Cuối tuần qua, Rosé (Black Pink) đã có mặt trên sóng chương trình “Now Serving” của tạp chí Vouge. Xuất hiện trong phong cách trẻ trung thường thấy, nữ ca sĩ chia sẻ cách làm món ăn yêu thích của mình – cơm chiên kim chi.
Chưa hết, Rosé còn làm khán giả trầm trồ với màn “biểu diễn” pha somaek (pha rượu soju với bia của người Hàn Quốc).
Chia sẻ trong chương trình về album mới “Rosie”, nữ ca sĩ sinh năm 1994 cho biết album đầu tay được đặt theo tên thân mật mà bạn bè và gia đình thường gọi cô.
Rosé cũng chia sẻ rằng album lấy cảm hứng từ tất cả những cột mốc và trải nghiệm đáng nhớ trong cuộc sống của cô suốt 4 năm qua.
Vào cuối chương trình, nữ ca sĩ nói về kế hoạch nghỉ hưu hoàn hảo của bản thân trong tương lai. Rosé bày tỏ niềm yêu thích với món rau mùi và nói sau khi giải nghệ khỏi ngành giải trí, ước mơ của cô là được mở một trang trại rau mùi. Trang trại sẽ có cả đầu bếp để phát triển một menu những món ăn sử dụng rau mùi và phục vụ những du khách tới chơi.
Rosé hướng dẫn khán giả cách làm món somaek (Video: Vogue).
Rosé “Mỹ tiến” thành công rực rỡ, vượt mặt cả BlackPink
Mở màn cho album “Mỹ tiến” của Rosé là MV “APT” kết hợp cùng với nam ca sĩ đình đám Bruno Mars. Ngay khi vừa mới ra mắt ngày 18/10 vừa qua, sản phẩm mới của nữ ca sĩ đã hứa hẹn là một “siêu phẩm âm nhạc” khi nhanh chóng “càn quét” khắp các BXH âm nhạc lớn nhỏ, từ nội địa cho đến quốc tế.
Theo cập nhật từ WMA (World Music Awards), Rosé chính thức trở thành nghệ sĩ solo Kpop tiếp theo ra mắt một bài hát có ít nhất 1 triệu lượt phát trực tiếp trên nền tảng Spotify của Mỹ trong lịch sử. Trước Rosé, hai thành viên của BTS là JungKook và Suga cũng đã đạt được thành tích này với sản phẩm âm nhạc solo của mình. Đồng thời, Rosé cũng là nghệ sĩ nữ solo duy nhất của Kpop đạt được cột mốc vô cùng ấn tượng này.
ROSÉ & Bruno Mars – APT. (Official Music Video) (Video: Youtube ROSE).
Ngoài ra, Rosé hiện đang nắm giữ kỷ lục khi có ngày phát sóng trực tuyến lớn nhất cho một bài hát của một nghệ sĩ nữ Kpop trong lịch sử Spotify toàn cầu với APT (10.18 triệu lượt stream). Thành tích này đã giúp nữ ca sĩ vượt qua nhóm của mình là BLACKPINK với Pink Venom (7,39 triệu lượt stream).
Sau 1 ngày càn quét các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc, tin vui tiếp tục ập đến với Rosé và Bruno Mars khi “APT” chính thức đạt Real Time All-Kill (RAK), đây cũng là lần đầu tiên cặp đôi nghệ sĩ đạt được thành tích đáng tự hào này trong sự nghiệp âm nhạc cá nhân của mình tại thị trường Hàn Quốc. Hứa hẹn trong những ngày tiếp theo, “APT” sẽ giúp Rosé và Bruno Mars xác lập thêm những kỳ tích mới.
Hiện tại, MV “APT” ghi nhận hơn 80 triệu lượt xem sau 3 ngày ra mắt.
Rosé kiệt sức khi thu âm sản phẩm mới
Nói về sản phẩm mới, Rosé cho biết rằng nữ ca sĩ dự định thu âm bài hát “APT” liên tục trong vòng 14 ngày để hoàn tất. Tuy nhiên, đến ngày thứ 10 thì Rosé bị kiệt sức.
Vì vậy, nữ ca sĩ đã hủy các buổi thu âm vào cuối tuần. Tuy nhiên, với sự chăm chỉ cô nàng chẳng hề nghỉ ngơi mà đã tới phòng thu khác để thu âm một bài hát khác nằm trong album.
Chia sẻ của Rosé khiến người hâm mộ bất ngờ và nể phục trước tâm huyết mà nữ ca sĩ dành cho các sản phẩm âm nhạc của mình. Sự nhiệt huyết mà Rosé dành cho những “đứa con tinh thần” là không thể phủ nhận. Thành quả cho những gì Rosé bỏ ra là hoàn toàn xứng đáng khi “APT” hiện đang không ngừng càn quét các bảng xếp hạng cũng như các nền tảng số trên toàn cầu.
Tựa đề ca khúc APT của Rosé và Bruno Mars bắt nguồn từ trò chơi uống rượu truyền thống, mang tên Apartment (Nghĩa tiếng Việt: Căn hộ) của người Hàn Quốc, thường được chơi những lần bạn bè tụ họp.
Trong bài phỏng vấn với tạp chí Vouge, Rosé cho biết: “Đây là trò tôi rất thích. Tôi nhớ ngày hôm đó đã từ phòng thu về nhà trong trạng thái hoảng sợ, không biết liệu có ổn khi viết một bài hát về game uống rượu này. Sau đó, tôi đấu tranh với các thành viên trong ê-kíp để xóa tác phẩm khỏi điện thoại họ, tới khi nhận ra mọi người đều thích nó”.
Chưa dừng lại ở đó, sản phẩm mới của Rosé còn khiến người hâm mộ cảm thấy phẫn nộ với công ty chủ quản cũ của nữ ca sĩ – YG Entertainment. Nhiều người cho rằng YG đã bỏ bê Rosé thời gian quá lâu dù cho tài năng âm nhạc của nữ ca sĩ là vô cùng lớn.
Minh chứng rõ ràng nhất có lẽ chính là Lisa, Jennie, Rosé ngay sau khi rời YG đều đã có những màn “lột xác” trong các sản phẩm vô cùng chất lượng với năng lượng tươi trẻ, mới lạ chứ không “dập khuôn” Kpop như khi còn dưới trướng công ty cũ.
Nguồn: https://www.baogiaothong.vn/rose-blackpink-tiet-lo-ke-hoach-nghi-huu-trong-tuong-lai-192241022103305642.htm