông, mobiEdu, ClipTV, mobiAgri và nền tảng số MobiFone. Tối 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia (Hà Nội), lễ công bố sản phẩm đạt "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024" đã diễn ra với chủ đề "Vươn mình tiến...

Đấu giá đất ở Hà Nội vẫn “nóng”

(ĐCSVN) - Các cuộc đấu giá đất với các dấu hiệu được cho là bất thường ở cả giá trúng và số lượng hồ sơ đăng ký vẫn đang tiếp diễn bởi tâm lý đầu cơ vẫn còn và kỳ vọng tăng giá bất động sản tiếp tục được duy trì. Trước đó, vào tháng 8, dư luận xã hội không ngừng xôn xao về những phiên đấu giá đất tại các huyện vùng ven Hà Nội như Thanh...

Kiên Giang cần tập trung cao hơn nữa công tác chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế

(ĐCSVN) - Năm 2025 là năm cuối thực hiện kế hoạch 5 năm của tỉnh, là năm Đại hội đảng các cấp, tiến tới Đại hội lần thứ XIV của Đảng, vì vậy, Kiên Giang cần tập trung cao hơn nữa công tác chỉ đạo, điều hành phát triển kinh tế - xã hội, hoàn thành tốt các nhiệm vụ, chỉ tiêu đã đề ra. ...

Thương hiệu dừa Việt tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia

Thương hiệu dừa Việt Vietcoco vừa có lần thứ 4 liên tiếp được vinh danh là Thương hiệu quốc gia Việt Nam.   Vietcoco tự hào 4 kỳ liên tiếp được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam - Ảnh: Vietcoco cung cấp Vietcoco đã mang đến những sản phẩm dừa chất lượng cao đáp ứng đầy đủ hệ thống các tiêu chí nghiêm ngặt của Bộ Công Thương trong khuôn khổ chương trình Thương hiệu quốc gia 2024. Thương hiệu quốc gia...

Thiếu tình thương cha mẹ, làm mẫu trang điểm kiếm sống, là HS giỏi tỉnh, tân SV ĐH Bách khoa TP.HCM

Trong khuôn viên Trường đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM, tân sinh viên Lê Kiều Hân (19 tuổi) ngồi lần giở những trang sách. Cô mở điện thoại, vào nhóm làm thêm xem có lịch mới hay không. Tân sinh viên Lê Kiều Hân luôn nỗ lực học tập. Cô theo học ngành khoa học dữ liệu, Trường đại học Bách khoa - Đại học Quốc gia TP.HCM - Ảnh: YẾN TRINH Cô tân sinh viên quê...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

ĐƯA THƯƠNG HIỆU QUỐC GIA VƯƠN TẦM THẾ GIỚI

Thương hiệu sữa có giá trị thứ 6 toàn cầu – Vinamilk - tiếp tục được vinh danh Thương hiệu quốc gia Việt Nam 2024, viết tiếp một hành trình đặc biệt và khác biệt của doanh nghiệp sữa Việt duy nhất giữ vững danh vị này trong 16 năm liên tiếp.Không chỉ là một danh hiệu Với nhiều kết quả nổi bật trong 2 năm qua, đặc biệt là sự đổi mới nhận diện thương hiệu ấn...

VBI mở đại tiệc Megasale: Giảm tới 30% các sản phẩm bảo hiểm

Để đánh dấu hành trình 16 năm nỗ lực "bảo toàn giá trị cuộc sống" cho hàng triệu người Việt, Bảo hiểm VietinBank - VBI tưng bừng triển khai chương trình MegaSale "Bảo hiểm giá tốt, chốt là an tâm". Trong năm 2024 nhiều biến động, Quý khách hàng vẫn dễ dàng tìm được điểm tựa để an tâm sống trọn từ các sản phẩm bảo hiểm của VBI nhờ chi phí ưu đãi và trải nghiệm vượt...

Hòa Phát là Thương hiệu quốc gia lần thứ 7 liên tiếp

Ngày 04/11/2024, Tập đoàn Hòa Phát lần thứ 7 liên tiếp dược vinh danh Thương hiệu quốc gia. Các sản phẩm được công nhận gồm Thép xây dựng, ống thép, tôn mạ màu, tủ đông và máy lọc nước Hòa Phát. Trong đó, tủ đông và máy lọc nước của Tập đoàn là sản phẩm điện lạnh, gia dụng duy nhất được Hội đồng Thương hiệu quốc gia và Bộ Công Thương công nhận trong lễ công bố...

Giải chạy PTSC Thanh Hóa mở rộng 2024 – “Vững vàng tuổi 15”

Hướng đến kỷ niệm 15 năm thành lập PTSC Thanh Hóa, sáng ngày 2/11/2024, giải chạy “Vững vàng tuổi 15” do PTSC Thanh Hóa phối hợp cùng UBND thị xã Nghi Sơn tổ chức đã diễn ra trong không khí đầy hứng khởi và thành công rực rỡ. Sự kiện này không chỉ đánh dấu chặng đường 15 năm phát triển của PTSC Thanh Hóa mà còn là dịp đặc biệt để kết nối, lan tỏa tinh thần...

Bài đọc nhiều

VNG khởi động chiến dịch chăm sóc sức khỏe tinh thần cho nhân viên

Trong tháng 11, VNG khởi động chiến dịch “Inner U” với thông điệp Embrace the Inner U (Tôn trọng cảm xúc thật), nhằm giúp nhân viên tìm lại sự cân bằng trong công việc và đời sống cá nhân, từ đó xây dựng môi trường sống và làm việc tích cực, lành mạnh.    Với sứ mệnh “Phát triển con người”, VNG nhận thấy sức khỏe tinh thần của người lao động là yếu tố rất cần được chú trọng, đặc...

Tin tức doanh nghiệp-Zalo tiếp tục là nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất Việt Nam Q3/2024

Theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024”  vừa được Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (penetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).Cụ thể ở hạng mục “Nền tảng nhắn tin” (Messaging platforms), Zalo dẫn đầu với tỷ lệ sử dụng (penetration rate) đạt 85%, theo sau bởi Facebook với 59% và Messenger đạt 52%. So với Quý II, tỷ lệ...

SATRA hợp tác cùng Zalopay đẩy mạnh chuyển đổi số

Bên cạnh Zalopay QR Đa Năng, hệ sinh thái giải pháp tăng trưởng doanh nghiệp của Zalopay còn cung ứng nhiều dịch vụ, giúp SATRA nâng cao trải nghiệm thanh toán, chăm sóc khách hàng thân thiết và thu hút khách hàng mới một cách hiệu quả. Nền tảng thanh toán Zalopay là đối tác thanh toán chiến lược của Tổng công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một thành viên (SATRA) từ năm 2022.  Đến tháng 7-2023, với sự ra mắt...

“Tôn trọng sự khác biệt để gắn kết đội ngũ”

Kinh nghiệm này được ông Kelly Wong, CEO VNGGames chia sẻ tại sự kiện “Lật Ngược và Xoay chuyển tình thế để dẫn đầu” do Newing tổ chức tại TP.HCM vào ngày 10/10/2024.  Sự kiện quy tụ 280 lãnh đạo đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, cùng trao đổi ý tưởng và tìm kiếm các giải pháp thực tiễn giúp phát triển doanh nghiệp bền vững. “Tôi từng mỗi tháng hẹn gặp một số nhân viên khoảng 1...

Zalopay và CIMB Việt Nam ra mắt sản phẩm Trả góp

TP. Hồ Chí Minh, ngày 30 tháng 10 năm 2024 - Nền tảng thanh toán trực tuyến hàng đầu Zalopay và Ngân hàng CIMB Việt Nam vừa hợp tác ra mắt sản phẩm Trả góp ngay trên ứng dụng Zalopay với hạn mức lên đến 30 triệu đồng.   Sản phẩm Trả góp của CIMB Việt Nam trên Zalopay cung cấp thêm cho người dùng hình thức thanh toán linh hoạt và dễ dàng, nhờ khả năng mở rộng cho các khoản...

Cùng chuyên mục

“Tôn trọng sự khác biệt để gắn kết đội ngũ”

Kinh nghiệm này được ông Kelly Wong, CEO VNGGames chia sẻ tại sự kiện “Lật Ngược và Xoay chuyển tình thế để dẫn đầu” do Newing tổ chức tại TP.HCM vào ngày 10/10/2024.  Sự kiện quy tụ 280 lãnh đạo đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, cùng trao đổi ý tưởng và tìm kiếm các giải pháp thực tiễn giúp phát triển doanh nghiệp bền vững. “Tôi từng mỗi tháng hẹn gặp một số nhân viên khoảng 1...

Tin tức doanh nghiệp-Zalo tiếp tục là nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất Việt Nam Q3/2024

Theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024”  vừa được Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (penetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).Cụ thể ở hạng mục “Nền tảng nhắn tin” (Messaging platforms), Zalo dẫn đầu với tỷ lệ sử dụng (penetration rate) đạt 85%, theo sau bởi Facebook với 59% và Messenger đạt 52%. So với Quý II, tỷ lệ...

VNG khởi động chiến dịch chăm sóc sức khỏe tinh thần cho nhân viên

Trong tháng 11, VNG khởi động chiến dịch “Inner U” với thông điệp Embrace the Inner U (Tôn trọng cảm xúc thật), nhằm giúp nhân viên tìm lại sự cân bằng trong công việc và đời sống cá nhân, từ đó xây dựng môi trường sống và làm việc tích cực, lành mạnh.    Với sứ mệnh “Phát triển con người”, VNG nhận thấy sức khỏe tinh thần của người lao động là yếu tố rất cần được chú trọng, đặc...

SATRA hợp tác cùng Zalopay đẩy mạnh chuyển đổi số

Bên cạnh Zalopay QR Đa Năng, hệ sinh thái giải pháp tăng trưởng doanh nghiệp của Zalopay còn cung ứng nhiều dịch vụ, giúp SATRA nâng cao trải nghiệm thanh toán, chăm sóc khách hàng thân thiết và thu hút khách hàng mới một cách hiệu quả. Nền tảng thanh toán Zalopay là đối tác thanh toán chiến lược của Tổng công ty Thương mại Sài Gòn - TNHH Một thành viên (SATRA) từ năm 2022.  Đến tháng 7-2023, với sự ra mắt...

Adtima và Zalo AI thắng lớn tại Vietnam MMA SMARTIES 2024 nhờ chiến lược “AI-first”

Tại lễ trao giải MMA SMARTIES Vietnam 2024 ngày 25/10/2024, nền tảng tiếp thị di động - Adtima cùng Zalo AI đã xuất sắc giành ba giải thưởng ở hạng mục “AI Marketing” và “Industry Awards.” nhờ những nỗ lực ứng dụng AI trong Marketing sáng tạo và hiệu quả. Chiến dịch “Mang Tết về nhà, Sống trọn khoảnh khắc” của Pepsi hợp tác cùng Adtima trong dịp Tết 2024 đã xuất sắc giành giải Vàng ở hạng mục “AI-Powered...

Mới nhất

(Trực tiếp) Thắng Texas, ông Trump đang tạm dẫn xa bà Harris (Trump 191 – Harris 130)

Cuộc so kè quyết liệt, đến giờ vẫn không thể đoán định ông Donald Trump hay bà Kamala Harris sẽ đắc cử để trở thành tổng thống Mỹ tiếp theo. 09:13 ngày 06/11/2024 Cập nhật tỷ số: ông Trump 191 - bà Harris 130   Theo kết quả dự phóng, ông Trump giành chiến thắng tại các bang/khu vực bầu cử: Alabama (9),...

Cuộc bầu cử năm 2024 đắt đỏ nhất trong lịch sử Mỹ

(Dân trí) - Mùa bầu cử năm nay ghi nhận con số kỷ lục tiền đã được chi ra, vào khoảng gần 16 tỷ USD. Cuộc bầu cử năm 2024 được dự đoán là căng thẳng và sít sao (Ảnh: AFP). AFP đưa tin, cuộc bầu cử Mỹ năm 2024, diễn ra vào ngày 5/11, được cho là sẽ trở thành cuộc...

TP.HCM tăng cường xúc tiến, quảng bá sản phẩm OCOP trên chợ mạng

Tham gia Tuần lễ sản phẩm OCOP 2024, doanh nghiệp sẽ được KOLs nổi tiếng livestream quảng bá sản phẩm, được hỗ trợ phát triển gian hàng trực tuyến sau sự kiện.   Người nổi tiếng livestream bán hàng tại một sự kiện xúc tiến thương mại ở TP.HCM - Ảnh: NHẬT XUÂN   Sáng nay 31-10, thông tin với báo chí, ông...

Tập đoàn BRG tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam

Đó là thương hiệu Đầu tư & Quản lý sân gôn (BRG Golf) và Đầu tư & Quản lý khách sạn (BRG Hotels), ghi nhận nỗ lực không ngừng của một tập đoàn kinh tế, dịch vụ tư nhân đa ngành hàng đầu Việt Nam trong việc mang tới những sản phẩm và dịch vụ chuẩn quốc tế...

Miền Bắc ổn định, miền Trung và Nam biến động trái chiều; giá thịt heo ở Mỹ giảm

Nhìn chung, thị trường heo hơi hôm nay khá ổn định tại khu vực phía Bắc nhưng biến động trái chiều tại miền Trung và miền Nam. Theo khảo sát, giá heo hơi tại ba miền đang dao động trong khoảng 58.000 - 64.000 đồng/kg.

Mới nhất