Gần đây Chicilon Media đưa ra kế hoạch nâng cấp và tích hợp tài nguyên hoàn toàn mới, nhằm phân bổ tài nguyên quảng cáo một cách khoa học, nâng cao hiệu quả chi phí quảng cáo và cung cấp cho các nhà quản trị những chiến lược truyền thông thương hiệu chính xác, tối ưu hơn.
Kế hoạch này đặc biệt tập trung vào việc tái đánh giá và điều chỉnh các tài nguyên quảng cáo trong các tòa nhà loại C và các tài nguyên có chi phí thuê cao nhưng hiệu quả không đạt tới, nhằm đảm bảo quảng cáo được phát sóng một cách chính xác đối tượng khách hàng mục tiêu.
Để đáp ứng sự quan tâm của các nhà quản trị Marketing đối với hiệu suất quảng cáo, Chicilon Media tháo dỡ các thiết bị tại 62 tòa nhà loại C, tháo dỡ 415 màn hình. Các tài nguyên này chủ yếu ở khu vực vùng ven xa xôi, là các toà nhà thấp cấp hoặc do chi phí thuê quá cao dẫn đến tỷ lệ hoàn vốn quảng cáo thấp.
Qua việc tối ưu hóa này, Chicilon Media tập trung phủ sóng tại các khu vực tòa nhà có hiệu suất cao hơn và độ bao phủ rộng hơn, đảm bảo rằng các nhà quảng cáo có thể tiếp cận được tới khán giả mục tiêu một cách tối ưu với chi phí thấp hơn, từ đó nâng cao hiệu quả quảng cáo một cách rõ rệt.
Việc tích hợp tài nguyên chính xác này giúp tránh lãng phí trong quảng cáo, đảm bảo mỗi khoản đầu tư đều đem lại hiệu quả thị trường tối đa. Nhà quảng cáo không chỉ có thể tiếp cận khán giả mục tiêu qua kênh truyền thông chất lượng mà còn có thể nâng cao nhận thức và độ tin cậy của thương hiệu trên thị trường.
So với một số đối thủ cạnh tranh, cách làm của Chicilon Media nổi bật với việc tập trung vào hiệu quả thực sự. Trong khi một số đối thủ chỉ chú trọng việc gia tăng số lượng, cố gắng thu hút khách hàng bằng những lời cam kết giả tạo về chiết khấu hoặc phát sóng miễn phí, nhưng không quan tâm đến hiệu quả quảng cáo.
Họ đặt màn hình ở những vị trí không mang lại hiệu quả như khu vực cách xa lối vào thang máy tại tầng trệt, tại tất cả các tầng từ tầng G trở lên hoặc trong thang hàng, những khu vực có lượng người qua lại ít và hiệu quả quảng cáo thấp, không thể mang lại lợi ích cho nhà quảng cáo và thậm chí còn làm hỏng hình ảnh thương hiệu.
Ngược lại, việc tích hợp tài nguyên của Chicilon Media không chỉ nâng cao hiệu quả mà còn đảm bảo tỷ suất hoàn vốn đầu tư (ROI) cho các nhà quảng cáo. Qua việc quản lý chặt chẽ, nhà quảng cáo có thể nhận được hiệu ứng thương hiệu tức thì, đồng thời tăng cường ảnh hưởng thương hiệu trong dài hạn, củng cố lợi thế cạnh tranh trên thị trường.
Chicilon Media luôn duy trì tính minh bạch và công khai trong hợp tác. Các nhà quản trị marketing có thể theo dõi về việc điều chỉnh tài nguyên quảng cáo và đưa ra phản hồi về tính hiệu quả bất kỳ lúc nào. Đối với những tài nguyên không hiệu quả, Chicilon Media cũng đã chủ động điều chỉnh hoặc tháo dỡ để đảm bảo tối ưu hóa hiệu quả quảng cáo.
Việc nâng cấp tài nguyên lần này không chỉ củng cố vị thế dẫn đầu của Chicilon Media trong lĩnh vực quảng cáo tòa nhà mà còn mang đến cho các nhà quản trị marketing giải pháp cạnh tranh hơn.
Với việc không ngừng ưu việt hóa phân bổ tài nguyên và chiến lược quảng cáo chính xác, Chicilon Media giúp các thương hiệu đạt được lợi nhuận cao hơn và có sức ảnh hưởng mạnh mẽ hơn trên thị trường, thúc đẩy ngành quảng cáo bước vào giai đoạn truyền thông chính xác và hiệu quả mới.
*Thông tin do Chicilon Media cung cấp
Nguồn: https://vtcnews.vn/chicilon-media-no-luc-toi-uu-hoa-tai-nguyen-toa-nha-nang-cao-hieu-qua-quang-cao-ar903164.html