– Tại lễ trao giải SMARTIES Vietnam 2024, Vietnam Airlines được vinh danh ở hai hạng mục Personalization (Cá nhân hóa, giải Bạc – không có giải Vàng) và Real Time Marketing (Tiếp thị theo thời gian thực, giải Đồng) cho chiến dịch “Million miles of wonder experiences”.
MMA Smarties là chuỗi giải thưởng uy tín toàn cầu do MMA Global (Mobile Marketing Association – MMA) có trụ sở tại New York, Mỹ tổ chức.
Giải thưởng tôn vinh những sáng kiến marketing đột phá, thể hiện sự sáng tạo và tác động lớn đến xã hội ở cấp quốc gia, khu vực và toàn cầu.
Trải qua 11 năm tổ chức, MMA Smarties khẳng định vị thế là sân chơi danh giá trong lĩnh vực marketing. Các chiến dịch đoạt giải không chỉ mang lại thành công cho doanh nghiệp mà còn góp phần định hình xu hướng mới cho ngành truyền thông sáng tạo.
Chiến dịch “Million miles of wonder experiences” của Vietnam Airlines đã gây ấn tượng mạnh mẽ với Hội đồng giám khảo. Đây là chiến dịch marketing cá nhân hóa ứng dụng các công nghệ số tiên tiến xuyên suốt hành trình trải nghiệm của khách hàng.
Chiến dịch “Million miles of wonder experiences” được phát triển từ lợi thế chương trình Lotusmiles – chương trình khách hàng thân thiết hàng đầu tại Việt Nam. “Million miles of wonder experiences” đã phát triển đáp ứng nhu cầu của thị trường bằng công nghệ tiên tiến và cách tiếp cận cá nhân hóa.
Theo thống kê, chiến dịch đột phá của Vietnam Airlines đã đạt được những kết quả đáng ngưỡng mộ: Thu hút 43 triệu hồ sơ khách hàng mới ở 17 quốc gia, tăng 283,5% lượng hành khách quốc tế; doanh thu quốc tế tăng 154%; thu hút hơn 1.000.000 thành viên Bông Sen Vàng mới và tăng 63% lượng thành viên tích cực; doanh số bán hàng trực tuyến tăng 145%.
Trong thời gian tới, chiến dịch “Million miles of wonder experiences” của Vietnam Airlines sẽ tiếp tục tranh giải ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương (Smarties APAC) và Toàn cầu (Smarties Global) với 5 hạng mục: Instant Impact/Promotion (Chiến dịch thúc đẩy bán có hiệu quả nhanh); Customer Journey Marketing – Lead Generation/CRM (Hành trình trải nghiệm khách hàng); Real Time Marketing (Tieps thị theo thời gian thực); Data Insights/Contextual Marketing (Thấu hiểu dữ liệu/Tiếp thị theo ngữ cảnh) và Personalization (Cá nhân hóa).
Liên tiếp những tin vui, đại diện Vietnam Airlines, cũng vừa thông báo công ty mẹ và cộng hưởng hệ sinh thái các công ty con của Vietnam Airlines đều kinh doanh có lãi so với cùng kỳ năm trước.
Tổng doanh thu và thu nhập khác của công ty mẹ Quý III/2024 tăng 19,12% so với quý III/2023, tương đương tăng hơn 3.470 tỷ đồng. Trong đó, doanh thu cung cấp dịch vụ tăng 17,34%, tương đương tăng hơn 3.055,7 tỷ đồng so với cùng kỳ năm trước.
Trong 9 tháng đầu năm, Vietnam Airlines thực hiện 106,4 nghìn chuyến bay an toàn. Vận chuyển hành khách đạt 17,2 triệu lượt, tăng 8,9% so cùng kỳ 2023; Vận chuyển hàng hóa, bưu kiện đạt gần 226 nghìn tấn, tăng 42% so cùng kỳ 2023. Vietnam Airlines đã khôi phục lại toàn bộ mạng bay nội địa; khai thác trở lại hầu hết các đường bay quốc tế và mở thêm các đường bay mới.
Hãng cũng công bố mở đường bay thẳng Hà Nội, TP.HCM – Munich (Đức), Hà Nội – Phnôm Pênh (Campuchia),khai trương loạt đường bay Hà Nội, TP.HCM – Manila (Philippines) và khai thác lại đường bay Hà Nội – Thành Đô (Trung Quốc), Đà Nẵng – Đà Lạt; Đà Nẵng – Buôn Ma Thuột. Đồng thời, Vietnam Airlines khai thác máy bay thân rộng trên các đường bay giữa Việt Nam và Ấn Độ, Singapore, Trung Quốc.
Theo đề án, trong năm 2024-2025 Vietnam Airlines sẽ thực hiện đồng bộ các giải pháp để khắc phục tình trạng âm vốn chủ sở hữu như tái cơ cấu tài sản và danh mục đầu tư tài chính để gia tăng thu nhập, dòng tiền. Cùng đó, hãng cũng chuẩn bị các điều kiện cần thiết để triển khai phương án phát hành cổ phiếu tăng vốn chủ sở hữu sau khi được cấp có thẩm quyền phê duyệt.
Như Pháp luật Việt Nam đã đưa tin, bên cạnh đảm bảo hiệu quả kinh doanh, Vietnam Airlines tiếp tục phát huy vai trò của Hãng hàng không Quốc gia khi triển khai hàng loạt chương trình phát triển bền vững như “Bay nhẹ tới Côn Đảo”, “Góp lá vá rừng”, tham gia chiến dịch bình đẳng giới, đồng hành cùng cả nước cứu trợ vùng bão lũ và khắc phục hậu quả bão lũ…
Hãng bay cho biết đang chuẩn bị sớm kế hoạch hoạt động đáp ứng nhu cầu hành khách quý cuối năm 2024 và đầu năm 2025…
Nguồn: https://baophapluat.vn/vietnam-airlines-lien-tiep-thong-bao-tin-vui-post530598.html