Trang chủEnterpriseTỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN MAY VIỆT TIẾNViệt Tiến đứng thứ 3 trong top 10 Thương hiệu thời trang...

Việt Tiến đứng thứ 3 trong top 10 Thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á 2024

Vừa qua, Campaign Asia vừa công bố Top 10 Thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á năm 2024, trong đó Việt Tiến tự hào là thương hiệu đứng vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng.

Thông qua sự hợp tác với công ty nghiên cứu Milieu Insight, Campaign Asia – một tạp chí kinh doanh uy tín chuyên về quảng cáo, truyền thông, tiếp thị và sáng tạo thương mại, đặt trụ sở tại Vương quốc Anh và sở hữu các phiên bản tại Mỹ, Châu Á – Thái Bình Dương, Ấn Độ, Trung Đông và Thổ Nhĩ Kỳ, đã công bố danh sách 50 thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á năm 2024. Cùng đó, Campaign Asia công bố báo cáo về 10 thương hiệu hàng đầu từ các thị trường được khảo sát (Indonesia, Thái Lan, Philippines, Malaysia, Việt Nam, Singapore) gồm: Uniqlo, Nike, Viettien, Bench, Adidas, Penshoppe, Yody, Dior, Padini, Levi’s. Bảng xếp hạng dựa theo các tiêu chí: nhận thức, tỉ lệ mua hàng, chất lượng, trải nghiệm mua sắm, dịch vụ khách hàng, độ tin cậy, sự đổi mới, các điểm tiếp xúc thương hiệu (tính dễ sử dụng trong tất cả các tương tác kỹ thuật số và ngoại tuyến) và mức độ ủng hộ (mức độ giới thiệu).

Với tổng điểm 58,9% (so với vị trí thứ nhất 60,9%), Việt Tiến đã giành được vị trí thứ 3 trong bảng xếp hạng Top 10 thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á.

Việt Tiến đứng thứ 3 trong top 10 Thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á 2024 - Ảnh 1.

Nguồn ảnh: Campaign Asia

Top 10 thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á

Uniqlo

Được biết đến với những trang phục thường ngày đầy phong cách cùng mức giá hấp dẫn, thương hiệu thời trang nhanh Uniqlo của Nhật Bản được thành lập vào năm 1984 và kể từ đó đã đạt được thành công trên toàn cầu.

Thay vì chạy theo xu hướng, thương hiệu này tập trung vào những yếu tố căn bản về công năng sản phẩm. Và dựa theo nguyên tắc này, thương hiệu đang trên đường trở thành một trong những nhà bán lẻ quần áo thành công nhất trên thế giới. Uniqlo đạt điểm cao trong hạng mục trải nghiệm mua hàng và là một thương hiệu có thành tích đặc biệt xuất sắc tại Singapore, nơi thương hiệu này đạt được số điểm cao nhất về nhận diện thương hiệu, tần suất mua hàng, điểm tiếp xúc kỹ thuật số và chỉ đứng sau Singapore Airlines là thương hiệu được người dân Singapore giới thiệu nhiều nhất.

Việt Tiến đứng thứ 3 trong top 10 Thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á 2024 - Ảnh 2.

Nguồn ảnh: Internet

Nike

Mặc dù gã khổng lồ về giày thể thao có thể đã bị Uniqlo đánh bại để giành vị trí dẫn đầu, nhưng thương hiệu này vẫn giữ vững vị trí thứ hai chung cuộc. Trên thực tế, Nike là thương hiệu thời trang hàng đầu tại ba thị trường: Việt Nam, Philippines và Thái Lan, được hưởng lợi từ nhận diện thương hiệu mạnh mẽ, dịch vụ khách hàng và điểm giới thiệu.

Việt Tiến

Được thành lập vào năm 1975, Việt Tiến là một trong những thương hiệu thời trang nam hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu có hơn 1300 cửa hàng, đại lý và điểm bán trải dài khắp các tỉnh thành của Việt Nam và nổi tiếng với các dòng sản phẩm đa dạng: Việt Tiến, Viettien Smart Casual, San Sciaro, T-up…Vị trí thứ ba chung cuộc của thương hiệu phần lớn là nhờ sự ủng hộ mạnh mẽ của thị trường nội địa, đạt điểm cao về tần suất mua hàng và trải nghiệm mua hàng tại Việt Nam. Trong suốt 5 thập kỷ hình thành và phát triển, Việt Tiến mạnh mẽ chiếm lĩnh thị trường nội địa trên 100 triệu dân, trở thành thương hiệu thời trang Việt được nhiều thế hệ tin dùng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng với nhiều dòng sản phẩm mới, đa dạng theo mùa, nhiều phom dáng khác nhau, ứng dụng cao trong nhiều môi trường.

Việt Tiến đứng thứ 3 trong top 10 Thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á 2024 - Ảnh 3.

Nguồn ảnh: Viettien

Bench

Là một thương hiệu quần áo và phong cách sống tự hào của Philippines, Bench đã đi một chặng đường dài kể từ khi thành lập vào 1987 tại Makati, Philippines. Ngày nay, thương hiệu đã trở thành một cửa hàng thời trang tổng hợp về trang phục thường ngày, đồ lót và đồ thể thao cho cả nam và nữ. Với số lượng cửa hàng ngày càng tăng trên toàn thế giới và với các đại sứ thương hiệu nổi tiếng như Bruno Mars, Joe Jonas và Adam Levine, thương hiệu này đang nhanh chóng trở thành một thế lực toàn cầu. Bench đã đạt được số điểm cao nhất về nhận diện thương hiệu và dịch vụ khách hàng tại Philippines, cuối cùng đảm bảo vị trí thứ tư chung cuộc tại Đông Nam Á.

Adidas

Gã khổng lồ đồ thể thao Đức đã được Top 5 thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á. Thương hiẹu này cũng đạt được top năm ở mọi thị trường riêng lẻ, bao gồm vị trí đầu tiên tại Indonesia, nơi mà Adidas đạt được điểm cao về nhận diện thương hiệu và trải nghiệm mua hàng. Indonesia được xếp hạng trong số ba quốc gia cung ứng lớn nhất cho Tập đoàn adidas và đã chế tác giày thể thao Adidas từ năm 1988.

Penshoppe

Được thành lập tại Philippines vào năm 1986, Penshoppe là một nền tảng bán lẻ phổ biến, nơi khách hàng có thể mua sắm các loại trang phục thường ngày hợp xu hướng và giá cả phải chăng. Ngày nay, đây là nhà bán lẻ thời trang hàng đầu tại Philippines và điều này phù hợp với điểm cao về nhận diện thương hiệu và dịch vụ khách hàng tại thị trường trong nước. Trong khi Penshoppe đã mở rộng sự hiện diện của mình sang các quốc gia Đông Nam Á khác, bao gồm Indonesia, Campuchia và Việt Nam, thì chính sự phổ biến của thương hiệu tại Philippines đã giúp thương hiệu đạt được vị trí thứ 6 trong BXH thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á.

Yody

Được thành lập vào năm 2014, Yody là một thương hiệu công nghệ thời trang của Việt Nam và hiện có hơn 270 cửa hàng trên khắp Việt Nam, tập trung vào sản xuất thời trang thường ngày. Yody ưu tiên các phương pháp tiếp cận bền vững hơn xu hướng thời trang nhanh. Thương hiệu tuyên bố trên trang web của mình rằng họ sử dụng vải S’Cafe (có nguồn gốc từ hạt cà phê) cũng như vải pique Coolmax, Airycool và Birdseye. Yody là một trong 10 thương hiệu thời trang được yêu thích nhất tại Việt Nam và gần đây, công ty đã mở rộng ra thị trường nước ngoài bằng cách mở cửa hàng vật lý đầu tiên tại Thái Lan, trong tương lai sẽ có kế hoạch mở rộng sang Malaysia và Hoa Kỳ.

Việt Tiến đứng thứ 3 trong top 10 Thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á 2024 - Ảnh 4.

Nguồn ảnh: Internet

Dior

Nhà mốt lớn của Pháp là thương hiệu thời trang xa xỉ có điểm số cao nhất trong top 10 xét về các tiêu chí tổng thể. Tại Việt Nam, thương hiệu này đạt điểm cao nhất về trải nghiệm mua sắm và chất lượng. Dior ngày càng hợp tác với những người nổi tiếng trong khu vực để thực hiện các chiến dịch của thương hiệu, điều này càng giúp Dior ngày càng gia tăng mức độ phổ biến của mình.

Padini

Là một trong những cửa hàng quần áo trực tuyến phổ biến nhất tại Malaysia, được biết đến với việc sử dụng các vật liệu thân thiện với môi trường như cotton hữu cơ, polyester tái chế và chất thải dệt may tái chế. Dòng quần áo giá cả phải chăng của hãng đã đưa hãng trở thành cái tên quen thuộc tại Malaysia và là một đối thủ lớn trên thị trường thương mại điện tử. Hãng được hưởng lợi từ mức độ nhận diện thương hiệu cao và tần suất mua hàng tại thị trường trong nước, đủ để giúp hãng có một vị trí trong Top 10.

Levi’s

Được biết đến với jeans denim, Levi’s vừa mới lọt vào top 10 thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á. Levi’s đã tích cực mở rộng sự hiện diện của mình trong khu vực và gần đây nhất đã mở cửa hàng lớn nhất tại Đông Nam Á, tại Kuala Lumpur, trung tâm thương mại Suria KLCC của Malaysia. Ông vua denim lọt vào top 10 thương hiệu thời trang của hầu hết các quốc gia ở ĐNÁ và đứng đầu ở Malaysia về mức độ nhận biết thương hiệu.

 

Nguồn: https://nhipsongkinhte.toquoc.vn/viet-tien-dung-thu-3-trong-top-10-thuong-hieu-thoi-trang-hang-dau-dong-nam-a-2024-20241104110928858.htm

Cùng chủ đề

Túi xách nhỏ tiếp tục lên ngôi, được nhiều tín đồ thời trang yêu thích

(Dân trí) - Những thiết kế túi xách có kiểu dáng nhỏ gọn đang được giới mộ điệu trên thế giới săn đón. Mới đây, kiểu túi xách dáng nhỏ nhanh chóng ghi dấu ấn trong lòng những người yêu thời trang.Dù với chất liệu nylon dễ dùng hay chất liệu da cao cấp, với kiểu dáng đa dạng, có thể thấy, xu hướng túi xách nhỏ vẫn tiếp tục chiếm vị trí hàng đầu trong bảng xếp hạng xu...

Thời trang mùa thu đông từ các It Girl khuấy động đường phố

Những phong cách đường phố truyền cảm hứng thời trang mùa thu đông đến từ các It Girl....

Gu thời trang khiến ai cũng ‘sợ’ của rapper MCK

MCK tên thật là Nghiêm Vũ Hoàng Long, sinh năm 1999. Anh được xem là nhân tố "giữ...

Thương hiệu thời trang nào của Việt Nam lọt top 10 Đông Nam Á?

Campaign Asia vừa công bố Top 10 Thương hiệu thời trang hàng đầu Đông Nam Á năm 2024, trong đó Việt Tiến và Yody của Việt Nam đứng vị trí thứ 3 và thứ 7. Dẫn nguồn tin từ Campaign Asia, Hiệp hội Dệt may Việt Nam thông tin, thông qua sự hợp tác với công ty nghiên cứu Milieu Insight, Campaign Asia - một tạp chí kinh doanh uy tín chuyên về quảng cáo, truyền...

Hoa hậu H’Hen Niê khoe thần thái khi lần đầu hợp tác với NTK Đức Hùng

Ngọc Thanh Nguồn: https://vtcnews.vn/hoa-hau-h-hen-nie-khoe-than-thai-khi-lan-dau-hop-tac-voi-ntk-duc-hung-ar905784.html

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Người dân thủ đô giao lưu với đoàn phim “Hà Nội mùa Đông năm 46” tại HANIFF VII

(Tổ Quốc) - Sáng 8/11, tại Trung tâm Chiếu phim Quốc gia, Hà Nội đã diễn ra chương trình chiếu phim phục vụ khán giả tại Liên hoan Phim quốc tế Hà Nội lần thứ VII năm 2024 (HANIFF VII). Khán giả Thủ đô đã có dịp giao lưu với đoàn làm phim “Hà Nội mùa đông năm 46”. ...

Quán bún chả “Ông bà già” bán 3 đời ở Hà Nội, nổi tiếng nhờ những miếng chả băm cuốn lá mùi tàu đặc...

(Tổ Quốc) - Vẫn với chả miếng và chả băm, nhưng ở quán bún chả "Ông bà già", chả băm được cuốn thêm một lớp lá mùi tàu bên ngoài. Có lẽ, chính những miếng chả băm cuốn lá mùi tàu đó đã tạo nên điểm đặc biệt của quán ăn này. ...

“Tòa tháp quốc tế” gọi tên The Symphony bên sông Hàn, Đà Nẵng

Tại Đà Nẵng - thành phố đáng sống tầm cỡ châu Á, những tòa tháp The Symphony thuộc tổ hợp semi-compound Sun Symphony Residence bên sông Hàn được gọi tên “tòa tháp quốc tế” bởi hội tụ loạt giá trị đẳng cấp, khác biệt hiếm có. Căn hộ đẳng cấp ngày càng hấp dẫn Nhiều báo cáo chỉ ra rằng, sau Covid-19, quan niệm chọn nơi để sống đã thay đổi. Ở Ấn Độ, từ năm 2023 đã chứng kiến "cơn...

VPBank lọt Top 20 doanh nghiệp có điểm ESG cao nhất rổ VNSI

VPBank lần thứ 6 liên tiếp lọt Top 20 doanh nghiệp có điểm số Môi trường, Xã hội và Quản trị (ESG) cao nhất trong rổ Chỉ số Phát triển Bền vững (VNSI) của Sở giao dịch Chứng khoán TP. Hồ Chí Minh (HSX), đồng thời nằm trong Top 5 cổ phiếu có vốn hóa lớn nhất thị trường trong năm 2024. Trong kỳ đánh giá phát triển bền vững mới nhất của HSX, điểm số của các cấu phần...

Du khách nước ngoài hào hứng xuống đồng trải nghiệm không khí làng quê ở Ninh Bình

(Tổ Quốc) - Cục Thống kê Ninh Bình vừa có báo cáo hoạt động du lịch trên địa bàn tỉnh trong tháng 10 năm 2024, cho biết, lượng khách du lịch ước tính tiếp tục tăng so với cùng kỳ năm trước và các hoạt động diễn ra sôi động. ...

Bài đọc nhiều

Việt Nam lọt top điểm đến rẻ nhất thế giới năm 2024

Tạp chí du lịch nổi tiếng Condé Nast Traveler liệt kê 21 điểm đến rẻ nhất dành cho du khách năm 2024, trong đó có Việt Nam. Du khách bất ngờ nhận quà khi ghé thăm Đà Nẵng, Việt Nam vào đầu năm 2024. Ảnh: Thuỳ Trang Theo Condé Nast Traveler, nhiều yếu tố cần cân nhắc khi lên kế hoạch cho một kỳ nghỉ, từ việc tìm địa điểm du lịch giá rẻ, sự an toàn của điểm đến cho tới các...

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm lên đường thăm cấp Nhà nước tới nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa

Nhận lời mời của Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc, Chủ tịch nước Cộng hòa nhân dân Trung Hoa Tập Cận Bình và Phu nhân, Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Đảng Cộng sản Việt Nam, Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam Tô Lâm và Phu nhân cùng Đoàn đại biểu cấp cao Đảng và Nhà nước ta hôm nay rời Hà Nội, lên đường...

Di của ‘Những đứa trẻ trong sương’ tự theo bạn trai hơn 7 tuổi về làm vợ

Nhờ chống lại tục 'bắt vợ', Má Thị Di người dân tộc Mông đã tìm được hạnh phúc bên chồng hơn 7 tuổi. Má Thị Di (thị xã Sa Pa, tỉnh Lào Cai) - nhân vật chính trong phim tài liệu Những đứa trẻ trong sương của đạo diễn Hà Lệ Diễm đã có những chia sẻ xúc động về cuộc sống của mình trong tọa đàm "Ra khỏi màn sương" do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam tổ chức. -...

Văn phòng phẩm Hồng Hà – Bản giao hưởng dấu son 65 năm

Chương trình nghệ thuật đặc sắc mang chủ đề: “Hồng Hà - Bản giao hưởng dấu son 65 năm” ghi dấu chặng đường 65 năm xây dựng và phát triển của Công ty CP Văn phòng phẩm Hồng Hà. Chương trình diễn ra ngày 1/10/2024 tại Nhà hát Hồ Gươm, 40 Hàng Bài, Hà Nội. Tại lễ kỷ niệm, Văn phòng phẩm Hồng Hà cũng vinh dự được Bộ GD&ĐT trao tặng Bằng khen “Doanh nghiệp có nhiều đóng góp,...

Thủ tướng làm việc với các doanh nghiệp lớn của Saudi Arabia

Thủ tướng Chính phủ đề nghị, cùng với mở rộng sản xuất, Tập đoàn tiếp tục đa dạng hóa sản phẩm, đa dạng hóa chuỗi cung ứng, đa dạng hóa chuỗi phân phối các sản phẩm của Zamil.   Theo đặc phái viên TTXVN, nhân dịp dự Hội nghị Sáng kiến đầu tư tương lai lần thứ 8 (FII8) và thăm, làm việc tại Vương quốc Saudi Arabia, sáng 30/10 (giờ địa phương), tại thủ đô Riyadh, Thủ tướng Chính phủ...

Cùng chuyên mục

Để Việt Nam trở thành điểm đến du lịch thông minh hàng đầu trên nền tảng số

Tăng cường hình ảnh Việt Nam trên các giải pháp du lịch thông minh và nền tảng số giúp đáp ứng xu thế du lịch độc lập và yêu cầu phát triển bền vững. Để đáp ứng xu hướng du lịch đang ngày càng gia tăng của Việt Nam, Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đã hợp tác với Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (VNAT) tổ chức hội thảo về “Giải pháp du lịch...

Thúc đẩy các nền tảng, hạ tầng công nghệ thông tin của chuyển đổi số quốc gia

Văn phòng Chính phủ vừa ban hành Thông báo số 469/TB-VPCP ngày 15/10/2024 kết luận của Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Nguyễn Hòa Bình tại cuộc làm việc với Tổ công tác triển khai Đề án Phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh và xác thực điện tử phục vụ chuyển đổi số quốc gia giai đoạn 2022 - 2025, tầm nhìn đến năm 2030 (Đề án 06). Phó Thủ tướng Nguyễn Hòa Bình giao...

Chuyển đổi số phải là ưu tiên trong chiến lược mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa

Bộ Chính trị vừa ban hành Kết luận số 100-KL/TW về đề xuất chủ trương đầu tư Chương trình mục tiêu quốc gia về phát triển văn hóa giai đoạn 2025 - 2035. Trong đó nhấn mạnh mục tiêu chuyển đổi số trong lĩnh vực này. Chuyển đổi số để phát huy giá trị và nguồn lực Mới đây, Trung tâm Bảo tồn Di tích Cố đô Huế vừa đạt giải thưởng Chuyển đổi số Việt Nam 2024 với ứng dụng công nghệ...

Vườn cúc họa mi hiếm hoi sống sót sau bão Yagi bung nở, khoe sắc

TPO - Tại làng hoa Nhật Tân, Phú Thượng, Hà Nội chỉ còn số lượng ít hoa cúc họa mi còn sót lại sau bão số 3, những luống hoa đã nở được người dân thu hoạch và bán nhanh trong tuần đầu tháng 11. Cánh đồng cúc hoạ mi còn sót lại sau siêu bão Yagi Năm nay, những hộ trồng cúc họa mi ở Hà Nội chịu thiệt hại nặng nề do cơn bão yagi gây ra hồi tháng...

Công bố nền tảng truyền hình số Quốc gia VTVGo

(Chinhphu.vn) - Hưởng ứng Ngày chuyển đổi số quốc gia 10/10, Đài truyền hình Việt Nam (VTV) vừa chính thức công bố nền tảng truyền hình số quốc gia VTVGo.   VTV công bố nền tảng truyền hình số trực tuyến quốc gia - Ảnh: VGP/HM Đây là một trong những kết quả nổi bật của quá trình chuyển đổi số của Đài Truyền hình Việt Nam những năm qua, như đầu tư hạ tầng sản xuất chương trình đồng bộ trên...

Mới nhất

Tặng áo dài, áo ấm cho cô, trò trường mầm non thuộc Trại giam Hồng Ca

Đoàn công tác của Cục Công tác Đảng và công tác chính trị - Bộ Công an vừa...

Rơi nước mắt những câu chuyện vượt khó trong học tập

(NLĐO) – Những người trong hội trường đã không cầm được nước mắt khi nghe những câu chuyện trải lòng về vượt khó của các tân sinh...

Vinh dự nhận Thương hiệu Quốc gia 2024, Viglacera cùng cộng đồng doanh nghiệp Vươn mình tiến vào Kỷ nguyên Xanh – Tổng công...

Tối 4/11, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Thủ đô Hà Nội diễn ra Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia Việt Nam năm 2024 với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên Xanh.” https://www.youtube.com/watch?v=Lo7fRvLrBQM 190 doanh nghiệp với 359 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam Các sản phẩm được xét chọn thương hiệu...

Bão Yinxing giật cấp 17, chuyển hướng Tây Tây Nam

(ĐCSVN) - Hồi 10 giờ ngày 8/11, vị trí tâm bão bão số 7 (Yinxing) ở trên vùng biển phía Đông của khu vực Bắc Biển Đông, với sức gió mạnh cấp 13-14, giật cấp 17, di chuyển theo hướng Tây Tây Nam, tốc độ khoảng 15km/giờ. ...

Ca sĩ gen Z kể quá trình rèn luyện nghiêm ngặt, dùng AI thăm dò khán giả

(Dân trí) - "Tân binh" Phương Nghiêm cho biết trước khi ra mắt khán giả, cô được công ty quản lý cho tham gia nhiều lớp học và phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định để rèn luyện sức khỏe, hoàn thiện bản thân. Mới đây, ca sĩ Phương Nghiêm ra mắt dự án âm nhạc đánh dấu cột...

Mới nhất