Ngân hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) có kế hoạch tổ chức Gói mua sắm cung cấp, lắp đặt nội thất, công cụ dụng cụ, vật liệu trang trí phòng làm việc cho Khối Công nghệ thông tin tại tầng 7, 9 Tòa nhà VietinBank Thanh Xuân (TP. Hà Nội), sử dụng nguồn vốn chi phí của VietinBank.
1. Phát hành hồ sơ yêu cầu:
– Hồ sơ yêu cầu sẽ được cung cấp miễn phí cho các đơn vị.
– Địa điểm phát hành: Phòng Quản trị và Dịch vụ tài sản (tầng 6, Tòa nhà số 55 Bà Triệu, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội).
– Thời gian phát hành: Từ 8h30 ngày 28/10/2024 đến trước 16h30 ngày 1/11/2024 (trong giờ hành chính).
2. Nhận hồ sơ đề xuất:
– Địa điểm nhận: Phòng Quản trị và Dịch vụ tài sản (tầng 6, Tòa nhà số 55 Bà Triệu, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội).
– Thời gian: Từ 8h30 ngày 28/10/2024 đến trước 16h30 ngày 1/11/2024 (trong giờ hành chính).
VietinBank sẽ tiếp nhận và đánh giá hồ sơ đề xuất của các đơn vị theo đúng quy định và sẽ thông báo cho đơn vị được lựa chọn thực hiện gói mua sắm.
VietinBank kính mời các nhà cung cấp có đủ năng lực, kinh nghiệm và quan tâm đối với việc cung cấp dịch vụ nêu trên tham dự.
Trân trọng thông báo!
Nguồn: https://www.vietinbank.vn/vi/tin-tuc/thong-bao/vietinbank-thong-bao-moi-chao-hang-20241025093716-00-html