Trang chủEnterpriseCông ty Cổ phần Sữa Việt NamCTKD SUSU- HERO SƯU TẬP THẺ ĐỔI QUÀ MÙA HÈ & CTKD;...

CTKD SUSU- HERO SƯU TẬP THẺ ĐỔI QUÀ MÙA HÈ & CTKD; SUSU SĂN THẺ MAY MẮN

1. Tên chương trình khuyến mại: “CTKD SUSU- HERO SƯU TẬP THẺ ĐỔI QUÀ MÙA HÈ & CTKD SUSU SĂN THẺ MAY MẮN” (gọi tắt là “Chương trình”).
 
2. Hàng hóa khuyến mại:
 
2.1 CTKD SUSU- HERO SƯU TẬP THẺ ĐỔI QUÀ MÙA HÈ:
 
Vinamilk Hero hộp 110ml/180ml các loại bao gồm: Thức uống Sữa trái cây Vị Cam, Vị Dâu, Hương Kẹo Nho, Hương Dưa Hấu.
 
– Vinamilk SuSu chai 80ml/ hộp110ml các loại bao gồm: Sữa chua uống tiệt trùng hương cam, hương dâu, hương táo nho, hương việt quất chuối và thức uống Sữa Sôcôla lúa mạch.
 
– Vinamilk SuSu chai 80ml có thạch các loại bao gồm: Sữa chua uống tiệt trùng hương cam, Thức uống Sữa trái cây hương dâu, Thức uống Sữa Sôcôla lúa mạch
 
– Vinamilk SuSu hộp 180ml các loại bao gồm: Sữa chua uống tiệt trùng hương cam, hương dâu, hương việt quất chuối.
 
– Vinamilk SuSu túi 110ml các loại bao gồm: Sữa chua uống tiệt trùng hương cam, hương dâu và thức uống Sữa Sôcôla lúa mạch.
 
2.2 CTKD SUSU SĂN THẺ MAY MẮN
 
– Vinamilk SuSu chai 80ml/ hộp110ml các loại bao gồm: Sữa chua uống tiệt trùng hương cam, hương dâu, hương táo nho, hương việt quất chuối và thức uống Sữa Sôcôla lúa mạch.
 
– Vinamilk SuSu chai 80ml có thạch các loại bao gồm: Sữa chua uống tiệt trùng hương cam, Thức uống Sữa trái cây hương dâu, Thức uống Sữa Sôcôla lúa mạch
 
– Vinamilk SuSu hộp 180ml các loại bao gồm: Sữa chua uống tiệt trùng hương cam, hương dâu, hương việt quất chuối.
 
– Vinamilk SuSu túi 110ml các loại bao gồm: Sữa chua uống tiệt trùng hương cam, hương dâu và thức uống Sữa Sôcôla lúa mạch.
 
– Vinamilk Hero hộp 110ml/180ml các loại bao gồm: Thức uống Sữa trái cây Vị Cam, Vị Dâu, Hương Kẹo Nho, Hương Dưa Hấu.
 
3. Hàng hoá dùng để khuyến mại:
 
-Chương trình Khuyến mại SuSu Hero – Sưu Tập Thẻ Đổi Quà mùa hè: Bút bi 10 đầu; Lò xò cầu vồng; Hộp bút Lego; Đồ chơi súng bắn bong bóng; Quạt sạc mini cầm tay; Máy chơi trò chơi pop it; và Bình nước quạt gió 2 trong 1; Đồ chơi Yoyo LED, Đồ chơi Rubik 3D, Đồ chơi bảng vẽ, Đồ chơi bowling, Đồ chơi tạo bong bóng nước, Đồ chơi siêu phi thuyền sáng tạo đa năng, Đèn ngủ LED.
 
-Chương trình Khuyến Dùng Susu & Hero ” Săn Thẻ May Mắn Trúng APPLE WATCH “: Đồng hồ Apple Watch Model SE 2GPS 40mm Viền nhôm Dây cao su (gọi tắt là “Apple Watch”).
 
4. Thời gian khuyến mại:
 
+ Chương trình Khuyến mại SuSu Hero – Sưu Tập Thẻ Đổi Quà: Từ ngày 11/12/2023 đến hết ngày 30/09/2024.
 
+ Chương trình Khuyến Dùng Susu & Hero ” Săn Thẻ May Mắn Trúng Apple Watch” : Từ ngày 01/04/2024 đến hết ngày 31/07/2024.
 
+Lưu ý: Thẻ đổi quà của đợt 1, (“thời hạn KH thông báo đổi quà: theo thể lệ chương trình và trước ngày 30/04/2024”) và đợt 2 (“thời hạn KH thông báo đổi quà: theo thể lệ chương trình và trước ngày 30/05/2024”) vẫn có giá trị đổi quà tương đương với thẻ thiết kế mới (“thời hạn KH thông báo đổi quà: theo thể lệ chương trình và trước ngày 15/09/2024”).
 
5. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Tại tất cả các cửa hàng bán lẻ, hệ thống siêu thị, cửa hàng giới thiệu sản phẩm của Vinamilk trên toàn quốc và website thương mại điện tử của Vinamilk (new.vinamilk.com.vn ).
 
6. Khách hàng của chương trình khuyến mại (đối tượng hưởng khuyến mại): Tất cả các khách hàng mua các sản phẩm thuộc danh mục Hàng hóa khuyến mại theo Nội dung chi tiết của chương trình khuyến mại tại Địa bàn khuyến mại trong Thời gian khuyến mại (sau đây gọi tắt là Người tiêu dùng cuối hoặc NTD hoặc Khách hàng). Vinamilk sẽ chịu trách nhiệm phối hợp với các đối tác, đảm bảo triển khai chương trình khuyến mại tại Địa bàn khuyến mại đúng như cơ cấu chương trình đã đăng ký.
 
Công ty cam kết không vi phạm Nghị định 100/2014/NĐ-CP ngày 06/11/2014 của Chính phủ: Không thực hiện khuyến mại đối với sản phẩm sữa bột cho trẻ dưới 24 tháng tuổi.
 
7. Nội dung chi tiết thể lệ của chương trình khuyến mại:
 
7.1 Chương trình Khuyến mại SuSu Hero – Sưu Tập Thẻ Đổi Quà mùa hè:
 
Trong thời gian diễn ra Chương trình, trên địa bàn khuyến mại, mỗi Khách hàng được quy định tại mục 7 mua Hàng hóa khuyến mại tại mục 6 được gắn kèm các Thẻ đổi quà.
 
Thẻ đổi quà sẽ được xem là phiếu ghi nhận sự mua hàng để khách hàng tham gia chương trình khách hàng thường xuyên.
 
Trong thời gian từ ngày 11/12/2023 đến hết ngày 31/07/2024, Khách hàng khi mua 01 lốc hoặc 01 thùng (*) các sản phẩm bất kỳ trong danh mục hàng hóa khuyến mại, sẽ được đính kèm
một (01) Thẻ đổi quà (trong 01 lốc) hoặc sáu (06) Thẻ đổi quà (trong 01 thùng). Khách hàng thu thập đủ số lượng Thẻ đổi quà, sẽ được đổi quà theo cơ cấu như sau:
 
• Sưu tầm đủ 6 Thẻ đổi quà bất kỳ: đổi 01 Bút bi 10 đầu hoặc 01 Lò xò cầu vồng hoặc 01 Yoyo đèn LED hoặc 01 Rubik 3D biến hình.
 
• Sưu tầm đủ 12 Thẻ đổi quà bất kỳ: đổi 01 Hộp bút Lego hoặc 01 Đồ chơi súng bắn bong bóng hoặc 01 Quạt sạc mini cầm tay hoặc 01 Bảng vẽ thông minh 3D hoặc 01 Bộ bowling vui nhộn hoặc 02 Yoyo đèn LED hoặc 02 Rubik 3D biến hình hoặc 02 Bút bi 10 đầu hoặc 02 Lò xò cầu vồng.
 
• Sưu tầm đủ 24 Thẻ đổi quà bất kỳ: đổi 01 Máy chơi trò chơi pop it hoặc 01 Bình nước quạt gió 2 trong 1 hoặc 02 Hộp bút Lego hoặc 02 Đồ chơi súng bắn bong bóng hoặc 02 Quạt sạc mini cầm tay hoặc 02 Bảng vẽ thông minh 3D hoặc 02 Bộ bowling vui nhộn hoặc 04 Yoyo đèn LED hoặc 04 Rubik 3D biến hình hoặc 04 Bút bi 10 đầu hoặc 04 Lò xò cầu vồng.
 
(*) Ghi chú:
 
– 1 lốc chai 80 ml tương đương sáu (06) chai.
 
– 1 lốc hộp 110ml tương đương bốn (04) hộp.
 
– 1 lốc hộp 180ml tương đương bốn (04) chai.
 
– 1 thùng túi 110ml tương đương hai mươi bốn (24) túi.
 
7.2 Chương trình Khuyến Dùng SuSu & Hero ” Săn Thẻ May Mắn Trúng Apple Watch”:
 
7.2.1 Cơ cấu giải thưởng:
 
– Với hộp/chai sản phẩm trong danh mục hàng hóa khuyến mại:
Khách hàng khi mua 1 lốc (tương đương 4 hộp 110ml/180ml hoặc 6 chai 80ml) các sản phẩm bất kỳ trong danh mục hàng hóa khuyến mại, sẽ được nhận 1 chiếc thẻ, có nội dung mặt sau thẻ như bên dưới.
 
– Với túi sản phẩm trong danh sách khuyến mại:
 
Khách hàng khi mua 1 thùng (tương đương 24 túi 110ml) các sản phẩm bất kỳ trong danh mục hàng hóa khuyến mại, sẽ được nhận 6 chiếc thẻ, có nội dung mặt sau thẻ như bên dưới.
 
STT Tên thẻ Quà tặng
1 Thẻ trúng Apple Watch 01 Đồng hồ Apple Watch Model SE 2GPS 40mm Viền nhôm Dây cao su.
2 Thẻ Chúc bạn may mắn lần sau Không trúng thưởng
 
7.2.2 Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:
 
A. Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:
 
– Khách hàng khi mua 1 lốc 4 hộp 110ml/180ml hoặc 1 lốc 6 chai 80ml loại bất kỳ trong danh mục hàng hóa khuyến mại sẽ được nhận 1 thẻ. Nội dung thẻ sẽ là 1 trong 2 loại như đề cập tại mục 8.2.1.
 
– Hoặc khách hàng khi mua 1 thùng 24 túi 110ml loại bất kỳ trong danh mục hàng hóa khuyến mại sẽ được nhận 6 chiếc thẻ. Nội dung thẻ sẽ là 1 trong 2 loại như như đề cập tại mục 8.2.1.
 
B. Thời gian, cách thức phát hành bằng chứng xác định trúng thưởng
 
a) Trường hợp phát hành kèm theo hàng hóa: Nêu rõ gắn kèm, đính kèm, đặt bên trong hàng hóa hoặc các cách thức khác: Thẻ sẽ được gắn kèm/đính kèm vào hàng hóa.
 
b) Trường hợp phát hành không kèm theo hàng hóa: Nêu rõ thời gian, cách thức thực hiện (gửi trực tiếp, gửi qua bưu điện, nhắn tin… cho khách hàng): Không có
 
C. Quy định về bằng chứng xác định trúng thưởng
 
– Mô tả cụ thể về bằng chứng xác định trúng thưởng và tính hợp lệ của bằng chứng xác định trúng thưởng: Bằng chứng trúng thưởng là hình ảnh mặt sau của chiếc thẻ được gắn kèm hàng hóa khuyến mại do Vinamilk phát hành. Thẻ trúng thưởng hợp lệ là thẻ do Vinamilk phát hành, phải còn nguyên vẹn, không bị rách nát, chắp vá, cạo sửa, bôi vẽ, bị mờ chữ.
 
D. Thời gian, địa điểm và cách thức xác định trúng thưởng:
 
– Thời gian xác định trúng thưởng: Ngay tại thời điểm khách hàng sở hữu chiếc thẻ có thiết kế như mục C và nội dung mặt sau ghi: “THẺ TRÚNG 1 APPLE WATCH ”
 
– Địa điểm xác định trúng thưởng: Ngay tại địa điểm diễn ra chương trình khuyến mại
 
– Cách thức xác định trúng thưởng (mô tả rõ cách thức quay số, rút thăm, quay vòng quay, cào, bật nắp, mở khoen… cho từng loại giải thưởng): Khách hàng khi tham gia chương trình khuyến mại theo quy định tại mục A, sở hữu chiếc thẻ có thiết kế như mục C và nội dung mặt sau ghi: “THẺ TRÚNG 1 APPLE WATCH”.
 
E. Thông báo trúng thưởng:
 
– Thời hạn, cách thức (trực tiếp, gửi qua bưu điện, nhắn tin…) nội dung thông báo trúng thưởng cho khách hàng: Không có.
 
– Hoặc thời hạn, cách thức nội dung tiếp nhận thông báo trúng thưởng từ khách hàng: Khi khách hàng có thẻ đáp ứng điều kiện trúng thưởng, sẽ thông báo trực tiếp với cửa hàng nơi diễn ra chương trình để được hỗ trợ đổi quà. Thời hạn cuối cùng khách hàng thông báo trúng thưởng là: trước ngày 14/04/2024.
 
F. Cách thức và thủ tục trao thưởng
 
– Cách thức trao thưởng: Nhân viên bán hàng tại địa điểm diễn ra chương trình sẽ trực tiếp trao thưởng cho khách hàng.
 
– Thủ tục trao thưởng:
 
– Nếu khách hàng trúng Apple Watch: cửa hàng sẽ nhận thẻ trúng Apple Watch và đưa lại khách hàng 1 chiếc Apple Watch SuSu tương ứng.
 
– Quà tặng được trao cho khách hàng trong tối đa 14 ngày kể từ ngày khách hàng thông báo trúng thưởng đến cửa hàng. Khi nhận thưởng, khách hàng sẽ phải nộp lại chiếc thẻ cho cửa hàng và ký vào biên bản nhận thưởng.
 
– Thời hạn kết thúc trao thưởng: Hết ngày 31/08/2024
 
– Trách nhiệm của khách hàng trúng thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên: Khách hàng trúng thưởng phải chịu chi phí đi lại, ăn ở để nhận thưởng và thuế thu nhập không thường xuyên (nếu có).
 

Cùng chủ đề

9 tháng hoàn thành gần 75% kế hoạch năm 2024, thị trường nước ngoài mang về 8.349 tỷ đồng

Tăng trưởng dương quý thứ 5 liên tiếp, doanh thu từ thị trường nước ngoài của Vinamilk giữ phong độ tốt để “về đích”, mảng xuất khẩu có nhiều điểm sáng. Lũy kế 9 tháng năm 2024, thị trường nước ngoài mang về cho Vinamilk 8.349 tỷ đồng, tăng 15,7%. Vinamilk: 9 tháng hoàn thành gần 75% kế hoạch năm 2024, thị trường nước ngoài mang về 8.349 tỷ đồngTăng trưởng dương quý thứ 5 liên tiếp, doanh thu từ...

9 tháng đầu năm, thị trường nước ngoài tăng 15,7%, đóng góp gần 8.350 tỷ đồng cho Vinamilk

ANTD.VN - Tăng trưởng dương quý thứ 5 liên tiếp, doanh thu từ thị trường nước ngoài của Vinamilk giữ phong độ tốt để “về đích”, trong đó mảng xuất khẩu có nhiều điểm sáng. Lũy kế 9 tháng đầu năm, thị trường nước ngoài mang về cho Vinamilk 8.349 tỷ đồng, tăng 15,7%. Doanh thu thị trường nước ngoài tăng 15,7%, giữ “lực đẩy” tăng trưởng Quý 3/2024, doanh thu từ thị trường xuất khẩu nối tiếp...

Vinamilk: Thị trường nước ngoài tăng 15,7%, thu về 8.349 tỷ đồng trong 9 tháng

Doanh thu thị trường nước ngoài tăng 15,7%, giữ lực đẩy tăng trưởngQuý 3/2024, doanh thu từ thị trường xuất khẩu nối tiếp chuỗi tăng trưởng dương quý thứ 5 liên tiếp, tiếp tục là động lực tăng trưởng của Vinamilk. Cụ thể, doanh thu từ mảng xuất khẩu tăng 10,3% và các chi nhánh nước ngoài (Mỹ, Campuchia…) tăng 8,5%. Lũy kế 9 tháng đầu năm, doanh thu thuần thị trường nước ngoài mang về cho Vinamilk...

Vinamilk lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến học sinh qua siêu nhà máy sữa và trang trại Green Farm

Ứng dụng công nghệ để giảm phát thải khí nhà kính, bảo vệ môi trường là những thông tin lý thú mà các em học sinh cấp 1, 2 từ nhiều tỉnh thành được tìm hiểu khi trực tiếp đến tham quan trang trại sinh thái Green Farm và siêu nhà máy sữa Vinamilk. Trang trại Green Farm: không chỉ thú vị vì có nhiều bò sữa… Trước chuyến đi, khi được hỏi, đa số các em đều trả lời rằng...

Học sinh khám phá công nghệ thân thiện môi trường tại trang trại, nhà máy ‘xanh’

Vừa qua, nhiều bạn học sinh đã tham quan trang trại Green Farm (Tây Ninh) và nhà máy sữa lớn nhất tại Việt Nam của Vinamilk (Bình Dương). Đây là một hoạt động dành cho các tài năng nhí về lập trình robot đến từ nhiều tỉnh thành trên cả nước. ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Trẻ 9 tuổi mắc viêm dạ dày, viêm loét đại tràng

Trước đây, trẻ bị đau bụng, cha mẹ thường chỉ nghĩ đến các nguyên nhân do rối loạn tiêu hóa, nhiễm giun sán… Trên thực tế, đây là có thể là một trong những dấu hiệu cảnh báo sớm tình trạng viêm loét dạ dày ở trẻ, bệnh lý vốn dĩ nhiều người nghĩ...

Đội tuyển Đá cầu quốc gia xuất sắc giành vị trí số 1 thế giới

Đội tuyển Đá cầu quốc gia đã xuất sắc giành vị trí nhất toàn đoàn với 6 Huy chương Vàng, 2 Huy chương Bạc và 1 Huy chương Đồng tại giải Đá cầu vô địch thế giới 2024 vừa khép lại vào ngày 30/10, tại thành phố Thiên Tân (Trung Quốc). Vào ngày 30/10, giải đá cầu vô địch thế giới 2024 đã khép lại với các nội dung tranh tài cuối cùng tại thành phố Thiên Tân, Trung Quốc....

Củng cố và phát triển mối quan hệ đoàn kết đặc biệt Việt Nam – Cuba

Nhận lời mời của Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn, Chủ tịch Quốc hội Chính quyền Nhân dân, Chủ tịch Hội đồng Nhà nước (Chủ tịch Quốc hội) Cuba Esteban Lazo Hernandez thăm làm việc tại Việt Nam từ ngày 2-3/11. Sáng 2/11, tại Hà Nội, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn chủ trì lễ đón. Sau lễ đón hai bên hội đàm. Hai bên tiếp tục phát huy vai trò của cơ quan lập phát hai...

Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa: Đầu tư cho văn hoá là đầu tư cho tương lại

Quốc hội mới thảo luận về Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa giai đoạn 2025-2035; Đối với chủ trương đầu tư, Chính phủ đề xuất huy động nguồn lực thực hiện khoảng 122.250 tỷ đồng cho giai đoạn 2025-2030, trong đó vốn ngân sách Trung ương hỗ trợ trực tiếp được bố trí tối thiểu khoảng 77 nghìn tỷ đồng (chiếm 63%). Ngày 1/11, tham gia thảo luận về chủ trương đầu tư Chương trình mục...

Bài đọc nhiều

Vinamilk công bố kết quả kinh doanh Quý 2 năm 2024: Tăng trưởng ấn tượng

Vinamilk công bố kết quả kinh doanh Quý 2 năm 2024 với hàng loạt điểm sáng. Đáng chú ý, tổng doanh thu hợp nhất đạt mức cao nhất trong lịch sử với 16.665 tỷ đồng, đây cũng là quý có mức tăng trưởng cao nhất tính từ đầu năm 2022. Mảng xuất khẩu bứt tốc với mức tăng lên đến 37% so với cùng kỳ. Tăng trưởng doanh thu cao nhất trong 2 năm qua Tổng doanh thu hợp nhất Quý...

Trang trại xanh – mắt xích quan trọng trong lộ trình Net Zero của Vinamilk

Canh tác hữu cơ, sử dụng năng lượng mặt trời, vận dụng mô hình kinh tế tuần hoàn... Vinamilk trở thành doanh nghiệp sữa đầu tiên có trang trại đạt chứng nhận trung hòa carbon quốc tế. Cuối tháng 5 vừa qua, Trang trại bò sữa Nghệ An và Nhà máy sữa Nghệ An là hai đơn vị đầu tiên của Vinamilk, cũng là của ngành sữa Việt Nam, được các tổ chức đánh giá độc lập quốc tế trao...

Vinamilk (VNM): 2 dự án trọng điểm sắp hoạt động, dự kiến chia thêm cổ tức năm 2023

Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk) vừa cho biết 2 dự án trọng điểm với quy mô đầu tư hàng nghìn tỷ đồng dự kiến sắp đi vào hoạt động. Đồng thời, doanh nghiệp sữa này dự kiến sẽ chia thêm cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt. Muốn chia thêm cổ tức năm 2023 bằng tiền mặt Vinamilk đặt mục tiêu lãi ròng năm nay tăng 4% so với năm 2023. Công ty Cổ phần Sữa Việt Nam (Vinamilk,...

Vinamilk 28 năm liên tiếp giữ danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao

Không chỉ dẫn đầu danh sách đạt danh hiệu hàng Việt Nam chất lượng cao 28 năm qua, Vinamilk sẽ tiếp tục giữ vai trò dẫn dắt trong công cuộc chuyển đổi xanh của các doanh nghiệp hiện nay. Với chủ đề “Doanh nghiệp hàng Việt Nam chất lượng cao trước chặng đường phát triển mới”, Lễ công bố và trao chứng nhận hàng Việt Nam chất lượng cao (HVNCLC) do người tiêu dùng bình chọn năm 2024 vừa được...

Đi cùng thương hiệu: CEO Mai Kiều Liên bật mí thương hiệu tỉ đô của Vinamilk

Ra đời năm 1976, trong lúc kinh tế khó khăn, làm thế nào để Vinamilk từ một doanh nghiệp nhà nước thiếu thốn đủ bề trở thành “ông lớn ngành sữa” với giá trị thương hiệu lên đến 3 tỉ USD trong năm 2023? Đâu là bí quyết điều hành cốt lõi để "nữ tướng" Mai Kiều Liên lèo lái thương hiệu Vinamilk phát triển suốt 48 năm qua? Đó là những nội dung hấp dẫn sẽ được đích thân CEO Mai Kiều...

Cùng chuyên mục

Vinamilk lan tỏa ý thức bảo vệ môi trường đến học sinh qua siêu nhà máy sữa và trang trại Green Farm

Ứng dụng công nghệ để giảm phát thải khí nhà kính, bảo vệ môi trường là những thông tin lý thú mà các em học sinh cấp 1, 2 từ nhiều tỉnh thành được tìm hiểu khi trực tiếp đến tham quan trang trại sinh thái Green Farm và siêu nhà máy sữa Vinamilk. Trang trại Green Farm: không chỉ thú vị vì có nhiều bò sữa… Trước chuyến đi, khi được hỏi, đa số các em đều trả lời rằng...

Nữ thủ lĩnh tài ba đưa Vinamilk vươn xa

Không chỉ giỏi quản lý, bà Mai Kiều Liên còn có tiếng với tố chất kinh doanh nhạy bén. Trong hành trình thương hiệu quốc gia Vinamilk vươn mình trở thành thương hiệu sữa với giá trị đứng thứ 6 toàn cầu, có dấu ấn đặc biệt từ người dẫn dắt - bà Mai Kiều Liên. "Chúng ta phải xuất ngoại" - câu nói ngắn gọn nhưng vô cùng đanh thép của bà Mai Kiều Liên, Tổng Giám đốc Công ty...

Tái sinh vỏ hộp sữa – Vinamilk khuyến khích Gen Z , Alpha hành động vì môi trường

Biến những chiếc vỏ hộp sữa sau khi sử dụng thành giấy tái chế hay tấm vật liệu tổng hợp để làm ra nhiều đồ dùng hữu ích, dành tặng trẻ em. Đây là cách chương trình "Vỏ xinh được tái sinh” của Vinamilk thu hút sự quan tâm và tham gia của người tiêu dùng, đặc biệt là người trẻ. Góp vỏ hộp sữa, nhận ý thức xanh Theo đuổi lối sống xanh từ khi còn học cấp 3, Kim...

Ấn tượng vì sự đầu tư siêu nhà máy của Vinamilk để làm ra mỗi hộp sữa

Chuyến thăm quan đến siêu nhà máy sữa lớn nhất của Vinamilk đã để lại nhiều ấn tượng đặc biệt với các thành viên của câu lạc bộ sức khỏe người cao tuổi tại Thành phố Hồ Chí Minh. Đó là chia sẻ của bà Trần Thị Lê, thành viên của Câu lạc bộ Người cao tuổi Quận 1 (Thành phố Hồ Chí Minh) sau chuyến tham quan Nhà máy sữa Việt Nam của Vinamilk tại Bình Dương. Hơn 40 năm...

Chương trình ‘Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai’ của Vinamilk hỗ trợ 6 tỷ đồng cho trẻ em vùng bão lũ

Hơn 1,2 triệu sản phẩm dinh dưỡng Vinamilk, tương đương 6 tỷ đồng, được hỗ trợ cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại các tỉnh bị ảnh hưởng bởi cơn bão số 3. Đại diện Vinamilk trao tặng bảng tượng trưng hơn 1.258.000 sản phẩm (tương đương 6 tỷ đồng) cho đại diện Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh - Ảnh: VGP/Lê Nguyễn Đây là cam kết của Vinamilk từ chương trình "Vượt thiên tai – Tiếp bước...

Mới nhất

CEO Ngân hàng Quân đội hát nhảy ‘Bên trên tầng lầu’ gây sốt

Ca khúc “Bên trên tầng lầu” do Tổng Giám đốc Ngân hàng TMCP Quân đội Phạm Như Ánh song ca với ca sĩ Tăng Duy Tân được lan truyền rộng rãi, tạo nên “cơn sốt” trên mạng xã hội, thu hút nhiều lượt chia sẻ, bình luận và khen ngợi về tinh thần sáng tạo, cởi mở và năng...

Khám phá vẻ đẹp hoang sơ trên đỉnh Tây Côn Lĩnh

Khi trở về thiên nhiên, bạn sẽ có khoảng thời gian tĩnh tại để ngắm nhìn và cảm nhận vẻ đẹp trong lành, ban sơ. Vẻ đẹp ấy có khả năng “tưới lành” tâm hồn mà một cuốn sách của người Nhật đã từng nhắc đến như một nghệ thuật - “Nghệ thuật tắm rừng”. Ở đó, mọi giác quan...

Cả nước hiện có 14.085 sản phẩm OCOP đạt 3 sao trở lên

Chương trình “Mỗi xã một sản phẩm” (gọi tắt là OCOP) tiếp tục được các địa phương triển khai đồng bộ, rộng khắp, trở thành một giải pháp được ưu tiên trong phát triển kinh tế nông thôn. Đến nay, đã có 63 tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương đã xây dựng và ban hành Đề án, Kế...

Giáo viên trẻ tâm huyết của Trường IVS

Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền luôn dành đam mê, tâm huyết của mình cho môn Yoga. Vì vậy, tại ngôi Trường IVS, đây không chỉ là môn học mà còn thể...

Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa: Đầu tư cho văn hoá là đầu tư cho tương lại

Quốc hội mới thảo luận về Chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa giai đoạn 2025-2035; Đối với chủ trương đầu tư, Chính phủ đề xuất huy động nguồn lực thực hiện khoảng 122.250 tỷ đồng cho giai đoạn 2025-2030, trong đó vốn ngân sách Trung ương hỗ trợ trực tiếp được bố trí tối thiểu...

Mới nhất