Trang chủEnterpriseHãng hàng không Quốc gia Việt NamSaigontourist Group, Vietnam Airlines tăng cường kết nối Việt Nam đến thị...

Saigontourist Group, Vietnam Airlines tăng cường kết nối Việt Nam đến thị trường châu Âu

Tổng công ty Du lịch Sài Gòn (Saigontourist Group) và Tổng công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) vừa ký kết với các đối tác châu Âu, mở ra chương trình hợp tác toàn diện, thúc đẩy du lịch Việt Nam và châu Âu trong khuôn khổ “Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam – châu Âu” do Saigontourist Group và Vietnam Airlines đồng tổ chức, diễn ra vào ngày 7/10 tại thành phố Munich, Cộng hòa Liên bang Đức.

Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam – châu Âu có sự hiện diện của các quan chức Chính phủ Việt Nam và Đức, Đại sứ quán Việt Nam tại Đức, lãnh đạo một số địa phương cùng tham gia xúc tiến du lịch Việt Nam, Vietnam Airlines, Saigontourist Group, các doanh nghiệp du lịch, hàng không hàng đầu tại Đức và châu Âu, cùng các cơ quan truyền thông hai quốc gia. Tập trung vào các phiên làm việc, kết nối phát triển dịch vụ cùng với việc ký kết hợp tác hai chiều, Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam – châu Âu là sự kiện quan trọng, đánh dấu một bước tiến mới trong nỗ lực quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến thị trường châu Âu, đồng thời mở ra những cơ hội hợp tác sâu rộng giữa các doanh nghiệp du lịch và ngành hàng không của hai bên. Đây cũng là cơ hội để ngành du lịch Việt Nam quảng bá, giới thiệu điểm đến thân thiện, hấp dẫn, an toàn tới thị trường trọng điểm châu Âu nói chung và thị trường Đức nói riêng.

Saigontourist Group, Vietnam Airlines tăng cường kết nối Việt Nam đến thị trường châu Âu- Ảnh 1.

Saigontourist Group, Vietnam Airlines, Studiosus Reisen Muenchen GmbH (Đức) ký hợp tác

“Chúng tôi rất vui mừng khi tiếp tục đồng hành cùng Vietnam Airlines tổ chức sự kiện này tại Munich, một trong những trung tâm kinh tế và văn hóa lớn của châu Âu. Chúng tôi tin rằng, thông qua sự kiện này, sẽ có ngày càng nhiều du khách châu Âu đến khám phá vẻ đẹp của Việt Nam và lựa chọn Việt Nam là điểm đến du lịch hàng đầu”, ông Phạm Huy Bình, Chủ tịch Saigontourist Group, khẳng định.

Ông Lê Đức Cảnh, Phó tổng giám đốc Vietnam Airlines, cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của việc hợp tác giữa hai ngành du lịch và hàng không trong việc thúc đẩy du lịch hai chiều Việt Nam – châu Âu. Ông Cảnh phát biểu: “Từ những chuyến bay đầu tiên vào năm 2004, Vietnam Airlines đã liên tục tăng tần suất, đưa các máy bay hiện đại nhất vào khai thác nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đông của hành khách trong suốt hai thập kỷ qua. Đến nay, chúng tôi đang vận hành bốn đường bay thẳng kết nối Hà Nội, TP.HCM với hai thành phố lớn của Đức là Frankfurt và Munich với tổng tần suất 14 chuyến/tuần. Tất cả chuyến bay được khai thác bằng máy bay thân rộng với chất lượng dịch vụ đẳng cấp theo tiêu chuẩn quốc tế”.

Saigontourist Group, Vietnam Airlines tăng cường kết nối Việt Nam đến thị trường châu Âu- Ảnh 2.

Saigontourist Group, Vietnam Airlines, Kuoni Global Travel Services (Thụy Sĩ) ký hợp tác

Nhân dịp khai trương đường bay mới Hà Nội – Munich ngày 5/10 và TP.HCM – Munich, Vietnam Airlines áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Điểm nhấn đặc biệt của Chương trình xúc tiến du lịch Việt Nam – châu Âu là Saigontourist Group và Vietnam Airlines đã chính thức ký kết hợp tác quan trọng với hai tập đoàn du lịch hàng đầu châu Âu là Studiosus Reisen Muenchen GmbH (Đức) và Kuoni Global Travel Services (Thụy Sĩ). Theo đó, Saigontourist Group – Vietnam Airlines và Studiosus Reisen Muenchen GmbH (Đức) cùng Kuoni Global Travel Services (Thụy Sĩ), các bên cùng nhau phát triển và quảng bá các sản phẩm du lịch phù hợp với du khách đến Việt Nam và châu Âu, thúc đẩy phát triển du lịch hai chiều, đưa khách châu Âu đến với du lịch Việt Nam và đưa khách Việt Nam tham quan, du lịch châu Âu. Hợp tác này đánh dấu sự gắn kết chặt chẽ giữa các bên, nhằm phát triển các sản phẩm du lịch chất lượng cao, phục vụ nhu cầu ngày càng tăng của du khách thị trường Đức nói riêng, châu Âu nói chung đến Việt Nam và ngược lại.

Cũng tại sự kiện này, Saigontourist Group ủy quyền Công ty Dịch vụ Lữ hành Saigontourist (công ty con thuộc Saigontourist Group) cùng Vietnam Airlines ký kết hợp tác quan trọng với Kuoni Global Travel Services. Mục đích hợp tác nhằm phát triển và quảng bá các sản phẩm du lịch phù hợp với du khách đến Việt Nam và châu Âu, thúc đẩy phát triển du lịch hai chiều, đưa khách châu Âu đến với du lịch Việt Nam và đưa khách Việt Nam tham quan, du lịch châu Âu. Các bên sẽ cùng nhau để cải thiện dịch vụ và nâng cao nhận thức về thương hiệu thông qua các hoạt động tiếp thị và quảng bá chung trên các kênh tiếp thị của mỗi bên. Hợp tác này mở ra cơ hội hợp tác toàn diện, tập trung vào việc phát triển các sản phẩm du lịch đa dạng, đáp ứng nhu cầu của du khách Thụy Sĩ và các thị trường châu Âu khác. Với mạng lưới khách hàng rộng lớn trên toàn cầu, Kuoni Global Travel Services sẽ hỗ trợ quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến các thị trường này.

Saigontourist Group, Vietnam Airlines tăng cường kết nối Việt Nam đến thị trường châu Âu- Ảnh 3.

Chương trình là một trong những sự kiện quảng bá du lịch lớn nhất châu Âu từ trước đến nay

Ông Phạm Huy Bình nhận định, việc ký kết các bản hợp tác trên đây không chỉ là một cột mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác giữa Việt Nam và các đối tác châu Âu, mà còn thể hiện quyết tâm của Saigontourist Group và Vietnam Airlines trong việc đưa du lịch Việt Nam vươn tầm thế giới. Trong khuôn khổ sự kiện còn có các hoạt động như hội thảo, chương trình gala “Đêm Việt Nam”, biểu diễn nghệ thuật truyền thống và đương đại của các nghệ sĩ đến từ Việt Nam. Tại đây, Saigontourist Group tham gia gian hàng trưng bày giới thiệu du lịch, quảng bá hình ảnh điểm đến TP.HCM, Việt Nam, các sản phẩm, dịch vụ của Saigontourist Group đến với khách tham quan và các đối tác châu Âu.

Trong suốt nhiều thập kỷ qua, Đức và thị trường nói tiếng Đức là thị trường khách quốc tế quan trọng đối với du lịch Việt Nam cũng như Saigontourist Group. Theo thống kê, số lượng khách Đức và các thị trường nói tiếng Đức của hệ thống Saigontourist Group hằng năm đón tiếp phục vụ hàng trăm ngàn lượt, doanh thu mang lại ngàn tỉ đồng. Trong đó, tại các đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, sân golf, trung tâm hội nghị, hội thảo… thuộc Saigontourist Group tại TP.HCM và các địa phương trên toàn quốc hàng năm đón tiếp và phục vụ hàng trăm ngàn lượt khách Đức nói riêng và thị trường khách nói tiếng Đức nói chung, trong đó chủ yếu phân khúc khách cao cấp, khách thương nhân, mang lại doanh thu hàng ngàn tỷ đồng; Lữ hành Saigontourist trong năm 2023 và 9 tháng đầu năm 2024 phục vụ trên 50.000 khách Đức, ở chiều ngược lại, Lữ hành Saigontourist đã đưa hàng vạn khách Việt Nam tham gia các hành trình du lịch Đức, các tour liên tuyến Đức và các nước châu Âu.

Saigontourist Group, Vietnam Airlines tăng cường kết nối Việt Nam đến thị trường châu Âu- Ảnh 4.

Bên cạnh xúc tiến du lịch, Gala dinner mang đến nhiều tiết mục trình diễn áo dài, văn nghệ truyền thống thống Việt Nam hấp dẫn khách

Sự kiện xúc tiến du lịch Việt Nam – châu Âu tại Munich là một trong những hoạt động quan trọng của Saigontourist Group và Vietnam Airlines, tiếp nối các sự kiện quốc tế đã được hai bên triển khai thực hiện trước đây, mục đích nhằm tăng cường quảng bá hình ảnh du lịch Việt Nam đến bạn bè quốc tế, góp phần phát triển du lịch TP.HCM và Việt Nam. Trong đó, tiêu biểu nhất là Chương trình xúc tiến đầu tư du lịch hai chiều Việt Nam – Hoa Kỳ tại Mỹ vào năm 2022, Chương trình phát động điểm đến Việt Nam tại Nhật Bản năm 2023, Hội chợ du lịch quốc tế WTM London 2023 tại Vương quốc Anh, Hội chợ du lịch quốc tế ITB Berlin 2024 tại Đức, Chương trình phát động điểm đến Việt Nam tại thị trường Trung Quốc vào tháng 4.2024 và gần đây nhất là Chương trình Xúc tiến Du lịch Việt Nam – Campuchia “Hai Quốc gia – Một điểm đến” vào tháng 7.2024.

Từ đây đến cuối năm 2024, Saigontourist Group tiếp tục tích cực tham gia các chương trình, sự kiện quốc tế nhằm mục đích đẩy mạnh các hoạt động xúc tiến du lịch, đồng thời hưởng ứng những giải pháp tăng cường thu hút khách du lịch quốc tế đến TP.HCM, Việt Nam. Trong số đó, trong tháng 10 năm nay Saigontourist Group tiếp tục phối hợp với Báo Tuổi Trẻ đồng tổ chức sự kiện Vietnam Phở Festival 2024 tại Seoul, Hàn Quốc từ ngày 5 – 6.10.2024. Ngoài ra, tập đoàn còn tham gia nhiều sự kiện, chương trình xúc tiến, quảng bá du lịch tại các thị trường lớn như châu Âu, Mỹ…; tham gia các hội chợ quốc tế ITB Asia 2024 tại Singapore, Hội chợ quốc tế WTM London 2024 tại thủ đô London, Vương quốc Anh… Saigontourist Group là tập đoàn du lịch hàng đầu tại Việt Nam, ra đời ngày 1.8.1975, hiện quản lý hơn 100 đơn vị khách sạn, khu nghỉ dưỡng, nhà hàng, công ty lữ hành, khu vui chơi giải trí, trường đào tạo du lịch, khu triển lãm hội nghị, hội thảo, sân golf, truyền hình cáp…

Saigontourist Group, Vietnam Airlines tăng cường kết nối Việt Nam đến thị trường châu Âu- Ảnh 5.

Gian hàng Saigontourist Group đón tiếp nhiều doanh nhân châu Âu

Với nỗ lực tăng cường phát triển thương hiệu cũng như mở rộng phạm vi kết nối nhằm gia tăng giá trị các lĩnh vực hoạt động cốt lõi của tập đoàn, Saigontourist Group tiên phong triển khai thực hiện nhiều chương trình liên kết, hợp tác trọng điểm với nhiều đối tác chiến lược trong và ngoài nước. Được thành lập vào năm 1956, Vietnam Airlines là một hãng hàng không quốc tế năng động và hiện đại, thể hiện bản sắc văn hóa Việt Nam, giữ vai trò dẫn đầu của ngành hàng không Việt Nam. Nổi tiếng với di sản văn hóa khác biệt và nhận diện thương hiệu hiện đại, Vietnam Airlines phấn đấu vươn lên trở thành hãng hàng không quốc tế 5 sao hàng đầu ở châu Á.

 

Nguồn: https://thanhnien.vn/saigontourist-group-vietnam-airlines-tang-cuong-ket-noi-viet-nam-den-thi-truong-chau-au-18524100814102701.htm

Cùng chủ đề

Vietnam Airlines tiếp tục được vinh danh là “Thương hiệu quốc gia”

(Dân trí) - Vietnam Airlines được Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh là doanh nghiệp đạt "Thương hiệu quốc gia Việt Nam". Lễ công bố diễn ra vào ngày 4/11, với sự tham dự và chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ. Vietnam Airlines là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu được công nhận đạt "Thương hiệu quốc gia năm 2024". Là hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines không chỉ được khách...

Vietnam Airlines ưu đãi vé Tết đồng giá từ 666 nghìn đồng

Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi đồng giá vé Tết Ất Tỵ 2025 từ 666.000 đồng/chiều hạng phổ thông và 1,868 triệu đồng/chiều cho hạng thương gia (đã gồm thuế, phí). Chương trình ưu đãi đặc biệt này áp dụng cho các hành trình bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương trên cả nước gồm: Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Quy Nhơn, Chu Lai, Tuy Hòa, Pleiku, Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng, Huế, Vân Đồn...

Vietnam Airlines tiếp tục được vinh danh Thương hiệu Quốc gia

Lễ công bố diễn ra ngày 4/11, với sự tham dự và chứng kiến của Thủ tướng.Vietnam Airlines là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu được công nhận đạt “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”. Với sứ mệnh Hãng hàng không Quốc gia, Vietnam Airlines không chỉ được khách hàng đánh giá cao bởi dịch vụ chuyên nghiệp, đẳng cấp quốc tế, mà còn được yêu mến nhờ nỗ lực phát triển bền vững, tích cực bảo...

Vietnam Airlines tiếp tục được vinh danh là “Thương hiệu quốc gia”

Vietnam Airlines được Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh là doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”. Lễ công bố diễn ra ngày 4/11, với sự tham dự và chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ. Vietnam Airlines là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu được công nhận đạt “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”. Với sứ mệnh Hãng hàng không Quốc gia, Vietnam Airlines không chỉ được khách hàng đánh...

Hàng không bận rộn cao điểm cuối năm, hơn 4.600 chuyến bay khứ hồi/tuần

Cục Hàng không VN đã cấp phép bay thường lệ lịch bay mùa đông năm 2024 cho 5 hãng hàng không Việt Nam và 72 hãng hàng không nước ngoài với hơn 4.600 chuyến bay khứ hồi/tuần. ...

Nổi bật

Mới nhất

Cùng tác giả

Bí mật đằng sau bọng mắt và quầng thâm đen dưới mắt

Có nhiều người họ thừa nhận luôn có một giấc ngủ trọn vẹn nhưng bọng mắt vẫn xuất...

‘Mùa đông năm nay các con không còn lạnh nữa’

Chia sẻ tại chương trình "Nối vòng tay ấm" do T.Ư Đoàn, Báo Thanh Niên đồng hành cùng PNJ và Quỹ Niềm Tin Vàng thực hiện, hiệu trưởng một điểm trường ở Lạng Sơn xúc động nói: 'Mùa đông năm nay các con...

Bài đọc nhiều

Vietnam Airlines tiếp tục được vinh danh là “Thương hiệu quốc gia”

Vietnam Airlines được Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh là doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”. Lễ công bố diễn ra ngày 4/11, với sự tham dự và chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ. Vietnam Airlines là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu được công nhận đạt “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”. Với sứ mệnh Hãng hàng không Quốc gia, Vietnam Airlines không chỉ được khách hàng đánh...

Vietnam Airlines ưu đãi vé Tết đồng giá từ 666 nghìn đồng

Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi đồng giá vé Tết Ất Tỵ 2025 từ 666.000 đồng/chiều hạng phổ thông và 1,868 triệu đồng/chiều cho hạng thương gia (đã gồm thuế, phí). Chương trình ưu đãi đặc biệt này áp dụng cho các hành trình bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương trên cả nước gồm: Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Quy Nhơn, Chu Lai, Tuy Hòa, Pleiku, Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng, Huế, Vân Đồn...

Nâng cao vai trò của thành phần kinh tế nhà nước – nhìn từ thực tiễn Vietnam Airlines

Đó là nội dung của cuộc hội thảo tới đây (ngày 10/11), do Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương phối hợp tổ chức tại Hà Nội với chủ đề: “Nâng cao vai trò của thành phần kinh tế nhà nước trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam - từ thực tiễn Tổng...

Quảng cáo với Vietnam Airlines

Đồng hành cùng 20 triệu độc giả thuộc nhiều tầng lớp, ngành nghề khác nhau, quảng cáo cùng Vietnam Airlines sẽ mang đến cơ hội mở rộng và quảng bá tích cực các thông điệp tiếp thị của bạn. Hiện nay, Vietnam Airlines có nhiều sản phẩm đặc sắc, tiếp cận khách hàng từ các kênh khác nhau như: các ấn phẩm phát hành trên máy bay; TVC trên màn hình máy bay; Thẻ lên máy bay; Decal dán...

Chọn trước chỗ ngồi như ý trên các chuyến bay của Vietnam Airlines

Nhằm mang đến cho khách hàng những chuyến bay thoải mái với chỗ ngồi theo sở thích và nhu cầu cá nhân, Hãng hàng không Quốc gia Việt Nam (Vietnam Airlines) chính thức triển khai dịch vụ chọn trước chỗ ngồi trên các chuyến bay nội địa và quốc tế do Hãng khai thác từ ngày 15-8-2023, sau một thời gian cung...

Cùng chuyên mục

Nâng cao vai trò của thành phần kinh tế nhà nước – nhìn từ thực tiễn Vietnam Airlines

Đó là nội dung của cuộc hội thảo tới đây (ngày 10/11), do Bộ Biên tập Tạp chí Cộng sản, Ủy ban Quản lý vốn nhà nước tại doanh nghiệp và Đảng ủy Khối Doanh nghiệp Trung ương phối hợp tổ chức tại Hà Nội với chủ đề: “Nâng cao vai trò của thành phần kinh tế nhà nước trong nền kinh tế thị trường định hướng xã hội chủ nghĩa ở Việt Nam - từ thực tiễn Tổng...

Vietnam Airlines ưu đãi vé Tết đồng giá từ 666 nghìn đồng

Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi đồng giá vé Tết Ất Tỵ 2025 từ 666.000 đồng/chiều hạng phổ thông và 1,868 triệu đồng/chiều cho hạng thương gia (đã gồm thuế, phí). Chương trình ưu đãi đặc biệt này áp dụng cho các hành trình bay giữa Thành phố Hồ Chí Minh và các địa phương trên cả nước gồm: Vinh, Thanh Hóa, Hải Phòng, Quy Nhơn, Chu Lai, Tuy Hòa, Pleiku, Buôn Ma Thuột, Đà Nẵng, Huế, Vân Đồn...

Vietnam Airlines tiếp tục được vinh danh là “Thương hiệu quốc gia”

Vietnam Airlines được Bộ Công Thương và Hội đồng Thương hiệu quốc gia vinh danh là doanh nghiệp đạt “Thương hiệu Quốc gia Việt Nam”. Lễ công bố diễn ra ngày 4/11, với sự tham dự và chứng kiến của Thủ tướng Chính phủ. Vietnam Airlines là một trong 190 doanh nghiệp tiêu biểu được công nhận đạt “Thương hiệu Quốc gia năm 2024”. Với sứ mệnh Hãng hàng không Quốc gia, Vietnam Airlines không chỉ được khách hàng đánh...

Vietnam Airlines nhận ‘cú đúp’ giải thưởng tại MMA Smarties 2024

Vietnam Airlines được vinh danh ở hai hạng mục Personalization (Cá nhân hóa, giải Bạc - không có giải Vàng) và Real Time Marketing (Tiếp thị theo thời gian thực, giải Đồng) cho chiến dịch "Million miles of wonder experiences", tại lễ trao giải SMARTIES Vietnam 2024. Vietnam Airlines được vinh danh ở hai hạng mục Personalization (Cá nhân hóa, giải Bạc - không có giải Vàng) và Real Time Marketing (Tiếp thị theo thời gian thực, giải Đồng) cho...

Kết quả kinh doanh quý III của Vietnam Airlines cải thiện tích cực

Nhờ khôi phục toàn bộ mạng bay nội địa và hầu hết các đường bay quốc tế, mở thêm các đường bay mới cùng hoạt động khai thác tăng cao trong giai đoạn cao điểm hè, Vietnam Airlines đạt kết quả kinh doanh tích cực trong quý III và 9 tháng đầu năm 2024. 9 tháng đầu năm 2024, Vietnam Airlines đạt tổng doanh thu hợp nhất hơn 85.466 tỷ đồng, tăng hơn 24,64% so sánh cùng kỳ năm 2023....

Mới nhất

Đã tìm thấy máy bay Yak-130 rơi ở Đắk Lắk

Lực lượng chức năng đã tìm thấy máy bay Yak-130 bị rơi ở khu vực vườn quốc gia Yok Đôn, thuộc huyện Buôn Đôn (Đắk Lắk). Chiều 8/11, ông Phạm Trung Nghĩa, Chủ tịch UBND huyện Buôn Đôn xác nhận, lực lượng chức năng đã tìm thấy máy bay Yak-130 tại khu vực Vườn quốc gia Yok Đôn. "Khu vực...

Đại học nào có nhiều tân giáo sư, phó giáo sư nhất cả nước?

Theo danh sách ứng viên đạt tiêu chuẩn chức danh giáo sư, phó giáo sư năm 2024 do Hội đồng Giáo sư Nhà nước công bố, Đại học Quốc gia TP.HCM là đơn vị có nhiều ứng viên đạt chuẩn nhất với 40 người, gồm 7 giáo sư, 33 phó giáo sư.Các chuyên ngành có ứng viên đạt...

Hải Phòng: Sáp nhập 3 xã thuộc huyện An Dương vào quận Hồng Bàng từ năm 2025

Từ ngày 1/1/2025, 3 xã Đại Bản, An Hồng, An Hưng thuộc huyện An Dương (Hải Phòng) sẽ nhập vào quận Hồng Bàng. Ủy ban Thường vụ Quốc hội vừa ban hành nghị quyết về việc sắp xếp đơn vị hành chính cấp huyện, cấp xã của TP. Hải Phòng giai đoạn 2023 - 2025. Trong đó, điều chỉnh toàn...

Công bố Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024

Ngày 8/11/2024, Vietnam Report phối hợp cùng Báo VietNamNet công bố Bảng xếp hạng VNR500 - Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam năm 2024. Bảng xếp hạng (BXH) VNR500 đã bước sang năm thứ 18 trên chặng đường tìm kiếm và tôn vinh thành tích xứng đáng của các doanh nghiệp có quy mô lớn, duy trì hoạt...

Mới nhất