Trang chủEnterpriseVNG CorporationAdtima và Zalo AI thắng lớn tại Vietnam MMA SMARTIES 2024 nhờ...

Adtima và Zalo AI thắng lớn tại Vietnam MMA SMARTIES 2024 nhờ chiến lược “AI-first”

Tại lễ trao giải MMA SMARTIES Vietnam 2024 ngày 25/10/2024, nền tảng tiếp thị di động – Adtima cùng Zalo AI đã xuất sắc giành ba giải thưởng ở hạng mục “AI Marketing” và “Industry Awards.” nhờ những nỗ lực ứng dụng AI trong Marketing sáng tạo và hiệu quả.

Chiến dịch “Mang Tết về nhà, Sống trọn khoảnh khắc” của Pepsi hợp tác cùng Adtima trong dịp Tết 2024 đã xuất sắc giành giải Vàng ở hạng mục “AI-Powered Audience Engagement” và giải Bạc cho “AI-Driven Creative Excellence” nhờ áp dụng công nghệ genAI (trí tuệ nhân tạo tạo sinh). Cụ thể, chiến dịch này cho phép người dùng tự tạo các AI avatar (ảnh đại diện AI) trên Zalo, mang đến trải nghiệm cá nhân hóa mới mẻ cho người dùng. Với hơn 7,4 triệu lượt tiếp cận và hơn 100 triệu AI Avatar được tạo ra, chiến dịch đã kết hợp hiệu quả giữa sự sáng tạo công nghệ và ý nghĩa truyền thống, thành công  nâng cao nhận diện thương hiệu Pepsi trong văn hóa Tết Việt Nam. 

Bên cạnh đó, Adtima và Zalo AI cũng vinh dự nhận giải “Enabling Technology Company of the Year” ở hạng mục “Industry Awards,” khẳng định vị thế là nhà cung cấp các giải pháp AI tiên tiến cho ngành truyền thông quảng cáo. Bộ giải pháp tiếp thị ứng dụng công nghệ AI như AI Avatar, AI Card, AI Sticker…, giúp các thương hiệu mang đến trải nghiệm cá nhân hóa thú vị cho người dùng, tăng cường tương tác giữa người dùng và nhãn hàng, từ đó lan tỏa thương hiệu một cách tự nhiên, hiệu quả và tiết kiệm.

Cùng với lợi thế tiếp cận gần 78 triệu người dùng Zalo thường xuyên hàng tháng, Adtima đang đẩy mạnh chiến lược “AI-first,” cung cấp các sản phẩm tiếp thị trên nền AI để giúp doanh nghiệp tối ưu trải nghiệm khách hàng, nâng cao nhận diện thương hiệu, tiếp cận khách hàng tiềm năng, đo lường hiệu quả chiến dịch và thúc đẩy doanh số.

Trước đó, tính năng AI Avatar đã liên tục được Zalo AI cung cấp tới người dùng trong các dịp EURO, Tết Trung thu, 20/10. Riêng trong dịp vinh danh Phụ nữ Việt Nam 20/10, ghi nhận 5 triệu tấm thiệp AI được tạo ra trên Zalo.

MMA Smarties là giải thưởng danh giá có lịch sử hơn một thập kỷ tại Việt Nam, tôn vinh những thương hiệu và chiến dịch tiên phong trong việc sử dụng công nghệ và sáng tạo để tiếp cận khách hàng hiệu quả. Năm nay, với gần 500 bài dự thi, chỉ có 144 bài xuất sắc lọt vào danh sách đề cử, đại diện cho 113 chiến dịch từ 39 thương hiệu nổi bật. Trong đó, hạng mục “AI Marketing” lần đầu được ra mắt tại Việt Nam, tạo sân chơi cho những nhà tiếp thị ứng dụng AI sáng tạo và hiệu quả.

Theo nghiên cứu của The Conference Board công bố vào tháng 8 năm 2023, 87% người làm tiếp thị đã sử dụng hoặc thử nghiệm ứng dụng AI, 68% phản hồi đã áp dụng AI vào các tác vụ công việc hàng ngày và 82% kỳ vọng tăng cường ứng dụng AI trong tương lai. Tương tự, báo cáo của Deloitte Digital về việc ứng dụng AI trong tiếp thị được công bố vào tháng 10 năm 2023, 3 trong 5 mục tiêu hàng đầu về AI của các công ty đều liên quan đến marketing.

Nguồn: https://www.vng.com.vn/news/enterprise/adtima-zalo-ai.html

Cùng chủ đề

Chẳng thà nhắn tin qua mạng xã hội rồi chờ… vài ngày chứ không thích gọi điện?

Mới liên hệ công việc lần đầu, một số bạn trẻ thường có thói quen nhắn tin, gọi điện qua Facebook. Nếu có xin số điện thoại, các bạn sẽ kết bạn, gọi qua Zalo, Messenger chứ không gọi điện thoại. "Đừng quá khắt...

Zalopay và SATRA tăng cường hợp tác

Tháng 12/2024, mã Zalopay QR Đa Năng động sẽ được triển khai tại hệ thống SATRA toàn quốc, đánh dấu sự kiện khai trương dự án trọng điểm Trung tâm thương mại SATRA Võ Văn Kiệt. Cụ thể, với mã Zalopay QR Đa Năng động, mỗi giao dịch sẽ hiển thị mã thanh toán có giá trị chính xác tương ứng với hóa đơn, rút ngắn thời gian thanh toán và loại bỏ sai sót khi khách hàng không phải...

Zalo tiếp tục là nền tảng tiếp nhận thông tin doanh nghiệp được người dùng hài lòng nhất

Tháng 10 vừa qua, Zalo Cloud đã phối hợp cùng Intage Việt Nam công bố Báo cáo về mức độ hài lòng của người dùng với các nền tảng nhận thông báo từ doanh nghiệp (User Satisfaction with Business messaging platforms). Báo cáo được thực hiện với sự tham gia của 1,000 đối tượng đã nhận thông báo CSKH từ các doanh nghiệp qua nhiều nền tảng khác nhau trong 3 tháng gần đây nhất (từ tháng 5-8/2024). Về mức...

Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam

NDO - Ngày 5/11, theo báo cáo The Connected Consumer (Người tiêu dùng số) quý III/2024 do Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (Penetration rate) và mức độ yêu thích (Preference rate). Số liệu từ báo cáo này cho thấy, ở hạng mục “Nền tảng nhắn tin” (Messaging platforms), Zalo dẫn đầu với tỷ lệ sử dụng (Penetration rate) đạt 85%, theo sau là Facebook với...

VNG khởi động chiến dịch chăm sóc sức khỏe tinh thần cho nhân viên

Trong tháng 11, VNG khởi động chiến dịch “Inner U” với thông điệp Embrace the Inner U (Tôn trọng cảm xúc thật), nhằm giúp nhân viên tìm lại sự cân bằng trong công việc và đời sống cá nhân, từ đó xây dựng môi trường sống và làm việc tích cực, lành mạnh.    Với sứ mệnh “Phát triển con người”, VNG nhận thấy sức khỏe tinh thần của người lao động là yếu tố rất cần được chú trọng, đặc...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Nhận diện 8 dấu hiệu trầm cảm ở học sinh dễ gặp nhất

Trầm cảm ở học sinh là trạng thái tâm lý ảnh hưởng tiêu cực đến cảm xúc, suy nghĩ và hành vi của trẻ. Nếu không chú ý nhận diện dấu hiệu trầm cảm ở học sinh để đồng hành, cùng trẻ tìm giải pháp vượt qua, bản thân trẻ và gia đình dễ...

Giá nâng mũi là bao nhiêu? Cần lưu ý gì khi nâng mũi?

Hiện nay, rất nhiều người đã thực hiện nâng mũi với mong muốn giúp cho khuôn mặt của mình thanh thoát, cân đối hơn. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến phương pháp làm đẹp này nhưng vẫn còn e ngại về một số vấn đề như giá nâng mũi và những điều cần...

Hướng dẫn xử trí khi bị con bù mắt đốt

Con bù mắt rất phổ biến ở Việt Nam. Mùa mưa là thời điểm bù mắt hoạt động mạnh mẽ nhất. Khi bị bù mắt đốt, bạn có nguy cơ bị dị ứng, nổi mẩn đỏ hay nhiễm trùng và sẽ rất nguy hiểm nếu mắt của bạn tiếp xúc với dịch tiết của...

Bài đọc nhiều

VNG khởi động chiến dịch chăm sóc sức khỏe tinh thần cho nhân viên

Trong tháng 11, VNG khởi động chiến dịch “Inner U” với thông điệp Embrace the Inner U (Tôn trọng cảm xúc thật), nhằm giúp nhân viên tìm lại sự cân bằng trong công việc và đời sống cá nhân, từ đó xây dựng môi trường sống và làm việc tích cực, lành mạnh.    Với sứ mệnh “Phát triển con người”, VNG nhận thấy sức khỏe tinh thần của người lao động là yếu tố rất cần được chú trọng, đặc...

Zalopay và SATRA tăng cường hợp tác

Tháng 12/2024, mã Zalopay QR Đa Năng động sẽ được triển khai tại hệ thống SATRA toàn quốc, đánh dấu sự kiện khai trương dự án trọng điểm Trung tâm thương mại SATRA Võ Văn Kiệt. Cụ thể, với mã Zalopay QR Đa Năng động, mỗi giao dịch sẽ hiển thị mã thanh toán có giá trị chính xác tương ứng với hóa đơn, rút ngắn thời gian thanh toán và loại bỏ sai sót khi khách hàng không phải...

Zalo tiếp tục là nền tảng tiếp nhận thông tin doanh nghiệp được người dùng hài lòng nhất

Tháng 10 vừa qua, Zalo Cloud đã phối hợp cùng Intage Việt Nam công bố Báo cáo về mức độ hài lòng của người dùng với các nền tảng nhận thông báo từ doanh nghiệp (User Satisfaction with Business messaging platforms). Báo cáo được thực hiện với sự tham gia của 1,000 đối tượng đã nhận thông báo CSKH từ các doanh nghiệp qua nhiều nền tảng khác nhau trong 3 tháng gần đây nhất (từ tháng 5-8/2024). Về mức...

“Tôn trọng sự khác biệt để gắn kết đội ngũ”

Kinh nghiệm này được ông Kelly Wong, CEO VNGGames chia sẻ tại sự kiện “Lật Ngược và Xoay chuyển tình thế để dẫn đầu” do Newing tổ chức tại TP.HCM vào ngày 10/10/2024.  Sự kiện quy tụ 280 lãnh đạo đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, cùng trao đổi ý tưởng và tìm kiếm các giải pháp thực tiễn giúp phát triển doanh nghiệp bền vững. “Tôi từng mỗi tháng hẹn gặp một số nhân viên khoảng 1...

Tin tức doanh nghiệp-Zalo tiếp tục là nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất Việt Nam Q3/2024

Theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024”  vừa được Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (penetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).Cụ thể ở hạng mục “Nền tảng nhắn tin” (Messaging platforms), Zalo dẫn đầu với tỷ lệ sử dụng (penetration rate) đạt 85%, theo sau bởi Facebook với 59% và Messenger đạt 52%. So với Quý II, tỷ lệ...

Cùng chuyên mục

Zalopay và SATRA tăng cường hợp tác

Tháng 12/2024, mã Zalopay QR Đa Năng động sẽ được triển khai tại hệ thống SATRA toàn quốc, đánh dấu sự kiện khai trương dự án trọng điểm Trung tâm thương mại SATRA Võ Văn Kiệt. Cụ thể, với mã Zalopay QR Đa Năng động, mỗi giao dịch sẽ hiển thị mã thanh toán có giá trị chính xác tương ứng với hóa đơn, rút ngắn thời gian thanh toán và loại bỏ sai sót khi khách hàng không phải...

Lợi nhuận tăng mạnh, AI mang về doanh thu hàng chục triệu USD

VNG (mã CK: VNZ) vừa công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý 3/2024, lũy kế 9 tháng đầu năm đạt 6.892 tỷ đồng, trong đó đáng chú ý lợi nhuân thuần từ hoạt động kinh doanh tăng mạnh so với cùng kỳ 2023.   Cũng theo BCTC, tính đến hết ngày 30/9, lỗ sau thuế TNDN của công ty giảm đáng kể, từ 649 tỷ đồng năm 2023 còn 11 tỷ đồng. Trong công văn gửi UBCKNN, VNG...

Zalo tiếp tục là nền tảng tiếp nhận thông tin doanh nghiệp được người dùng hài lòng nhất

Tháng 10 vừa qua, Zalo Cloud đã phối hợp cùng Intage Việt Nam công bố Báo cáo về mức độ hài lòng của người dùng với các nền tảng nhận thông báo từ doanh nghiệp (User Satisfaction with Business messaging platforms). Báo cáo được thực hiện với sự tham gia của 1,000 đối tượng đã nhận thông báo CSKH từ các doanh nghiệp qua nhiều nền tảng khác nhau trong 3 tháng gần đây nhất (từ tháng 5-8/2024). Về mức...

“Tôn trọng sự khác biệt để gắn kết đội ngũ”

Kinh nghiệm này được ông Kelly Wong, CEO VNGGames chia sẻ tại sự kiện “Lật Ngược và Xoay chuyển tình thế để dẫn đầu” do Newing tổ chức tại TP.HCM vào ngày 10/10/2024.  Sự kiện quy tụ 280 lãnh đạo đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau, cùng trao đổi ý tưởng và tìm kiếm các giải pháp thực tiễn giúp phát triển doanh nghiệp bền vững. “Tôi từng mỗi tháng hẹn gặp một số nhân viên khoảng 1...

Tin tức doanh nghiệp-Zalo tiếp tục là nền tảng nhắn tin được yêu thích nhất Việt Nam Q3/2024

Theo báo cáo “The Connected Consumer Q.III/2024”  vừa được Decision Lab công bố, Zalo tiếp tục dẫn đầu các nền tảng nhắn tin tại Việt Nam về tỷ lệ sử dụng (penetration rate) và mức độ yêu thích (preference rate).Cụ thể ở hạng mục “Nền tảng nhắn tin” (Messaging platforms), Zalo dẫn đầu với tỷ lệ sử dụng (penetration rate) đạt 85%, theo sau bởi Facebook với 59% và Messenger đạt 52%. So với Quý II, tỷ lệ...

Mới nhất

Ông Trump lặp lại điều chưa từng có trong 132 năm qua

(Dân trí) - Ông Donald Trump là người thứ 2 sẽ đảm nhiệm 2 nhiệm kỳ tổng thống Mỹ không liên tiếp trong vòng 132 năm trở lại đây. Tổng thống Mỹ đắc cử Donald Trump (Ảnh: Getty). Với chiến thắng trong cuộc bầu cử tổng thống Mỹ hôm 5/11, ông Donald Trump gần như chắc chắn sẽ trở thành tổng thống thứ...

Giá vàng đảo chiều tăng, người dân Thủ đô vẫn đổ xô bán vàng

Mặc cho giá vàng tăng - giảm chóng mặt, người dân Thủ đô vẫn xếp hàng bán vàng. Nhiều người ngậm ngùi bởi "mua giá trên trời mà bán thì dưới đất". Người dân 'đổ xô' đi bán vàng vì sợ lỗ Sáng 8/11, giá vàng miếng SJC và giá vàng nhẫn trơn...

Mặc ông Trump hù dọa, Trung Quốc vẫn tự tin đặt mức tăng trưởng 5% cho năm 2025

Theo ông Zhang Ming, Phó giám đốc Viện Tài chính và Ngân hàng thuộc Viện Hàn lâm Khoa học Xã hội Trung Quốc, Bắc Kinh dự kiến ​​sẽ đặt lại mục tiêu tăng trưởng kinh tế ở mức khoảng 5% vào năm 2025 bất chấp lời đe dọa về việc tăng thuế quan trong nhiệm kỳ Tổng thống thứ hai của ông Donald Trump.

Đồi cỏ hồng mới toanh ở Mộc Châu lãng mạn như phim Hàn

Sơn La - Đồi cỏ hồng ở Mộc Châu đang được giới trẻ truyền tai nhau là điểm check-in đẹp không kém các đồi cỏ hồng Đà Lạt. Laodong.vn Nguồn:https://dulich.laodong.vn/kham-pha/doi-co-hong-moi-toanh-o-moc-chau-lang-man-nhu-phim-han-1415753.html

Mới nhất